11 loại dầu ăn dặm cho bé tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tổng hợp các loại dầu ăn cho bé ăn dặm giúp hấp thu các loại vitamin A, D, E, K tốt nhất, hỗ trợ hệ miễn dịch và phát triển não bộ. Các mẹ cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Cứ mỗi lần bước vào độ tuổi ăn dặm, các mẹ thường lựa chọn các loại dầu ăn hỗ trợ hệ tiêu hóa bé vẫn còn non nớt của bé. Bài viết xin giới thiệu 11 loại dầu ăn cho bé ăn dặm tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

1. Dầu ăn cho bé ăn dặm từ 6 tháng tuổi

1.1 Dầu ô liu Borges nguyên chất chai 125 ml

Dầu ô liu Borges có nguồn gốc từ Tây Ban Nha (1896) và hiện đã xuất hiện tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm có chất lượng đảm bảo, đạt chứng nhận ISO 9002 và ISO 14001, tiêu chuẩn AIB của Mỹ, đoạt giải thưởng “chất lượng ngon nhất” trong cuộc thi mùi vị tại Brazil (7/2005). Dầu ô liu Borges có tỷ lệ thành phần axit là 0.5% hoàn toàn phù hợp với hệ thống tiêu hóa non nớt của trẻ nhỏ từ 6 tháng tuổi. Về khía cạnh công dụng:

  • Giảm các cholesterol xấu
  • Tạo nhiều sữa hơn cho phụ nữ đang cho con bú.
  • Hỗ trợ phát triển hệ cơ xương khớp khỏe mạnh
  • Bổ sung vitamin E phòng ngừa bệnh rối loạn chuyển hóa chất béo, giảm thị lực và gan ứ mật.
Dầu ô liu Borges nguyên chất chai 125 ml
Dầu ô liu Borges nguyên chất chai 125 ml

1.2 Dầu ăn Kiddy vị cá hồi 250ml

Dầu ăn cho bé ăn dặm Kiddy trong độ tuổi từ 6 tháng tới 3 tuổi được nhiều phụ nữ tin tưởng sử dụng bằng cách thêm 1 muỗng 5ml vào bữa ăn nấu chín hàng ngày. Sản phẩm chế xuất từ 100% dầu ô liu tinh luyện xử lý ép lạnh, giữ vẹn nguyên các loại vitamin A, E, D. Do vitamin dễ bị oxy hóa, phân hủy nên mẹ nên dùng trong 30 ngày kể từ khi mở nắp để con hấp thụ nhiều hàm lượng dinh dưỡng nhất.

1.3 Dầu ăn dặm Kiddy ô liu dinh dưỡng 250ml

Công thức đặc chế ép lạnh các vitamin dinh dưỡng không bị mất đi trong suốt thời gian dài dành cho trẻ nhỏ đang trong độ tuổi ăn dặm, dầu ăn dặm Kiddy còn bổ sung Omega 3, 6, 9 bảo vệ hệ tim mạch, phát triển trí não non nớt, tăng cường hệ miễn dịch và thị lực cho đôi mắt sáng khỏe, giảm Cholesterol xấu, nhuận tràng. Bởi vậy, sản phẩm được khuyến khích sử dụng cho trẻ nhỏ suy dinh dưỡng, nhẹ cân, không tăng trưởng chiều cao tự nhiên.

2. Các loại dầu ăn cho bé ăn dặm trên 1 tuổi

2.1 Dầu ăn Oliu

Dầu Oliu xưa nay vẫn luôn được tin dùng bởi những tính năng ưu việt của nó. Dầu Oliu cung cấp các dưỡng chất như Omega 3, 6, 9 Vitamin A, E và hơn 20 loại axit béo thiết yếu cho cơ thể. Sản phẩm dầu ăn cho bé ăn dặm này có chứa lượng axit béo tương tự như trong sữa mẹ nên việc lựa chọn cho trẻ nhỏ là vô cùng hợp lý. 

2.2 Dầu ăn Tường An

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dầu ăn, Tường An cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho người tiêu dùng khi chọn mua dòng sản phẩm. Sản phẩm dầu ăn của Tường An luôn được nâng cao chất lượng không ngừng đảm bảo quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm, được sử dụng ngày càng rộng rãi.

Dầu ăn Tường An
Dầu ăn Tường An

2.3 Dầu oliu thương hiệu Extra Virgin Olive Oil

Dầu ô liu của Extra Virgin Olive Oil là dòng dầu ăn thượng hạng được làm từ 100% dầu Oliu nguyên chất bằng công nghệ ép lạnh tiên tiến của Tay Ban Nha. Giúp cơ thể bé hấp thu tối đa các Vitamin A, D, K… rất tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ nhỏ.

2.4 Dầu hạt óc chó Walnut Oil hãng La Tourangelle

Được chiết xuất từ quả óc chó với hơn 150 năm kinh nghiệm, đây là một trong những dòng sản phẩm dầu ăn cho bé tập ăn dặm uy tín của Hoa Kỳ và Pháp. Quả óc chó chứa hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng cho cơ thể trẻ nhỏ và đã được cơ quan quản lý dược phẩm của Hoa Kỳ công nhận là thực phẩm bổ dưỡng cho cơ thể con người.

2.5 Dầu gấc G8

Là một loại dầu được chiết xuất từ gấc, một loại quả quen thuộc của Việt Nam giàu Vitamin A, E và các axit béo không no khác rất tốt cho mắt và sức đề kháng của trẻ nhỏ phòng ngừa tối đa các bệnh như còi xương, ung thư, viêm gan, xơ gan.. Phù hợp cho cả trẻ em và người lớn.

Dầu gấc G8
Dầu gấc G8

2.6 Dầu hạt lanh

Trong các loại dầu ăn cho bé ăn dặm, dầu hạt lanh có tác dụng hỗ trợ đường ruột tiêu hóa tốt, nhuận tràng, đẹp da, tăng cường hệ miễn dịch. Một mẹo nhỏ là mẹ mẹ nên chắt dầu hạt lạnh vào một chai tối bảo vệ các hoạt chất dưới sự tác động của ánh sáng mặt trời, đóng chặt nắp và không để trong tủ lạnh.

2.7 Dầu hạt lạc

Với tác dụng tích cực trong việc giảm Cholesterol xấu, cung cấp vitamin E chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác động khói bụi ô nhiễm, mẹ có thể sử dụng loại dầu hạt lạc để chiên, hay làm bánh nước cho bé trên 1 tuổi đã mọc răng ăn dặm. Trong hạt lạc có chứa Triglycerides (1 phân tử chứa các axit béo: arachidonic (C20), lignoceric (C24)) không bão hòa và tốt cho tim mạch. Tỷ lệ ra sao tùy thuộc vào chất lượng canh tác. Ngoài ra, dầu lạc còn chứa magie, mangan, sắt, đồng, kali, vitamin B2 B6, folate, kẽm, selen tốt cho sự phát triển não bộ của trẻ. Hơn nữa, dầu lạc còn giúp mẹ bầu phòng chống rối loạn thần kinh, trầm cảm.

2.8 Dầu dừa

Là loại thực phẩm lành mạnh nhất theo nhiều nghiên cứu của các chuyên gia y tế. Dầu dừa có chứa MCFA (một loại axit béo cấu tạo chuỗi trung bình) giúp dễ tiêu hóa hơn chất béo chuỗi dài và đặc biệt không gây béo phì (Cellulite), loãng xương. Có tới 50% chất béo trong dầu dừa là hợp chất axit lauric kháng khuẩn cực mạnh giúp trẻ vượt qua những tháng ngày virus gây bệnh hoạt động tích cực nhất. Ngoài ra, dầu dừa không biến tính ở điều kiện nấu nhiệt độ cao và có hương vị thơm ngậy mà bất cứ trẻ ăn dặm nào cũng thích thú thòm thèm.

Hy vọng với 11 thương hiệu dầu ăn cho bé ăn dặm gợi ý trên đây sẽ giúp bạn chọn được những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với con của mình. Chúc con yêu của bạn luôn được khỏe mạnh và phát triển trong điều kiện tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn mẹ sử dụng dầu ăn đúng cách cho bé

Hướng dẫn mẹ sử dụng dầu ăn đúng cách cho bé

Cứ mỗi lần bước vào độ tuổi ăn dặm, các mẹ thường lựa chọn các loại dầu ăn hỗ trợ hệ tiêu hóa bé vẫn còn non nớt của bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn mẹ sử dụng dầu ăn đúng cách cho bé ăn dặm tốt nhất nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!