11 tủ lạnh nhỏ cho sinh viên giá rẻ dung tích lớn để nhiều đồ ăn vặt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuộc sống sẽ tiện lợi hơn khi có sự hỗ trợ từ các sản phẩm điện đa chức năng. Thế nhưng, với các bạn sinh viên thu nhập chưa cao chọn chiếc tủ lạnh nào tiện dụng - giá rẻ là những tiêu chí quan trọng. Sau đây là gợi ý một số mẫu tủ lạnh nhỏ.

1. Vì sao tủ lạnh nhỏ gọn lại được sinh viên ưa chuộng?

Thứ nhất, các sản phẩm này sẽ có giá khá rẻ, phù hợp với các bạn sinh viên khi chưa có được nguồn thu nhập ổn định hoặc còn phụ thuộc vào bố mẹ.

Thứ hai, tủ lạnh nhỏ gọn phù hợp với diện tích căn phòng hẹp. Thông thường, diện tích một phòng trọ của các bạn sinh viên khoảng 15 đến 25m2, chỉ đủ sinh hoạt và học tập. Như thế, giúp các bạn tiết kiệm thêm khoảng không gian để sắp xếp đồ đạc trong phòng của mình.

Thứ ba, sản phẩm dung tích nhỏ đáp ứng vừa đủ nhu cầu lưu trữ thực phẩm hàng ngày.

Thứ tư, giúp tiết kiệm điện năng và các chi phí sinh hoạt khác.

Tủ lạnh mini giá rẻ, phù hợp và đáp ứng nhu cầu sử dụng của người độc thân, sinh viên...
Tủ lạnh mini giá rẻ, phù hợp và đáp ứng nhu cầu sử dụng của người độc thân, sinh viên…

2. Tổng hợp 7 kinh nghiệm chọn tủ lạnh dành cho sinh viên

2.1. Chọn thương hiệu uy tín

Việc lựa chọn một thương hiệu uy tín là hết sức cần thiết vì nó sẽ quyết định đến chất lượng của sản phẩm. Bạn nên chọn sản phẩm tủ lạnh cho sinh viên của các hãng như Funiki, Aqua hay Midea đây là các hãng có uy tín trong việc sản xuất các sản phẩm tủ lạnh mini trên thị trường.

2.2. Tuy tủ lạnh mini nhưng tốt nhất nên chọn sản phẩm có 2 ngăn lạnh và ngăn đông riêng biệt

Việc lựa chọn sản phẩm có ngăn lạnh và ngăn mát riêng biệt sẽ giúp bảo vệ thực phẩm được tốt hơn. Ngăn mát sẽ dùng để bảo quản thực phẩm như rau củ quả, thịt, ngăn đông dùng để đông lạnh và làm đá.

2.3. Kiểm tra, xem đánh giá về độ ồn của sản phẩm

Bạn cần chú ý về âm thanh của tủ phát ra khi tủ hoạt động, tránh chọn những sản phẩm phát ra tiếng ồn quá lớn khi hoạt động sẽ gây ra những bất tiện trong quá trình sử dụng sau này.

2.4. Lựa chọn dung tích phù hợp với số người dùng

Việc chọn dung tích phù hợp là cần thiết bởi nếu chọn một sản phẩm có dung tích quá lớn không những gây lãng phí mà còn khiến điện năng tiêu thụ nhiều hơn, chiếm nhiều diện tích trong phòng trọ hơn. Chưa biết loại nào phù hợp, bạn có thể tham khảo, tìm kiếm tủ lạnh dành cho sinh viên dung tích dưới 100l tại websosanh.vn.

2.5. Lựa chọn sản phẩm có công suất vừa phải, hoặc có công nghệ inverter

Vì thường các sinh viên chỉ ở từ 1-2 người nên công suất của tủ không cần quá lớn để tránh gây lãng phí, nên chọn tủ có công nghệ inverter để giúp bảo quản thức ăn và sức khỏe của chính bạn.

2.6. Cân nhắc mức giá hợp lý nhất

Do điều kiện kinh tế hạn hẹp nên đừng chọn mua những chiếc tủ lạnh quá đắt tiền, những chiếc tủ mini giá rẻ cũng vẫn sẽ đáp ứng được hết các nhu cầu cơ bản của bạn khi sử dụng mà lại không tốn quá nhiều chi phí.

2.7. Chọn nơi bán uy tín, hậu mãi tốt

Cần chọn nơi bán hàng uy tín để mua sản phẩm tủ lạnh cho sinh viên với chất lượng tốt nhất và giá cả rẻ nhất, cần theo dõi các chương trình khuyến mãi để mua được sản phẩm với mức giá ưu đãi, đặc biệt chú ý tới vấn đề bảo hành sản phẩm khi sử dụng.

2.8. Lựa chọn sản phẩm với chất liệu tốt bền

Nên chọn những sản phẩm có vỏ ngoài là kim loại chống gỉ sẽ có độ bền tốt hơn và dễ vệ sinh lau chùi hơn trong quá trình sử dụng.

3. Top 11 sản phẩm tủ lạnh nhỏ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Tủ Lạnh Electrolux EUM0500SB

Sản phẩm có thiết kế độc đáo, gọn nhẹ, dung tích 50 lít màu xám bạc và chỉ có một ngăn lạnh duy nhất. Tủ có chức năng làm lạnh trực tiếp với công suất chỉ 50W giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ. Sản phẩm có chức năng tùy chỉnh nhiệt độ bằng nút vặn để bạn có thể điều chỉnh tùy ý. Ngoài ra, tủ lạnh Electrolux hoạt động bằng gas R-600A rất thân thiện và giúp bảo vệ môi trường. Đây là một sản phẩm tủ lạnh nhỏ cho sinh viên mà bạn nên có thể cân nhắc chọn mua. Giá tham khảo: 2.690.000 VNĐ.

 Tủ Lạnh Electrolux EUM0500SB thiết kế độc đáo, gọn nhẹ, dung tích 50 lít
Tủ Lạnh Electrolux EUM0500SB thiết kế độc đáo, gọn nhẹ, dung tích 50 lít

Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA

Sản phẩm có dung tích 92 lít, được trang bị hệ thống làm lạnh vận hành vô cùng êm ái, chỉ tiêu thụ khoảng 0.55 KW/ngày. Tủ lạnh sở hữu hệ thống làm lạnh trực tiếp đem lại hiệu quả tối đa cho người sử dụng. Ngoài ra, tủ còn có một nút điều chỉnh nhiệt độ cho phép bạn tùy chỉnh nhiệt độ của tủ lạnh sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Bên cạnh đó, ngăn đá của tủ có nắp đậy và chống lẫn mùi, khay tủ làm bằng kính chịu lực tốt, cho phép lưu trữ nhiều thức ăn rau củ một lúc.  Giá tham khảo: 2.574.000 VNĐ.

Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA sở hữu công nghệ tiên tiến nhưng vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả
Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA sở hữu công nghệ tiên tiến nhưng vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả

Sản phẩm tủ lạnh Aqua AQR – 55AR (SH)

Tủ lạnh Aqua AQR – 55AR(SH) có dung tích tủ là 53 lít giúp bạn đựng được một lượng thực phẩm vừa đủ cho khoảng 1 đến 2 thành viên. Tủ lạnh hoạt động rất êm ái, đặc biệt vào ban đêm, không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ. Ngoài ra, sản phẩm còn có khay làm bằng nhựa có độ bền cao, vỏ ngoài màu xám nhạt được sơn phủ bởi một lớp sơn tĩnh điện tôn lên vẻ sang trọng của chiếc tủ lạnh Aqua. Giá tham khảo: 2.690.000 VNĐ.

Tủ lạnh Aqua AQR - 55AR (SH) thiết kế đơn giản với hệ thống vận hành êm ái
Tủ lạnh Aqua AQR – 55AR (SH) thiết kế đơn giản với hệ thống vận hành êm ái

Tủ lạnh Aqua AQR – 55AR (SG)

Bao phủ bên ngoài là lớp sơn màu xanh ngọc, tủ lạnh thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, dung tích khoảng 53 lít, rất thích hợp cho các bạn sinh viên. Sản phẩm sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh chóng đảm bảo hàm lượng vitamin bảo toàn một cách tốt nhất, giữ được sự tươi ngon của các loại rau củ. Bên cạnh đó, tủ còn rất tiết kiệm điện năng với lượng điện tiêu thụ chỉ khoảng 0.6 kW/ngày. Giá tham khảo: 2.690.000 VNĐ.

Tủ lạnh 1 cánh Aqua AQR – 95AR (SS)

Thiết kế nhỏ gọn tiện dụng sản phẩm này của Aqua có dung tích 93 lít với hệ thống đèn LED chiếu sáng bên trong giúp bạn dễ dàng lấy thức ăn khỏi tủ. Công nghệ làm mát và làm lạnh tiên tiến đạt chuẩn RoHS của Châu Âu. Ngoài ra, thiết bị chỉ tiêu thụ khoảng 0.8 kW mỗi ngày, giúp tiết kiệm tối đa chi phí hàng tháng. Giá tham khảo: 3.055.000 VNĐ.

Tủ lạnh 1 cánh Aqua AQR - 95AR (SS) với thiết kế nhỏ gọn tiện dụng, tiết kiệm diện tích không gian nhà bạn
Tủ lạnh 1 cánh Aqua AQR – 95AR (SS) với thiết kế nhỏ gọn tiện dụng, tiết kiệm diện tích không gian nhà bạn

Tủ lạnh thương hiệu Sharp SJ-176E-DSS 165L

Sản phẩm có dung tích 165 lít, bao gồm 2 ngăn trong đó ngăn lạnh có dung tích 115 lít và ngăn đá là 35 lít, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho 3 đến 5 người. Tủ lạnh Sharp được trang bị rất nhiều tiện ích tiên tiến như công nghệ J-Tech Inverter giúp tiết kiệm tới 30% điện năng, công nghệ làm lạnh gián tiếp, bộ lọc kháng khuẩn khử mùi các phân tử bạc Nano Ag+, làm đá nhanh… Giá tham khảo: 4.289.000 VNĐ.

Tủ lạnh Sharp SJ-176E-DSS 165L trang bị rất nhiều tiện ích tiên tiến
Tủ lạnh Sharp SJ-176E-DSS 165L trang bị rất nhiều tiện ích tiên tiến

Tủ lạnh Sharp SJ-X201ESL

Tủ lạnh Sharp SJ-X201ESL có dung tích khá lớn với các bạn sinh viên, lên tới 196 lít, trong đó dung tích ngăn đá là 41 lít và ngăn mát là 141 lít. Tủ được trang bị công nghệ J-Tech Inverter và cảm biến Extra Eco giúp tối ưu quá trình làm lạnh của tủ, tiết kiệm điện năng tối đa. Sản phẩm có 7 tính năng ưu việt như chống sấm sét, chống cháy, chống chuột, chống rung, kết cấu ổn định, cách điện, nâng cao tuổi thọ. chống đóng tuyết. Giá tham khảo: 5.390.000 VNĐ.

Tủ lạnh Sharp SJ-X201ESL có dung tích khá lớn và hội tụ đầy đủ 7 tính năng ưu việt
Tủ lạnh Sharp SJ-X201ESL có dung tích khá lớn và hội tụ đầy đủ 7 tính năng ưu việt

Tủ lạnh 2 cánh của LG L205S

Được sản xuất từ Indonesia sản phẩm tủ lạnh mini cho sinh viên này có công suất 80W, thiết kế 2 cánh sử dụng công nghệ diệt khuẩn Inverter hiện đại. Tủ lạnh có tổng dung tích 187 lít với dung tích ngăn đá là 65 lít, ngăn lạnh là 124 lít, rất phù hợp với một nhóm sinh viên từ 3 đến 5 người. Tủ lạnh LG được trang bị hệ thống khí lạnh đa chiều giúp luồng khí trong tủ luôn được lưu thông liên tục, giữ thực phẩm tươi ngon hơn. Giá tham khảo: 4.750.000 VNĐ.

Tủ lạnh 2 cánh LG L205S trang bị hệ thống khí lạnh đa chiều giúp luôn thông thoáng
Tủ lạnh 2 cánh LG L205S trang bị hệ thống khí lạnh đa chiều giúp luôn thông thoáng

Tủ lạnh mini Sanyo 50l SR-5KR

Đánh giá ưu nhược điểm tủ lạnh Sanyo theo dung tích thì dòng Tủ lạnh mini Sanyo 50l SR-5KR 50 lít có thiết kế gọn nhẹ phù hợp không gian chật hẹp, chế độ làm mát giúp thực phẩm luôn tươi ngon, sản phẩm có dung tích 50 lít, vỏ ngoài bằng kim loại sơn lớp sơn tĩnh điện. Thiết bị được trang bị hệ thống làm lạnh trực tiếp giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn, đều hơn. Khay kệ của tủ lạnh rất linh hoạt, giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh và tháo lắp chúng. Giá tham khảo: 2.590.000 VNĐ.

Tủ lạnh nhỏ cho sinh viên Sanyo 50l SR-5KR phù hợp với những không gian chật hẹp
Tủ lạnh nhỏ cho sinh viên Sanyo 50l SR-5KR phù hợp với những không gian chật hẹp

Tủ lạnh Toshiba mini 50l GR-V50

Sản phẩm tủ lạnh Toshiba mini cho sinh viên này có dung tích là 50 lít và là sự lựa chọn hoàn hảo cho khoảng từ 1 đến 2 bạn. Với thiết kế với 1 cánh đóng mở giúp tiết kiệm tối đa diện tích. Tủ có cả ngăn đá và ngăn mát giúp bạn có thể đóng đá làm đông và bảo quản thực phẩm. Bên cạnh đó, khả năng tiết kiệm điện tối đa, với lượng điện năng tiêu thụ chỉ 0.8 kW mỗi ngày. Giá tham khảo: 2.670.000 VNĐ.

Tủ lạnh mini Toshiba 50l GR-V50 là lựa chọn hoàn hảo hành cho các bạn sinh viên
Tủ lạnh mini Toshiba 50l GR-V50 là lựa chọn hoàn hảo hành cho các bạn sinh viên

Tủ lạnh mini Funiki 50l FR 51CD

Tủ lạnh mini Funiki 50l FR 51CD có dung tích 50 lít, hệ thống đông lạnh đa chiều không chứa CFC, ngăn đông tương đối rộng vận hành rất êm ái và phù hợp với những không gian vị trí chật hẹp. Chức năng làm đá cực nhanh rất phù hợp cho các bạn sinh viên dưới thời tiết của những ngày hè oi bức. Giá tham khảo: 2.650. 000 VNĐ.

Tủ lạnh mini Funiki 50l FR 51CD là sản phẩm không thể thiếu của các bạn sinh viên, người độc thân
Tủ lạnh mini Funiki 50l FR 51CD là sản phẩm không thể thiếu của các bạn sinh viên, người độc thân

Hy vọng rằng với những gợi ý của chúng tôi, các bạn có thể lựa chọn được cho mình chiếc tủ lạnh giá rẻ chất lượng phù hợp với sinh viên. websosanh.vn sẽ luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn những thông tin thú vị để bạn có thể có cái nhìn bao quát, toàn diện các dòng sản phẩm điện – điện lạnh – gia dụng trên thị trường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!