12 địa chỉ thay pin iPad chính hãng ở Hà Nội, HCM uy tín nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang sở hữu một chiếc iPad nhưng thời lượng pin sử dụng không còn như ban đầu? Hay pin của chiếc iPad của bạn bị phù, phồng khiến cho vỏ lưng bật ra, khi đó điều đầu tiên bạn nên thay pin cho iPad. Vậy đâu nên thay pin iPad ở đâu thì uy tín và chất lượng?

1. Khi nào nên thay pin iPad?

Trong những trường hợp sau đây bạn nên nên thay pin cho iPad của mình:

  • Nếu iPad của bạn có pin giảm xuống mức 40% dung lượng ban đầu và không đủ cho thời lượng sử dụng hàng ngày.
  • Pin đã được sạc đầy nhưng sau đó sử dụng nhanh hết, thời gian sử dụng rút ngắn lại rất nhiều so với ban đầu.
  • Pin sạc rất lâu mới đầy, và iPad hay xảy ra tình trạng tắt nguồn mà không rõ nguyên nhân.
  • iPad báo phần trăm không đúng so với dung lượng thực tế của pin.
  • Pin bị phù và phồng khiến vỏ lưng của iPad bị bật ra.
Bạn nên thay pin mới iPad khi pin cũ đã rơi vào tình trạng bị chai
Bạn nên thay pin mới iPad khi pin cũ đã rơi vào tình trạng bị chai

2. Ba cách kiểm tra pin iPad chính xác

2.1 Kiểm tra bằng ứng dụng trên máy tính

Để kiểm tra thời lượng pin thực tế của iPad bạn có thể sử dụng ứng dụng miễn phí CoconutBattery. Bạn truy cập vào App Store tìm kiếm và cài đặt phần mềm này cho máy tính của mình. Ứng dụng này tương thích với các thiết bị chạy OS X 10.10 và iOS 6 trở lên.

Khi hoàn tất, bạn hãy mở ứng dụng coconutBattery và kết nối với iPad của mình. Giao diện chính của ứng dụng này sẽ có ba phần gồm This Mac, History và iOS Device. Để kiểm tra thời lượng pin của iPad của mình bạn vào thư mục iOS Device.

Trong phần này bạn xem trong phần Design capacity là dung lượng pin ban đầu và Maximum charge chính là dung lượng pin tối đa có thể sạc ở thời điểm hiện tại. Nếu con số này chênh lệch quá nhiều, thì bạn cần phải mua thay thế phụ kiện chính hãng, dung lượng phù hợp cho iPad của mình.

Nếu đang sử dụng máy tính chạy Windows thì bạn chỉ cần cài đặt phần mềm 3uTools và sau đó kết nối iPad vào máy tính bằng cách sử dụng cáp USB tiện lợi. Tiếp theo bạn chỉ cần chuyển sang mục Info và Charge Times chính là số lần sạc của iPad.

Nếu con số này cao hơn 500 thì bạn nên thay pin mới cho iPad của mình để tăng thời gian sử dụng và tăng hiệu suất của thiết bị. Để thay pin iPad chính hãng ở đâu cho uy tín và chất lượng thì nên tìm hiểu trong những phần tiếp theo sau đây.

Sử dụng phần mềm CoconutBattery trên máy tính để kiểm tra thời lượng pin thực tế của iPad
Sử dụng phần mềm CoconutBattery trên máy tính để kiểm tra thời lượng pin thực tế của iPad

2.2 Kiểm tra bằng tính năng Battery Health

Tính năng này mới được tập đoàn công nghệ Mỹ Apple cập nhật trong hệ điều hành iOS 11.3. Với tính năng này bạn có thể xem được dung lượng pin còn lại một cách nhanh chóng. Đối với iPad của bạn đã cập nhật iOS 11.3, hãy vào Settings >> Battery >> Battery Health. Ở mục Maximum Capacity bạn sẽ thấy phần trăm dung lượng pin còn lại thực tế.

2.3. Kiểm tra bằng file báo cáo của Apple

Đầu tiên, bạn vào Settings >> Privacy >> Kéo xuống dưới cùng và chọn vào Analytics >> Kích hoạt mục Share iPhone Analytics.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn bật tính năng này thì phải đợi ít nhất 24h sau đó để Apple gửi file phân tích hệ thống về. Sau đó bạn vào Analytics Data sẽ thấy rất nhiều file dạng tên là log-aggregated-YYYY-MM-DD-KKKKKK.ips với ký tự Y là năm, M là tháng và D là ngày mà file đó được tạo. Bạn chọn ngày gần đây nhất vào mở vào xem file. Bạn kéo xuống gần cuối file và kiếm dòng thông tin: com.apple.snapshot.battery.maxCapacity RRRR

Với “RRRR” là thông tin về dung lượng pin tối đa còn lại của iPad, các bạn sẽ so sánh với thông số pin mà đời iPad của bạn lúc mới sản xuất để biết được chất lượng pin còn lại hiện tại

3. Thay pin iPad ở đâu nếu máy bạn vẫn còn bảo hành?

Nếu iPad của bạn vẫn còn thời gian bảo hành thì hãy đem iPad đến nơi chỗ bán hàng hay các trung tâm bảo hành chính hãng của iPad để được kiểm tra và thay pin miễn phí theo chính sách của Apple. Vậy thay pin iPad chính hãng ở đâu  bạn có thể đến một trong những địa chỉ sau:

  • 234 đường Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.HCM.
  • 39 đường Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM.
  • 32 đường Cách Mạng Tháng Tám Quận 3, Tp. HCM.
  • 02 đường Thảo Điền Quận 2, Tp.HCM.
  • 181 đường Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận , Tp. HCM
  • 04 đường Yết Kiêu, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 109 đường Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 131D đường Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • 117 đường Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
Hãy đến trung tâm bảo hành chính hãng của Apple để được hỗ trợ thay pin mới cho iPad của bạn
Hãy đến trung tâm bảo hành chính hãng của Apple để được hỗ trợ thay pin mới cho iPad của bạn

4. Thông tin địa chỉ thay pin uy tín ở Hồ Chí Minh và Hà Nội nếu máy bạn đã hết bảo hành

Còn đối với những trường hợp khi iPad của bạn đã hết bảo hành chính hãng thì bạn nên thay pin iPad ở đâu. Hãy cùng tham khảo những địa chỉ uy tín và chất lượng sau:

4.1 Những trung tâm bảo hành chính hãng được chỉ định.

Nếu iPad của bạn hết bảo hành thì bạn có thể trả tiền cho dịch vụ kiểm tra và thay pin mới này. Đây cũng là những địa điểm đầu tiên mà bạn có thể đến và thực hiện thay pin iPad chính hãng với mức giá giá chuẩn chính hãng và bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi tới các trung tâm này để bảo hành thiết bị iPad mà mình sử dụng.

4.2 Viettel Store

Ưu điểm khi thay pin iPad tại cửa hàng này là vì đây là một trong những chuỗi cửa hàng có mặt khắp mọi nơi trên Việt Nam nên người dùng có thể tới và thay pin iPad chuẩn, chính hãng và nhanh chóng.

Không gian của Viettel Store rộng rãi, có chỗ để xe miễn phí để bạn nhanh chóng thực hiện bảo hành thiết bị của mình. Tuy nhiên đội ngũ nhân viên của Viettel Store chưa thật sự chuyên nghiệp so với các trung tâm bảo hành iPhone được Apple chỉ định.

4.3 TrueSmart

Khi thay pin iPad tại cửa hàng này sẽ có một ưu điểm rất lớn đó chính là đây là cửa hàng chuyên hỗ trợ sửa chữa các thiết bị iPad chuyên nghiệp nên đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên có tay nghề cao.

Đồng thời giá cả thay pin iPad tại đây cũng bằng với giá tại cửa hàng chính hãng nhưng thời gian phục vụ được nhanh chóng hơn. Tuy nhiên cửa hàng này chưa có nhiều địa chỉ ở tỉnh cũng là một hạn chế khi bạn muốn thay pin mới iPad.

4.4. Remax Vietnam

Ưu điểm khi thay pin iPad tại cửa hàng này là bạn sẽ được hỗ trợ thay pin tại chỗ nên bạn có thể lấy iPad của mình ngay trong ngày. Mức giá pin mới của iPad tại các hệ thống cửa hàng này cũng bằng với giá pin chính hãng của các trung tâm bảo hành được chỉ định. Bên cạnh đó cửa hàng này còn bán nhiều phụ kiện đi kèm với iPad. Bên cạnh đó thì cửa hàng này cũng không có nhiều chi nhánh để bạn đến thay pin cho iPad.

Với những thông tin hữu ích trên hy vọng bạn đã nắm được danh sách địa chỉ khi được hỏi thay pin iPad ở đâu cho uy tín và chất lượng. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng bạn nên đem iPad của mình đến trung tâm bảo hành được chỉ định của Apple Việt Nam để được nhân viên kiểm tra và cho bạn được giải pháp tốt nhất.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!