10 hộp bánh Trung thu Maison cao cấp 2023: Niềm vui trọn vẹn cho mùa trăng tròn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các hộp bánh Trung thu Maison được làm từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bánh có hương vị thơm ngon, đậm đà, phù hợp với khẩu vị của người Việt. Bên cạnh đó, các hộp bánh được thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp để làm quà tặng.

Bộ sưu tập bánh Trung thu Maison 2023

Trong mùa trăng 2023, Maison Mooncake đã mang đến bộ sưu tập đặc biệt, mang đậm tinh hoa ẩm thực Hương Cảng, cùng sự tỉ mẩn và tinh tế của người làm bánh. 10 mẫu hộp trong bộ sưu tập là 10 lời cầu chúc chúc mang ý nghĩa riêng, từ Hân Hoan, Dịu Dàng đến Khát Vọng, Đam Mê. Mỗi cái tên lại là một lời chúc tốt đẹp dành tặng những người bạn quý trọng.

Những chiếc bánh Trung thu Maison lấy cảm hứng từ nền ẩm thực Hồng Kông với những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Những chiếc bánh này hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố mỹ – vị – tình, tượng trưng cho một mùa trăng đẹp, ấm áp và tràn đầy tình yêu thương. Mỗi hộp bánh sẽ có từ 4 đến 8 bánh với nhiều hương vị đặc sắc như custard, sen trà xanh, mè đen, đậu đỏ, hạt dẻ, mơ tây, việt quất, long nhãn….

Thêm vào đó, Maison Mooncake không chỉ thay đổi mẫu mã hộp qua từng năm mà còn là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam dùng hộp thiếc để làm hộp quà. Với sự độc đáo đó, món quà ngày càng trở nên độc đáo và thu hút hơn.

Tìm hiểu chi tiết 10 hộp bánh Trung thu Maison cao cấp 2023

1. Hộp bánh trung thu Maison “Hân Hoan”

Hộp bánh trung thu
Hộp bánh trung thu “Hân Hoan” Maison

Ngay khi nhìn thấy phiên bản hộp Hân Hoan, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được sự háo hức, mong chờ bữa tiệc Trung thu sắp đến. Phiên bản này mang đến cho bạn 2 sự lựa chọn: hộp màu kem và hộp màu đỏ. Hộp màu kem mang đến cảm giác tươi sáng, lãng mạn còn hộp màu đỏ khiến ta liên tưởng đến sự may mắn, thịnh vượng. Bề mặt hai hộp bánh đều được trang trí bằng những họa tiết trạm trổ tinh tế. Đặc biệt, lớp nhũ vàng lấp lánh tạo vẻ trang nhã, thanh lịch mà không nhàm chán. Hình ảnh núi non hùng vĩ được tô vẽ mềm mại gắn kết một cách hài hòa, tạo nên khung cảnh lãng mạn, sâu lắng.

Hộp bánh trung thu Hân Hoan hiện có 4 vị đặc biệt như Thập cẩm, Sen trà xanh, Hạt sen trứng muối, Mè đen óc chó. Sự kết hợp hài hòa của các hương vị truyền thống và hiện đại sẽ đánh bại mọi kỳ vọng của bạn về hương vị. Chỉ với giá 350.000 đồng là bạn đã có một món quà Trung thu thú vị và đẹp mắt, thổi bùng không khí lễ hội.

2. Hộp bánh Trung thu “Dịu Dàng” Maison

Hộp bánh Trung thu “Dịu Dàng” gồm 4 mẫu quà được thiết kế tỉ mỉ với những nét hoa văn độc đáo như mây, hoa và núi. Những chi tiết vừa truyền thống vừa hiện đại được kết hợp cùng kỹ thuật in khắc đẹp mắt đã tạo nên một bức tranh thanh tao và trang nhã. Đây không chỉ là một hộp bánh, mà là một tác phẩm nghệ thuật sáng tạo.

Bạn sẽ được tự do lựa chọn 4 màu sắc đại diện cho những phong vị của mùa trăng. Hộp Dịu Dàng màu xanh da trời với những vân mây được in nổi đẹp mắt. Hộp Dịu Dàng cam và đỏ lấy cảm hứng từ khung cửa đêm trăng với hình ảnh cành mai trắng đánh dấu sự khởi đầu may mắn. Hộp Dịu Dàng nâu là bức tranh thủy mặc sâu lắng, mang đậm dấu ấn cổ điển và nhã nhặn.

Hộp Dịu Dàng có 6 hương vị đa dạng là Thập cẩm, Sen trà xanh, Hạt sen trứng muối, Mè đen óc chó, Mơ tây, Việt quất. Đây là cách để bạn khám phá những hương vị độc đáo và thú vị trong mùa Trung thu chỉ với 390.000 đồng.

3. Hộp “Nồng Nàn” bánh trung thu Maison

Hộp
Hộp “Nồng Nàn” bánh trung thu Maison

Hộp bánh trung thu “Nồng Nàn” mang đến cho bạn phong vị đẳng cấp và sang trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hộp quà được làm từ chất liệu giấy cứng và lớp da dày dặn, họa tiết in dập nổi tạo nên hiệu ứng chiều sâu tinh tế. Khi kết hợp với hình ảnh cung đình mang đậm tính phương Đông, nó sẽ tạo nên sự hài hòa đáng kinh ngạc .

Phiên bản hộp Nồng Nàn với 5 chiếc bánh nhỏ đa dạng từ vị ngọt đến mặn hứa hẹn mang đến hành trình ẩm thực đầy lôi cuốn cho thực khách. Hiện nay, hộp quà này được bán với giá 490.000 đồng.

4. Hộp bánh trung thu “Hứng Khởi”

Tương tự như tên gọi của nó, hộp bánh trung thu Maison “Hứng Khởi” thể hiện sự chờ đón, sẵn sàng cho một khởi đầu mới. Hộp bánh có thiết kế vuông vức, tỉ mỉ tượng trưng cho sự hoàn hảo và đủ đầy. Màu xanh và cam trang nhã của hộp tô điểm thêm cho bức tranh thiên nhiên đậm chất Á Đông.

Với 8 hương vị bánh nướng thượng hạng là Thập cẩm, Sen trà xanh, Hạt sen long nhãn trứng muối, Mè đen óc chó, Mơ tây, Việt quất, Đậu đỏ, Hạt sen trứng muối, Hộp Hứng Khởi là món quà gửi trao may mắn, thắt chặt mối quan hệ với khách hàng và đối tác. Hiện nay, hộp bánh được bán với giá 580.000 đồng.

5. Hộp bánh trung thu Maison “Đam Mê”

Hộp bánh trung thu “Đam Mê” là tác phẩm nghệ thuật mang trong mình sự tinh tế và hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại. Bên ngoài, hộp được bọc lớp giấy da lộn sang trọng, nắp gập hiện đại ôm trọn 9 chiếc bánh đặc sắc bên trong. Màu sắc đỏ – xanh đối lập cũng là điểm nhấn đặc biệt của hộp bánh này. Màu đỏ đại diện cho đam mê và nhiệt huyết, màu xanh than thể hiện sự sang trọng và quý phái. Hình tượng Rồng, biểu tượng cao quý trong văn hóa Việt Nam, cũng được khắc trên hộp Đam Mê.

Hộp bánh 9 hương vị mang theo thông điệp về sự viên mãn, trường thọ, sức mạnh và sự kiên cường. Chỉ cần bỏ ra 750.000 đồng là bạn đã có 1 hộp bánh khiến bạn thích thú và hài lòng.

6. Hộp bánh trung thu Maison “Tinh Tế”

Hộp bánh trung thu Maison
Hộp bánh trung thu Maison “Tinh Tế”

Đúng như cái tên, sự tinh tế của phiên bản không chỉ thể hiện qua kiểu dáng thời thượng, mà còn bắt đầu từ sự chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết. Hộp bánh trung thu Maison “Tinh Tế” thiết kế 2 tầng, họa tiết hoa văn trang nhã và chất liệu giấy da lộn cao cấp, tất cả cùng nhau tạo nên sự hoàn hảo mà không ai có thể chối từ.

Tuy tập trung vào thiết kế nhưng Maison cũng không quên tạo điểm nhấn đặc biệt cho hương vị. Bên trong Hộp Tinh Tế có 8 loại bánh hảo hạng là Thập cẩm, Sen trà xanh, Hạt sen long nhãn trứng muối, Mè đen óc chó, Mơ tây, Custard, Ô long, Hạt sen trứng muối, mang đến phong vị ẩm thực Hong Kong truyền thống. Khi kết hợp với thức trà cao cấp Zoga, món quà này sẽ gợi nhớ đến sự tròn vị của một mùa Tết Đoàn viên.

Hộp bánh hiện đang được bán với giá 1.050.000 đồng.

7. Hộp bánh trung thu “Thăng Hoa”

Hộp “Thăng Hoa” được xem là thức quà đỉnh cao trong bộ sưu tập 2023 của Maison. Hộp được làm từ chất liệu Mica, với sự nổi bật của các gam màu ấn tượng và sự chăm chút tỉ mỉ đến từng đường nét. Điều làm nên sự độc đáo và đặc biệt của Hộp Thăng Hoa là những ẩn ý nằm sâu trong bức tranh phong thủy. Hình ảnh hươu vàng, linh thú tượng trưng cho sự may mắn, bền bỉ và thịnh vượng, ánh trăng sáng tròn mang ý nghĩa về lộc thọ và tài vận thịnh vượng.

7 loại bánh thượng hạng với 7 hương vị khác nhau tượng trưng cho những lời hứa đồng hành, đánh dấu hành trình chinh phục con đường đến thành công. Set bánh này không quá đắt với mức giá chỉ 860.000 đồng.

8. Hộp bánh trung thu Maison “Khát Vọng”

Hộp bánh trung thu Maison
Hộp bánh trung thu Maison “Khát Vọng”

Hộp bánh trung thu Maison “Khát Vọng” là một trong những mẫu quà ấn tượng trong năm 2023 của Maison. Với kết cấu hộp cứng cáp và lớp màu cam – xanh trang nhã, Hộp Khát Vọng sẽ làm say đắm người nhận ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, lớp da dày dặn với hoa văn Á Đông tinh xảo tạo nên vẻ đẹp truyền thống và tinh tế.

Hộp Khát Vọng là sự kết hợp độc đáo giữa 8 loại bánh thượng hạng và 4 nước uống Collagen 82x Kakemono cao cấp. Đây là món quà xuất sắc để tặng người thân và đối tác, làm cho mối quan hệ trở nên vững chắc hơn. Giá sản phẩm hiện tại là 1.500.000 đồng.

9. Hộp bánh trung thu “Lôi Cuốn”

Giống như tên gọi, hộp “Lôi Cuốn” sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại từ vẻ đẹp bên ngoài cho đến từng chi tiết tinh xảo bên trong. Thiết kế hộp lấy cảm hứng từ hoa mẫu đơn, loài hoa mang theo những ý nghĩa quý báu về may mắn, phú quý và sự giàu sang. Nó không chỉ tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên mà còn gửi đến người nhận những lời chúc tốt đẹp nhất.

Bên trong hộp Lôi Cuốn là rượu vang cao cấp và hương vị tuyệt vời của 6 chiếc bánh nướng vị Thập cẩm, Sen trà xanh, Hạt sen long nhãn trứng muối, Mơ tây, Custard, Hạt sen trứng muối. Giá sản phẩm hiện tại là 1.800.000 đồng.

10. Hộp bánh trung thu Maison “Cuốn Hút”

Hộp bánh trung thu “Cuốn Hút” của Maison có 2 phiên bản đều được chế tạo từ chất liệu gỗ cao cấp, bề mặt được trang trí bằng những đường in vân nhũ và được nhấn nhá bởi lớp sơn đẹp mắt.

Hộp bánh trung thu
Hộp bánh trung thu “Cuốn Hút”

Phiên bản 1: Với hình ảnh hoa sen ở trung tâm cũng làm nổi bật lên ý nghĩa chứa đựng trong đó. Đó là nét thanh khiết và cao quý, thể hiện nét riêng của Maison. Sự tỉ mỉ không chỉ xuất hiện ở thiết kế vỏ hộp mà còn ở lót lớp vải trang nhã và lịch sự bên trong. Với hộp trà cao cấp Zoga và 8 chiếc bánh nướng mang hương vị tuyệt hảo, Hộp Cuốn Hút hứa hẹn là một món quà độc đáo, sang trọng và ý nghĩa cho mùa Trung thu năm nay. Đây thực sự là một tuyệt phẩm đậm chất Maison với giá 2.500.000 đồng.

Phiên bản 2: Với hình ảnh cành đào cùng màu sơn đỏ cuốn hút sang trọng tạo nên điểm nhấn lôi cuốn. Sự cuốn hút của hộp bánh trung thu Maison “Cuốn Hút” không chỉ nằm ở mẫu mã mà còn ở chất lượng bên trong. Hộp bánh có giá 2.500.000 đồng này có 8 hương vị đặc biệt của Hồng Kông là Thập cẩm, Sen trà xanh, Mè đen óc chó, Mơ tây, Custard, Hạt sen, Việt quất, Hạt sen trứng muối, kết hợp với nước collagen cao cấp. Đây không chỉ là một trải nghiệm ẩm thực độc đáo mà còn mang lại lợi ích cho sức khỏe.

Thế là chúng ta đã khám phá xong 10 hộp bánh Trung thu cao cấp của Maison Mooncake. Với thiết kế sang trọng, trang nhã, đây sẽ là món quà tuyệt hảo để dành tặng người thân, bạn bè và đối tác trong mùa Trung thu này.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!