14 mẫu amply karaoke gia đình hay nhất công suất lớn giá từ 5tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn loại amply nào để có chất lượng tốt nhất? Ngay sau đây Websosanh sẽ chia sẻ tới các bạn 14 mẫu amply karaoke gia đình tốt nhất đang được ưa chuộng hiện nay.

1. Các tiêu chí chọn amply tốt cho dàn karaoke gia đình

1.1. Chất lượng âm thanh của Amply

Amply là một trong các công cụ hỗ trợ cho chất lượng âm thanh được chất lượng hơn trong dàn thiết bị âm thanh của bạn. Chính vì thế amply đóng một vai vai trò vô cùng quan trọng giúp chất lượng âm thanh hát karaoke của bạn được chuẩn xác và sắc nét hơn.

Công nghệ của amply cũng là một điều quan trọng. Hiện nay có hai loại công nghệ được áp dụng trên các dòng amply: Analog và Digital. Tuy nhiên cả hai công nghệ đều hướng tới một chất lượng âm thanh tự nhiên và hay nhất. Tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng các bạn có thể lựa chọn dòng amply có công nghệ khác nhau.

Thị trường loa và amply rất đa dạng
Thị trường loa và amply rất đa dạng

1.2. Công suất của Amply

Một điều bạn cần nên lưu ý khi lựa chọn amply nữa đó là công suất thiết bị, bởi chính công suất sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của âm thanh. Mỗi một không gian karaoke nên chọn ra một công suất amply khác nhau. Khi phòng karaoke càng lớn thì nên chọn amply công suất càng cao.

Ngoài ra, một số dòng loa cũng ảnh hưởng tới công suất của amply. Những loa có khả năng nhạy tiếng thấp sẽ yêu cầu amply công suất cao. Vậy nên bạn sẽ cần xem xét tới khả năng của loa để chọn amply.

1.3. Bộ lọc, tính năng xử lý âm thanh Amply

Chất lượng xử lý giúp cho âm thanh phát ra không có những tạp âm không mong muốn. Vậy nên các thiết bị có thể điều chỉnh nhạc và bộ lọc âm đóng góp một vai trò cũng khá lớn giúp amply hoạt động tốt hơn. Trên thị trường cũng có khá nhiều amply được tích hợp sẵn bộ lọc âm nên bạn cũng không cần đầu tư thêm vào sản phẩm lọc âm nữa.

Chọn bộ amply chuẩn mang đến chất lượng âm thanh vượt trội
Chọn bộ amply chuẩn mang đến chất lượng âm thanh vượt trội

1.4. Hiệu suất

Hiệu suất của amply là một thông số hiển thị khả năng phát âm thanh từ đầu vào của sản phẩm này. Một số amply trên thị trường sử dụng nguyên lý âm thanh class A sẽ có hiệu suất chỉ từ 10-25%. Chất lượng âm thanh sẽ không bị ảnh hưởng bởi hiệu suất. Tuy nhiên hiệu suất thấp sẽ làm giảm khả năng hoạt động của amply.

1.5. Độ tương thích với micro

Một amply karaoke nên có một loại micro phù hợp để chất lượng đầu vào được tốt nhất. Micro phải bắt được âm thanh tốt, khả năng ra âm thanh phải giống như giọng của người hát. Ngoài ra tính năng Repeat và Echo của micro phải chuẩn để amply thu được tần số âm thanh một cách chuẩn xác nhất.

1.6. Phù hợp với không gian gia đình

Ngoài chất lượng âm thanh thì độ phù hợp với không gian cũng khiến người dùng rất quan tâm trong việc lựa chọn amply karaoke gia đình. Những amply có thiết kế tinh tế, đẹp mắt sẽ làm không gian nội thất của căn phòng được sang trọng hơn. Tính mỹ quan cũng giúp người sử dụng có tâm lý thoải mái nhất khi ngồi hát.

1.7. Thương hiệu

Một thương hiệu nổi tiếng sẽ đi đôi với chất lượng sản phẩm tốt. Điều này từ trước tới nay đã được người sử dụng đánh giá rất nhiều. Những thương hiệu chuyên nghiệp sẽ sản xuất những dòng thiết bị âm thanh chất lượng cao phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người.

Các bạn nên lựa chọn những thương hiệu được nhiều người tin dùng nhất: sản phẩm thương hiệu Arirang, hãng thiết bị – điện tử âm thanh Sony, Jarguar,…

Một sản phẩm của thương hiệu Sansui
Một sản phẩm của thương hiệu Sansui

2. Top 14 Amply karaoke tốt nhất

2.1 Amply Jarguar PA-203N

Dòng sản phẩm này là một trong những amply gia đình tốt nhất hiện nay được đánh giá bởi những nhân viên tư vấn mua amply hát karaoke.

Amply chuyên dụng của hãng Jarguar thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, có thể đặt sản phẩm này ở mọi vị trí trong phòng hát theo sở thích. Các núm điều chỉnh của amply này được làm với nhiều màu sắc bắt mắt tạo vẻ sang trọng cho sản phẩm.

Jarguar PA-203N mang đến một chất sống động tách biệt nhau. Tính năng xử lý giọng hát khá chuẩn giúp thể hiện được chính xác giọng hát của người sử dụng. Bên cạnh đó dòng amply này mang một công suất khá lớn giúp cho âm thanh không bị nhiễu. Giá tham khảo của sản phẩm này là 5.090.000 đồng.

2.2 Amply Jarguar PA-700A

Amply Jarguar PA-700A có một bộ khuếch đại âm thanh cực mạnh giúp chất lượng âm thanh phát ra loa ở mức hoàn hảo. Thiết kế của PA-700A được người dùng đánh giá là vô cùng sang trọng, tinh tế.

Dòng amply này có thể ghép nối phù hợp với nhiều loa karaoke gia đình cao cấp âm thanh hay cấu hình chuẩn khác nhau giúp tạo nên âm thanh tuyệt vời và sống động. Jarguar PA-700A mang trong mình công suất là 1000W mang tới cho dàn âm thanh karaoke của bạn sự chuyên nghiệp và chất âm nổi bật.

Ngoài ra chức năng cân chỉnh âm thanh giúp PA-700A chia âm thanh theo nhiều nguồn để có được các dòng âm thanh sắc nét giống giọng hát của người dùng. Bạn có thể điều chỉnh chất âm ở ngay trên dàn amply này nhờ các nút chỉnh âm. Mức giá tham khảo của amply này là 10.280.000 đồng.

Amply Jarguar PA-700A
Amply Jarguar PA-700A

2.3 Amply Jarguar PA-606XG

Amply Jarguar PA-606XG là một dòng sản phẩm đi đầu về công suất lên tới 1200W giúp nó có thể kết hợp 1 lúc 4 loa hiệu suất cao. Những phím cân chỉnh âm lượng trên sản phẩm này cũng giúp chia âm tổng riêng biệt cho các vùng âm thanh.

Ngoài ra thiết bị này còn có thể ghép nối với các thiết bị ngoại vi khác giúp chia loa hoạt động riêng lẻ khiến âm thanh có chất lượng riêng biệt. Công suất của dòng amply này là 1000W. Sản phẩm này có mức giá tham khảo là 12.340.000 đồng.

2.4 Amply California PRO 668E

Amply California PRO 668E được các chuyên gia âm thanh đánh giá là dàn amply có chất lượng đạt chuẩn và cân bằng nhất. Mang trong mình công suất 680W khiến PRO 668E kết hợp được cùng lúc 2 loa khuếch đại âm thanh cho dàn karaoke của bạn. Đây là một trong các thiết bị phù hợp cho nhu cầu kinh doanh karaoke lớn.

Tính năng Equalizer trên amply này giúp nó có thể tự động điều chỉnh âm nhạc và đầu vào micro theo từng chất giọng của mỗi người. Ngoài ra bộ lọc âm cũng được thêm vào khiến PRO 668E xử lý mượt mà các tạp âm không cần thiết. Sản phẩm này có mức giá tham khảo là 8.990.000 đồng.

Amply California PRO 668E
Amply California PRO 668E

2.5 Amply Jarguar 506N

Jarguar 506N mang một kích thước khá đồ sộ với cân nặng cũng không ít. Việc bố trí của dàn âm thanh và di chuyển nó là một trong những nhược điểm của dòng sản phẩm này. Do đó nhà thiết kế đã đưa vào thân máy 2 tay cầm liền vô cùng chắc chắn khiến cho việc di chuyển dễ dàng hơn.

Công suất của PA 506N lên tới 450W x 4 CH và 24 bộ sò cỡ cực đại. Dòng amply này có thể phù hợp với mọi dòng loa karaoke khác nhau giúp cho âm thanh đạt tần số cao và chất âm ngọt ngào hơn. Mức giá tham khảo của dòng amply này là 7.200.000 đồng.

2.6 Amply Pioneer 7800ii

Amply Pioneer 7800ii mang trong mình một bộ khuếch đại âm thanh cùng bộ phận tụ nguồn lớn giúp cho loa và 2 cặp sò mạnh mẽ. Mọi linh kiện trên dòng sản phẩm này đều được tích hợp trong 1 mạch duy nhất.

Mạch bo của amply này có thiết kế không quá phức tạp bao gồm bo mạch chính, tụ nguồn và biến áp. Pioneer 7800ii có thể ghép nối với đa số các dòng loa công suất khác nhau. Điện áp nguồn mà amply này sử dụng là 220V. Mức giá tham khảo của  sản phẩm này là 10.500.000  đồng.

Amply Pioneer 7800ii
Amply Pioneer 7800ii

2.7 Amply Denon 2000

Amply được hãng thiết bị âm thanh Denon nổi tiếng được tạo nên từ một khung thép chắc chắn dày 1.6mm. Kết cấu này của máy giúp nó có thể chịu được các tần số rung động cao. Máy biến áp trên dòng amply này có độ dày 3.2mm cũng giúp cho amply hoạt động tốt trong các điều kiện sử dụng khác nhau.

Điện áp mà dòng amply này cung cấp cho loa là 100V tương đương 60Hz. Công suất tiêu thụ của dòng amply này là 250W. Kích thước cụ thể của Denon 2000 là 180 x 434 x 478mm. Amply này có trọng lượng là 20kg. Mức giá tham khảo cho sản phẩm này là 17.600.000 đồng.

2.8 Amply Karaoke Paramax SA888 Air New 2018

Paramax SA888 Air New 2018 mang trong mình một công suất vô cùng mạnh mẽ. Chức năng bluetooth trên sản phẩm giúp tạo nên một đường truyền công nghệ cao vô cùng mới mẻ.

PARAMAX SA-888 AIR là một trong những dàn amply có chất lượng tốt bậc nhất hiện nay. Công nghệ phát tín hiệu không dây cũng giúp cho người dùng có thể trải nghiệm được các tính năng karaoke vô cùng đặc sắc.

Dòng sản phẩm amply Paramax sở hữu chất lượng âm thanh vượt trội được bắt nguồn từ bộ mạch AIR Module. Công nghệ giải mã SNR giúp sản phẩm có thể tự động khôi phục các tín hiệu một cách nguyên trạng khiến cho âm thanh sâu lắng và thật nhất.

SA-888 AIR có thể giúp bạn cảm nhận các chất lượng âm thanh tuyệt hảo nhờ loa bass mạnh mẽ. Bên cạnh đó dải treble cũng mang lại các âm sắc chuẩn xác theo từng nốt nhạc. Mức giá tham khảo của sản phẩm này là 5.390.000 đồng.

Amply Karaoke Paramax SA888 Air New 2018
Amply Karaoke Paramax SA888 Air New 2018

2.9 Amply Karaoke Arirang PA 203III

Amply Karaoke Arirang PA-203III là một dòng sản phẩm có các hiệu ứng âm thanh tách biệt vô cùng cao cấp. Dòng amply này chuyên phục vụ cho các nhu cầu karaoke gia đình cũng như kinh doanh. Với các tính năng đặc biệt thì dòng amply này khiến âm thanh không bị rối và sắc nét nhất.

Arirang PA-203III là một trong những dòng amply có vẻ bề ngoài và nội thất sang trọng bậc nhất đối với các dòng amply cùng loại. Những vẻ đẹp trên dòng sản phẩm này sẽ giúp không gian nhà bạn được hài hòa và sang trọng hơn bao giờ hết. Mức giá của dòng sản phẩm này là 2.585.000 đồng.

2.10 Amply chính hãng Vitek KA-915N

Vitek KA-915N là một dòng amply có công suất là 360W giúp bạn có thể tích hợp tối đa 4 loa giúp âm thanh mạnh mẽ hơn. Ngoài ra loa bass độc đáo mang lại hiệu ứng âm thanh vòm lập thể cũng khiến người dùng yêu thích dòng sản phẩm này.

Amply chính hãng Vitek KA-915N được tích hợp mạch kỹ thuật số Echo giúp cho âm thanh phát ra được vang vọng hơn khiến bạn như lạc vào một chương trình âm nhạc cao cấp. Khả năng của dòng amply này cũng khiến cho nó tạo nên các dòng âm chất lượng rõ ràng, mạch lạc. Sản phẩm của thương hiệu Vitek này có giá 1.690.000 đồng.

2.11 Amply Vitek KA-913

Vitek KA-913 có tổng công suất khá lớn lên tới 500W. Kết nối dàn amply này với các bộ loa tốt sẽ mang đến cho bạn chất lượng âm thanh sống động và chân thực nhất. Ngoài ra khả năng siêu tiết kiệm điện năng trên sản phẩm này cũng giúp người sử dụng thêm phần yêu thích nó hơn.

Trên dòng sản phẩm này bạn có thể tự chỉnh được độ trầm, vang của âm thanh trong từng bài hát theo sự mong muốn. Mức giá tham khảo của dòng amply Vitek KA-913 này là 1.207.000 đồng.

 Amply vitek ka-913
Amply Vitek Ka-913

2.12 Amply Paramax SA-999xp

Paramax SA 999XP là một dòng amply chuyên được sử dụng trong các phòng hát karaoke của gia đình. Sản phẩm này được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại bậc nhất của Việt Nam.

Điện áp mà dòng amply này sử dụng là 220V tương đương với 50Hz. Công suất tối đa của SA 999XP là 820W. Cân nặng của dòng amply này là 11.8kg. Bạn sẽ phải bỏ ra số tiền 4.590.000 đồng để có thể sở hữu dòng amply này.

2.13 Amply Paramax SA 303

Paramax SA 303 là một trong các dòng amply được xuất xứ tại Hàn Quốc. Do đó trên dòng sản phẩm này có vô số các tính năng vượt bậc so với các dòng amply thông thường. Công nghệ Digital được nâng cấp phiên bản mới nhất được áp dụng cho SA 303.

Ngoài ra hệ thống xử lý độ vang nằm ở tiêu chuẩn hoàn hảo giúp âm thanh truyền từ micro được tối ưu hóa. Hệ thống đèn led đa dạng sắc màu cũng được thêm vào trên Paramax SA 303 giúp hiển thị ánh sáng theo giai điệu âm nhạc. Dòng amply này sử dụng điện áp là 200V cho công suất tối đa 180W. Mức giá tham khảo là 3.700.000 đồng.

2.14 Ampli Daemax PRO 7200s

Daemax PRO 7200s là dòng amply có công suất 450W. Đây là một trong những dòng sản phẩm chuyên nghiệp cho hệ thống âm thanh karaoke nhà bạn. Với 8 Mosfet trên sản phẩm sẽ giúp cho âm thanh được phát ra một cách đầy uy lực và vô cùng mạnh mẽ.

Điện áp mà dòng amply này sử dụng là loại AC 220V. Chất liệu trên PRO 7200s được lựa chọn bởi những vật liệu chất lượng cao bền đẹp và chắc chắn. Mức giá tham khảo của dàn amply này là 2.793.000 đồng.

Trên đây là các tiêu chí để rinh về amply karaoke gia đình tốt nhất đến từ thương hiệu nổi tiếng hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được một dòng sản phẩm ưng ý phù hợp nhất.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!