11 cây son đỏ giá rẻ cho mùa đông thêm ấm áp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là cô nàng mê sắc son đỏ, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những cây son giá rẻ nhưng vô cùng quyến rũ sau đây.

Wet’n Wild Silk Finish Lipstick (1.11$)

Wet’s wild là hãng son bình dân của Mỹ do Markwins International sản xuất. Các sản phẩm son môi đến từ thương hiệu này được đánh giá là ít chì và không gây thâm môi dù có giá thành rẻ. Son Wet’n wild Silk Finish Lipstick trong thành phần có chứa Vitamin A & E và rất nhiều dưỡng chất tự nhiên giàu chất chống oxy hóa, tăng độ ẩm, làm mịn và mềm mại cho đôi môi của bạn. Ngoài ra nó cũng mang đến cho bạn đôi môi đỏ mọng trông vô cùng quyến rũ và sang trọng.

E.L.F. Studio Matte Lip Color (3$)

Thương hiệu E.L.F có lẽ không còn quá xa lạ gì với phái đẹp Việt bởi với mức giá bình dân, chất lượng lại ổn, hãng mỹ phẩm của Mỹ này là sự lựa chọn của rất nhiều chị em.

Trong các sản phẩm son môi của E.L.F, bạn có thể chọn dòng son môi ELF Matte Lip Color. Hiện dòng son này đang được được đánh giá cao bởi thiết kế chì đầu nhỏ dễ vẽ, màu sắc tự nhiên, bền màu cả ngày, đến thành phần dưỡng môi giàu vitamin A,C,E giúp giữ ẩm, chống khô môi nứt nẻ và cho đôi môi của bạn luôn mịn màng, tươi trẻ và căng mọng đầy quyến rũ. Màu đỏ của cây son này chắc chắn cũng sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ và ấn tượng hơn.

L’Oreal Colour Riche Lipstick (3.98$)

Nhắc đến L’Oreal có lẽ bạn sẽ cảm thấy an tâm khi lựa chọn các sản phẩm. L’Oréal Color Riche là thỏi son màu thiên về dưỡng, khi đánh lên môi sẽ cảm thấy hơi bóng một chút. Chất son vô cùng mềm mại, mượt mà, cho cảm giác lên môi không hề bị khô hay nặng nề nhờ dưỡng chất của Omega 3 và Vitamin E, chính vì vậy mà sắc đỏ của son càng quyện màu và có thêm sắc độ bóng sáng hoàn hảo giúp bờ môi các nàng càng thêm gợi cảm và mời gọi hơn.

Rimmel London Lasting Finish Matte by Kate Moss (5.49$)

Nếu yêu thích siêu mẫu Kate Moss có lẽ bạn sẽ không còn xa lạ với dòng son Rimmel London với chất son siêu lì, lên màu cực chuẩn và vô cùng tiệp môi. Thỏi son được thiết kế với cảm hứng từ một viên kim cương lộng lẫy, có chữ kí của Kate Moss nổi bật trên nắp. Màu sắc đẹp tuyệt vời, độc đáo, giúp tôn làn da của bạn, khiến khuôn mặt đẹp rạng rỡ, đi kèm công thức giúp son bền màu nhiều giờ liên tục. Đây là một trong những cây son được săn đón nhiều nhất của dòng Rimmel London nhưng lại có mức giá rất bình dân nên rất được lòng các quý cô mê son đỏ.

Milani Lipstick (5.49$)

Dường như, những đôi môi màu nổi bật, mướt mà không bóng càng này được yêu thích hơn cả. Quả thật, loạt màu đỏ đủ sắc thái của dòng son này Milani gây mê mệt hầu hết các quý cô đã dùng qua. Sắc đỏ của Milani Lipstick đang được khuyên là nên mua nhất trong tất cả hãng son bình dân hiện nay.

NYX Cosmetics Matte Lipstick (6$)

Dòng son môi của NYX luôn được đón nhận một cách nồng nhiệt bởi giá thành rẻ, chất lượng ổn, thành phần khá an toàn.

NYX Cosmetics Matte Lipstick in Perfect Red là cây son đỏ hoàn hảo cho cô nàng mê đắm sắc màu quyến rũ và bí ẩn Dù ở dạng son lì không nhũ, không bóng nhưng môi bạn không hề bị khô, nứt khi sử dụng trong thời gian dài nhờ những thành phần thiên nhiên giàu độ ẩm trong son. Đây là món đồ trang điểm không thể thiếu để tôn lên đôi môi quyến rũ của người phụ nữ.

CoverGirl Lip Perfection Lipcolor (5.99$)

Son CoverGirl Lip Perfection Lipstick không những mang lại màu sắc cho đôi môi mà còn có tác dụng dưỡng làm cho môi trở nên căng, mịn chỉ sau ngay 7 ngày sử dụng đầu tiên. Biến đổi đôi môi khô nẻ của bạn trở nên căng mọng, mượt mà hơn hẳn nhờ vào thành phần hợp chất dưỡng ẩm và Protein. Thiết kế cực kỳ sang trọng, màu son lên rất chuẩn và tươi tắn. Đặc biệt, son CoverGirl nhiều dưỡng nhưng lại rất lâu trôi, chuẩn từ hình thức đến chất lượng.

Black Opal Lipstick (6.92$)

Dòng son Black Opal Lipstick làm màu đỏ sắc sảo cho làn môi nổi bật, hoàn hảo không có vết rạn nứt. Chất son tuyệt diệu làm thay đổi màu môi chỉ tíc tắc với đủ các sắc màu hoàn hảo, giúp cho môi khô nẻ trở nên căng mọng hơn nhờ vào hoạt chất dưỡng ẩm có sẵn trong son.

Revlon ColorBurst Lip Butter (7.49$)

Cây son khiến đôi môi của bạn chìm đắm trong chất son với công thức gel siêu giữ ẩm, lướt nhẹ như bơ mịn. Bạn sẽ cảm thấy đôi môi mềm mại, mượt mà hơn, và ngay lập tức mọng nước hơn sau khi chất son lướt nhẹ trên môi. Revlon ColorBurst Lip Butter trượt mịn màng, bóng đẹp nhưng không nhờn dính. Màu sắc của son rất tươi sáng và trong trẻo, điều này tạo sự trẻ trung, tươi tắn cho làn môi của phái đẹp.

Maybelline New York Color Sensationals Creamy Mattes (7.99$)

Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lipstick không phải là dòng son quá mới, nhưng sau gần 1 năm ra mắt, thỏi son này vẫn khiến phái đẹp mê mệt. Chất son mềm, mượt, mịn và khi đánh lên cảm giác nhẹ và êm. Chất son lướt trên môi mềm như bơ, mặc dù là dòng son matte nhưng lại có thành phần kem dưỡng cao nên khi sử dụng không hề có cảm giác khô môi nhưng lại rất bám và lên màu tự nhiên vô cùng.

Avon Totally Kissable Lipstick (8.00$)

Đúng như tên gọi của mình, dòng son đỏ của hãng Avon Totally Kissable này trải lên môi bạn một lớp màu mềm, làm mịn cho đôi môi xinh xắn. Sau khi được tô lên môi, son sẽ hơi lì hơn một chút nhưng không hề tạo lớp màng nhìn khô dính sát vào môi. Chỉ cần một lớp son mỏng thời thượng cũng đã tạo nét cuốn hút đặc biệt trên khuôn mặt các nàng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!