15 bếp ga hồng ngoại đơn, đôi loại tốt bền tiết kiệm nhất giá từ 200k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tính năng an toàn và khả năng tiết kiệm năng lượng đốt đến 30%, bếp gas hồng ngoại đã và đang được các gia đình tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên nên mua bếp ga hồng ngoại loại nào tốt đang là băn khoăn của rất nhiều gia đình.

1. Bếp gas đơn hồng ngoại Fujishi FR-268

Tiếp đến là một bếp gas hồng ngoại đơn – bếp gas đơn hồng ngoại Fujishi FR-268. Bếp được trang bị đầu đốt hồng ngoại thiết kế theo kiểu tổ ong truyền thống có tác dụng giữ ngọn lửa luôn đều và ổn định ngay cả khi nước tràn hay quạt gió mạnh. Lượng nhiệt của bếp tỏa ra đều và ổn định, rút ngắn thời gian nấu nướng, đặc biệt là không để lại tình trạng vệt than đen như các loại bếp thông thường khác. Đầu đánh lửa tiên tiến cho phép người dùng có thể nhanh chóng bật và sử dụng bếp mà vô cùng an toàn.

Giá tham khảo: 179.000đ

Bếp ga Fujishi FR-268
Bếp ga Fujishi FR-268

2. Bếp ga đôi hồng ngoại Legend LG-7011GM

Sản phẩm bếp ga hồng ngoại loại nào tốt mà chúng tôi giới thiệu đến cho bạn đó là bếp ga đôi hồng ngoại Legend LG-7011GM. Sở hữu thiết kế hiện đại, mặt kính cường lực chịu nhiệt tốt cùng thiết kế hai lò nấu tiện lợi, do vậy đây sẽ là sự phù hợp với gia đình có từ 3 thành viên trở lên. Đồi kiềng có chất liệu thép tráng men rất bền và chắc chắn.

Ngoài ra, bếp ga đôi hồng ngoại Legend LG-7011GM còn được trang bị hệ thống đánh lửa hiện đại Magento, đầu đốt bằng đồng nguyên chất siêu bền, do vậy người tiêu dùng không cần phải lăn tăn về chất lượng của bếp.

Giá tham khảo: 660.000đ

3. Bếp ga đôi âm hồng ngoại Alpha AG-15F

Sở hữu thiết kế nổi bật bếp ga đôi âm hồng ngoại Alpha AG-15f chiếm được sự quan tâm đông đảo từ phía người tiêu dùng. Có thể kể đến như mặt kính cường lực chịu lực chịu nhiệt tốt; kiềng tráng men dễ vệ sinh; sen kích thước lớn; điếu inox bền bỉ; vòng lửa xoáy cùng hệ thống đánh lửa bằng IC.

Giá tham khảo: 1.880.000đ

4. Bếp gas mặt kính đơn hồng ngoại BlueStar NG-169

Tiếp tục là một chiếc bếp gas đơn, bếp gas đơn hồng ngoại BlueStar NG-169 sở hữu mặt kính bền đẹp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, thiết kế nhỏ gọn đặc biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân hoặc những gia đình nhỏ có không gian bếp bị hạn chế. Ngoài ra, bếp còn được trang bị hệ thống đánh lửa Magneto, giúp thao tác bật bếp đánh lửa trở nên vô cùng dễ dàng và an toàn.

Giá tham khảo: 269.000đ

Bếp ga BlueStar NG-169
Bếp ga BlueStar NG-169

5. Bếp gas đôi hồng ngoại Better B-250P

Bếp gas đôi hồng ngoại Better B-250P sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với mặt kính đen dày dặn chống xước có khả năng chịu lực lên tới 50kg, chịu nhiệt ở mức nhiệt 720 độ C. Bộ đôi niềng có chất liệu bằng thép nguyên chất tráng men chống dính, được trang bị răng cưa ở điểm tiếp xúc mặt nồi, hạn chế trơn trượt khi đặt nồi.

Công nghệ đánh lửa hiện đại (Magneto) kết hợp với thiết kế lỗ trên mâm nấu, đem tới khả năng tiết kiệm và hạn chế rò rỉ gas tuyệt đối.

Giá tham khảo: 669.000đ

6. Bếp gas mini hồng ngoại Namilux NA-171AS

Một trong các loại bếp ga hồng ngoại nổi bật tiếp theo là siêu phẩm đến từ thương hiệu Namilux. Bếp gas mini hồng ngoại Namilux NA-171AS sử dụng đầu đốt được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ của Nhật. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị cụm van có khả năng chống cháy nổ cao.

Giá tham khảo: 319.000đ

Bếp ga Namilux NA-171AS
Bếp ga Namilux NA-171AS

7. Bếp gas âm hồng ngoại Panworld PW-8268

Bếp gas âm hồng ngoại Panworld PW-8268 được trang bị mặt kính cường lực có khả năng chống trầy xước, chịu lực, chịu nhiệt và đặc biệt rất dễ vệ sinh lau chùi. Đầu bếp cấu tạo từ đất nung ở nhiệt độ cao, có tác dụng tăng nhiệt và phân tán đều khí đốt lên đều bề mặt mâm, giúp tiết kiệm thời gian nấu hiệu quả. Bên cạnh đó, bếp gas âm hồng ngoại Panworld PW-8268 còn giúp tiết kiệm nguyên liệu tối đa nhờ hệ thống đánh lửa dùng pin 1,5V có thời gian sử dụng siêu lâu.

Giá tham khảo: 2.200.000đ

Panworld PW-8268
Panworld PW-8268

8. Bếp gas hồng ngoại Eden

Danh sách bếp ga hồng ngoại loại nào tốt mà thiếu vắng bếp gas hồng ngoại Eden thì quả thật là một thiếu sót lớn. Sở hữu thiết kế nổi bật với hai bếp nấu tiện lợi, bếp gas hồng ngoại Eden chính hãng là sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 3 thành viên trở lên. Bếp được trang bị mặt kính dày 7mm chống trầy xước đặc biệt là chịu lực, chịu nhiệt cực cao, Đầu đốt có chất liệu là gốm ceramic cao cấp với 3200 lỗ thoát ga li tim có khả năng tiết kiệm gas đồng thời rút ngắn thời gian nấu nướng xuống mức tối thiểu.

Giá tham khảo: 699.000đ

9. Bếp gas đôi hồng ngoại mặt kính Rainy 

Được đánh giá là bếp ga hồng ngoại tốt nhất hiện nay, hoàn hảo tới từng chi thiết kế, bếp gas đôi hồng ngoại mặt kính Rainy sử dụng đầu đốt hồng ngoại an toàn, van gas hiện đại chống rò rỉ gas cùng mặt kính đen sang trọng có độ bền cao, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Giá tham khảo: 548.900đ

10. Bếp gas âm hồng ngoại cảm ứng ngắt gas Kaff KF-608I

Nằm trong khoảng giá từ 4 – 5 triệu đồng, bếp gas âm hồng ngoại cảm ứng ngắt gas Kaff KF-608I mang tới cho người tiêu dùng nhiều tính năng hiện đại, có thể kể đến là cơ chế tự động ngắt gas an toàn. Bếp sở hữu thiết kế bắt mắt với bề mặt kính đen sang trọng, bo 4 cạnh vô cùng tinh tế, đồng thời có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao. Không giống như một số dòng bếp gas hồng ngoại khác, khi sử dụng bếp gas âm hồng Kaff KF-608I bạn sẽ không còn lo lắng đáy nồi sẽ bị đen, gây mất thẩm mỹ sau một khoảng thời gian khi nấu nướng.

Giá tham khảo: 4.850.000đ

Bếp gas âm hồng ngoại Gas Kaff KF-608
Bếp gas âm hồng ngoại Gas Kaff KF-608

11. Bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-102A

Được sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn của Nhật, bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-102A được trang bị hệ thống chống rò rỉ và ngắt gas tự động, đem lại sự an tâm cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm.

Giá tham khảo: 4.370.000đ

12. Bếp gas hồng ngoại Sunhouse SHB004MT

Không chỉ thỏa mãn người tiêu dùng với thiết kế tinh tế, đẹp mắt, bếp gas hồng ngoại Sunhouse SHB004MT còn đem tới cho người dùng những chất liệu cấu tạo cao cấp, bền bỉ như: mặt điếu sứ; pep hồng ngoại bằng thép phủ men; kiềng thép tráng men cao cấp,… Bên cạnh đó công nghệ đánh lửa Magneto, giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác khi bật bếp.

Giá tham khảo: 720.000đ

13. Bếp gas hồng ngoại giá rẻ Soho 899HG

Nằm trong phân khúc giá rẻ cùng những công nghệ tiên tiến nổi bật như công nghệ đầu đốt hồng ngoại. Bếp gas hồng ngoại giá rẻ Soho 899HG là dòng bếp được chị em nội trợ truyền miệng giới thiệu cho nhau rất nhiều.

Giá tham khảo: 459.000đ

14. Bếp gas âm hồng ngoại Eurosun EU-GN09

Tập đoàn đồ gia dụng Eurosun đã thành công khi ra mắt sản phẩm bếp gas âm hồng ngoại Eurosun EU-GN09. Với giá thành cạnh tranh cùng công nghệ tiên tiến của Italy, bếp gas âm hồng ngoại Eurosun EU-GN09 được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và độ an toàn nhờ công nghệ tự động ngắt gas.

Giá tham khảo: 2,760,000đ

15. Bếp gas âm hồng ngoại Redsun RS-001A

Với những công nghệ tiết kiệm nguyên liệu, an toàn trong quá trình sử dụng như công nghệ đốt tăng nhiệt đạt 900 độ C; công nghệ đốt cháy 100% khí gas hạn chế lượng CO2, hạn chế mùn đen, hạn chế khói,… bếp gas âm hồng ngoại Redsun RS-001A nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần tại Việt Nam.  Không chỉ dừng lại ở đó, bếp gas âm hồng ngoại Redsun RS-001A còn được trang bị kính cường lực cao cấp chống biến dạng dưới tác động của nhiệt, lực.

Giá tham khảo: 3.590.000đ

Sản phẩm bếp gas âm hồng ngoại Redsun RS-001A
Sản phẩm bếp gas âm hồng ngoại Redsun RS-001A

Trên đây là những gợi ý bếp ga hồng ngoại loại nào tốt mà websosanh.vn muốn giới thiệu đến cho bạn. Hy vọng chúng sẽ hữu ích cho việc tìm mua mẫu bếp gas hồng ngoại cao cấp chất lượng của gia đình bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!