13 địa chỉ mua máy ảnh Nikon chính hãng uy tín ở Hà Nội, TP.HCM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy ảnh Nikon ở đâu tốt nhất? Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu những địa chỉ bán hàng uy tín chất lượng nhất tại Hà Nội và TP.HCM ngay sau đây nhé!

1. Mua máy ảnh Nikon ở đâu giá rẻ Hà Nội

1.1. Vinpro

Trung tâm điện máy – công nghệ Vinpro là một trong những địa chỉ bán các sản phẩm máy ảnh luôn luôn được giới tiêu dùng đánh giá rất cao từ trước tới nay bởi chế độ ưu đãi cực khủng với những sản phẩm do mình phân phối cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lành nghề. Địa chỉ số 458 Minh Khai, Hà Nội.

1.2. Cửa hàng Digiworld Hà Nội

Nên mua máy ảnh Nikon chính hãng ở đâu? Digiworld Hà Nội là một địa chỉ mua máy ảnh không còn quá xa lạ với khách hàng của thủ đô Hà Nội. Mỗi sản phẩm do Digiworld Hà Nội phân phối luôn đạt chất lượng và giá cả phải chăng. Địa chỉ Tầng 16, tòa nhà Viet Tower, số 01, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

1.3. Sông Hồng Camera

Sông Hồng Camera luôn tự hào có trên 10 năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh các sản phẩm máy ảnh, bạn có thể đến đây để rinh ngay máy ảnh Nikon fullbox, 100% bảo hành chính hãng chụp hình cho ngày Tết. Địa chỉ số 44 Tràng Thi, Hà Nội.

1.4. POPO Collection

POPO Collection với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực, luôn cung cấp đến tay người tiêu dùng những sản phẩm máy ảnh Nikon chuyên nghiệp giá rẻ với chất lượng chính hãng ở mức giá hợp lý phải chăng cùng với đó là nhiều chương trình khuyến mại, chế độ bảo hành sản phẩm trong quá trình sử dụng. Địa chỉ 90 Tân Xuân, Hà Nội.

1.5. Máy ảnh JP

Nhà phân phối Máy ảnh JP luôn tự hào bởi việc đem đến thị trường những chiếc máy ảnh Nikon chính hãng uy tín chất lượng với mức giá phải chăng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay. Địa chỉ của Máy ảnh JP là 362 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

1.6. Zshop

Zshop là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm máy ảnh kỹ thuật số model mới, ống kính máy ảnh nguyên seal, tại đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, đừng ngại ngần tìm đến Zshop khi tìm mua những sản phẩm máy ảnh của Nikon nhé. Địa chỉ là số 264 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Alt + Caption: Địa chỉ Zshop bán hàng uy tín Alt + Caption: Địa chỉ Zshop bán hàng uy tín (Nguồn: zshop.com)

2. Mua máy ảnh Nikon ở đâu chính hãng TPHCM

2.1. Vinpro

Vinpro hiện nay đã có mặt trên khắp các tỉnh thành Việt Nam để khách hàng có thể thuận tiện hơn trong quá trình tìm mua máy ảnh, các sản phẩm máy ảnh của Vinpro từ lâu đã chiếm được tình cảm đặc biệt từ phía người tiêu dùng. Địa chỉ số 50 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM.

Alt + Caption: Địa chỉ bán máy ảnh uy tín Alt + Caption: Địa chỉ bán máy ảnh uy tín (Nguồn: congnghe.com)

2.2.  Tấn Long Camera

Chuyên cung cấp các dòng máy ảnh hiện đại, nhà phân phối Tấn Long Camera ngày càng chiếm được vị thế trên thị trường kinh doanh máy ảnh với lượng khách hàng tin tưởng ngày càng đông. Địa chỉ 110 Điện Biên Phủ, Đa KAo, Quận 1, TP.HCM.

2.3. Tấn Khanh Camera

Có địa chỉ là Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, Tấn Khanh Camera là một địa chỉ uy tín bán máy ảnh Nikon chuyên nghiệp giá rẻ mà bạn có thể đặt niềm tin tuyệt đối khi chọn mua máy ảnh Nikon tại TP.HCM.

2.4. Ngọc Camera

Ngọc Camera chuyên đem đến tay người tiêu dùng máy ảnh DSLR bắt nét siêu chất với chế độ bảo hành tuyệt vời cùng với đó là nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt. Địa chỉ 112 Trần Hưng Đạo, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, HCM.

2.5. BIC Camera

Mua máy ảnh Nikon ở đâu? BIC Camera có địa chỉ 134 Nguyễn Thái Học, Phạm Ngũ Lão, quận 1 TP.HCM, với những sản phẩm máy ảnh cung cấp ra trên thị trường trong nhiều năm qua, BIC Camera ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường.

2.6. Máy Ảnh _ HCM

Với đội ngũ chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình với khách hàng, sản phẩm uy tín chất lượng chính sách bảo hành tận tâm, Máy Ảnh _ HCM sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn khi đang tham khảo những mẫu máy ảnh không gương lật tốt nhất giá tầm trung tại TP.HCM. Máy Ảnh _ HCM có địa chỉ 34 CMT8, phường 6, quận 3, TP.HCM.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán máy ảnh, với những địa chỉ mà Websosanh gợi ý, chúc các bạn tìm được cho mình câu trả lời cho câu hỏi mua máy ảnh Nikon chính hãng ở đâu phù hợp nhất. Chúc các bạn tậu được các thiết bị điện tử – kỹ thuật số đáng mơ ước, sở hữu trong tầm tay thoải mái trải nghiệm và giải trí nhé!

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!