12 nồi cơm điện điện tử bền đẹp đa chức năng chống dính giá từ 1tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn mua nồi cơm điện điện tử hay nồi cơm điện cơ thông thường? Bài viết này sẽ chỉ ra ưu nhược điểm của nồi cơm điện tử và gợi ý cho bạn top 12 sản phẩm chất lượng tuyệt hảo, giá thành phải chăng và bắt mắt, sang trọng được săn đón nhất trên thị trường hiện nay.

1. Đánh giá có nên mua nồi cơm điện tử dùng cho gia đình

1.1. Nồi cơm điện tử hoạt động như thế nào?

Nồi cơm điện điện tử xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng đang ngày càng được ưa chuộng. Nếu so sánh nồi điện cơ và nồi cơm điện tử thì sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Nồi có cơ chế hoạt động phức tạp hơn loại nồi cơ truyền thống với các vi mạch điện tử, màn hình tinh thể lỏng và nhiều chương trình nấu nướng tự động.

Nồi cơm điện tử có thể tự điều chỉnh thời gian nấu và nhiệt độ nấu sao cho phù hợp với từng loại gạo, từng món ăn nhờ bộ chip điện tử cài đặt sẵn chương trình nấu. Nồi cơm điện tử thường chỉ có dung tích lớn, chủ yếu là 1.8 lít nên phù hợp hơn với các gia đình đông người.

Nồi cơm điện tử phù hợp với gia đình đông thành viên
Nồi cơm điện tử phù hợp với gia đình đông thành viên

 1.2. Nồi cơm điện tử có mấy loại

Nồi cơm điện tử hiện tại có những loại sau nồi sau: nồi cơm điện đơn năng và đa năng, nồi cơm điện tử mâm nhiệt, nồi cơm điện tử áp suất và nồi điện tử cao tần. Vậy nồi cơm điện điện tử loại nào tốt? Nồi cơm điện đa năng ngoài chức năng nấu thông thường còn được tích hợp rất nhiều tính năng thông minh khác như nấu nhiều loại gạo phương pháp khác nhau hay hầm canh, nấu súp, nấu xôi… Nếu bạn là tín đồ của dòng sản phẩm tiện ích tích hợp nhiều tính năng thì nồi cơm điện điện tử là lựa chọn sáng suốt.

1.3. Ưu điểm của nồi cơm điện tử

Nồi cơm điện tử có tốt không? Nồi có rất nhiều ưu điểm nổi bật so với nồi điện cơ thông thường. Một số ưu điểm phải kể đến như:

  • Nấu cơm chín ngon, thơm dẻo: nồi cơm điện tử thường có đến 2 – 3 mâm nhiệt ở phần đáy nồi, nắp nồi và quanh thân nồi. Điều này giúp nhiệt lượng tỏa ra đều và đi sâu vào trong lõi gạo giúp cơm chính đều và giữ nguyên được hàm lượng chất dinh dưỡng.
  • Chức năng nấu đa dạng: Nồi ngoài việc nấu cơm còn có thể thực hiện nhiều món khác như món hầm, xào, làm bánh, hấp hay nấu cháo. Mỗi món ăn được làm ra đều có hương thơm và sự ngon đạt tiêu chuẩn nhờ bộ xử lý nấu thông minh của nồi.
  • Dễ dàng điều khiển, nấu ăn rảnh tay: Nồi có tích hợp bảng điều khiển điện tử giúp người dùng điều chỉnh các chức năng nấu dễ dàng và theo dõi quá trình nấu một cách tốt nhất.
  • Chức năng hẹn giờ nấu: Đây là tính năng thông minh rất tiện lợi khi bạn muốn chuẩn bị bữa sáng từ tối hôm trước và tiết kiệm thời gian tối đa khi nấu cơm ngay cả khi bạn không ở nhà.
  • Thiết kế đẹp, sang trọng: Hầu hết các nồi cơm điện điện tử đều rất chú trọng về mặt thiết kế. Nồi thường có vẻ ngoài tinh tế, màu sắc trang nhã phù hợp với không gian bếp hiện đại.

1.4. Nhược điểm

Có nên mua nồi cơm điện tử hay không với vô vàn ưu điểm kể trên? Thực chất loại nồi này vẫn có một số nhược điểm khó khắc phục như thường không bền bằng nồi điện cơ vì có vi mạch điện tử gặp nước rất dễ hỏng. Chính vì vậy, khâu vệ sinh nồi cũng khó khăn hơn. Đối với gia đình có người già thì sử dụng loại nồi này khá khó khăn. Thêm vào đó, thời gian nấu cơm lâu và giá thành cũng cao hơn rất nhiều so với loại nồi điện thông thường.

Nên mua nồi cơm điện nào: nồi mini, nồi cơ hay nồi điện tử? Nếu bạn đã cân nhắc những ưu nhược điểm của nồi điện tử kể trên và vẫn muốn tậu cho riêng mình một chiếc nồi phù hợp có thể cân nhắc 12 loại nồi cơm điện tử tốt nhất hiện nay dưới đây.

Nồi cơm điện tử có nhiều ưu điểm hơn nồi cơm điện cơ
Nồi cơm điện tử có nhiều ưu điểm hơn nồi cơm điện cơ

2. Top 12 nồi cơm điện điện tử tốt nhất hiện nay

2.1. Magic Korea A-510 1.5L

Nồi cơm điện tử tách đường Magic Korea A-510 1.5L là dòng sản phẩm còn khá mới lạ với người Việt. Nồi có thiết kế mang tính độc đáo, hiện đại, thẩm mỹ cao. Hệ thống nút điều khiển của nồi bố trí tương đối tiện dụng và linh hoạt.

Magic Korea khá dễ dàng trong khâu vệ sinh chùi rửa. Ngoài ra, điểm đặc biệt của loại nồi này là giúp loại bỏ lượng đường thừa trong quá trình nấu cơm rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là người ăn kiêng. Giá tham khảo: 4.199.000 đồng.

Nồi cơm điện tử tách đường Magic Korea A-510 1.5L
Nồi cơm điện tử tách đường Magic Korea A-510 1.5L

2.2. Toshiba RC-18NMF 1,8L

Sở hữu kiểu đáy nồi dáng tròn bầu, nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NMF có khả năng truyền nhiệt đồng nhất và đối lưu trong khi nấu mạnh mẽ giúp cơm thơm ngon và tơi xốp hơn. Lòng nồi làm bằng chất liệu hợp kim nhôm phủ chống dính đảm bảo an toàn và dễ chùi rửa sau sử dụng. Giá tham khảo: 1.999.000 đồng.

Nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NMF 1,8L
Nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NMF 1,8L

2.3. Sharp KS-COM18V 1,8L

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM18V dung tích 1,8 lít có công suất 830W. Lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm cao cấp và phủ lớp chống dính Poly-Flon. Vẻ ngoài hiện đại, màu sắc trang nhã và phần các nút chức năng phân bố hợp lý, tiện dụng là ưu điểm của dòng sản phẩm này. Giá tham khảo: 2.100.000 đồng.

2.4. BlueStone RCB-5908 650W 1.2L

Mang vẻ đẹp hiện đại và sang trọng, nồi cơm điện điện tử BlueStone RCB-5908 650W có dung tích 1.2L đang là sản phẩm được các bà nội trợ ưa chuộng nhất đầu năm 2019. Ngoài mức giá khá phải chăng so với thị trường nồi cơm điện tử, sản phẩm còn có nhiều ưu điểm vượt trội được đánh giá cao. Giá tham khảo: 709.000 đồng.

2.5. Tiger JKW-A18S 1,8L

Nồi cơm điện tử cao tần Tiger JKW-A18S tích hợp 8 chức năng nấu tiện dụng và đa dạng. Nồi được thiết kế phần tay xách chắc chắn và thuận tiện hơn khi di chuyển. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị màn hình LCD với các nút chức năng bao gồm nút hẹn giờ tương đối dễ sử dụng. Nồi có công suất đến 1400W và dung tích 1.8 lít. Giá tham khảo: 5.690.000 đồng.

Nồi cơm điện tử cao tần Tiger JKW-A18S 1,8L
Nồi cơm điện tử cao tần Tiger JKW-A18S 1,8L

2.6. Supor CFXB50YB13VN-50 1.8L Đỏ

Thiết kế bên ngoài tương đối nhỏ gọn, nồi cơm Niêu điện tử Supor CFXB50YB13VN-50 1.8L sở hữu thiết kế lòng nồi dáng bầu với 7 lớp hợp kim giúp giữ ấm và làm chín cơm nhanh chóng. Nồi còn được tích hợp thêm van vi áp mang lại hiệu suất nấu vượt trội hơn. Giá tham khảo: 769.000 đồng.

2.7. Cuckoo CR-0655F 1,08L

Nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0655F 1,08L thiết kế sang trọng, hiện đại là lựa chọn tối ưu cho những bữa cơm ngon hàng ngày. Nồi sở hữu màn hình hiển thị điện tử với phần lòng nồi được tráng men chống dính PTFE cao cấp. Ngoài ra, hãng còn cung cấp cho sản phẩm chế độ hẹn giờ thông minh và nhiều chức năng nấu nổi bật. Giá tham khảo: 1.480.000 đồng.

2.8. Kangaroo KG595 1.8L 860W

Nhắc đến loại nồi cơm điện điện tử nhiều chức năng được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến nồi điện đa năng Kangaroo KG595. Lòng nồi được tráng sứ 2 lớp thu nhiệt tốt và truyền nhiệt nhanh tiết kiệm điện năng tối đa. Giá tham khảo: 1.760.000 đồng.

2.9. Panasonic SR-ZE185WRAM 1.8L

Nồi cơm điện tử Panasonic SR-ZE185 WRAM 1.8L có đến 11 chức năng nấu đa dạng. Nồi có công suất hoạt động 750W và lòng nồi hợp kim nhôm có chống dính 6 lớp phủ bột kim cương cao cấp. Giá tham khảo: 1.895.000 đồng.

2.10. Electrolux ERC6503W 1,2L

Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, dung tích vừa phải phù hợp với gia đình 3 – 5 thành viên. Nồi cơm điện điện tử Electrolux ERC6503W 1,2L tích hợp nhiều tính năng nổi bật có thể nấu nhiều món ăn đa dạng, giàu dinh dưỡng cho các bữa ăn hàng ngày. Nồi có tích hợp công nghệ nấu 3D với 3 mâm nhiệt và bảng điều khiển thông minh giúp người dùng dễ dàng hơn khi sử dụng. Giá tham khảo: 1.290.000 đồng.

Nồi cơm điện tử Electrolux ERC6503W 1,2L
Nồi cơm điện tử Electrolux ERC6503W 1,2L

2.11. Sunhouse Mama SHD8903 1.8L

Nồi cơm điện tử Sunhouse Mama SHD8903 1.8L có nhiều menu nấu tự động đa dạng món ăn. Dung tích nồi lớn 1.8 lít phù hợp với các gia đình đông thành viên. Riêng phần lòng nồi dày tới 2.8mm giúp giữ nhiệt hoàn hảo. Ruột nồi còn được phủ chống dính an toàn cho sức khỏe và thân nồi được làm từ inox siêu bền. Nồi sở hữu công nghệ ủ ấm 3 chiều có khả năng giữ nguyên hương vị thơm ngon, độ ấm nóng của cơm đến 48 giờ. Giá tham khảo: 1.265.000 đồng.

2.12. Hitachi RZ-ZH18Y-W 1.8L 820W

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-ZH18Y-W 1.8L 820W thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã có chức năng hẹn giờ sẵn cho việc nấu cơm và nấu cháo. Dung tích nồi 1.8 lít và được trang bị công suất 820W. Lòng nồi được phủ lớp chống dính bền bỉ cùng thiết kế nồi dạng nắp gài siêu tiện lợi. Ngoài ra, nồi còn có nhiều tính năng tiện ích như giữ ấm lâu, nấu nhanh và tiết kiệm điện. Không chỉ hỗ trợ cho công việc bếp núc nhanh gọn hơn, sản phẩm còn mang đến cho gian bếp phong cách hiện đại, trẻ trung nhờ thiết kế đẹp, tinh tế. Giá tham khảo: 1.599.000 đồng. Bên cạnh đừng bỏ qua top 15 nồi cơm điện tốt giá dưới 1 triệu nấu cơm ngon dẻo để quyết định nên chọn dòng sản phẩm nào cho gia đình, tiết kiệm chi phí mua sắm.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!