10 chuột bluetooth cho macbook tốt, siêu nhạy giá từ 500k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chuột không dây là lựa chọn hàng đầu của người dùng khi tìm mua sử dụng cùng laptop, đặc biệt đối với Macbook. Cùng tham khảo các loại chuột bluetooth cho Macbook tốt nhất hiện nay.

1. Apple Magic Mouse 

Apple Magic Mouse gọn nhẹ là loại chuột bluetooth cho Macbook được ưa thích nhất. Không xuất hiện bất cứ các nút nào như các loại chuột thông thường, bạn có thể cuộn trang, di chuyển trái, phải hoặc 360 độ chỉ với thao tác chạm nhẹ trên thân chuột. Ngoài việc nằm trong top các chuột không dây mỏng nhẹ tốt nhất hiện nay, điều đặc biệt là chuột có thể điều chỉnh và phù hợp với cả người thuận tay trái. Hiện Magic house đang được bán với giá từ 2.260.000 đồng.

 

chuột bluetooth cho Macbook
Loại chuột bluetooth cho Macbook được ưa thích nhất.

 

2. Logitech MX Master 2S

Bộ cảm biến Darkfield giúp Logitech MX Master 2S nằm trong danh sách 15 chuột lướt nhạy, bấm êm đáng mua nhất, đạt độ nhạy lên đến 4000 DPI. Ngoài ra, chuột có chế độ 2 nấc, nấc cuộn nhanh và cuộn từng nấc, giúp người dùng xem văn bản dễ dàng hơn. Sản phẩm còn có pin sạc Li-po kéo dài thời gian sử dụng hơn 70 ngày chỉ với 1 lần sạc. Bạn có thể tham khảo mức giá sản phẩm khoảng 1.579.000 đồng.

 

Logitech MX Master 2S
Logitech MX Master 2S thoải mái sử dụng trên mọi bề mặt.

 

3. Logitech Triathlon M720

Logitech Triathlon M720 là dòng chuột hàng đầu của Logitech. Chuột được thiết kế với vỏ ngoài bằng cao su êm nhẹ, các vị trí lõm ôm trọn các khớp tay, phòng tránh tối đa các bệnh về khớp nguy hiểm của nhân viên văn phòng. Với tính năng đặc biệt có thể sử dụng 1 lúc 3 máy tính bằng cách chọn kết nối 3 nấc trên chuột. Tuổi thọ pin lên đến 24 tháng bền bỉ. Sản phẩm hiện có giá từ 1.400.000 đồng.

 

 

chuột không dây cho macbook
Logitech Triathlon M720

4. Microsoft Sculpt Comfort Mouse

Microsoft Sculpt Comfort Mouse tối ưu hoá trên Windows. Tab cảm ứng có thể điều chỉnh, nút Windows cho phép truy cập nhanh vào Menu bắt đầu, OneNote, Task View hoặc màn hình ảo. Bạn có thể sử dụng chuột cho cả thiết bị PC, laptop và máy tính bảng một cách dễ dàng thông qua kết nối bluetooth. Mức giá hiện nay cho sản phẩm là 1.010.000 đồng.

Microsoft Sculpt Comfort Mouse tối ưu hoá trên Windows Microsoft Sculpt Comfort Mouse tối ưu hoá trên Windows.

5. Kensington Expert Wireless Trackball Mouse

Một loại chuột bluetooth cho Macbook mà bạn có thể tham khảo đó là Kensington Expert Wireless Trackball Mouse với giá chỉ từ 1.000.000 đồng. Là loại chuột bluetooth dùng cho macbook tốt, sử dụng tương thích với hệ điều hành Mac OS 10.8 và từ Windows 7. Sản phẩm có khả năng điều trị hội chứng ống cổ tay, chứng bệnh kinh điển đối với người làm việc nhiều với máy tính. Chuột có thể sử dụng cho người thuận tay phải và tay trái, trang bị phần mềm Trackball Works có thể tuỳ chỉnh 4 phím và 2 nhóm phím kết hợp.

Kensington Expert Wireless Trackball Mouse Kensington Expert Wireless Trackball Mouse (Nguồn: imgur.com)

6. Logitech MX Anywhere 2S

Nếu bạn cần tìm chuột không dây nào tốt cho macbook tối ưu hoá đa nhiệm thì Logitech MX Anywhere 2S sẽ là đáp án cho bạn. Nhờ công nghệ Easy Switch, chuột có khả năng ghép tối đa 3 thiết bị và chuyển đổi dễ dàng đa nhiệm chỉ với một nút chạm. Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, vừa dáng bàn tay và có thể sử dụng trên nhiều bề mặt khác nhau. Sản phẩm hiện được bán với giá từ 1.200.000 đồng.

Chuột có khả năng ghép tối đa 3 thiết bịChuột có khả năng ghép tối đa 3 thiết bi.

7. Genius Wireless Traveler NX 9000BT

Genius Wireless Traveler NX 9000BT tương thích nhiều hệ điều hành. Với giá tham khảo chỉ từ 590.000 đồng, máy có thiết kế bo tròn lạ, vừa vặn tay cầm. Cảm biến quang chính xác cao đáp ứng các nhu cầu sử dụng và hoạt động trên nhiều bề mặt khác nhau. Chỉ cần kết nối một lần bạn sẽ có thể sử dụng ngay mà không cần cài đặt phức tạp.

Genius Wireless Traveler NX 9000BT tương thích nhiều hệ điều hành

Genius Wireless Traveler NX 9000BT tương thích nhiều hệ điều hành (Nguồn: geniusnet.com)

8. Chuột không dây wireless Lenovo N100

Chuột bluetooth cho Macbook wireless Lenovo N100 với giá tham khảo chỉ từ 650.000 đồng. Wireless Lenovo N100 sử dụng trên cả bề mặt kính, thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt. Khả năng cuộn trang linh hoạt, bạn có thể tự cân chỉnh để phục vụ theo từng mục đích sử dụng. Chuột sử dụng pin AAA và thời gian sử dụng lâu, không mất công phải cắm sạc rườm rà như các loại chuột khác.

9. Chuột không dây Dell WM126 màu đen

Chuột không dây Dell WM126 màu đen chính hãng, thiết kế cân đối, đảm bảo có thể sử dụng cho người thuận tay trái và phải. Với giá sản phẩm là 285.000 đồng, chuột quang là loại chuột bluetooth cho Macbook có độ phân giải 1000dpi. Sản phẩm có 3 nút cơ bản, 2 phím êm không tiếng và nút trượt mượt mà.

Dell WM126

Dell WM126 (Nguồn: alicdn.com)

10. Chuột không dây Bluetooth iBuffalo BSMBB17RD Đỏ

Sử dụng cảm biến thông minh, Bluetooth iBuffalo BSMBB17RD có thể kết nối nhanh chóng với máy tính và thao tác mượt mà, không giật lag, có thể sử dụng trên cả bề mặt kính. Với kết nối hồng ngoại, chuột có thể sử dụng với khoảng cách tối đa 10m. Thiết kế nổi bật với màu đỏ mạnh mẽ, cân đối phù hợp khi sử dụng cả tay trái và tay phải.

Bluetooth iBuffalo BSMBB17RD Bluetooth iBuffalo BSMBB17RD.

 

Trên đây là các loại chuột bluetooth cho Macbook mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng đây là các thông tin hữu ích giúp bạn có thể chọn mua loại chuột bluetooth không dây với chất lượng tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 cách bảo quản chiếc Macbook của bạn an toàn và hiệu quả nhất

5 cách bảo quản chiếc Macbook của bạn an toàn và hiệu quả nhất

Macbook là một thương hiệu laptop đẳng cấp và sang trọng, chính vì thế có rất nhiều người dùng tìm những phương pháp để bảo vệ chiếc Macbook của mình bằng mọi cách. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể trang bị cho mình những phương pháp bảo vệ chiếc Macbook hiệu quả nhất.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!