10 địa điểm đón Giáng sinh tuyệt nhất thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu có dịp du lịch nước ngoài trong dịp Giáng sinh, bạn đừng bỏ lỡ 10 địa điểm đón Giáng sinh tuyệt vời dưới đây.

Amsterdam, Hà Lan

Ở Hà Lan, truyền thuyết về ông già Noel rất có ý nghĩa. Đến đây vào dịp này, các bạn có thể chiêm ngưỡng những ngôi nhà có từ thế kỷ thứ 16, 17 được trang trí đèn đủ màu sắc rực rỡ vào tháng 12.

Bạn cũng có thể ghé thăm quảng trường Nieuwmarkt hoặc quảng trường Dam, nơi đây mọi người thường tụ tập lại để cùng đếm ngược đón năm mới. Bạn cũng sẽ được ngắm pháo hoa nhiều màu sắc, uống sâm banh cùng mọi người. Đến đây, du khách có thể nghỉ ngơi tại khu dân cư nhà ống có từ thế kỷ 17 nằm bên bờ sông, đi trượt băng và ngắm nhìn thành phố xinh đẹp và cổ kính này.

Thị trấn Provence, Pháp

Nếu bạn thích những ngôi làng cổ kính thì rõ ràng thị trấn Provence của nước Pháp là nơi bạn nên đến. Nơi đây có những ngôi làng hàng trăm năm tuổi. Vào dịp Giáng sinh bạn sẽ thấy nơi đây rộn ràng tiếng nhạc từ những nhà thờ từ thời Trung cổ. Bạn cũng sẽ có dịp chiêm ngưỡng khung cảnh yên bình với hình ảnh những người phụ nữ xuống chợ buôn bán.

Đến đây, bạn có thể nghỉ tại căn nhà nhỏ ở trang trại nhưng vẫn đủ tiện nghi hoặc các khách sạn 5 sao Couvent des Minimes hay khu resort Terre Blanche. Để tận hưởng không khí Giáng sinh, du khách có thể dùng bữa tại Chateau d’Estoublon với thực đơn hấp dẫn.

Phần Lan

Ở đây vào dịp Giáng sinh, bạn sẽ cảm thấy đây là thiên đường trong mơ với những chiếc xe kéo tuần lộc. Bạn có thể trượt tuyết trên những con đường mòn Saariselka hoặc tham quan khách sạn Kakslauttanen – khách sạn được phủ bằng cỏ giữ nhiệt, giúp giữ ấm mà không cần điều hòa hay lò sưởi. Bạn cũng có thể lênh đênh 4 tiếng trên chiếc tàu Sampo không lồ – chiếc tàu chuyên để phá băng trong suốt 26 năm.

Thành phố Zurich, Thụy Sĩ

Ở thành phố Zurich, người dân sẽ bắt đầu Giáng sinh từ ngày 21/11, từ lúc này thành phố sẽ rực sáng bởi 12.000 chiếc đèn pha lê. Đến đây, bạn có thể tham quan phòng triển lãm, ghé rạp xiếc Conelli hay đến nhà thờ nghe thánh ca vào dịp Noel. Ngoài ra, và ngày 19/12, trẻ em sẽ cùng tham gia thả đèn cầy trên dòng sông Limmat tại trung tâm thành phố. Những trải nghiệm ở thành phố này chắc chắn sẽ khiến bạn không thể quên được.

Thủ đô Prague, Cộng hòa Czech

Nếu bạn là người yêu thích lịch sử, yêu thích những thứ cổ kính thì điểm đến lý tưởng cho bạn là khu phố Nerudova. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc Gothic mái vòm đặc trưng tại các nhà thờ, thánh đường và cả kiến trúc Baroque của Italy với hình oval chủ đạo và những chi tiết rất cầu kì, tỉ mỉ. Bạn sẽ như được trở lại quá khứ trong không khí của mùa Giáng sinh

Ở đây, bạn cũng có thể ghé thăm những khu chợ truyền thống ở quảng trường thị trấn và Wenceslas. Điểm nghỉ qua đêm rất nổi tiếng ở đây là khách sạn Josef 109 phòng được trang bị đồ nội thất mang đậm phong cách truyền thống cổ điển nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Thành phố Reykjavid, Ireland

Nhà hàng hải sản Vid Tjormina phục vụ những món ăn địa phương và âm nhạc truyền thống trên du thuyền là địa điểm lý tưởng cho dịp giáng sinh sum vầy bên gia đình. Mọi cửa hàng, siêu thị, khách sạn,.. sẽ đều trưng bày 12 bức tượng của Yule Lads (ông già Noel theo truyền thống riêng của Ireland). Gợi ý nhở cho khách du lịch là khách sạn Leifur Eiríksson có giá cả rất phải chăng và đừng quên ghé thăm nhà thờ Hallgrímskirkja.

Santa Barbara, Carlifornia (Mỹ)

Thị trấn ven biển có phong cách pha trộn giữa xứ sở sương mù và nét tinh tế của California sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm không thể quên. Dùng bữa tối giản dị tại nhà hàng Stacky, được trang trí như tàu đánh cá với món “fish and chips” đặc trưng rồi sau đó khách du lịch cũng có thể thưởng thức rượu vang tại nhà hàng rượu Summerland. Nếu muốn nghỉ ngơi qua đêm, khách sạn 500ha San Ysidro được trang trí hoàn toàn bằng gỗ sẽ là một lựa chọn thú vị.

Boston, Anh

Nếu đến Anh vào dịp Giáng sinh, bạn đừng bỏ qua không khí ấm cùng ở Boston. Đến đây bạn có thể sải bước trên những con đường đá cuội Beacon Hill phủ đầy tuyết trắng hay tận hưởng không khí Giáng sinh tại rạp hát Sanders.

Chỉ cách trung tâm thành phố vài phút đi xe, bạn có thể nghỉ đêm tại khách sạn XV Beacon với kiểu kiến trúc cổ điển, đặc biệt là thang máy bằng lồng gỗ kiểu cổ cách điệu cộng thêm những bức tranh sơn dầu theo trường phái ấn tượng. Ngoài ra, du khách cũng có thể ghé nhà hàng số 9 Park chuyên phục vụ những món Pháp và Italy trên cả tuyệt vời.

Vùng quốc hải Puerto Rico

Ở đây không có những cây thông với tuyết phủ trắng cây mà loài cây đặc trưng ở đây là những cành cọ dưới ánh nắng mặt trời. Cuối ngày bạn có thể đi dạo quanh thành phố 500 năm tuổi, đắm mình trong điệu nhảy trong điệu nhạc “Jingle Bells” quen thuộc. Bên cạnh đó, khách sạn EL Convento với 354 năm tuổi 72 phòng với nội thất hoàn toàn thủ công hay khách sạn Water Club với 78 phòng nhìn thẳng ra biển cũng là những gợi ý không tồi cho bạn và gia đình. Gà nướng sốt xoài, cá hồi ướp me là những món nên thử khi đến đây.

Bali, Indonesia

Bali là thiên đường nghỉ dưỡng với cảnh đẹp nên thơ, cảnh quan láng mạn. Đến đây bạn sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn trên đảo Tanah Lot, ghé thăm nhà hàng bốn mùa Sayan nếm thử bữa ăn truyền thống nơi đây với mì trà xanh nấu với trai và cá ngừ, sữa chua chocolate chuối, sốt Kahlua và bánh trứng đường. Địa điểm qua đêm hợp lý là khách sạn Tugu Bali, vào mùa giáng sinh trước cửa mỗi phòng đều treo những vòng hoa tròn đặc trưng. Bạn chắc chắn sẽ không bao giờ phải hối hận khi đến đây.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!