15 chuột không dây đẹp siêu nhạy để làm việc, chơi game giá từ 500k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chuột không dây ngày nay được đa số người dùng ưa chuộng hơn bởi sự tiện lợi và các sản phẩm này hiện đang dần được cho ra mắt với nhiều kiểu dáng đẹp. Hãy cùng websosanh.vn tham khảo 15 mẫu chuột không dây đẹp nhất dưới đây nhé!

1. Apple Magic Mouse 2

Nếu bạn là tín đồ nhà “táo” thì không nên bỏ qua dòng sản phẩm chuột không dây nhà Apple này với thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng 99g vừa lọt lòng bàn tay, có thể kết nối không dây 2.4 GHz.

Apple Magic Mouse 2 có bề mặt đa cảm ứng, hỗ trợ đa cử chỉ giúp cho người dùng có thể xoay ngang, dọc, cuộn lên, xuống và có thể di chuyển chéo hoặc một vòng 360 độ. Thao tác của nó thì cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần chạm vào bất cứ đâu trên bề mặt chuột là được.

Được mệnh danh là sản phẩm thông minh, chuột không dây Apple Magic Mouse 2 có thể thích hợp cho cả người thuận tay phải hay tay trái mang lại những tiện ích tối ưu cho người dùng hơn bao giờ hết. Không giống những con chuột dùng công nghệ cảm biến quang học thông thường, thiết bị này hoạt động nhanh nhạy và trơn tru là nhờ công nghệ cảm biến bằng laser cực kì nhạy bén.

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu Apple Magic Mouse 2 hiện đang có giá 2.260.000 vnd. Nếu bạn đang dùng một chiếc Macbook thì có thể tham khảo thử sản phẩm này nhé!

Apple Magic Mouse 2 nhỏ gọn, đa năng
Apple Magic Mouse 2 nhỏ gọn, đa năng

2. Microsoft Bluetooth Mobile Mouse 3600

Thuộc mẫu chuột không dây mới của Microsoft đại đa số người tiêu dùng chọn mua Microsoft Bluetooth Mobile Mouse 3600 vì có kích thước nhỏ gọn, tiện dụng. Sản phẩm sử dụng bluetooth 4.0.

Dù cho bạn là người thuận tay trái hay thuận tay phải thì sản phẩm này cũng đều thích hợp với bạn do nó được thiết kế cân đối. Công nghệ BlueTrack mà Microsoft Bluetooth Mobile Mouse 3600 sử dụng được tích hợp sẵn, do đó, bạn có thể dùng trực tiếp ngay trên bàn làm việc hoặc trên sàn nhà trơn, và cũng có thể dùng trên thảm lông trong phòng của bạn mà không cần dùng đến miếng lót chuột. Không giống như Apple Magic Mouse 2, không khó khăn để bạn quyết định sở hữu chuột không dây Microsoft vì tương thích với nhiều hệ điều hành hơn.

Bạn chỉ cần 859.000 vnd để sở hữu một con chuột không dây dễ thương này.

3. Chuột không dây Logitech M720

Nếu bạn ưa chuộng sử dụng chuột không dây thì không thể không thể không sắm ngay chuột không dây của Logitech với chất lượng và giá cả hợp lý. Đây cũng có thể được xem là một trong những thương hiệu chuột không dây đẹp và được yêu chuộng nhất hiện nay. Logitech M720 sở hữu công nghệ kết nối không dây 2.4GHz, phạm vi không dây của nó lên đến 10m và độ phân giải cảm biến đạt 1000 DPI.

Sản phẩm này sở hữu công nghệ Easy Switch có thể kết nối với 3 thiết bị cùng một thời điểm, và người dùng có thể chuyển kết nối của chuột một cách dễ dàng tới 3 máy tính khác nhau. Độ phân giải quang học của M720 hoạt động mượt mà, trơn tru, cũng giống như Microsoft Bluetooth Mobile Mouse 3600, chuột không dây Logitech M720 có thể hoạt động dễ dàng trên nhiều bề mặt. Với các tính năng nổi trội, hầu hết các loại chuột của Logitech đều lọt vào top chuột pin trâu không dây tốt nhất và lướt cực kì mượt.

Giá tham khảo của chuột không dây Logitech M720 là 1.200.000 vnd trên thị trường. Tuy nhiên bạn có thể mua sản phẩm này tại websosanh.vn với giá là 1.090.000 vnd.

4. Chuột không dây Bluetooth Elecom M-BT12BRBU

Đây cũng được xem là mẫu chuột không dây dễ thương với thiết kế nhỏ gọn vừa bàn tay và màu xanh của nó lại mang phong cách trẻ trung, thích hợp với nhiều người dùng. Sản phẩm kết nối Bluetooth 3.0 và có khoảng cách sử dụng tối đa là 10m. Độ phân giải lên đến 1000DPI.

Thiết kế đối xứng của chuột không dây Bluetooth Elecom M-BT12BRBU phù hợp với cả người thuận tay trái hoặc phải, giúp người dùng có thể làm việc dễ dàng hơn. Độ phân giải của sản phẩm khá cao nên việc di chuyển trên nhiều loại bề mặt khác nhau trở nên trơn tru và mượt mà hơn.

Giá trên thị trường của sản phẩm là 858.000đ. Hiện sản phẩm đang có mức chiết khấu 9% nên bạn có thể sở hữu sản phẩm này với giá 780.000đ từ trang websosanh.vn. Ngoài ra, ban có thể yên tâm chọn mua chuột không dây Elecom chất lượng nhất trên thị trường với nhiều mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý.

Chuột không dây Bluetooth Elecom M-BT12BRBU
Chuột không dây Bluetooth Elecom M-BT12BRBU

5. Chuột không dây kết nối USB Microsoft Wireless Sculpt Comfort

Với khối lượng chỉ tầm khoảng 90g, chuột không dây kết nối USB Microsoft Wireless Sculpt Comfort mang thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng bỏ túi mang đi du lịch hay công tác. Khoảng cách sử dụng là 10m, do đó có thể thoải mái di chuyển chuột trong phòng họp lớn.

Công nghệ BlueTrack giúp việc thao tác của sản phẩm trên nhiều bề mặt trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, Microsoft Wireless Sculpt Comfort có 4 hướng bánh xe di chuyển, giúp việc điều hướng lên, xuống, trái, phải nhanh chóng và mượt mà, trơn tru.

Con chuột không dây này có giá dao động từ 650.000đ – 800.000đ trên thị trường. Bạn có thể cân nhắc mẫu chuột không dây đẹp này vào danh sách lựa chọn thử xem sao nhé!

6. Chuột không dây Bluetooth Elecom M-BT12BRYL

Sản phẩm sở hữu màu sắc vàng năng động, thích hợp với đa số người dùng trẻ.  Elecom M-BT12BRYL có kết nối Bluetooth 3.0, đạt độ phân giải là 1000DPI và khoảng cách sử dụng là 10m.

Nhìn chung, xét về tính năng, chuột không dây Bluetooth Elecom M-BT12BRYL không khác M-BT12BRBU. M-BT12BRYL cũng mang thiết kế đối xứng và có độ phân giải cao, thích hợp sử dụng với nhiều bề mặt khác nhau.

Bạn có thể tìm thấy sản phẩm với giá thành 780.000đ.

7. Chuột không dây kết nối USB Microsoft Sculpt Mobile

Chuột không dây Microsoft Sculpt Mobile sở hữu kết nối USB Wireless 2.4GHz và độ phân giải là 1000DPI. Sản phẩm mang thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng với màu sắc đẹp mắt và có thể khiến sản phẩm trở thành một trong những mẫu chuột không dây cute nhất hiện nay. Thời lượng pin của sản phẩm lên đến 8 tháng.

Nút trái và phải của chuột được kết hợp; do đó, người thuận tay trái hay phải đều có thể sử dụng dễ dàng và mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Microsoft Sculpt Comfort mang lại thao tác chính xác và hiệu quả sử dụng cao trên nhiều bề mặt do có độ phân giải quang học lớn. Sản phẩm sở hữu bộ thu sóng nano nhỏ gọn giúp cho việc bắt sóng trở nên mạnh mẽ hơn.

Giá tham khảo của sản phẩm này trên thị trường là 859.000vnd.

Chuột không dây kết nối USB Microsoft Sculpt Mobile
Chuột không dây kết nối USB Microsoft Sculpt Mobile

8. Chuột không dây Bluetooth Microsoft Designer

Đúng như tên gọi của nó, Bluetooth Microsoft Designer được thiết kế thích hợp với những “designers” với vẻ bề ngoài “sang chảnh” và phong cách. Sản phẩm sở hữu công nghệ Bluetooth không dây 4.0.

Công nghệ BlueTrack của Microsoft Designer giúp chuột có thể dễ dàng hoạt động trên cả bề mặt trơn như mặt sàn nhà hoặc ngay cả trên bề mặt gồ ghề của chiếc ghế đá trong công viên, thích hợp để di chuyển và sử dụng ở nhiều nơi.

Giá để sở hữu mẫu chuột Microsoft không dây chất lượng giá ưu đãi với thiết kế mang phong cách thời thượng này là 639.000vnd.

Chuột không dây Bluetooth Microsoft Designer
Chuột không dây Bluetooth Microsoft Designer

9. Chuột không dây Bluetooth Logitech M557

Sản phẩm mang thiết kế nhỏ gọn, rất tiện dụng khi di chuyển trong khoảng cách 10m. Chuột không dây Logitech M557 sử dụng 2 pin AA kéo dài thời gian sử dụng.

Độ phân giải 1000DPI của con chuột không dây này mang đến độ nhạy khá cao. Do đó dù là bề mặt trơn hay gồ ghề cũng sẽ không gây cản trở trong việc di chuyển của con chuột này. Logitech M557 khá “dễ tính” vì có thể tương thích với nhiều thiết bị.

Bạn có thể tìm thấy sản phẩm này bất cứ đâu trên thị trường với giá của nó dao động từ 500.000 vnd đến 600.000 vnd, tùy thuộc vào màu sắc và chiết khấu tại nơi bán. Ngoài ra, có rất nhiều loại chuột không dây khác, bạn có thể tham khảo thêm những hãng chuột không dây Logitech chất lượng cao tại trang websosanh.vn.

Chuột không dây Bluetooth Logitech M557
Chuột không dây Bluetooth Logitech M557

10. Chuột không dây Bluetooth, Wireless Logitech M590

Sản phẩm sở hữu kết nối không dây 2.4GHz và phạm vi lên đến 10m, giúp người dùng có thể loại bỏ sợi dây vướng víu từ con chuột mà vẫn sử dụng được ở khoảng cách xa. Độ phân giải cảm biến của sản  đạt 1000DPI.

Con chuột không dây Wireless Logitech M590 này sở hữu công nghệ Logitech Flow mới giúp truyền dữ liệu từ thiết bị này sang thiết bị khác. Một điểm đặc biệt của sản phẩm là tính năng tiết kiệm năng lượng với chế độ tự động nghỉ và công tắc On/Off, thời gian sử dụng pin có thể lên đến 2 năm chỉ với một viên pin AA.

Chỉ với 559.000 vnd, bạn đã có thể sở hữu một con chuột không dây đẹp và thiết kế nhỏ gọn này.

Chuột không dây Bluetooth, Wireless Logitech M590
Chuột không dây Bluetooth, Wireless Logitech M590

11. Logitech MX Master 2S

MX Master 2S có khoảng cách không dây là 10m, công nghệ không dây 2.4GHz. Chỉ số DPI mặc định của sản phẩm lên đến 1000. Ngoài ra, sản phẩm này còn sở hữu loại pin sạc Li-po kéo dài thời gian sử dụng của chuột lên đến 70 ngày chỉ với 1 lần sạc.

Bộ cảm biến Darkfield được gắn liền với Logitech MX Master 2S cho độ nhạy đạt từ 200 đến 4000 DPI, dù trên mặt kính, mặt gỗ hay mặt vải, chuột vẫn được sử dụng với độ mượt mà cao. Ngoài ra, MX Master còn có 2 chế độ: cuộn từng nấc và cuộn nhanh, giúp người dùng có thể cuộn các văn bản dễ dàng hơn. Hơn thế nữa, sản phẩm còn được tích hợp 2 công nghệ khác nhau là công nghệ không dây bluetooth và công nghệ không dây wireless 2.4GHz.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm này với giá 1.579.000đ.

Logitech MX Master 2S
Logitech MX Master 2S

12. Microsoft Surface Mouse

Đây được mệnh danh là chuột không dây tối giản nhất, sản phẩm tương thích với nhiều thiết bị như dòng MacOS, Android và Windows 10 và 8.1. Microsoft Surface sử dụng 2 pin AA dùng tối đa được 9 tháng.

Các công tắc tiện ích của chuột không dây Microsoft Surface giúp người dùng có những thao tác dễ dàng và mượt mà hơn. Toàn bộ phần trên đều được thiết kế cảm ứng, nên việc cuộn ngang dọc hay lên xuống trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm được tìm thấy nhiều ở các trang web thương mại điện tử uy tín với giá khoảng 1.100.000 vnd.

Microsoft Surface Mouse kiểu dáng đơn giản nhưng đầy tinh tế, sang trọng
Microsoft Surface Mouse kiểu dáng đơn giản nhưng đầy tinh tế, sang trọng

13. Logitech MX Anywhere 2

Nếu bạn là một game thủ thì việc lựa chọn chuột Logitech là chuột chơi game mượt nhất có giá từ 1 triệu vô cùng đúng đắn vì sản phẩm được thiết kế gọn gàng với trọng lượng nhẹ. Logitech MX Anywhere 2 sử dụng pin Lithium Polimer 500mAh, do đó, thời gian sử dụng pin được kéo dài lâu. Độ phân giải hỗ trợ của sản phẩm từ 400 – 1600 DPI và bước nhảy là 200DPI.

MX Anywhere 2 có khả năng kết nối đến 3 thiết bị, giúp cho việc chuyển đổi và truyền dữ liệu trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, bánh xe cuộn giúp việc điều hướng của bạn nhanh chóng. Chuột MX Anywhere 2 là sự lựa chọn lý tưởng với công nghệ Darkfield giúp bạn có thể dễ dàng thao tác trên bề mặt có độ bóng cao hay bề mặt sần sùi.

Với giá dao động từ 1.000.000 vnd – 1.300.000 vnd là bạn có thể sở hữu ngay con chuột không dây đẹp và có tính năng ưu việt này.

Logitech MX Anywhere 2
Logitech MX Anywhere 2

14. Evoluent Vertical Mouse

Evoluent Vertical mang hình dáng độc đáo, lạ lùng khiến giới trẻ thích thú khi sở hữu nó. Độ phân giải 1000DPI của sản phẩm có thể điều chỉnh tự do. Ngoài ra, sản phẩm còn có đèn LED hiển thị độ nhạy của chuột.

Ngoài hình dáng độc đáo, nếu bạn đặt vấn đề tiện dụng lên hàng đầu, bạn có thể xem xét qua về Evoluent Vertical. Hình dáng của sản phẩm giúp bạn có thể giữ bàn tay nâng lên và cổ tay thẳng hàng với cẳng tay. Đây cũng là một yếu tố đã được nghiên cứu bởi khoa học có thể giúp người dùng giảm căng thẳng sinh lý và mệt mỏi, hạn chế nguy cơ mắc hội chứng ống cổ tay. Kiểu máy này thích hợp với người thuận tay phải do nút và bánh xe đặt bên phải, phía bên trái kết hợp vết lõm để ngón tay cái nằm dọc.

Sản phẩm này bạn có thể tìm thấy nhiều ở các trang web với mức giá dao động từ 1.650.000 vnd đến 1.850.000 vnd.

Evoluent Vertical Mouse thiết kế cực ấn tượng và độc đáo
Evoluent Vertical Mouse thiết kế cực ấn tượng và độc đáo

15. Chuột quang không dây Logitech M238 Fan Collection

Đây là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập của các bóng đá với thiết kế đường nét độc đáo cổ vũ mùa World Cup 2018 và có thể được liệt kê là một trong những con chuột không dây cute nhất 2018 này. Sản phẩm sở hữu công nghệ không dây 2.4GHz tiên tiến.

Logitech M238 Fan Collection có cảm biến quang học hoàn hảo và thuộc dạng “dễ chiều” vì có thể tương thích nhiều hệ điều hành phổ biến. Phạm vi hoạt động của sản phẩm nằm trong gần 10m và độ phân giải đạt ngưỡng 1000DPI giúp bạn thể di chuyển chuột ngay cả trên chiếc quần jeans của mình mà không hề cảm thấy trở ngại.

Giá thành của sản phẩm rất phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng. Bạn có thể tìm thấy sản phẩmvới giá 298.000 vnd.

Chuột quang không dây Logitech M238 Fan Collection kiểu dáng đặc sắc, bắt mắt
Chuột quang không dây Logitech M238 Fan Collection kiểu dáng đặc sắc, bắt mắt

Ngoài các mẫu chuột không dây mà websosanh.vn giới thiệu ở trên, bạn có thể tìm hiểu thêm để sở hữu ngay chuột không dây siêu mỏng, chất lượng, cảm ứng nhạy, giá cực ưu đãi khác nhé!

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!