10 bãi biển hoang sơ lý tưởng để đi du lịch nhất thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
CN Traveler đã bình chọn ra 10 bãi biển hoang sơ đẹp nhất để đi du lịch. Trong đó, Việt Nam có đại diện duy nhất, đó là Bãi Sao, Phú Quốc.

Đảo Cocoa, Makunufushi, nam Malé Atoll, Maldives

Có thể thật khó tin nhưng ở Maldives có đến 1.102 bãi biển với hàng trăm hòn đảo xinh đẹp. Nếu bạn “lạc” vào đây bạn có thể sẽ cảm thấy bất ngờ và “không thể tin nổi” bởi cảnh đẹp nên thơ và thiên nhiên hùng vĩ ở đây như một bức tranh phong cảnh đầy màu sắc.

Theo độc giả của tờ CN Traveler bình chọn, trong hàng trăm bãi biển của Maldives, bãi biển ở đảo Cocoa được đánh giá cao nhất, là sự lựa chọn tốt nhất dành cho những ai muốn thư giãn.

Nhìn từ trên cao, đảo Cocoa như một dấu gạch chéo màu trắng của cát giữa màu xanh biếc của đại dương. Khi đến đây nghỉ mát chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên “tuyệt hảo”.

Bãi Honeymoon, St. John, USVI

Bãi Honeymoon, St. John, USVI nằm trong công viên quốc gia quần đảo Virgin. Theo CN traveler, Honeymoon xứng đáng là một trong những bãi biển đẹp hoang sơ lý tưởng để thư giãn.

Honeymoon là một trong 7 bãi biển ở khu nghỉ dưỡng Caneel Bay, một trong những khu nghỉ dưỡng kiểu cổ điển đặc trưng của Caribbe. Du khách có thể ra đảo bằng thuyền hoặc đi bộ. Bãi biển tuyệt đẹp với cát màu trắng ngà và làn nước trong vắt.

Vịnh Sea Grass, đảo Laucala, Fiji

Đảo Laucala là một trong những hòn đảo đẹp và lý tưởng cho những phút giây thư giãn của các cặp đôi hoặc cả gia đình.

Vịnh Sea Grass thuộc đảo Laucala, một phần của khu nghỉ dưỡng đảo Laucala đã được CN Traveler bình chọn trong danh sách “10 hòn đảo hoang sơ đẹp nhất dành cho các chuyến du lịch gia đình”. Nơi đây có vẻ đẹp hoang sơ, những rặng dừa, cánh rừng nhiệt đới tươi tốt và dãy núi xanh thẳm phía sau.

Punta Coco, đảo Holbox, Mexico

Holbox là một hòn đảo nhỏ tách ra từ đất liền ở bang Quintana Roo, Mexico. Bãi biển trên đảo là lựa chọn lý tưởng cho những du khách “mèo lười”, với vẻ đẹp yên bình và tĩnh lặng với bãi cát hoang sơ chưa bị nhiều du khách khám phá.

Petite Anse, La Digue, Seychelles

Petite Anse tựa như bãi biển hẻo lánh của Robin Crusoe với bãi cát hình vành trăng khuyết, tô điểm bằng những rặng dừa. Bãi biển còn hoang sơ đến mức phương tiện vận chuyển chủ yếu là những chiếc xe bò kéo, và chỉ có 4 nhà hàng trên cả hòn đảo.

Culebrita, Culebra, Puerto Rico

Bãi biển nằm trên một hòn đảo nhỏ chưa phát triển ở Culebra. Trên đảo không có cơ sở vật chất, phương tiện hay nhà hàng, chỉ có một ngọn hải đăng nhỏ xíu không hoạt động. Làn nước ở đây rất nông, bãi cát trắng như bạc, và đừng quên mang theo đồ ăn khi bạn đến đây.

Vịnh Meads, Anguilla

Mặc dù là một trong những bãi biển nổi tiếng ở Anguilla, vịnh Meads vẫn rất yên bình và thư giãn. DU khách đến đây chỉ cần thuê một chiếc ghế nằm với giá 3 USD/ ngày, đặt ngay trước làn nước trong xanh của Caribbe và mặc sức thư giãn một cách lười biếng.

Bãi Sao, Phú Quốc, Việt Nam

Đảo Phú Quốc luôn nổi tiếng với những bãi biển nguyên sơ. Theo CN Traveler, bãi Sao đã được chọn là bãi biển hoang sơ lý tưởng để nghỉ mát.

Bãi Sao nằm ở phía đông hòn đảo Phú Quốc. ở đó có bãi cát trắng mịn như bột cùng cây cối tươi tốt. Bãi Sao cũng khá biệt lập so với các khu vực khác trên đảo, du khách muốn đến đó phải gọi taxi hoặc nhờ sự giúp đỡ của người dân địa phương.

Dù Bãi Sao có rất ít cơ sở vật chất nhưng lại vô cùng lý tưởng để thư giãn. Khách sạn La Veranda gồm 43 phòng được du khách CN Traveler gợi ý với những căn phòng trần cao, nhiều ánh sáng và đồ đạc theo phong cách địa phương.

Bãi Anchor Bay, đảo Lizard, Great Barrier Reef, Australia

Trên đảo Lizard có tổng cộng 24 bãi biển, nhưng bãi Anchor Bay là yên bình hơn cả do chỉ dành riêng cho khách của khu nghỉ dưỡng. Ngay cuối bãi là một quán bar giúp du khách có những giây phút thú vị bên ly cocktail mát lạnh sau khi nằm dài trên biển.

Banana Bay, St. Kitts & Nevis

Mặc dù vùng đất này dã được “khai phá” và phát triển hơn rất nhiều so với trước đây, tuy nhiên bãi biển Banana Bay vẫn giữ được vẻ hoang sơ vốn có. Khi đến đây du khách sẽ thỏa sức hòa mìh vào thiên nhiên mà không bị những bộn bề của cuộc sống làm phiền. Tất cả các dịch vụ ở đây đều rất “cơ bản”, nên dù bạn có muốn đông đúc hay ồn ào thì cũng không được.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!