Điểm danh 10 loại bánh trung thu Hỷ Lâm Môn ngon, mới, hấp dẫn nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hỷ Lâm Môn là thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng với sự đa dạng và hương vị độc đáo của các loại bánh trung thu. Cùng Websosanh.vn điểm danh 10 loại bánh trung thu Hỷ Lâm Môn ngon, mới, hấp dẫn nhất 2023 nhé!

1. Bánh trung thu Hỷ Lâm Môn đặc biệt

Hỷ Lâm Môn Bakery 2023 cho ra mắt 4 vị bánh trung thu Hỷ Lâm Môn đặc biệt với hương vị truyền thống hòa quyện với sự độc đáo và sáng tạo gồm:

  • Hỷ Lâm Môn đặc biệt vi cá gà quay 2 trứng: Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị mặn của trứng, hương thơm cá gà quay và vị béo ngậy của vỏ bánh tạo nên một hương vị độc đáo, khó cưỡng.
  • Hỷ Lâm Môn đặc biệt hạt sen 2 trứng: Có sự hòa quyện giữa vị ngọt tự nhiên của hạt sen cùng vị mằn mặn của nhân trứng muối.
  • Hỷ Lâm Môn đặc biệt đậu xanh 2 trứng: Với nhân đậu xanh thơm ngon và lớp vỏ bánh dẻo mỏng, loại bánh này mang đến cảm giác thanh mát và ngọt ngào.
  • Hỷ Lâm Môn đặc biệt gà quay jambon 2 trứng: Là sự kết hợp độc đáo giữa vị mặn của trứng và jambon, hương thơm thấm đẫm của gà quay, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đa vị.

Giá bánh trung thu đặc biệt Hỷ Lâm Môn bán ra dao động từ 162.000 đến 226.000 đồng cho mỗi chiếc bánh 250g.

4 vị bánh trung thu Hỷ Lâm Môn đặc biệt
Bánh trung thu đặc biệt Hỷ Lâm Môn các vị gà quay vi cá, gà quay jambon 2 trứng.

2. Bánh trung thu Hỷ Lâm Môn thượng hạng trà Oolong

Bánh trung thu Hỷ Lâm Môn thượng hạng trà Oolong mang đến một trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp. Khi thưởng thức loại bánh thượng hạng này, người dùng có thể cảm nhận được vị ngọt nhẹ của trà Oolong cùng nhân trứng béo ngậy tạo nên một hậu vị độc đáo. Với mức giá 182.000 đồng cho 220g mỗi bánh, đây quả thực là một sự lựa chọn cực kỳ hợp lý cho những ai có đam mê với trà Oolong.

3. Bánh trung thu thập cẩm Hỷ Lâm Môn

Bánh trung thu thập cẩm Hỷ Lâm Môn là biểu tượng của sự hòa quyện tuyệt vời giữa hương vị đa dạng và sự độc đáo trong mỗi chiếc bánh. Sự kết hợp tinh tế giữa các loại nhân như hạt bí, mỡ, vừng rang, lạp xưởng,… với nhân 1 trứng, 2 trứng hay không có trứng đều thỏa mãn khẩu vị của nhiều quý khách hàng, ngay cả những thực khách khó tính nhất. Tùy vào mẫu bánh Hỷ Lâm Môn thập cẩm đặc biệt 0 trứng, 1 trứng hay 2 trứng mà mức giá của các loại bánh này sẽ dao động từ 117.000 đồng cho đến 164.000 đồng cho mỗi 220g trọng lượng.

4. Bánh nướng Hỷ Lâm Môn

Bánh nướng Hỷ Lâm Môn đem đến hương vị tinh tế thông qua quy trình chế biến tỉ mỉ và lựa chọn nguyên liệu cao cấp. Từ lớp vỏ bánh dẻo mỏng vàng ươm cho đến vị nhân bên trong thơm ngon, đa dạng, như nhân dừa, nhân đậu đỏ, nhân mè đen, nhân hạt sen lá dứa, nhân than tre Nhật,… mỗi chiếc bánh nướng Hỷ Lâm Môn đều là một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực đầy chất riêng.

các loại bánh trung thu Hỷ Lâm Môn nướng chi tiết
Bánh nướng Hỷ Lâm Môn

5. Bánh dẻo Hỷ Lâm Môn

Bánh dẻo Hỷ Lâm Môn cũng đem tới những hương vị thơm ngon không kém bánh nướng Hỷ Lâm Môn. Lớp vỏ bánh dẻo mềm mịn, trắng ngần, quyện hòa với cùng với nhân đậu xanh, hạt sen ngọt dịu,… như làm dậy lên trong lòng người những kỷ niệm về mùa Tết trung thu ngày còn nhỏ.

6. Bánh trung thu mini Hỷ Lâm Môn

Với những ai yêu thích sự nhỏ xinh thì những chiếc bánh trung thu mini Hỷ Lâm Môn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Có trọng lượng chỉ 110g, những chiếc bánh trung thu Hỷ Lâm Môn mini này không bán lẻ mà được bán theo set Phúc Tinh Giá Đáo. Mỗi set bao gồm 8 bánh với các loại nhân vị đặc biệt như bơ sữa, hạt sen trà xanh, hạt sen và gà quay jambon kết hợp với nhân ½ trứng. Sự kết hợp tinh tế giữa các nguyên liệu trên tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn cho mùa trung thu năm nay.

7. Bánh trung thu Hỷ Lâm Môn size lớn 

Mỗi hộp bánh trung thu Hỷ Lâm Môn 800g là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị truyền thống và sự mới lạ mang giá trị cao cấp. Ba hương vị độc đáo bao gồm vị vi cá gà quay 4 trứng – kết hợp sự ngọt ngào của vi cá và hương vị thơm béo của gà quay, gà quay jambon 4 trứng – với lớp trứng mặn cùng chút gà quay và jambon thơm ngon, hạt sen 4 trứng – sự pha trộn tinh tế giữa hương vị dịu nhẹ của hạt sen và vị béo ngậy của trứng. Với 3 vị khác nhau, mỗi set bánh trung thu Hỷ Lâm Môn size lớn 800g có giá từ 729.000 đồng đến 862.000 đồng, chắc chắn sẽ trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho mùa trung thu 2023.

8. Bánh trung thu rau câu Hỷ Lâm Môn

Bánh trung thu rau câu Hỷ Lâm Môn là sự sáng tạo đặc biệt của đội ngũ nghệ nhân làm bánh Hỷ Lâm Môn Bakery. Bằng việc sử dụng chất liệu làm bánh mới lạ, bánh Hỷ Lâm Môn rau câu có màu sắc tươi sáng, dai dai giòn giòn giống rau câu, khiến cho những người ăn không thể cưỡng lại được. Một hộp gồm 4 bánh rau câu Hỷ Lâm Môn có mức giá là 330.000 đồng, đây quả thực là một thức quà đáng mua trong mùa trung thu 2023.

bánh trung thu Hỷ Lâm Môn rau câu
Bánh trung thu rau câu Hỷ Lâm Môn

9. Bánh trung thu heo con Hỷ Lâm Môn

Bánh trung thu heo con Hỷ Lâm Môn là món quà độc đáo và ý nghĩa cho mùa trung thu năm nay, đặc biệt là nhà có trẻ nhỏ. Với hình dáng con heo đáng yêu với kích thước từ nhỏ đến lớn, giá bánh trung thu Hỷ Lâm Môn heo con dao động từ 65.000 đồng đến 256.000 đồng. Không chỉ mang đến hương vị truyền thống mà sản phẩm còn thể hiện sự tinh tế trong việc tạo hình và chế biến.

bánh trung thu heo con Hỷ Lâm Môn
Bánh trung thu heo con Hỷ Lâm Môn

10. Bánh trung thu khoai môn Hỷ Lâm Môn

Bánh trung thu khoai môn Hỷ Lâm Môn là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị truyền thống và vị khoai môn, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực thú vị cho mùa trung thu. Với lớp vỏ bánh mềm mịn và nhân khoai môn thơm ngon, mẫu bánh này nhanh chóng chinh phục được những thực khách khó tính.

Trên đây là 10 loại bánh trung thu Hỷ Lâm Môn ngon, mới, hấp dẫn đáng sắm trong mùa trăng 2023. Nếu còn đang phân vân, hãy tham khảo bài viết trên của Websosanh.vn và chọn mua loại bánh ưng ý nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!