10 hương vị viên nén cà phê Nescafe hấp dẫn nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cà phê dạng viên nén là một trong những sản phẩm khá mới với người Việt Nam do chúng phải sử dụng thiết bị pha chế chuyên biệt. Hiện nay trên thị trường viên nén cà phê Nescafe đang được nhiều người dùng biết đến và sử dụng.

1. Viên nén cà phê sữa Nescafé Dolce Gusto – Cappuccino

Hương vị đặc trưng từ cà phê Espresso hòa quyện hoàn hảo cùng lớp sữa được đánh bọt một cách kỹ càng, cực kỳ mịn mượt và thơm ngon. Chính vì sự pha trộn ngọt ngào này cùng mùi vị thơm ngon nên Cappuccino là loại cà phê được rất nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

Viên nén này giúp bạn có được một hương vị thơm ngon đậm vị của cà phê rang, cùng với đó là vị ngọt thanh của đường cùng vị thơm béo của lớp váng sữa mà bạn không thể bỏ qua.

Giá tham khảo hộp 16 viên 240.000đ.

Hộp viên nén cà phê sữa Nescafé Dolce Gusto – Cappuccino
Hộp viên nén cà phê sữa Nescafé Dolce Gusto – Cappuccino

2. Viên nén cà phê sữa Nescafé Dolce Gusto – Café Au Lait

Hương vị cà phê Au Lait được mệnh danh như chàng trai lịch lãm của nước Pháp, khi uống vào, cảm nhận và tận hưởng sự hòa quyện giữa cà phê đen nguyên chất cùng vị sữa vô cùng ngọt ngào ấy bạn sẽ bị chinh phục hoàn toàn đấy. Bỏ viên nén Nescafé Dolce Gusto vào máy và chỉ trong giây lát bạn sẽ có được một tách cà phê Au Lait cực kỳ thơm ngon.

Giá tham khảo hộp 16 viên là 240.000đ.

3. Viên nén cà phê rang xay Nescafé Dolce Gusto – Grande Intenso

Sản phẩm viên nén cà phê Nescafe hương vị Grande Intenso này mang hương vị đậm đà và mạnh mẽ. Từng giọt cà phê rang xay rất đậm và mùi thơm nức nên sẽ khơi gợi được mọi giác quan của người dùng. Ly cà phê Grande Intenso sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn vào mỗi buổi sáng hay những lúc bạn cảm thấy buồn ngủ trong công việc.

Giá tham khảo hộp 16 viên là 240.000đ.

4. Viên nén cà phê rang xay Nescafé Dolce Gusto – Americano

Là viên nén cà phê có sự pha trộn giữa 2 loại cà phê arabica trộn robusta rang xay truyền thống nên hương vị Americano đậm đà nhưng thường nhạt hơn Grande. Nên vì thế nếu bạn không quen sử dụng những loại cà phê đen có độ đậm đặc như Grande thì có thể sử dụng hương vị Americano này.

Giá tham khảo hộp 16 viên là 230.000đ.

Americano thường có vị nhạt hơn Grande nên phù hợp cho những người mới sử dụng cà phê đen lần đầu
Americano thường có vị nhạt hơn Grande nên phù hợp cho những người mới sử dụng cà phê đen lần đầu

5. Viên nén cà phê vị trà xanh sữa Nescafe Dolce Gusto – Green Tea Latte

Nescafe Dolce Gusto – Green Tea Latte là sự kết hợp giữa hương vị cà phê cùng với trà xanh Nhật Bản cùng với lớp bọt sữa mịn màng và béo ngậy. Đây là vị cà phê dành cho những bạn thích trải nghiệm hương vị cà phê mới và khác với những hương vị cà phê cà phê rang xay khác. Đây là sản phẩm phù hợp với những bạn tuổi teen muốn thưởng thức cà phê theo một hương vị mới lạ.

Giá tham khảo cho hộp 16 viên 230.000đ.

6. Viên nén Cà Phê Rang Xay Nescafe Dolce Gusto – Espresso Intenso

Espresso Intenso mang hương vị cà phê đậm nồng với vị chát tự nhiên của hạt cà phê được rang xay đúng tiêu chuẩn, tuy nhiên vị chát này sẽ có vị ngọt ở hậu sau khi uống. Viên nén Nescafé Dolce Gusto hương vị này thường rất khá kén người uống vì chỉ có người sành uống cà phê chính hiệu mới thích được vị này.

Giá tham khảo cho hộp 16 viên 230.000đ.

7. Viên Nén Cà Phê Sữa Nescafé Dolce Gusto – Café Flat white

Hương vị của dòng Cafe Flatwhite khá giống với vị cà phê sữa của Việt Nam nên rất gần gũi và được nhiều người dùng Việt yêu thích. Hương vị cà phê này sẽ kích thích bạn và giúp bạn tỉnh táo hơn một giấc ngủ vào buổi sáng sớm.

Giá tham khảo cho hộp 16 viên 204.000đ.

Gần gũi và mộc mạc là hương vị của ly cà phê Flat White
Gần gũi và mộc mạc là hương vị của ly cà phê Flat White

8. Viên nén cà phê vị cà phê sữa Nescafe Dolce Gusto – Cappuccino Ice

Cappuccino Ice là sự pha trộn và phối hợp cực kỳ ngẫu hứng của hương vị thơm lừng của cà phê đến từ thương hiệu Nescafe và kem sữa béo ngậy cùng với đá lạnh. Viên nén cà phê Nescafe này phù hợp cho những bạn thích uống đồ uống lạnh.

Giá tham khảo cho hộp 16 viên 230.000đ.

9. Viên nén cà phê vị socola sữa Nescafe Dolce Gusto – Chococino

Chococino là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương thơm nồng nàn của hạt cacao cùng với vị béo ngậy của sữa. Đây là món đồ uống nóng phù hợp cho những vùng có thời tiết lạnh giá như ở miền Bắc của Việt Nam.

Giá tham khảo cho hộp 16 viên 230.000đ.

Chococino phù hợp cho những ngày lạnh giá
Chococino phù hợp cho những ngày lạnh giá

10. Viên nén cà phê vị cà phê rang xay Nescafe Dolce Gusto – Lungo

Lungo là vị cà phê được làm từ 100% hạt cà phê Arabica. Bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn hương vị nồng nàn và đậm đà của hạt cà phê từ viên nén cà phê Lungo này. Sản phẩm này sẽ giúp bạn có được ly cà phê thơm ngát vào buổi sáng sớm giúp bạn lấy lại tinh thần sảng khoái để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Giá tham khảo cho hộp 16 viên 230.000đ.

Chắn hẳn với những thông tin về những hương vị của viên nén cà phê Nescafe trên đây cùng những địa điểm mua hàng uy tín, bạn sẽ có được lựa chọn sản phẩm cà phê chất lượng tốt nhất cho bản thân mình và gia đình của mình nhé.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!