12 chuột không dây siêu mỏng đẹp bền nhất cảm ứng nhạy giá từ 400k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi hỏi những người sử dụng laptop về việc họ thích một con chuột như thế nào, các câu trả lời thu được đều là chuột không dây. Đặc biệt chuột không dây siêu mỏng được ưa thích hơn cả.

1. Chuột không dây Apple Magic Mouse 2

Thông số kỹ thuật

Nếu bạn đang dùng một chiếc Macbook thì chuột không dây Apple Magic Mouse 2 chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn không cần phải cân nhắc về chất lượng khi chọn mua chuột máy tính tốt nhất hiện nay trên thị trường của hãng Apple với thiết kế sang trọng và hiện đại do màu trắng làm chủ đạo.

Chuột có kích thước 113,5 x 57,1 x 21,6 (mm) siêu mỏng và nhẹ, có thể thuận tiện bỏ trong túi xách mà không chiếm nhiều diện tích. Chuột không dây siêu mỏng Apple Magic Mouse 2 tương thích với máy dùng hệ điều hành Mac OS X và có thể kết nối bằng bluetooth mà không cần qua cổng USB như một số chuột không dây khác.

Tính năng

Apple Magic Mouse 2 giúp bạn có thể di chuyển cuộn lên xuống, qua trái phải hay thậm chí xoay 360 độ chỉ với thao tác chạm trên thân con chuột. Với thiết kế đặc biệt nên Apple Magic Mouse 2 phù hợp cho cả những người thuận tay trái.

Giá bán

Hiện nay,  Apple Magic Mouse 2 nhập khẩu có giá 2.260.000 đồng.

Chuột không dây Apple Magic Mouse 2.

2. Chuột không dây Microsoft Surface Arc

Thông số kỹ thuật

Chuột không dây Microsoft Surface Arc là một trong các lựa chọn đáng quan tâm khi chọn mua chuột không dây siêu mỏng của hãng Microsoft thuận tiện bỏ trong túi mà không lo chiếm nhiều diện tích, với kích thước chỉ 110 x 56 x 22mm. Chuột kết nối với máy tính của bạn bằng bluetooth 4.0 và có thể tương thích với hệ điều hành Windows 8, 8.1 và 10. Chuột hoạt động nhờ năng lượng từ pin AA và cảm biến laser nhạy trên nhiều bề mặt (trừ kính).

Tính năng

Chuột không dây Microsoft Surface Arc sử dụng công nghệ BlueTrack do chính hãng Microsoft sản xuất. Cảm biến laser của chuột rất nhạy, không có độ trễ. Nhờ có tính năng hiện đại này mà sản phẩm được đánh giá là một trong những loại chuột không dây siêu nhạy để làm việc và chơi game.

Giá bán

Chuột không dây Microsoft Surface Arc có giá tham khảo 2.399.000 đồng.

Chuột không dây Microsoft Surface Arc thiết kế bắt mắt, tính thẩm mỹ cao.

3. Chuột không dây Microsoft Designer

Thông số kỹ thuật

Thêm một dòng chuột máy tính chất lượng của hãng Microsoft nữa, đúng như tên gọi, chuột không dây Microsoft Designer là con chuột dành riêng cho designer nên rất phong cách. Chuột có kích thước 107 x 60 mm rất gọn nhưng lại hơi thấp nên sẽ hơi mỏi nếu sử dụng lâu. Chuột kết nối với máy tính qua bluetooth, không gây vướng như một số con chuột có dây.

Tính năng

Công nghệ BlueTrack giúp cảm biến của chuột trở nên nhạy hơn dù ở trên bề mặt nào từ bàn ăn tới sàn hay thậm chí là ống quần.

Giá bán

Chuột không dây Microsoft Designer có giá 639.000đồng.

Chuột không dây Microsoft Designer.

4. Chuột không dây Xiaomi Mi Portable Mouse

Thông số kỹ thuật

Chuột không dây Xiaomi Mi Portable Mouse là một trong những sản phẩm chuột máy tính được yêu thích nhất từ hãng Xiaomi, Trung Quốc. Chuột có kích thước 110.2 x 57.2 x 23.6 mm, nặng chỉ 77.5g, rất mỏng và gọn nhẹ nằm vừa trong lòng bàn tay.

Chuột kết nối với laptop qua cổng USB và tương thích với hầu hết các laptop dùng mọi hệ điều hành. Bề mặt di chuột không bị giới hạn từ mặt kính, gỗ hay vải. Chuột chạy bằng viên pin được lắp dưới mặt đáy.

Tính năng

Chuột không dây siêu mỏng Xiaomi Mi Portable Mouse có khả năng tương thích với 2 máy tính cùng một lúc và thể thay đổi giữa 2 máy bằng công tắc ở mặt dưới. Lựa chọn chuột không dây Xiaomi trang bị cảm biến laser giúp tiết kiệm điện năng tối đa đang được đông đảo người dùng ưa chuộng.

Giá bán

Chuột không dây Xiaomi Mi Portable Mouse có giá 389.000 đồng. 

Chuột không dây Xiaomi Mi Portable Mouse

5. Chuột không dây HP Z3700

Thông số kỹ thuật

Chuột không dây HP Z3700 là dòng chuột không dây mỏng nhất của HP hiện nay với kích thước 101 x 60 x 25,3 mm, nhỏ và gọn trong lòng bàn tay. Chuột kết nối với máy tính qua cổng USB, bộ tiếp USB được giữ trong con chuột khi di chuyển.

Tính năng

Với thiết kế đặc biệt nên chuột không dây HP Z3700 dùng được cho cả người thuận tay trái. Đặc biệt, chuột không dây HP được trang bị bộ thu sóng nano có thể bắt sóng ở khoảng cách tới 5m.

Giá bán

Chuột không dây HP Z3700 có giá 400.000 đồng.

Chuột không dây HP Z3700.

6. Chuột không dây Bluetooth Tsmine

Thông số kỹ thuật

Chuột không dây Bluetooth Tsmine có kích thước siêu mỏng và nhỏ, chỉ 112 x 58 x 20 mm. Chuột tương thích với mọi hệ điều hành từ macOS, Windows hay Linux. Chuột kết nối với máy tính bằng bluetooth 4.0, khoảng cách lên tới 10m. Chuột sử dụng năng lượng pin sạc, khi hết pin có thể sạc để dùng tiếp.

Tính năng

Nếu không di chuyển con chuột từ trên 2 phút, chuột sẽ tự động tắt. Đến khi bạn di chuyển chuột trở lại, chuột sẽ tự động được khởi động lại.

Giá bán

Chuột không dây Bluetooth Tsmine có giá 460.000 đồng.

Chuột không dây Bluetooth Tsmine

7. Chuột không dây Bluetooth Jelly

Thông số kỹ thuật

Chuột không dây Bluetooth Jelly đúng như tên gọi thì được kết nối với máy tính của bạn qua bluetooth. Chuột siêu nhỏ gọn khi di chuyển vì chỉ có kích thước 110 x 58 x 23mm. Chuột dùng năng lượng pin để hoạt động.

Tính năng

Bộ cảm biến laser của chuột bluetooth Jelly siêu nhạy, có thể hoạt động trên mọi bề mặt từ thảm, vải, gỗ,..

Giá bán

Chuột không dây Bluetooth Jelly có giá 650.000 đồng.

8. Chuột không dây Bluetooth Fenifox 

Thông số kỹ thuật

Chuột không dây bluetooth Fenifox có thiết kế mỏng và nhẹ, chỉ dày 25 mm. Nhựa ABS chế tạo nên chuột là loại siêu bền, mang lại thời gian sử dụng rất cao. Chuột kết nối với laptop bằng bluetooth nên không chiếm cổng USB khi sử dụng. Chuột tương thích với nhiều thiết bị từ PC, laptop hay máy tính bảng, không tương thích với Iphone.

Tính năng

Chuột có công tắc nguồn riêng và tự động vào chế độ ngủ sau 3 phút không hoạt động. Chuột dùng pin sạc, có thể dùng tới 3 tuần sau mỗi lần sạc.

Giá bán

Chuột không dây bluetooth Fenifox có giá 750.000 đồng.

9. Chuột không dây Bluetooth Logitech M557

Thông số kỹ thuật

Nếu bạn đang phân vân không biết mua chuột gaming không dây pin trâu tốt nhất và lướt nhạy thì hãy thử tham khảo chuột không dây Bluetooth Logitech M557 là sản phẩm chuột không dây được ưa chuộng nhất của Logitech. Với thiết kế nhỏ gọn và tinh tế chỉ 100 x 58 x 34 mm và màu trắng trang nhã. Chuột kết nối với máy qua bluetooth có thể kết nối ở khoảng cách 10m. Chuột cần dùng 1 lúc 2 viên pin AA và có độ phân giải tới 1000 DPI.

Tính năng

Chuột không dây Bluetooth Logitech M557 giúp người dùng điều khiển bất kỳ chiếc laptop nào với mọi hệ điều hành khác nhau.

Giá bán

Chuột không dây Bluetooth Logitech M557 có giá 547.000 đồng.

Chuột không dây Logitech M557.

10. Chuột không dây Bluetooth ICFPWR

Thông số kỹ thuật

Chuột không dây bluetooth ICFPWR có chip bluetooth 3.0 tương thích với 98% các thiết bị từ PC, laptop, macbook. Chuột hỗ trợ hệ điều hành Win 7, 8, 10, Linux và máy tính bảng Android, kết nối tự động, không cần mã. Kích thước nhỏ gọn dễ dàng bỏ vào túi, đi du lịch. Thiết kế không tạo âm thanh giúp giảm các âm thanh khó chịu khi click chuột.

Tính năng

Chuột dùng pin sạc, khi hết pin có thể sạc bằng cáp micro USB, dung lượng pin 750MAh.

Giá bán

Chuột không dây Bluetooth ICFPWR có giá 560.000 đồng.

Chuột không dây Bluetooth ICFPWR.

11. Chuột không dây Bluetooth Jelly Comb

Thông số kỹ thuật

Chuột không dây Jelly Comb kết nối với thiết bị bằng bluetooth 4,0 và cả USB, với chế độ kép, có thể hoạt động cùng lúc trên hai thiết bị. Bạn có thể chuyển đổi giữa hai thiết bị bằng một cú nhấp chuột. Độ nhạy cực cao do có hỗ trợ công nghệ theo dõi quang học tiên tiến, đảm bảo độ nhạy trên nhiều bề mặt. Khi nhấp chuột hoàn toàn không ra tiếng động.

Tính năng

Chuột không dây Jelly Comb sẽ tự động chuyển sang chế độ ngủ sau 8 phút không hoạt động. Chuột sử dụng năng lượng từ pin AA.

Giá bán

Chuột không dây Jelly Comb có giá 420.000 đồng.

12. Chuột không dây mỏng không gây tiếng ồn VicTsing

Thông số kỹ thuật

Chuột không dây kết nối với máy tính của bạn qua bluetooth 4.0, kết nối chế độ kép. Bluetooth 4.0 mang lại phản hồi nhanh, chính xác và ổn định, hơn nữa lại không chiếm cổng USB. Chuột sẽ “ngủ” sau 10 phút không hoạt động.

Tính năng

Chuột không gây ồn bởi thiết kế đặc biệt với vùng đặt ngón tay lót cao su mềm hơn và lớn hơn các nhằm giảm thiểu các âm thanh khi click chuột.

Giá bán Chuột không dây không gây ồn VicTsing có giá 380.000 đồng.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!