10 ấm siêu tốc nhập khẩu Đức nguyên chiếc tốt bền bảo hành chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường châu Âu rất khắt khe về chất lượng các mặt hàng phải đảm bảo đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt và các quy định chặt chẽ. Vậy nên những sản phẩm này thường có chất lượng tốt, độ an toàn cao. Trong bài viết sau bạn sẽ hiểu lý do tại sao nên mua ấm siêu tốc nhập khẩu Đức.

1. Đánh giá ấm siêu tốc nhập khẩu Đức có tốt không

1.1. Lý do bạn nên mua ấm siêu tốc nhập khẩu Đức 

Thiết kế kiểu dáng hiện đại

Kiểu dáng hiện đại, tinh tế là một trong những thế mạnh hàng đầu của dòng sản phẩm ấm siêu tốc sản xuất tại Đức. Với muôn vàn các chủng loại, mẫu mã khác nhau, bạn có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm như bạn mong muốn. Mỗi mẫu thiết kế sẽ mang đến một diện mạo và cảm nhận riêng vô cùng độc đáo tùy theo không gian nội thất nhà bạn sao cho phù hợp. Chắc chắn rằng sản phẩm này sẽ đem đến cho bạn nhiều cảm hứng cho người nội trợ trong mỗi lần vào bếp chuẩn bị bữa sáng, pha tách cà phê hay cốc sữa nóng nhanh chóng, hiệu quả.

Chất lượng cao cấp chuẩn EU

Tất cả các sản phẩm ấm siêu tốc của Đức đều phải được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, dưới sự quản lý, giám sát chặt chẽ, gắt gao của các tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng nằm trong thị trường châu Âu khó tính. Trước khi cho ra mắt thị trường, các loại bình, ấm nước điện này phải trải qua các khâu kiểm duyệt chuẩn EU, đảm bảo chất lượng tối ưu nhất.

Hàng điện tử Đức được ưa chuộng

Ấm siêu tốc từ các thương hiệu nổi tiếng của Đức nằm trong danh sách các sản phẩm dẫn đầu thị trường Đức với chất lượng số một. Đặc biệt, chúng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trên khắp mọi nơi trên thế giới nhờ chức năng đun sôi nhanh chóng, tiện lợi mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Các thương hiệu ấm siêu tốc sản xuất tại Đức đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, tỉ mỉ trên từng chi tiết sản phẩm từ phần nắp mở, tay cầm, nút ON/OFF đến tính năng thông minh nhằm giúp người dùng sử dụng thuận tiện và bảo vệ tuổi thọ tối đa của sản phẩm.

 

Pha tách trà cho buổi sáng nhanh chóng với ấm đun chất lượng (Nguồn: ahangduc.com)

 

Chất liệu an toàn cho sức khỏe 

Đặc trưng nổi bật ghi điểm trong lòng người tiêu dùng khắp nơi là chất liệu vỏ bình và lòng ruột an toàn với sức khỏe. Những thiết bị ấm siêu tốc nhập khẩu Đức làm từ inox 18/10 cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, dễ dàng vệ sinh cũng như có độ bền bỉ cao theo thời gian. Đây cũng là loại chất liệu được giới chuyên gia khuyên dùng để chế biến đồ ăn cho mâm cơm gia đình. Phần ruột bình đảm bảo bề mặt bằng phẳng, không trầy xước và nhất là không bị ám mùi khó chịu khi đun. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm này.

Có nhiều thương hiệu để chọn lựa

Với sự phát triển không ngừng nghỉ của nền khoa học công nghệ hiện đại, rất nhiều thương hiệu sản xuất nên các loại ấm bình nước điện chính hãng với chủng loại, mẫu mã phong phú, mang dấu ấn riêng của từng cơ sở. Nếu bạn muốn tham khảo dòng sản phẩm ấm siêu tốc của Đức thì luôn ghi nhớ 4 cái tên quen thuộc và uy tín nhất đó là Braun, Bosch, Cloer, Klarstein. Chắc chắn bốn đơn vị này sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng đấy!

Độ tin cậy cao

Như đã nói trên, ấm siêu tốc nhập khẩu Đức phải trải qua quy chuẩn chất lượng chặt chẽ, gắt gao của châu Âu, đầy đủ các giấy tờ chứng nhận chất lượng, độ bền bỉ nên bạn hoàn toàn yên tâm rồi nhé!

1.2. Khi mua ấm siêu tốc Đức cần lưu ý gì?

Điều quan trọng nhất khi chọn mua ấm siêu tốc nhập khẩu từ Đức đó là tham khảo và tìm đến các cơ sở cung cấp sản phẩm ấm siêu tốc uy tín, chính hãng, có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận chất lượng và chế độ bảo hành tốt. Đặc biệt, trong thời buổi công nghệ, các trang thương mại điện tử phát triển với đa dạng các thiết bị nhà bếp hữu ích từ chủng loại, mẫu mã, giá thành, bạn có thể tha hồ lựa chọn.

Hơn nữa, giá thành của các thiết bị đun nước siêu tốc tại Đức khá cao nên bạn nên tùy theo nhu cầu sử dụng mà đưa ra sự lựa chọn đúng đắn, tối ưu dành cho mình nhé!

 

ấm siêu tốc đức
Nên mua ấm đun siêu tốc tại các cơ sở cung cấp uy tín (Nguồn: homeair.vn)

 

2. 10 ấm siêu tốc nhập khẩu Đức tốt nhất hiện nay

2.1. Ấm siêu tốc Cloer

Giới thiệu về Cloer

Xấp xỉ 120 năm kể từ ngày thành lập, đến nay, Cloer là đơn vị dẫn đầu trong sản xuất và cung cấp các ngành hàng gia dụng cao cấp tại Đức. Đặc biệt, chúng nhận được rất nhiều giải thưởng về chất lượng tốt nhất do Hiệp hội người tiêu dùng Đức bầu chọn chứng tỏ sự yêu thích và tin tưởng của người dùng đến nhãn hàng này. Ấm siêu tốc Cloer kiểu dáng hiện đại, sang trọng với phần mở nắp, tay cầm, nút ON/OFF được nghiên cứu kỹ càng đáp ứng những tính năng thuận tiện nhất. Chất liệu cao cấp không những giúp đun sôi nước nhanh hơn, an toàn với sức khỏe mà còn bảo vệ độ bền bỉ tối đa cho sản phẩm.

Đánh giá giới thiệu 3 sản phẩm bán chạy của Cloer

  • Bình siêu tốc Cloer 4019 1.7L

Ưu điểm: Siêu tốc Cloer 4019 có kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất gia đình bạn. Quai cầm, mâm tiếp điện làm bằng nhựa cách nhiệt, chịu nhiệt tốt, an toàn khi sử dụng. Dung tích 1,7 lít cho phép đun được nhiều nước một lần rất tiện lợi. Trang bị rơ le nhiệt, đèn Led hiển thị giúp bạn hạn chế nguy cơ cháy, nổ ấm đun khi cạn nước trong trường hợp quên ngắt điện.

Nhược điểm: Giá dòng sản phẩm của Cloer cao hơn so với các thương hiệu khác trên thị trường.

Khoảng giá: Chiếc siêu tốc Cloer 4019 trị giá khoảng 2 triệu đồng.

  • Bình siêu tốc Cloer 4950

Ưu điểm: Mang lại sự an toàn cao cho người dùng, siêu tốc Cloer 4950 tiếp tục nhận được sự tin dùng của nhiều người dùng Việt bởi tính năng nổi bật. Vỏ bình được làm bằng inox cao cấp, phủ sơn đen bóng chống xước tối ưu, kiểu dáng độc đáo, sang trọng. Phím bấm cảm ứng trượt hiện đại giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nước. Thanh phát sinh nhiệt giữa đáy bình cách nhiệt đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Nhược điểm: Giá sản phẩm của Cloer cao hơn so với các thương hiệu khác trên thị trường.

Khoảng giá: Dao động trong khoảng 3 – 4,5 triệu đồng.

  • Ấm siêu tốc Cloer 4529 1.7L

Ưu điểm: Siêu tốc Cloer 4529 kế thừa tất cả những ưu điểm vượt trội của các sản phẩm mang thương hiệu Cloer uy tín. Đó là thiết kế hiện đại, dung tích bình vừa đủ, đế xoay 360 độ tiện lợi và rơ le nhiệt tự động ngắt điện thông minh.

Nhược điểm: Giá thành khá cao so với các mặt hàng từ thương hiệu khác trên thị trường.

Khoảng giá: Dưới 2 triệu đồng.

 

Chức năng đun sôi nước nóng nhạy bén và nhanh chóng (Nguồn: homeair.vn)

 

2.2. Ấm siêu tốc Bosch

Giới thiệu về Bosch

Với mục tiêu chiến lược là tìm kiếm, xây dựng các giải pháp công nghệ cải thiện chất lượng cuộc sống, Tập đoàn Bosch đã cho ra đời rất nhiều dịch vụ và công nghệ thông minh có vai trò quan trọng trên khắp toàn cầu. Với thế mạnh là công nghệ cảm biến, phần mềm, Bosch đã ứng dụng vào các sản phẩm thiết bị gia dụng những đặc tính vượt trội. Đây là thương hiệu khẳng định hàng đầu châu Âu xuất phát từ công nghệ vượt trội của Đức, nền tảng tiêu chí của người dùng mà Bosch luôn không ngừng nỗ lực đáp ứng cao.

Đánh giá giới thiệu sản phẩm bán chạy của Bosch

  • Ấm siêu tốc Bosch TWK1201N 1.7L

Ưu điểm: Ấm siêu tốc Bosch làm bằng chất liệu inox cao cấp không gỉ, trang bị công nghệ mới cho khả năng đun sôi nước nhanh chóng và an toàn, thiết kế đẹp mắt, trang nhã. Ngoài ra, chúng còn có chức năng tự động ngắt điện rất thuận lợi trong quá trình sử dụng.

Nhược điểm: Trọng lượng của ấm siêu tốc Bosch chính hãng thường nặng hơn so với ấm nhựa và gây khó khăn trong di chuyển, vệ sinh.

Khoảng giá: Khoảng 1 – 1,5 triệu đồng.

  • Bình đun Bosch TWK6801 1,7L

Ưu điểm: Sở hữu những đặc điểm nổi bật của các sản phẩm đun nước thương hiệu Bosch như chất liệu inox cao cấp, chức năng đun sôi nhanh, thiết kế đơn giản, sang trọng, nắp ấm đặc biệt và tay cầm bằng nhựa cách nhiệt. Đây còn là một trong 10 loại ấm siêu tốc an toàn bán chạy nhất hiện nay.

Nhược điểm: Tương tự với các sản phẩm khác cùng hãng, bình đun Bosch TWK6801 nặng, khó vệ sinh, di chuyển.

Khoảng giá: Từ 1,8 – 2,3 triệu đồng.

Ấm đun siêu tốc Bosch sở hữu nhiều tính năng vượt trộiẤm đun siêu tốc Bosch sở hữu nhiều tính năng vượt trội (Nguồn: shopnoidiaduc.com)

2.3. Ấm siêu tốc Braun

Giới thiệu về Braun

Không quá khi thương hiệu điện gia dụng của Đức Braun sánh ngang với các tên tuổi hàng đầu châu Âu như Moulinex, Tefal (Pháp), Philips (Hà Lan), Siemens, Bosch (Đức). Bình đun nước siêu tốc Braun tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của Đức và châu Âu. Với thiết kế hài hoà, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo được tính năng ưu việt, giá cả hợp lý, Braun nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng trên khắp mọi nơi.

Đánh giá giới thiệu sản phẩm bán chạy của Braun

  • Ấm siêu tốc Braun WK 300 ONYX

Ưu điểm: Giá thành là ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm đun nước hữu ích này. Đảm bảo chất lượng mà giá cả rất “mềm” đáp ứng cho nhu cầu của mọi khách hàng. Dung tích bình đun hợp lý, công suất mạnh mẽ 2200W, trang bị 4 cơ chế tự động ngắt điện an toàn, màng lọc cặn dễ vệ sinh, tay cầm chắc chắn, cách nhiệt là những lợi thế quan trọng của WK 300 ONYX.

Nhược điểm: Chế độ đun sôi nước không nhanh bằng các thương hiệu khác.

Khoảng giá: Dưới 900 nghìn đồng.

 

Giá thành bình đun nước Braun khá phải chăngGiá thành bình đun nước Braun khá phải chăng (Nguồn: dienmayvangvietnam.com)

2.4. Ấm siêu tốc Klarstein

Giới thiệu về Klarstein

Gây ấn tượng mạnh mẽ bởi phong cách khác biệt so với đa phần các thương hiệu khác của Đức, thiết kế của Klarstein mang tính thời thượng, màu sắc đa dạng sặc sỡ thu hút người đối diện với các tính năng tuyệt vời. Các thiết bị nhà bếp nói chung, ấm đun siêu tốc Klarstein nói riêng đáp ứng tất cả các nhu cầu sử dụng cần thiết của gia đình bạn khiến căn phòng trở nên ấm cúng và hiện đại.

Đánh giá giới thiệu sản phẩm bán chạy của Klarstein

  • Ấm đun siêu tốc thủy tinh Klarstein 1,7L

Ưu điểm: Ấm siêu tốc Klarstein mẫu mã thiết kế ấn tượng, đun sôi siêu tốc, trang bị nhiệt kế để đo nhiệt độ dễ dàng và phần tay cầm hoàn toàn cách nhiệt. Ngoài ra, sản phẩm này còn có chức năng bảo vệ quá nhiệt và chống cháy – là bí quyết tiết kiệm điện năng tối ưu khi dùng ấm siêu tốc và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nhược điểm: Chiều cao 25,5 cm, trọng lượng 0,95kg không phù hợp với không gian phòng bếp nhỏ, chật chội.

Khoảng giá: Khoảng 1,7 triệu đồng.

  • Ấm đun nước siêu tốc Klarstein Aquavita nhiều màu

Ưu điểm: Thiết kế độc đáo, màu sắc đẹp, chất liệu cao cấp, an toàn và công suất mạnh mẽ 2200W là những ưu điểm tuyệt vời ghi điểm lớn cho loại ấm siêu tốc từ Đức này. Ngoài ra, đây còn là sản phẩm có đồng hồ đo nhiệt độ chuẩn vừa tiết kiệm lại vừa chọn được nhiệt độ chính xác khi pha trà, pha sữa.

Nhược điểm: Tiêu tốn khá nhiều điện năng

Khoảng giá: 2 triệu đồng.

Ấm đun siêu tốc của Klarstein đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cấp nhất của châu uẤm đun siêu tốc của Klarstein đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cấp nhất của châu Âu (Nguồn: handheld.com.vn)

2.5. Ấm siêu tốc Severin

Giới thiệu về Severin

Ra mắt thị trường vào những năm 1892, với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, tràn đầy tâm huyết, thương hiệu Severin đã nhanh chóng chinh phục được người nội trợ trên thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng. Xây dựng hệ thống mạng lưới phân phối rộng khắp, tạo danh tiếng từ chất lượng sản phẩm và nét tiện nghi trong từng thiết kế đã góp phần giúp người tiêu dùng tiếp cận nhanh chóng và hiệu quả các dòng sản phẩm ấm đun siêu tốc cho gia đình bằng điện Severin.

Đánh giá giới thiệu sản phẩm bán chạy của Severin

  • Ấm siêu tốc inox Severin WK 3349 1,7L

Ưu điểm: Ấm siêu tốc inox Severin chất liệu thép không gỉ bền đẹp, truyền nhiệt nhanh, dẫn nhiệt đều, dễ lau chùi, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Cùng với đó, ấm siêu tốc inox Severin WK 3349 được trang bị thiết bị cảm ứng hơi nước và tự động ngắt điện nên vừa tiết kiệm điện năng vừa đảm bảo an toàn, tăng tuổi thọ của ấm.

Nhược điểm: Chưa ghi nhận được đánh giá tiêu cực về sản phẩm này.

Khoảng giá: Khoảng 1,6 – 2,3 triệu đồng.

  • Ấm siêu tốc Severin WK 3333 1L

Ưu điểm: Chất liệu cao cấp, đun sôi nhanh chóng, thiết kế tiện dụng, chức năng tự động ngắt điện an toàn.

Nhược điểm: Dung tích nhỏ, chỉ thích hợp với gia đình đơn thành viên.

Khoảng giá: Khoảng 1 – 1,5 triệu đồng.

Bình đun siêu tốc Severin gây ấn tượng bởi thiết kế tinh tế, độc đáoBình đun siêu tốc Severin gây ấn tượng bởi thiết kế tinh tế, độc đáo.

Với những thông tin chi tiết về những lợi thế tuyệt vời của ấm đun siêu tốc nhập khẩu Đức và ưu, nhược, khoảng giá của 10 mẫu ấm tốt nhất đến từ 5 thương hiệu nổi tiếng nhất của Đức, hy vọng đã phần nào giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức tìm kiếm dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân mình. Để đa dạng nguồn sản phẩm hữu ích, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu bình siêu tốc chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay nhằm có sự lựa chọn đúng đắn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!