10 bộ phát wifi cầm tay bỏ túi ngoài trời xuyên tường giá từ 500k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ phát wifi cầm tay là giải pháp mới giúp bạn và mọi người truy cập Internet với tốc độ cao cùng lúc ở mọi nơi. Đặc biệt, với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể bỏ túi mang đi dễ dàng. Dưới đây là 10 sản phẩm tốt nhất dành cho bạn!

1. Cục phát wifi cầm tay là gì? Có tốt không?

1.1. Cục phát wifi cầm tay là gì?

Thay vì các bạn phải lắp đặt bộ phát wifi hoặc sử dụng 3G/4G trên điện thoại để chia sẻ dữ liệu với mọi người thì giờ đây có một thiết bị có thể làm được cả hai vai trò trên. Cục phát wifi cầm tay là sự kết hợp giữa công nghệ phát wifi và công nghệ 3G/4G. Bộ phát wifi là thiết bị chạy bằng pin (giống smartphone) và khi bạn lắp sim 3G/4G của các nhà mạng nhiều khuyến mãi hấp dẫn, dùng phổ biến hiện nay vào thì thiết bị có thể phát ra wifi để mọi người cùng sử dụng mà không cần đến đường dây kết nối như các model phát wifi thông thường khác. Cục phát wifi cầm tay có thiết kế gọn nhẹ, trọng lượng thường từ dưới 200g nên rất dễ mang theo. Vì vậy mà ngoài cái tên cục phát wifi cầm tay thì thiết bị còn tên gọi khác như bộ phát wifi outdoor vì có thể mang đi sử dụng bất cứ đâu ngoài trời.

1.2. Ưu và nhược điểm của cục phát wifi cầm tay

Ưu điểm

Cục phát wifi cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo
Cục phát wifi cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo

Cục phát wifi cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, có thể nắm trọn trong lòng bàn tay nên tính cơ động cao. Thiết bị có thể phát wifi dựa trên sự hoạt động của sim 3G/4G nên không cần dây kết nối, có thể mang đi ra bên ngoài bất cứ lúc nào. Trọng lượng nhẹ giúp người dùng không cảm thấy nặng nề, khó khăn trong việc mang đi.

Thiết bị sử dụng cơ chế sạc pin giống như điện thoại nên bạn có thể nạp năng lượng dễ dàng. Tốc độ phát của thiết bị tương tương 150 đến 300mbps, tốc độ download là 21.6mbps và tốc độ upload là 5.76mbps.

Nhược điểm

Tốc độ phát của thiết bị phụ thuộc vào gói cước bạn mua sim 3G/4G. Ngoài ra, vì sử dụng pin nên nếu bạn ở ngoài trời lâu ngày không được sạc thì thiết bị cũng không sử dụng được.

2. 10 bộ phát wifi cầm tay tốt nhất

2.1. USB Wifi ZTE MF70

Thiết bị có thể phát wifi cho mười thiết bị cùng sử dụng một lúc mà vẫn đảm bảo tốc độ nhanh và ổn định. Bộ phát sử dụng được tất cả các sim 3G/4G của các nhà mạng hiện nay. USB Wifi ZTE MF70 có cổng đầu vào 5V giúp bạn sạc linh hoạt được trên oto, củ sạc hay sạc qua laptop.

Giá tham khảo: 450.000 VNĐ.

2.2. Thiết bị phát Wifi từ sim 3G/4G Titan WF8

Thiết bị Titan WF8 có ngôn ngữ tiếng Việt, giao diện thân thiện nên rất dễ sử dụng. Tốc độ download và upload đạt tiêu chuẩn, hỗ trợ nhiều dải băng tần khác nhau. Trên thiết bị có khe cắm thẻ nhớ 32GB tiện lợi.

Giá tham khảo: 1.090.000 VNĐ.

2.3. Bộ phát wifi 4G Huawei E5885

Đây là bộ phát wifi ngoài trời sử dụng công nghệ sim 4G mới nhất thay thế cho công nghệ sim 3G đã cũ. Tốc độ truy cập tối đa lên tới 300mbps và có thể hỗ trợ tới 32 thiết bị cùng kết nối một lúc. Bộ phát wifi Huawei thích hợp dùng trên xe du lịch, đoàn du lịch, tập thể, rất được ưa dùng hiện nay. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị dung lượng pin 6.400mAh cho thời gian sử dụng dài lâu.

Giá tham khảo: 4.600.000 VNĐ.

Bộ phát wifi 4G Huawei E5885 với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại
Bộ phát wifi 4G Huawei E5885 với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại

2.4. TP-link M7350

Thiết bị có tốc độ cao, hỗ trợ đến 10 thiết bị kết nối và sử dụng cùng lúc mà vẫn đảm bảo tính nhanh nhạy và ổn định. Dung lượng pin 2000mAh có thể sử dụng được trong 10 tiếng liên tục. Ngoài ra, TP-link M7350 có màn hình hiển thị trạng thái hoạt động của thiết bị rất tiện lợi. Khe cắm thẻ nhớ 32Gb giúp chia sẻ dữ liệu thẻ nhớ qua kết nối không dây dễ dàng.

Giá tham khảo: 1.480.000 VNĐ.

2.5. Buffalo BF-01B

Bộ phát wifi cầm tay này có kích thước nhỏ gọn, độ dày chỉ 17.4mm nên rất tiện mang theo ở những buổi du lịch, picnic hay hội họp. Tốc độ phát wifi khỏe, hỗ trợ nhiều thiết bị sử dụng cùng một lúc. Buffalo BF-01B có tính năng tự tắt nguồn khi sạc đầy pin giúp bảo vệ thiết bị, chống cháy nổ.

Giá tham khảo: 600.000 VNĐ.

2.6. Router wifi 3G Tenda 3G185

Tenda 3G185 hỗ trợ 10 thiết bị kết nối và sử dụng cùng lúc mà vẫn đảm bảo tốc độ download 21.6mbps và tốc độ upload là 5.76mbps. Dung lượng pin 2000mAh cho thời gian sử dụng dài lâu. Màn hình hiển thị rõ ràng, đầy đủ giúp bạn biết tình hình hoạt động của thiết bị.

Giá tham khảo: 1.350.000 VNĐ.

2.7. Xiaomi MF885

Đây là bộ phát wifi bỏ túi mang thương hiệu hàng đầu trong thế giới bộ phát wifi hiện nay. Bộ phát wifi Xiaomi hỗ trợ sim 3G/4G của tất cả các nhà mạng Việt Nam và cả sim quốc tế, dung lượng pin 10.000mAh giúp mọi người sử dụng thoải mái suốt cả ngày. Thiết bị có tính năng sạc nhanh chuẩn QC 2.0, không lo hết pin dù ở bất cứ đâu.

Giá tham khảo: 1.700.000 VNĐ.

Bộ phát wifi Xiaomi MF885 có dung lượng pin lớn giúp bạn sử dụng thoải mái suốt nhiều giờ liền
Bộ phát wifi Xiaomi MF885 có dung lượng pin lớn giúp bạn sử dụng thoải mái suốt nhiều giờ liền

2.8. Bộ phát Wifi 4G Samsung SM V100T

Đây là thiết bị phát wifi của Samsung được bán cho thị trường Mỹ và Châu Âu nên chất lượng rất cao. Thiết bị hỗ trợ 10 người dùng một lúc mà tốc độ vẫn nhanh và ổn định. Dung lượng pin 3100mAh có thể dùng được 15 tiếng liên tục.

Giá tham khảo: 2.200.000 VNĐ.

2.9. Bộ phát Wifi 4G LTE Alcatel Y853

Bộ phát wifi Alcatel hỗ trợ tới 15 thiết bị cùng kết nối và sử dụng đồng thời. Tốc độ truy cập, download, upload nhanh chóng, ổn định. Ngoài ra, Alcatel Y853 còn có đèn báo hiển thị rất tiện lợi. Dung lượng pin 1500mAh giúp thiết bị có thể sử dụng được trong 6 tiếng, thời gian chờ dài tới 300 tiếng.

Giá tham khảo: 1.100.000 VNĐ.

Bộ phát Wifi 4G LTE Alcatel Y853
Bộ phát Wifi 4G LTE Alcatel Y853

2.10. Thiết bị phát wifi di động 4G LTE Totolink MF150

Thiết bị phát wifi di động 4G LTE Totolink MF150 hỗ trợ mạng 4G nên tốc độ truy cập nhanh, ổn định. Sản phẩm có thể đảm bảo cho 10 thiết bị khác nhau cùng kết nối và truy cập. Dung lượng pin 2000mAh giúp nâng cao thời gian sử dụng lên tới 10 tiếng. Bạn có thể sạc pin cho thiết bị ở nhiều nguồn điện khác nhau như xe oto, củ sạc, laptop, sạc dự phòng.

Giá tham khảo: 880.000 VNĐ.

Với 10 bộ phát wifi cầm tay này chắc chắn bạn sẽ có những chuyến đi du lịch trọn vẹn và ý nghĩa bên gia đình, bạn bè, người thân. Hiện bạn có thể tham khảo và tìm mua các thiết bị mạng cần thiết, chính hãng, đang bán giá ưu đãi tại websosanh.vn. Chúc các bạn rinh về bộ phát wifi mang đến khả năng truy cập mạng chất lượng nhất giúp mọi kết nối luôn được xuyên suốt, không bị gián đoạn nhé!

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!