10 dụng cụ tắm cho bé thiết yếu tiện dụng thông minh chất liệu an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẹ nên chủ động chuẩn bị những dụng cụ tắm cho bé, giúp mẹ hoàn thành việc tắm cho bé vệ sinh hơn mà còn đảm bảo an toàn cho bé trong suốt quá trình tắm rửa nữa. Dưới đây là 10 dụng cụ hỗ trợ đắc lực giúp mẹ tắm rửa cho con yêu dễ dàng, tiện lợi hơn.

1. Bồn tắm cho trẻ sơ sinh

Ngoài việc sử dụng các loại thau chậu tắm cho bé thông dụng hiện nay thì bồn tắm cũng là dụng cụ tắm cho bé rất tiện dụng được các mẹ ưa chuộng. Bởi bồn tắm cho bé có thiết kế dạng bồn dài để bé có thể nằm trọn chiều dài tiện cho việc tắm rửa. Chất liệu thường được dùng để sản xuất là nhựa an toàn với trẻ em.

Vì là dùng cho đối tượng trẻ sơ sinh cho nên sản phẩm có thiết kế đặc biệt với bệ kê đỡ bên trong lòng bồn. Đa số các thương hiệu đồ nhựa, thương hiệu sản phẩm trẻ em đều có cung ứng sản phẩm này. Mức giá còn phụ thuộc vào chất liệu của sản phẩm. Giá tham khảo từ: 200.000 VNĐ.

Mẫu bồn tắm cho béMẫu bồn tắm cho bé. (Nguồn: shopjimto.com)

2. Nhiệt kế đo nước

Đây là dụng cụ tắm cho bé không thể thiếu, nên mẹ nhớ trang bị cho bé. Nhiệt kế đo nhiệt độ nước tắm cho bé sẽ giúp mẹ xác định được nhiệt độ nước tắm có an toàn với làn da nhạy cảm của bé hay không. Thiết kế nhiệt kế đơn giản, dễ dùng. Mẹ chỉ cần đặt vào trong bồn tắm khi pha nước tắm cho bé.

Nhiệt kế đo nước còn có hình dáng ngộ nghĩnh như món đồ chơi cho trẻ nên mẹ có thể để bé chơi mà không ảnh hưởng gì đến kết quả đo lường. Mẹ cũng có thể mua chậu tắm báo nhiệt độ nước để thay thế. Giá tham khảo từ: 52.000 VNĐ.

Sản phẩm nhiệt kế đo nước tắm cho béSản phẩm nhiệt kế đo nước tắm cho bé. (Nguồn: bnm1.com)

3. Bông tắm cho bé

Một số mẹ không có thói quen dùng bông tắm cho trẻ. Nhưng theo chuyên gia chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ thì mẹ nên dùng bông tắm để làm sạch làn da của bé hơn. Bông tắm là loại bông sử dụng nguyên liệu có độ mềm mại, mịn màng không làm ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé.

Bông tắm cần có kích thước vừa đủ với hình dáng của bé. Việc dùng bông tắm khi tắm cho bé còn giúp cho việc tạo bọt sữa tắm được nhanh chóng và tiện lợi. Giá tham khảo từ: 82.000 VNĐ.

Bông tắm cho béBông tắm cho bé (Nguồn: hanggiadungnhat.vn)

4. Lưới tắm hoặc ghế tắm

Tuy một số chậu tắm có lưới đỡ ngay trong bên trong nhưng nếu mẹ cho bé tắm rời bên ngoài thì lúc này cần trang bị sản phẩm này cho bé. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với hình dáng cũng như mục đích sử dụng nên bé dùng vô cùng thoải mái. Mẹ cũng nhận được sự thuận tiện tối ưu khi thao tác tắm rửa cho bé.

Lưu ý cho mẹ là luôn phơi khô, làm sạch sau khi sử dụng để đảm bảo vệ sinh cho bé. Đặc biệt khi dùng thì mẹ đừng quên đặt và kiểm tra lưới tắm, ghế tắm thật chắc chắn. Giá tham khảo từ: 85.000 VNĐ.

Lưới tắm hoặc ghế tắmLưới tắm hoặc ghế tắm (Nguồn: sunbaby.shop)

5. Đồ chơi tắm cho bé

Những món đồ chơi này sẽ giúp cho hoạt động tắm rửa của bé thêm thú vị. Với những bé sợ nước thì đây sẽ là cơ hội để bé tập quen dần với nước một cách tự nhiên nhất. Mẹ nên chọn những món đồ chơi tắm cho bé chất lượng có nhiều hình dáng, màu sắc.

Đặc biệt là, dụng cụ tắm cho bé này nên có thể nổi được trên bề mặt nước. Bé của mẹ sẽ vừa được tắm rửa sạch sẽ, vừa được vui chơi tương tác với đồ chơi đầy thích thú. Giá tham khảo từ: 50.000 VNĐ.

Đồ chơi tắm cho béĐồ chơi tắm cho bé (Nguồn: shopbabyfun.com.vn)

6. Đèn sưởi

Dụng cụ tắm cho bé này không dùng phổ biến lắm tuy nhiên nếu vào mùa lạnh hoặc ở vùng có khí hậu lạnh quanh năm thì mẹ nên cân nhắc trang bị cho bé. Các loại đèn sưởi nhà tắm hiện đại giúp phòng chống bệnh hô hấp do nhiễm lạnh.

Bé không bị lạnh từ môi trường ảnh hưởng. Sản phẩm có nhiều mức độ điều chỉnh để mẹ điều hoà lại không gian tắm bé. Tính năng sưởi ấm sẽ giúp bé luôn giữ được nhiệt độ vừa đủ, không nóng quá hay lạnh quá. Giá tham khảo từ: 200.000 VNĐ.

Dùng đèn sưởi giúp con yêu khi tắm luôn được bảo vệ khỏi môi trường lạnh tốt nhất Dùng đèn sưởi giúp con yêu khi tắm luôn được bảo vệ khỏi môi trường lạnh tốt nhất (Nguồn: boshop.vn)

7. Khăn quấn giữ ấm

Trước khi tắm cho bé, đây là dụng cụ tắm mà mẹ sẽ phải chuẩn bị đầy đủ. Khăn quấn giữ ấm nên được dùng ngay cho bé khi mẹ vừa tắm cho bé xong. Khăn cần đủ rộng và có độ dày vừa phải để đảm bảo giữ ấm cũng như lau khô nhanh chóng cho bé. Khăn quấn giữ ấm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau.

Nhưng mẹ nên ưu tiên chọn loại khăn quấn giữ ấm có chất liệu thấm hút tốt như cotton, sợi bông… Nếu thích mẹ còn có thể chọn màu sắc, hình hoa văn, hoạ tiết ngộ nghĩnh theo ý mình. Giá tham khảo từ: 80.000 VNĐ.

Khăn quấn giữ ấmKhăn quấn giữ ấm (Nguồn: shopee.vn)

8. Mũ tắm cho bé

Sản phẩm dùng để chắn nước và dầu gội chảy vào mắt, mặt trẻ. Mẹ nên bắt đầu dùng dụng cụ tắm cho bé này cho bé khi bé đã có thể ngồi vững khi tắm. Sản phẩm có thiết kế nút cài nên có thể dùng cho bé tại nhiều thời điểm khác nhau. Giá tham khảo từ: 40.000 VNĐ.

Mũ tắm cho béMũ tắm cho bé (Nguồn: slatic.net)

9. Sữa tắm gội cho bé

Có nhiều sản phẩm dầu tắm gội cho bé mà mẹ có thể lựa chọn. Ưu tiên hàng đầu mà mẹ nên lưu ý là chỉ dùng những sản phẩm sữa tắm gội an toàn với làn da nhạy cảm của bé. Tốt nhất là dùng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa hoá chất độc hại ảnh hưởng sức khỏe của bé. Giá tham khảo từ: 70.000 VNĐ.

Sữa tắm gội cho béSữa tắm gội cho bé (Nguồn: babi.vn)

10. Dầu thơm, kem chống hăm

Sản phẩm giúp bé của mẹ thêm thơm, sạch sẽ. Một số sản phẩm dầu thơm còn có tác dụng giữ ấm cho trẻ. Kem chống hăm chiết xuất thiên nhiên cũng nên chuẩn bị khi tắm để có thể thoa cho bé nhằm ngăn ngừa tình trạng hăm tã. Giá tham khảo từ: 45.000 VNĐ.

Dầu thơm, kem chống hămDầu thơm, kem chống hăm (Nguồn: ovui.vn)

Như vậy, bằng việc trang bị những dụng cụ tắm đầy đủ cho bé thì cả mẹ và bé sẽ cùng nhau có được những khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Chúc mẹ có được những kinh nghiệm hữu ích trong quá trình nuôi dưỡng và chăm sóc con yêu được mạnh khỏe và phát triển tốt nhất nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!