10 thương hiệu son môi "quen mặt" mà cô gái nào cũng có thể kể tên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thương hiệu son môi như NYX, Chanel hay 3CE là những thương hiệu son môi rất quen thuộc với chị em phụ nữ.

Chanel

Chanel luôn là biểu tượng của sự đẳng cấp, của vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian. Khó có cô bạn nào có thể kiềm lòng trước một thỏi son Chanel màu đen mạ vàng tuyệt đẹp, khi đánh lên môi thì rất mềm mượt, bền màu. Cũng như các thiết kế khác, Chanel giữ nguyên kiểu dáng cho thỏi son môi đình đám từ nhiều năm nay, tuy nhiên nó vẫn nằm trong danh sách được sắm hàng đầu. Không có loại son môi nào có thể mang đến cho bạn vẻ đẹp hơn son môi của Chanel cùng độ ẩm suốt cả ngày, vẻ tự tin, sự quyến rũ.

YSL

Thương hiệu này đã quá nổi tiếng trên thế giới với những sản phẩm như thời trang, nước hoa… nhưng son môi nhiều màu sắc và có nhũ là mỹ phẩm được yêu thích nhất. Son môi của thương hiệu này giàu vitamin, chất chống oxy hóa giúp đôi môi luôn mịn màng, mềm mại. Không những thế chỉ cần nhìn thiết kế đậm chất hoàng tộc của son YSL, các cô gái đã chẳng thể nào chối từ mà muốn rước ngay về một thỏi. Hình logo chạm trổ đầy nghệ thuật trên thân cùng sắc vàng và đỏ khiến thỏi son trông chẳng khác nào một món “bảo bối” cần được nâng niu. Trong các dòng son thì Son YSL dòng Rouge Volupte Shine là nổi tiếng nhất.

MAC

MAC mang một bản sắc riêng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm với son môi nhiều màu sắc. Hãng mỹ phẩm này còn rất giỏi trong khoản quảng bá thương hiệu bằng cách hợp tác sản xuất với nhiều ngôi sao nổi tiếng, cho ra mắt mẫu mới hàng năm. Vì thế, nhiều cô gái tin rằng, dùng son MAC chính là một cách để thể hiện sự “sang chảnh”. Một điểm cộng khác cho son MAC là màu sắc rất đa dạng và lên môi rất chuẩn.

3CE

3CE là dòng mỹ phẩm mới của Hàn Quốc, du nhập và phổ biến ở Việt Nam chỉ mới vài năm trở lại đây. Màu son của 3CE cực kì nhiều (gần 100 màu chưa kể bạn có thể phối nhiều màu son với nhau), đa dạng đủ để bạn chọn bất cứ màu nào bạn thích. Bao gồm các loại: bóng, không bóng, son kem, son nước, son khô…

Không những thế vì 3CE được lăng xê bởi Park Sora – cô hot girl xinh xắn hàng đầu Hàn Quốc nên nó lại càng hot trên thị trường Việt Nam. Ngoài ra, thiết kế của 3CE cũng rất đáng yêu, nữ tính. Giá của một thỏi son trong khoảng 500k.

Bourjois

Bourjois là nhãn hiệu mỹ phẩm ra đời vào năm 1863 giữa kinh đô ánh sáng Paris lung linh sắc màu, ánh đèn, âm nhạc, nhà hát, nơi hội tụ những tinh hoa của thời trang thế giới. Màu sắc đa dạng luôn là một trong những nét ưu việt nhất của thương hiệu Bourjois. Từ những sắc màu trung tính đến từng sắc độ long lanh trong dải cầu vồng, Bourjois mang màu sắc tô điểm cho mọi tâm trạng, trong mọi dịp và phù hợp với từng cá tính. Son Bourjois là lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng không có nhiều tiền muốn sở hữu một đôi môi mềm, nhiều dưỡng.

Etude House

Nhờ sự lăng xê của hàng loạt ngôi sao Hàn như Lee Min-ho, Park Shin-hye, Jang Keun-suk, Go Ara, S.E.S, Song Hye-kyo, SHINee, 2NE1, Sulli và Krystal của f(x), son Etude đã trở nên vô cùng phổ biến với teen girl Việt. Thiết kế của dòng son này thì đáng yêu miễn bàn. Mỗi khi cầm thỏi son, bạn sẽ có cảm giác như đang trở thành một cô công chúa kẹo ngọt. Những chi tiết nơ, hình nhân vật hoạt hình… giúp các cô gái rất thích thú mỗi khi trang điểm. Giá của son Etude khá “mềm”, chỉ tầm dưới 300.000 VNĐ.

Revlon

Có thiết kế sang trọng không kém những dòng son nổi tiếng như Chanel, MAC nhưng son Revlon lại khá vừa túi tiền với các teen girl. Chỉ với khoảng 200-300 nghìn, các cô nàng đã sở hữu một thỏi son với thiết kế rất sang chảnh, màu son thì đẹp mắt, dễ dùng. Ngoài các kiểu son lì, Revlon còn nổi tiếng nhờ dòng son sáp bắt kịp nhanh xu hướng thế giới.

Maybelline

Maybelline cũng là một trong những hãng mỹ phẩm giá bình dân nhưng lại được đánh giá cao bởi chất lượng tốt. Bên cạnh mascara rất được yêu thích thì son môi cũng là lựa chọn đáng thử cho các teen girl. Với giá chỉ hơn 200k, bạn đảm bảo sẽ không tiếc tiền khi rước “em ấy” về vì màu sắc tuyệt đẹp.

Wet n Wild

Nếu nói về giá thành thì có lẽ không hãng nào “đọ” được giá rẻ với Wet n Wild. Mặc dù chỉ sản xuất những dòng mỹ phẩm giá rẻ nhưng chất lượng của Wet n Wild lại khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cây son mềm, dễ tô, dễ tẩy trang là lựa chọn rất phải chăng cho các tín đồ son màu lì. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng hơn 100k là đã có thể sở hữu một thỏi son mà hầu như tín đồ làm đẹp nào cũng có.

NYX

Hãng son đến từ Mỹ NYX vài năm gần đây trở thành người bạn vô cùng quen thuộc với các teen girl Việt. Khó ai có thể cưỡng lại trước các loại son phong phú của NYX, đặc biệt là dòng Matte thì lên màu chuẩn khỏi bàn. Cũng vì phổ biến như vậy nên son NYX là một trong những loại có nhiều hàng nhái nhất. Vì vậy, nếu cây son của bạn có giá rẻ hơn bình thường thì đừng dại mà sắm một cây nhé, bởi nó có thể là hàng fake đấy.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!