10 chảo đá chống dính siêu bền kháng khuẩn dễ cọ rửa giá từ 200k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong căn bếp của mỗi gia đình chảo là một vật dụng không thể thiếu. Ngày nay công nghệ sản xuất tiên tiến đã cho ra đời nhiều loại chảo, nhằm mang lại sự tiện ích cho người dùng. Bài viết này sẽ giới thiệu 10 loại chảo đá chống dính tốt hiện nay bạn nên tham khảo lựa chọn nhé!

1. Đánh giá chảo đá chống dính có tốt không?

1.1. Chất liệu của chảo đá chống dính có an toàn không?

Giống như tiêu chí chọn các loại chảo cao cấp có chất lượng tốt, chảo đá chống dính làm bằng các chất liệu như hợp kim nguyên khối, đá hoa cương, inox, lớp chống dính cao cấp, không có chất độc hại an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, vì được phủ lớp chống dính hóa học nên nhiều người lo lắng về tính an toàn của chảo chống dính.

Nếu ở nhiệt độ nấu ăn thông thường thì các chất này không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Chất chống dính còn có tác dụng không cho thức ăn tiếp xúc trực tiếp với chất liệu chảo, tránh nhiễm độc. Tuy nhiên không được để nhiệt độ quá cao, nên duy trì nhiệt độ ổn định khi nấu.

 

Chảo đá chống dính
Chảo đá có đa dạng mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu khác nhau

 

1.2. Chảo đá có dùng cho bếp từ được không?

Nhìn chung chảo đá có nhiều mẫu mã và chức năng. Tuy nhiên không phải chảo đá nào cũng dùng được trên bếp từ, chỉ có những loại chảo có đáy làm bằng vật liệu nhiễm từ thì mới dùng được.

1.3. Chảo đá chống dính bếp từ giá bao nhiêu?

Có nhiều loại chảo đá có khả năng chống dính dành cho bếp từ khác nhau, giá cả phụ thuộc vào từng thương hiệu. Tuy nhiên, mặt bằng chung giá của sản phẩm này khá phù hợp với nhiều người tiêu dùng, giao động khoảng từ 100.000 đồng đến hơn 1.000.000 đồng.

1.4. Có nên mua chảo đá chống dính không?

Chảo đá có khả năng chống dính, kháng khuẩn tốt, giúp thức ăn không bị nát, giữ nguyên hình dạng và mùi vị, an toàn cho sức khỏe. Khả năng truyền nhiệt, giữ nhiệt của sản phẩm cao nên tiết kiệm được thời gian nấu nướng và nhiên liệu tiêu thụ.

Lớp chống dính được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chống trầy xước, bong tróc, an toàn, dễ lau chùi vệ sinh. Dùng chảo đá loại này hạn chế được dầu mỡ khi đun nấu. Sở hữu một chiếc chảo đá có khả năng chống dính sẽ giúp hỗ trợ công việc nấu ăn tiện lợi hơn. Nhưng mua chảo đá loại nào tốt? Tham khảo 10 loại tốt nhất hiện nay sau đây.

chảo chống dính tốt nhất
Dễ dàng vệ sinh cọ rửa trên chảo đá.

 

2. Top 10 chảo đá chống dính tốt nhất hiện nay

2.1. Chảo đá chống dính La Gourmet Zen Marble 24cm

Chảo đá La Gourmet Zen Marble sử dụng công nghệ chống dính ILAG của Thụy Sĩ gồm 6 lớp chắc chắn đảm bảo có độ bền cao, có hai lớp chống dính bền chắc, giúp không bị bong  khi ở nhiệt độ cao trong quá trình đun nấu. Thiết kế tay cầm của chảo cách nhiệt không bị nóng khi cầm nắm, có thể treo móc trên tường giúp tiết kiệm diện tích sử dụng. Đáy chảo dầy dặn, vững chắc khi đặt trên bếp, an toàn khi nấu nướng. Chiếc chảo với phong cách hiện đại mang lại vẻ sang trọng cho phòng bếp.

Chảo La Gourmet Zen Marble 24cmChảo La Gourmet Zen Marble 24cm

Lưu ý khi sử dụng: trước và sau khi sử dụng cần vệ sinh chảo sạch sẽ. Nên phân chia rõ ràng hai loại chảo riêng, một loại để rán, một loại để xào. Không nên để cháo không nóng trên bếp. Không nên cạo, vét chảo quá mạnh ảnh hưởng đến lớp chống dính.  Đun nấu xong cần để chảo nguội rồi rửa sạch, chống mắm muối bám lâu trên chảo. Dùng khăn, vải mềm rửa, không dùng cọ sắt hoặc chất tẩy rửa mạnh.

Khi dùng trên bếp từ cần chọn loại chảo có đáy dài, phẳng , lớn để giúp đun nấu nhanh hơn và tiết kiệm điện. Giá tham khảo 299.000 đồng.

2.2. Chảo đá chống dính không từ Saluki 26cm SLK7263Gs

Sử dụng chất liệu cao cấp ngoại nhập, chảo đá không từ, chống dính Saluki 26cm SLK7263Gs có khả năng chịu nhiệt cao, bền đẹp, không độc hại cho sức khỏe. Lớp sơn phủ ngoài chảo giúp tăng độ bền và thẩm mỹ. Lòng chảo được tráng lớp chống dính Teflon của Mỹ có khả năng chống dính tốt, tiện lợi cho việc nấu nướng, không gây chất độc hại cho sức khỏe. Thiết kế giữa lòng chảo cao hơn phần xung quanh tránh dầu mỡ ngấm nhiều vào thực phẩm. Tay cầm vừa vặn, chống nóng an toàn khi nấu nướng. Chảo có thể sử dụng trên nhiều loại bếp như bếp hồng ngoại, bếp ga… Giá tham khảo 408.000 đồng.

Chảo Saluki SLK7263GS

Chảo Saluki SLK7263GS

2.3. Chảo đá chống dính 7 lớp Queen Art

Chảo chống dính 7 lớp cao cấp Queen Art được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, mặt trong phủ đá Granite, mặt ngoài phủ sơn tạo được độ bền đẹp của sản phẩm. Đáy chảo có gắn dẫn nhiệt sử dụng được trên bếp từ.

Cấu tạo từ chất liệu nhôm với 7 lớp dày dặn tạo nên vẻ chắc chắn của chảo. Tay cầm sử dụng chất liệu cách nhiệt an toàn cho người sử dụng khi nấu. Chảo có thiết kế hiện đại, đẹp mắt chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn những món ăn ngon lành, bổ dưỡng. Giá tham khảo 677.600 đồng.

Chảo đá 7 lớp Queen ArtChảo đá 7 lớp Queen Art 

2.4. Chảo vân đá chống dính đáy từ Kangaroo KG913 24cm

Chảo vân đá Kangaroo KG913 24cm là sản phẩm của thương hiệu Kangaroo – nổi tiếng với các sản phẩm điện lạnh và hàng gia dụng. Chảo được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cực bền. Vỏ ngoài được phủ lớp sơn chống bám bẩn, chịu nhiệt tốt, dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Lớp trong cùng có phủ lớp chống dính hoa cương nhân tạo an toàn cho sức khỏe. Tay cầm làm bằng nhựa có khả năng chống nóng, hạn chế tai nạn trong khi bạn tha hồ thể hiện tài năng nấu nướng.

Chất liệu chảo có khả năng dẫn nhiệt tốt giúp thức ăn nhanh chín, giữ được dưỡng chất, tiết kiệm nhiên liệu cũng như thời gian đun nấu. Đặc biệt chảo có thể dùng được nhiều loại bếp: bếp ga, bếp hồng ngoại, bếp từ… Trong khi đun nấu không nên để lửa cháy cao quá lên thành chảo, khi chảo nguội mới rửa sạch, dùng khăn, giẻ mềm để rửa, không chà sát mạnh lòng chảo làm bong lớp chống dính. Giá tham khảo 231.000 đồng

 

Chảo Kangaroo KG913 24cm dùng được cho bếp từChảo Kangaroo KG913 24cm dùng được cho bếp từ 

2.5. Chảo vân đá chống dính dùng trên bếp từ Supor Rock F23A24IH 24cm

Là sản phẩm của thương hiệu Supor – nổi tiếng với các mặt hàng gia dụng nhà bếp, chảo Supor Rock F23A24IH được làm từ hợp kim nhôm tráng men đá với độ dày 3,5mm tạo nên độ chắc chắn. Lớp chống dính do tập đoàn SEB sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất, an toàn cho sức khỏe, đồng thời giúp việc vệ sinh dễ dàng.

Khả năng dẫn nhiệt nhanh giúp nấu món ăn ngon hơn, tiết kiệm điện tiêu thụ, giữ được vị tươi ngon của món ăn. Đặc biệt chảo này có thể dùng cho cả bếp từ. Đường kính 24cm phù hợp với các món chiên, rán, xào cho gia đình nhỏ. Giá tham khảo 389.000 đồng.

Chảo dùng trên bếp từ Supor Rock F23A24IH 24cmChảo dùng trên bếp từ Supor Rock F23A24IH 24cm 

2.6. Chảo siêu bền đá chống dính Sunhouse SBD24 24cm

Chảo đá chống dính Sunhouse SBD24 24cm là sản phẩm của thương hiệu Sunhouse, nhà máy đặt tại Hàn Quốc và Việt Nam. Chảo làm từ hợp kim nhôm có khả năng dẫn nhiệt tốt, thân chảo dày 3mm, miệng chảo dày 5mm được sản xuất bằng công nghệ đúc tiên tiến của Hàn Quốc giúp chảo siêu bền và chắc chắn.

Bề mặt chảo phủ ba lớp chống dính ngoại nhập giúp thức ăn bảo toàn được hình dạng và mùi vị, vệ sinh nhẹ nhàng. Với tiêu chí chú trọng đến sự an toàn của sức khỏe người sử dụng, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và chế tạo lớp đá marble có khả năng kháng khuẩn cao và ứng dụng trên sản phẩm.

Điều này cũng giúp thời gian sử dụng chảo được lâu bền hơn. Thiết kế tay cầm có lỗ treo tiện lợi, chắc chắn, độ dài vừa phải, khả năng chống nóng cao mang lại sự tiện ích cho người dùng. Giá tham khảo 210.000 đồng.

2.7. Chảo chống dính vân đá Goldsun GSC1330 30cm

Đặc điểm đầu tiên là chảo có đường kính rộng 30cm giúp nấu được lượng thức ăn khá lớn cùng một lúc, đáp ứng đủ nhu cầu ăn của nhiều người trong cùng một thời gian nấu, tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Chảo chống dính vân đá Goldsun GSC1330 cấu tạo 6 lớp chắc chắn, chất liệu bằng hợp kim nhôm, khả năng giữ nhiệt và dẫn nhiệt tốt, lớp chống dính an toàn nhập khẩu từ Nhật Bản tạo nên độ bền cao, an toàn cho sức khỏe người dùng. Tay cầm bằng nhựa bakelit có gắn đinh tán thuận tiện khi sử dụng. Giá tham khảo 229.000 đồng.

2.8. Chảo chống dính vân đá bếp từ Egg Dance MBC-20 20cm

Chảo đá chống dính bếp từ Egg Dance MBC-20 20cm được đúc bằng nhôm nguyên chất dày dặn, không chứa chất độc hại PFOA, bảo vệ sức khỏe người dùng. Ba lớp chống dính Teflon của Mỹ và lớp vân đá Ceramic giúp thức ăn giữ được nguyên hình thức và đẹp mắt.

Hai bên cạnh chảo phủ sơn chống dính của Hà Lan chịu nhiệt tốt, dễ vệ sinh. Bếp có đáy kép sử dụng được trên bếp ga, hồng ngoại và cả bếp từ. Tay cầm bằng nhựa cao cấp cách nhiệt cao, an toàn khi sử dụng Khi sử dụng chảo trên bếp từ nên chọn loại có trên 3 đáy, đáy bằng phẳng, đường kính vừa phải (khoảng từ 10 đến 26cm ) sẽ giảm thời gian nấu nướng và lượng tiêu thụ điện. Giá tham khảo 214.000 đồng.

Chảo chống dính vân đá bếp từ Egg Dance MBC-20 20cmChảo chống dính vân đá bếp từ Egg Dance MBC-20 20cm

2.9. Chảo chống dính phủ đá thiên nhiên Stonline WX13803

Bộ 2 chảo chống dính phủ đá thiên nhiên Stonline WX13803 sản xuất theo công nghệ Đức với lớp phủ chống dính bền chắc, chống trầy xước, không chứa chất độc hại PFOA, hạn chế được lượng dầu mỡ khi rán, xào, đảm bảo sức khỏe người dùng. Đáy chảo đúc dày dặn, bền chắc, dẫn nhiệt và giữ nhiệt tốt, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng. Bộ gồm 2 chảo có đường kính khác nhau 20 cm và 28cm tiện dụng cho việc chế biến món ăn của gia đình bạn. Sản phẩm dùng được trên mọi loại bếp, cả trên bếp từ. Giá tham khảo 1.590.000 đồng

Chảo chống dính phủ đá thiên nhiên Stonline WX13803Chảo chống dính phủ đá thiên nhiên Stonline WX13803 (Nguồn: dktcdn.ne) 

2.10. Chảo đúc chống dính ceramic vân đá ILO IL-FP26CR 26cm

Chảo ceramic vân đá ILO IL-FP26CR 26cm mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người làm nội trợ với lớp sơn phủ ngoài màu xanh mát mắt. Chất liệu bằng hợp kim cao cấp, lớp chống dính ceramic vừa tăng tính thẩm mỹ, không có chất độc hại, dễ dàng lau chùi, bảo vệ sức khỏe người dùng. Tay cầm bằng nhựa Bakelite cách nhiệt tốt, hạn chế bị bỏng khi nấu nướng. Chảo có thể sử dụng trên nhiều loại bếp, kể cả bếp từ, khả năng giữ nhiệt và truyền nhiệt tốt, mang đến bữa ăn ngon cho gia đình bạn. Giá tham khảo 219.000 đồng.

Chảo đúc chống dính ceramic vân đá ILO IL-FP26CR 26cm Chảo đúc chống dính ceramic vân đá ILO IL-FP26CR 26cm.

Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã biết chảo đá loại nào tốt? Vậy mua chảo đá ở đâu được hàng chính hãng? Tốt nhất bạn nên tìm mua tại các cửa hàng, siêu thị uy tín.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách sử dụng chảo đá mới mua để lớp chống dính bền lâu

Hướng dẫn cách sử dụng chảo đá mới mua để lớp chống dính bền lâu

Các chị em nội trợ đang ghé tai nhau sử dụng chảo đá thay thế chảo thường vì những tính năng nổi bật của nó, nhưng theo thời gian lớp chống dính của chảo sẽ bị ảnh hưởng. Do đó, đi kèm với việc mua loại chảo này bạn cần nắm được cách sử dụng chảo đá mới mua về để lớp chống dính bền hơn dưới đây nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!