15 bàn phím không dây cho tivi kết nối internet dễ dùng giá từ 200k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, sự hiện đại của công nghệ có thể biến một chiếc tivi trở nên đa dụng như một chiếc máy tính hay điện thoại. Thậm chí, nó còn được tối ưu hơn nữa khi trang bị kèm bàn phím không dây, đảm bảo mọi tác vụ trở nên dễ dàng. Cùng websosanh.vn tìm hiểu top 15 bàn phím không dây cho tivi nhé!

1. Bàn phím không dây Logitech K375 

Mở đầu cho loạt top 15 bàn phím không dây cho tivi là một sản phẩm đến từ Logitech – nhãn hiệu điện tử rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Với tổng trọng lượng chỉ khoảng 500g, Logitech K375 trang bị 2 pin AAA cùng các đèn chỉ báo LED và pin.

Người dùng yêu thích sở hữu bàn phím không dây Logitech vì trang bị tính năng tự động ngủ khi không làm việc. Ngoài ra, công tắc tắt mở thiết bị cũng mang lợi tiện ích cho người tiêu dùng. Bàn phím không dây cho tivi SamSung, Sony,…này còn tương thích với nhiều hệ điều hành như Windows, Android, iOS,… giúp dễ dàng trong việc kết nối hoặc chuyển đối sử dụng.

Với một thiết kế phổ thông, Logitech còn sử dụng loại chất liệu bền bỉ và chống tràn nước, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho thiết bị của bạn.

Điều đặc biệt nhất ở Logitech K375 là có kèm theo bộ giá đỡ thuận tiện cho bạn dễ dàng làm việc và tương thích với nhiều loại màn hình khác nhau. Nó giúp bạn dễ dàng sử dụng thiết bị trong bất cứ môi trường nào.

Giá bán của Logitech K375 vào khoảng 500.000 – 550.000 VNĐ, rất dễ chịu cho một thiết bị không dây có độ bền cao.

2. Bàn phím không dây Logitech K380

Cũng giống như những người anh em khác của Logitech, bàn phím không dây K380 cũng sở hữu công nghệ kết nối không dây Bluetooth, sử dụng dòng pin AA cho tuổi thọ pin đến 24 tháng,

Công nghệ không dây của Logitech K380 cho phép kết nối khoảng 10m, tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau và dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các thiết bị bằng tính năng “Easy-Switch”.

Khác với thiết kế phổ thông, sản phẩm này của Logitech được phát triển theo hướng sang trọng, tinh tế và gọn gàng. Các phím bấm được bo tròn mềm mại trông rất cổ điển, còn các mặt kí tự lại được chăm chút khắc laser để chống phai nhòe chữ, đảm bảo cho độ bền lâu dài của nó.

Thiết kế của sản phẩm cũng chính là điểm cộng lớn nhất cho Logitech K380, bởi vì nó lạ mắt hơn những mẫu trên thị trường, nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí vừa đẹp – vừa sang của khách hàng.

Với một thiết kế tinh tế như thế này, thì giá của sản phẩm này  chỉ dao động trong khoảng 650.000 – 700.000 VNĐ, quả là một món hời lớn.

3. Bàn phím không dây Logitech K270 

Logitech K270 là một trong những sản phẩm thành công nhất của Logitech. Mẫu bàn phím không dây cho tivi này được sử dụng Bluetooth không dây 2.4GHz, cách kết nối bàn phím không dây với máy tính dễ dàng trong phạm vi 10m. Sản phẩm có vòng đời pin lên đến 24 tháng, có thể lâu hơn nếu bạn sử dụng nút công tắc On/Off được trên đầu bàn phím để tiết kiệm pin khi không sử dụng.

Một trong những tính năng đáng chú ý là công nghệ Unifying kết nối không dây tiên tiến của thiết bị này. Đi kèm với tính năng thoát nước khi được trang bị lỗ thoát nước, Logitech K270 là 1 trong những đứa con rất được Logitech chăm chút.

Điều đặc biệt trong thiết kế của bàn phím không dây Logitech K270 là phím Spacebar được làm cong mềm mại, tạo cảm giác tinh tế và sang trọng. Lớp chống tia cực tím được phủ trên bề mặt bàn phím đảm bảo những ký tự được khắc bên trong.

Mặt sau bàn phím được thiết kế 2 miếng chống giúp nâng giữ bàn phím ở vị trí Ergonomic để người dùng có thể thao tác nhanh. Ngoài ra các lỗ thoát nước được bố trí đều giúp đẩy nhanh quá trình thoát nước ra ngoài nếu bạn có lỡ làm đổ nước vào bàn phím.

Công nghệ Logitech Unifying được tích hợp trong sản phẩm này chính là điều tạo nên thành công của Logitech. Với một đầu USB nhỏ, chúng ta đã có thể kết nối với các thiết bị không dây Unifying khác của Logitech. Quá tiện lợi phải không nào?

Vậy, bàn phím không dây giá bao nhiêu? Câu trả lời sẽ vào khoảng 300.000 – 350.000, thật sự quá bất ngờ cho 1 lựa chọn rất tốt.

4. Bàn phím không dây Rapoo E9180P

Rapoo E9180P trang bị cho mình một công nghệ kết nối không dây cực kì mạnh mẽ lên đến 5.0Ghz trong phạm vi 10m, rất đặc biệt so với những mẫu bàn phím không dây của hãng Rapoo lúc này. Tuổi thọ pin AA cũng lên đến 24 tháng và tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau.

Tính năng Plug and Play của hãng này cũng rất đáng chú ý. Bạn chỉ cần cắm đầu kết nối USB của bàn phím vào thiết bị là có thể sử dụng. Sản phẩm này còn cho phép bạn thao tác nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Với thiết kế siêu mỏng sang trọng, bạn có thể dễ dàng di chuyển bàn phím khắp mọi nơi. Việc khắc laser lên các ký tự cũng đảm bảo ký tự không bay màu nhanh chóng.

Giá của bàn phím không dây dùng cho tivi Sony internet, Samsung,… Rapoo E9180P này vào khoảng từ 800.000 – 850.000 VNĐ, khá hợp lý.

5. Bàn phím không dây Logitech K400

Không có gì lạ lùng khi bàn phím không dây Logitech K400 tiếp tục kế thừa những thông số trước đó của những người anh em khác: bao gồm kết nối không dây Bluetooth 2.4GHz, pin AA có tuổi thọ 24 tháng và tương thích với nhiều hệ điều hành, thiết bị.

Trong mẫu sản phẩm này, Logitech K400 tích hợp bàn di chuyển cảm ứng với hai phím bấm quen thuộc khá bắt mắt và tiện dụng dành cho dân văn phòng quen thao tác trên laptop. Các phím bấm được phủ lớp sơn UV chống mờ nhòe, bay chữ hiệu quả.

Thiết kế mềm mại, kiểu dáng trang nhã cùng đường viền bo tròn ở các cạnh bàn phím tăng thêm mỹ quan cho sản phẩm rất nhiều. Họa tiết trên touchpad cũng rất hút mắt người dùng.

Giá của chiếc bàn phím không dây cho tivi Logitech K400 này từ 750.000 – 800.000 VNĐ

Bàn phím không dây logitech K400
Bàn phím không dây logitech K400

6. Bàn Phím không dây Rapoo E9050 

Bàn phím không dây Rapoo E9050 được sử dụng công nghệ Bluetooth không dây 2.4GHz, kết nối trong phạm vi 10m. Sản phẩm dễ dàng kết nối với các thiết bị khác khi được trang bị cổng USB. Bàn phím cũng sử dụng 2 pin AAA với vòng đời lên tới 24 tháng.

Rapoo E9050 có tích hợp phím FN, cho bạn dễ dàng sử dụng phím nóng đến các thiết bị như hiệu chỉnh âm thanh, ánh sáng, hình ảnh, video,…mà không cần phải rời khỏi chiếc bàn phím.

Lại là một lựa chọn với thiết kế mỏng nhẹ, nhưng Rapoo E9050 vẫn trang bị đầy đủ các phím ký tự, sổ như một bàn phím không dây dùng cho tivi Sony internet thông thường, đảm bảo các các tác vụ diễn ra thoải mái.

Chỉ với 550.000 – 600.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu chiếc Rapoo E9050 này.

7. Bàn phím không dây Rii i8

Rii i8 có lẽ là một trong những chiếc bàn phím không dây cho tivi SamSung đặc biệt nhất. Không chỉ sở hữu những thông số kỹ thuật mạnh mẽ như công nghệ không dây liền mạch, độ nhạy cao, chuyển đổi giao diện USB dễ dàng, chiếc Rii i8 còn là một sắc màu độc đáo dành cho những con người cá tính.

Rii i8 được trang bị thêm bàn di chuột (touchpad) tiện lợi, bàn phím QWERTY mini với trọng lượng chỉ 2.4g siêu nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển hàng ngày.

Đặc biệt nhất, thiết kế giống như 1 máy chơi game, chiếc bàn phím này có thể tích hợp luôn cả tính năng giải trí cho các chàng trai muốn chơi game ngay tại nhà. Chính hình dáng sáng tạo, độc đáo này đã là 1 điểm cộng to bự cho chiếc Rii i8.

Chi phí phải trả cho việc sở hữu một thiết kế siêu độc đáo và cá tính này chỉ từ 800.000 – 900.000 VNĐ, rất dễ chịu đúng không nào?

8. Bàn phím không dây Bluetooth Logitech K480

Một sản phẩm khác của Logitech lại lọt top 15 – Logitech K480. Được sử dụng Bluetooth không dây 2.4GHz, kết nối dễ dàng trong phạm vi 10m và có vòng đời pin AA lên đến 24 tháng là 1 trong những đặc điểm nhận dạng của “gà” nhà Logitech.

Bàn phím không dây Logitech K480 cũng cho phép kết nối đồng thời tới 3 thiết bị sử dụng các hệ điều hành khác nhau. Công nghệ không dây tiên tiến giúp tín hiệu trở nên rõ ràng và liền mạch, không làm gián đoạn quá trình sử dụng của thiết bị.

K480 mang một ngoại hình nhỏ gọn, năng động. Điểm nhấn chính là màu sắc nổi bật được nhà thiết kế thêm vào trong khay gắn thiết bị di động, khiến nó trở nên trẻ trung và bắt mắt hơn hẳn.

Giá của Logitech K480 xấp xỉ trong khoảng từ 750.000 – 800.000 VNĐ.

Bàn phím không dây Logitech K480
Bàn phím không dây Logitech K480

9. Bàn phím không dây Logitech K600

Bàn phím Logitech K600 cũng sử dụng công nghệ không dây với phạm vi rộng hơn – 15m. Thời lượng pin AA bền bỉ, có thể có tuổi thọ lên đến 24 tháng. Tương thích với rất nhiều Smart TV khác nhau, hay với cả các thiết bị điện thoại di động thông minh. Công nghệ Easy-Switch cũng cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi các thiết bị khác nhau.

Kết hợp với bàn di chuột trackpad hình tròn, còn D-pad thì được đặt ở bên dưới của trackpad, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng bằng cả hai tay mà không gặp bất kì một trở ngại nào. Logitech K600 còn trang bị phím chức năng (phím home và các nút âm lượng lên xuống) hoạt động như một chiếc điều khiển từ xa thông thường.

Thiết kế sang trọng với phím bấm vo tròn, được làm lõm xuống để ngón tay có độ bám tốt hơn, Chúng cũng rất nhẹ, không gây tiếng ồn, đảm bảo được sự thoải mái trong công việc

Với mức giá từ 1.400.000 – 1.500.000 VNĐ, bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc bàn phím không dây đẹp tinh tế và sang trọng như Logitech K600.

10. Bàn phím không dây Apple Wireless Keyboard

Apple Wireless Keyboard có kích thước 400 x 200 x 25 mm, mang màu sắc trắng bạc sang trọng đặc trưng của Apple. Cách kết nối bàn phím không dây với máy tính thuận tiện qua cổng Bluetooth, Lightning và tương thích với các dòng Mac và iPad có công nghệ Bluetooth không dây dành riêng cho iFan là đây chứ đâu.

Cách kết nối vào máy tính Mac, iPad cũng khá đơn giản, chỉ cần một vài thao tác mà không cần phải sử dụng bất cứ loại dây nối vướng víu nào.

Sở hữu bàn phím không dây Apple với thiết kế mỏng, nhỏ gọn tạo nên đẳng cấp nhất định dành riêng. Các nút bấm siêu nhạy và cực êm tay, sử dụng chất liệu nhôm nhẹ cao cấp bền đẹp đem đến trải nghiệm thuận tiện nhất cho người tiêu dùng.

Bàn phím này còn giúp bạn tiết kiệm không gian sống, dễ dàng mang theo tới bất kì đâu với sự mỏng nhẹ mà nó mang lại – chỉ khoảng 2.5 cm.

Giá của chiếc Apple Wireless Keyboard dao động từ 2.800.000 – 3.300.000 VNĐ là câu trả lời cho câu hỏi bàn phím không dây giá bao nhiêu của khách hàng. 11. Bàn phím không dây Apple Magic Keyboard MLA22

Apple Magic Keyboard MLA22 mới vẫn có những thông số kỹ thuật đặc trưng của Apple:  chỉ 231g cho việc luôn sẵn sàng để kết nối với máy tính iMac, iPad qua công nghệ Bluetooth. Apple Magic Keyboard MLA22 sử dụng dòng pin Li-ion sạc qua cổng lightning, chỉ 1 lần sạc nhưng xài được tới 1 tháng.

Apple vẫn giữ nguyên thiết kế tinh tế của mình khi sử dụng chất liệu kim loại nhôm cao cấp, màu trắng bạc sang trọng. Hình dáng của chiếc Apple Magic Keyboard MLA22 như miếng kim loại trắng nhẹ được cắt gọt tỉ mỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ cho những sản phẩm không dây sang trọng của Apple.

Cũng như các dòng bàn phím không dây cho tivi trước, Apple luôn đảm bảo những thiết kế tinh tế, gọn gàng nhất, đi kèm là các tính năng chỉ dành riêng cho hệ sinh thái iOS, đảm bảo sẽ chiều lòng iFan.

Giá của sản phẩm dao động từ 2.700.000 – 3.500.000 VNĐ.

Bàn phím Apple Magic Keyboard MLA22
Bàn phím Apple Magic Keyboard MLA22

12. Bàn phím không dây Apple Wireless Keyboard 2

Tương tự như đàn anh của nó, Apple Wireless Keyboard 2 cũng hỗ trợ Kết nối thuận tiện qua cổng Bluetooth và tương thích với các dòng sản phẩm sử dụng hệ sinh thái iOS. Dù không tương thích phổ biến, rộng rãi như các loại bàn phím đẹp và cao cấp nhất hiện nay, nhưng Apple vẫn luôn trung thành với nét đặc biệt mà chỉ riêng Nhà Táo mới có được.

Cũng vẫn là chất liệu nhôm nhẹ cao cấp bền đẹp cùng với thiết kế mỏng, nhỏ gọn – đẳng cấp riêng cho Apple, nhưng giờ đây, Apple Wireless Keyboard 2 đã nới rộng khoảng cách giữa mỗi phím, các phím chức năng cũng được thay đổi vuông vức hơn.

Giá của sản phẩm này từ khoảng 3.000.000 – 3.500.000 VNĐ.

13. Bàn phím không dây Wireless Logitech K400 Plus

Với Wireless Logitech K400 Plus, phiên bản đẳng cấp hơn của K400, vẫn mang những thông số kỹ thuật vượt trội như sau: Kết nối lưu loát ngay cả trong không gian lớn với phạm vi 10m, công nghệ kết nối không dây 2.4GHz đảm bảo cho tín hiệu truyền đi mạnh mẽ, có thể kết nối tối đa 6 thiết bị Unifying và được trang bị tuổi thọ pin lên tới 18 tháng.

Với Wireless Logitech K400 Plus, chúng ta có thể giảm bớt rắc rối và lộn xộn bằng việc sử dụng bàn di chuột điều khiển các chương trình giải trí.

Kiểu dáng trang nhã và hiện đại, Wireless Logitech K400 Plus rất nịnh mắt người dùng khi có các đường viền bo tròn cùng các họa tiết được trang trí trên bàn di chuột.

Các phím tắt và phím nóng phục vụ cho việc kết nối và điều khiển TV dễ dàng cũng là điều mà các nhà sản xuất tích hợp vào sản phẩm Logitech giá rẻ cao cấp này.

Wireless Logitech K400 Plus có giá khoảng 750.000 – 800.000 VNĐ.

14. Bàn phím không dây Golden Field KM168W

Golden Field KM168W được trang bị cổng kết nối USB Wireless 2.4GHz với phạm vi hoạt động tối đa lên đến 10m. Đầu thu USB siêu nhỏ tiện dụng này cũng rất dễ dàng trong việc kết nối.

Sở hữu bàn phím không dây Golden Field có đầy đủ các phím ký tự, số giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Độ đàn hồi cao của các phím bấm giúp giảm sự đau nhức của đôi tay do phải làm việc liên tục. Nút bấm trang bị độ nhạy cao, giúp các tác vụ diễn ra nhanh và chính xác.

Giá của bộ sản phẩm này trong khoảng từ 200.000 – 250.000 VNĐ.

Bàn phím không dây Golden Field KM168W
Bàn phím không dây Golden Field KM168W

15. Bàn phím không dây Konig Smart Tivi KC300T

Konig Smart Tivi KC300T được trang bị một hệ thống các phím tắt khá chất lượng với tính năng điều khiển thông minh, công nghệ PIN sạc Polymer Lithium cho hiệu quả sử dụng dài lâu với trọng lượng nhẹ nhàng chỉ khoảng 350g.

Sản phẩm cũng được trang bị thêm bàn di chuột cảm ứng thông minh tiên tiến, cho khả năng hoạt động tối ưu, đem đến sự thoải mái và chất lượng cho người dùng. Tính năng tiết kiệm pin với chức năng “ngủ/chờ” giúp tiết kiệm năng lượng, kéo dài hiệu suất sử dụng pin.

Konig Smart Tivi KC300T tương thích với rất nhiều các thiết bị điện tử, linh-phụ kiện khác nhau, từ TV, Tablet cho đến Laptop hay các sản phẩm Điện thoại di động thông minh, đem đến những trải nghiệm chất lượng cho người dùng.

Giá của sản phẩm này nằm trong mức từ 500.000 – 550.000 VNĐ.

Việc trang bị cho mình một thiết bị bàn phím không dây là rất cần thiết, vừa làm đẹp không gian sống, vừa tiện lợi, tiết kiệm được thời gian cho bạn và cả gia đình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm 15 mẫu chuột không dây kết nối với tivi tốt nhất để chọn mua được sản phẩm ưng ý. Top 15 bàn phím không dây được lòng khách hàng nhất chắc chắn sẽ thỏa mãn những yêu cầu của bạn!

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!