15 laptop lai máy tính bảng tốt nhất hiện nay mỏng nhẹ giá từ 11tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop lai là sản phẩm đang rất được ưa chuộng với khả năng thay đổi linh hoạt, bạn có thể sử dụng như một chiếc máy tính truyền thống hoặc một tablet nhỏ gọn để phù hợp với nhu cầu làm việc hoặc giải trí. Dưới đây là top 15 laptop lai máy tính bảng tốt nhất hiện nay cho bạn tham khảo!

1. Laptop lai máy tính bảng là gì?

Laptop lai máy tính bảng (laptop 2 trong 1) là loại laptop đa chức năng có thể làm việc dưới dạng một máy tính hay một tablet khi cần thiết. Sản phẩm được biết đến với những tính năng đặc biệt như màn hình cảm ứng kết hợp với bàn phím tháo rời, bản lề linh hoạt giúp bạn có thể xoay máy 360 độ một cách dễ dàng.

Laptop kết hợp máy tính bảng
Laptop kết hợp máy tính bảng

2. Vì sao nên mua laptop lai máy tính bảng?

Đây là dòng laptop sở hữu nhiều tính năng nổi trội, mang đến các tiện ích hấp dẫn cho người dùng nhờ tính di động cao, phù hợp với cả công việc và giải trí. Cụ thể như sau:

Laptop có thể tháo rời màn hình ra khỏi dock bàn phím: sản phẩm được thiết kế thông minh với màn hình và máy tính có thể tháo rời, dòng máy này thường có kích thước mỏng nhẹ và rất linh hoạt.

Laptop có thể xoay màn hình 360 độ: Thay vì tháo rời, một số sản phẩm được biến đổi linh hoạt bằng việc xoay máy 360 độ nhờ bản lề có thiết kế đặc biệt, bạn có thể đặt máy ở nhiều chế độ khác nhau mà không bị giới hạn góc nhìn.

Tính thẩm mỹ, thiết kế: Các sản phẩm laptop lai máy tính bảng thường có tính thẩm mỹ cao nhờ thiết kế mỏng và tinh tế.

CPU: Vì là dòng sản phẩm có tính di động và cần tuổi thọ pin lâu do đó các sản phẩm laptop 2 trong 1 thường không được đầu tư CPU quá mạnh. Tuy nhiên máy vẫn có thể đáp ứng được các nhu cầu sử dụng thông thường của người dùng.

GPU: đa số các dòng sản phẩm này đều sử dụng card đồ họa tích hợp từ Intel, có thể đảm bảo khả năng xử lý những game thông thường và một số phần mềm đồ họa chuyên môn khác.

Màn hình: máy tính 2 trong 1 thường được trang bị màn hình hiện đại cho hình ảnh sắc nét, độ phân giải lớn với công nghệ cảm ứng đa điểm.

Phần mềm tích hợp: đa số sản phẩm có thể sử dụng phần mềm tích hợp có hỗ trợ cảm ứng đa điểm, người dùng nên cài hệ điều hành Windows 8, 8.1 hoặc Windows 10 mới nhất để có được tận dụng hết những tính năng của máy.

Laptop lai máy tính bảng Asus
Laptop lai máy tính bảng Asus

3. 15 laptop lai máy tính bảng tốt nhất hiện nay

Microsoft Surface Pro 3

Đứng đầu trong danh sách laptop lai máy tính bảng tốt nhất hiện nay phải kể đến Microsoft Surface Pro 3. Đây là một trong những máy tính bảng lai của Microsoft hiện nay. Máy có thiết kế mỏng và linh hoạt, phần chân đế được thiết kế khác biệt có thể giữ máy đứng ở nhiều tư thế khác nhau. Màn hình 12 inch siêu nét với độ phân giải 2160 x 1440 px cho chất lượng hiển thị tuyệt vời. Ngoài ra màn hình còn hỗ trợ cảm ứng đa điểm cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Bên trong máy là bộ xử lý Core i5 Haswell, hỗ trợ chip đồ họa Intel HD Graphics 4400, RAM 4GB. Sản phẩm có cấu hình tương tự như một chiếc laptop tầm trung đảm bảo có thể sử dụng tốt cho công việc và giải trí. Microsoft Surface Pro 3 có thể chạy các phần mềm đồ họa của Adobe, biên tập video một cách mượt mà.

Với mức giá tầm 17 triệu đồng, có thể nói đây là một trong những sản phẩm mà bạn nên cân nhắc đầu tiên khi chọn mua máy tính 2 trong 1.

Microsoft Surface Pro 3 có thiết kế sang trọng và tinh tế
Microsoft Surface Pro 3 có thiết kế sang trọng và tinh tế

HP Spectre X360

Spectre X360 là sản phẩm thuộc phân khúc máy tính cao cấp của thương hiệu HP với thiết kế vỏ kim loại bền chắc và khả năng sử dụng ở nhiều chế độ khác nhau. Sản phẩm có thiết kế bên ngoài nhẹ nhàng, sang trọng, có khả năng gập 360 độ. Màn hình full HD 13,3 inch mang lại hình ảnh tươi mới sinh động nhờ khung viền siêu mỏng. Máy sở hữu bộ xử lý CPU Intel 7 cho hiệu suất cao và tốc độ xử lý nhanh. Đặc biệt, ưu điểm lớn nhất của máy phải kể đến pin cực “trâu” với thời lượng sử dụng lên tới hơn 10 giờ, thậm chí còn nhỉnh hơn cả Apple MacBook và nhiều dòng máy tính xách tay thông thường khác. Hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng 25,5 triệu đồng.

Spectre X360 là mẫu máy tính lai tablet cao cấp nhất của thương hiệu HP
Spectre X360 là mẫu máy tính lai tablet cao cấp nhất của thương hiệu HP

Lenovo ThinkPad Yoga 12

Lenovo ThinkPad Yoga 12 là một trong những mẫu laptop 2 trong 1 tốt nhất 2018. Sản phẩm không có được thiết kế sang trọng, bắt mắt như những dòng máy ở trên, nhưng mang lại cảm giác chắc chắn với vỏ làm từ nguyên liệu hợp kim. Máy có trọng lượng khá nặng (1.5kg), màn hình cảm ứng linh hoạt có thể xoay 360 độ. Bạn có thể dụng máy với 4 chế độ khác nhau: máy tính xách tay, máy tính bảng, túp lều và dạng đứng. Về cấu hình, máy sở hữu chip xử lý thế hệ thứ năm của Intel “Broadwell” có thể được nâng cấp lên Core i7, tốc độ xử lý 2.90 GHz, Ram 8GB có thể xử lý tốt các thao tác khi làm việc. Đặc biệt, Lenovo ThinkPad Yoga 12 có khả năng trình chiếu thông minh và pin đủ để giúp bạn có thể làm việc cả ngày. Hiện tại sản phẩm được bán với giá khoảng 15.5 triệu đồng.

Thiết kế bên ngoài của Lenovo ThinkPad Yoga 12 mang lại cảm giác chắc chắn với vỏ làm từ nguyên liệu hợp kim
Thiết kế bên ngoài của Lenovo ThinkPad Yoga 12 mang lại cảm giác chắc chắn với vỏ làm từ nguyên liệu hợp kim

Lenovo ThinkPad Helix 

Đây là mẫu laptop nhỏ gọn có cấu hình mạnh dành cho doanh nhân, chủ doanh nghiệp. Lenovo TouchPad Helix được thiết kế rất đẹp, trau chuốt. Máy có màn hình 11.6 inch, được dùng như một máy tính bảng và có thể biến thành laptop nếu kết nối với dock bàn phím.

Về cấu hình, Lenovo ThinkPad Helix sở hữu chip Intel Core M, RAM 4GB/8GB với thời lượng pin khoảng 7 giờ sử dụng máy liên tục. Hiện tại sản phẩm có giá khoảng 18,2 triệu đồng.

Lenovo TouchPad Helix được thiết kế phù hợp với khách hàng là doanh nhân, dân văn phòng
Lenovo TouchPad Helix được thiết kế phù hợp với khách hàng là doanh nhân, dân văn phòng

Lenovo Yoga 2 Pro

Cùng sở hữu kiểu màn hình xoay góc 360 độ nhưng Yoga 2 Pro đã có nhiều nâng cấp đáng kể cả về phần cứng cũng như các tính năng khác. Yoga 2 Pro sở hữu màn hình có độ nét cao hỗ trợ cảm ứng đa chạm trên nền hệ điều hành Windows 8.1. Sản phẩm có cấu hình mạnh với bộ vi xử lý Intel thế hệ 4 Core i7 ULV, b RAM 4GB, ổ cứng SSD cho dung lượng lên tới 256 GB. Thời lượng pin khá lớn cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của máy. Hiện tại, sản phẩm đang được bán với giá khoảng 29,5 triệu đồng.

Yoga 2 Pro với thiết kế xoay góc 360 độ
Yoga 2 Pro với thiết kế xoay góc 360 độ

Lenovo Yoga 900

Lenovo Yoga 900S là dòng laptop 2 trong 1 mỏng nhất thế giới. Sản phẩm được thiết kế tinh tế với bản lề lấy ý tưởng từ sợi dây đồng hồ sang trọng, bền bỉ. Màn hình LCD IPS cho độ sáng tốt, hình sảnh cực kì sắc nét và góc nhìn rộng đến 180 độ. Máy có thời lượng pin lên tới 9 tiếng, đủ để bạn có thể làm việc cả ngày. Về cấu hình, Lenovo Yoga 900S là dòng máy tính xách tay chính hãng cho hiệu suất cao, khả năng xử lý mạnh mẽ. Với mức giá tầm 24,4 triệu đồng, đây thực sự là một trong những dòng laptop lai tablet tốt nhất.

Lenovo Yoga 900S là một trong những laptop mỏng nhất thế giới
Lenovo Yoga 900S là một trong những laptop mỏng nhất thế giới

Lenovo IdeaPad Yoga 11s

Laptop Lenovo IdeaPad Yoga 11s được trang bị chip xử lý Ivy Bridge Core i5-3339Y cùng hệ điều hành Windows 8. Bên ngoài, sản phẩm có kích thước 29,8 x 20,3 x 1,75 khá gọn nhẹ, phù hợp cho những người phải di chuyển thường xuyên. Màn hình được thiết kế góc mở 360 độ nhờ hệ thống bản lề kép đặc biệt giúp người dùng có thể sử dụng tùy biến theo nhiều cách. Dù không mang lại hiệu năng tốt như những dòng ultrabook và laptop tiêu chuẩn, nhưng Yoga 11s vẫn được nhiều người lựa chọn nhờ khả năng chuyển đổi linh động, có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu cả về giải trí lẫn công việc. Sản phẩm hiện đang được bán với giá khoảng 11 triệu đồng.

Laptop Lenovo IdeaPad Yoga 11s với màn hình được thiết kế góc mở 360 độ nhờ hệ thống bản lề kép
Laptop Lenovo IdeaPad Yoga 11s với màn hình được thiết kế góc mở 360 độ nhờ hệ thống bản lề kép

Dell Inspiron 13 7000

Nếu bạn là dân công sở hoặc người làm việc văn phòng và bạn đang tìm kiếm một laptop 2 trong 1 tốt nhất, đừng nên bỏ qua dòng máy Inspiron 13 7000 của Dell. Đây là sản phẩm có mức giá mềm, sở hữu cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế bắt mắt. Màn hình hiển thị IPS cho hình ảnh và màu sắc chân thực, góc nhìn rộng cộng với công nghệ cảm ứng 10 điểm chạm mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Dell Inspiron 13 7000 được trang bị bộ vi xử lý chip Intel Core i5, tích hợp card đồ họa Intel HD Graphics 4400, 8GB DDR3 Ram với tốc độ xử lý mạnh mẽ. Thời lượng pin của máy khoảng gần 7 giờ. Tuy nhiên hạn chế của sản phẩm là khối lượng khá nặng so với các dòng tablet và hệ thống loa âm thanh khá nhỏ. Dell Inspiron 13 7000 đang được bán với mức giá 10,5 triệu đồng.

Inspiron 13 7000 của Dell phù hợp với dân công sở hoặc người làm việc văn phòng
Inspiron 13 7000 của Dell phù hợp với dân công sở hoặc người làm việc văn phòng

Dell Venue Pro 11 7000

Dell Venue Pro 11 7000 là sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến sự cân bằng giữa tính di động và hiệu suất máy. Sản phẩm được trang bị bộ xử lý Intel Core M mới, có thể tùy chọn Core i3 hoặc i5, tích hợp đồ họa Intel HD 5300. Máy có màn hình cảm ứng LCD kích thước 10,8 inch với độ phân giải Full HD 1080p cho chất lượng hình ảnh chân thực. Dell Venue Pro 11 7000 sử dụng hệ điều hành Windows 8 hoặc 8.1 Profile, RAM 4GB hoặc 8GB với bộ nhớ trong lớn có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Đặc biệt, pin máy đáp ứng cho thời gian sử dụng lên đến 10 giờ liên tục, bạn có thể nâng lên gấp đôi nhờ kết hợp dock bàn phím tích hợp pin. Hiện sản phẩm có giá khoảng 14,8 triệu đồng cho bản RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB.

Dell Venue Pro 11 7000 có kích thước 10,8 inch
Dell Venue Pro 11 7000 có kích thước 10,8 inch

Dell Inspiron 3148

Bên ngoài máy Dell Inspiron 3148 được thiết kế khá sang trọng và tinh tế với khối lượng tầm 1,4kg dễ dàng cho việc di chuyển hoặc mang đi xa. Bên trong máy được trang bị vi xử lý Intel, Core i3 Haswell, loại CPU 4030U cho hiệu năng làm việc khá ổn, không xảy ra hiện tượng giật, lag. Dell Inspiron 3148 sở hữu màn hình 11.6 inch với khả năng cảm ứng đa điểm, giúp bạn thực hiện nhiều thao tác phức tạp một cách nhanh chóng. Màn hình HD có độ phân giải 1366 x 768 pixels cùng công nghệ IPS cho khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét và sinh động. Hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng 14.190.000 đồng

Sản phẩm Dell Inspiron 3148 với thiết kế trang nhã, tinh tế
Sản phẩm Dell Inspiron 3148 với thiết kế trang nhã, tinh tế

Toshiba Portege Z20t

Toshiba Portege Z20t là dòng sản phẩm chất lượng có thiết kế đẹp mắt và trang bị cấu hình mạnh mẽ. Đây được xem là một trong những sản phẩm laptop lai máy tính bảng tốt nhất hiện nay với thiết kế hoàn thiện, có thể biến tấu để trở thành một chiếc tablet nhờ sự cơ động và linh hoạt thông qua hệ thống bản lề cao cấp. Sản phẩm được thiết kế vô cùng mỏng nhẹ với khối lượng chỉ khoảng 720g, tương đương với một chiếc Surface pro 3. Màn hình 12.5 inch với độ phân giải 1080 x 1920 pixel mang đến hình ảnh sắc nét và góc nhìn rộng.  Bên trong máy được trang bị chip Core M-Y571, RAM 8G cho hiệu suất hoạt động tốt, máy có thể chạy êm ái và không gây tiếng ồn khi sử dụng. Về thời lượng pin, bạn có thể sử dụng 9 giờ nếu dùng như máy tính và 17,5 giờ nếu dùng như một chiếc máy tính bảng. Đây thật sự là một con số rất ấn tượng mà khó có sản phẩm nào đạt được ở tầm giá 21 triệu đồng.

Toshiba Portege Z20t có thiết kế bên ngoài gọn nhẹ, dễ cầm
Toshiba Portege Z20t có thiết kế bên ngoài gọn nhẹ, dễ cầm

Toshiba Satellite Click Mini

Đây là dòng máy tính xách tay giá rẻ bình dân của Toshiba. Sản phẩm được thiết kế bàn phím tháo rời với mức giá vào khoảng 7.8 triệu đồng. Đúng như tên gọi, Toshiba Satellite Click Mini sở hữu màn hình 8.9 inch và trọng lượng chỉ 470g rất nhỏ gọn và dễ cầm. Màn hình cảm ứng Full HD với độ phân giải 1920 x 1200 pixels sử dụng công nghệ IPS cho hình ảnh sắc nét và tươi sáng. Các thao tác lướt web và sử dụng tin học văn phòng cơ bản trên máy khá ổn. Bên trong máy trang bị bộ vi xử lý Intel Atom Z3735F, RAM 2GB, bộ nhớ 32GB. Thời lượng pin đạt 16 giờ khi tháo rời, nếu lắp bàn phím và sử dụng như laptop pin chỉ dùng được khoảng 8 giờ. Nhìn chung, sản phẩm không sở hữu nhiều tính năng ấn tượng tuy nhiên với mức giá khá mềm đây cũng là dòng laptop phù hợp cho sinh viên hoặc nhân viên văn phòng chỉ dùng máy cho những tác vụ đơn giản.

Toshiba Satellite Click Mini với màn hình nhỏ 8.9 inch
Toshiba Satellite Click Mini với màn hình nhỏ 8.9 inch

Asus Transformer Book T200

Asus Transformer Book T200 là sản phẩm máy tính lai với màn hình cảm ứng 11,6 inch cùng bàn phím có thể tháo rời. Máy được thiết kế đẹp với kiểu dáng độc đáo, lạ mắt. Cấu hình sử dụng bộ vi xử lý Intel Atom Bay Trail Z3795 Quad-Core tốc độ 1,59GHz giúp máy chạy êm, ổn định. Hệ thống âm thanh sống động rõ ràng cùng bàn phím và touchpad được thiết kế thông minh chính là một trong những ưu điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, máy vẫn có một số hạn chế như bàn phím chưa thực sự nhanh nhạy và phần bản lề tháo màn hình nếu dùng quá nhiều có thể dễ bị hư hỏng. Nhìn chung dù cấu hình không quá mạnh, nhưng ở mức giá gần 10 triệu, đây là sự lựa chọn hợp lý với thiết kế 2 trong 1 cho phép bạn giải trí và làm việc một cách ổn định.

Asus Transformer Book T200 là sản phẩm có mức giá khá rẻ, chỉ khoảng 10 triệu đồng
Asus Transformer Book T200 là sản phẩm có mức giá khá rẻ, chỉ khoảng 10 triệu đồng

Asus Transformer Book T300 Chi

Asus Transformer Book T300 Chi chính là sản phẩm cuối cùng websosanh.vn muốn giới thiệu cho các bạn trong list 15 laptop lai máy tính bảng tốt nhất hiện nay. Đây là máy có thiết kế cực mỏng, sử dụng hệ điều hành windows 8.1 và bàn phím có thể tháo rời giúp bạn xử lý các tác vụ văn phòng một cách ổn định. Sản phẩm có thiết kế bên ngoài “sang chảnh”, bản lề từ tính được làm bằng nam châm neodymium giúp kết nối chắc chắn và tách rời bàn phím dễ dàng. Laptop có màn hình 12.5 inch, trang bị chip xử lý Intel Core M giúp cho việc thực hiện các tác vụ văn phòng và đồ họa 3D tốt hơn. Đây thực sự là một sản phẩm đột phá của Asus giúp xóa nhòa ranh giới giữa laptop và tablet mang đến cho người dùng những nhiều lựa chọn tiện ích hơn phục vụ cho công việc và giải trí hằng ngày. Sản phẩm hiện đang bán với mức giá khoảng 19 triệu đồng.

Asus Transformer Book T300 có thiết kế siêu mỏng
Asus Transformer Book T300 có thiết kế siêu mỏng

Trên đây là gợi ý  laptop lai máy tính bảng tốt nhất hiện nay giá tót, hi vọng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn. Đây là dòng sản phẩm đặc thù được nhà sản xuất dành riêng cho phân khúc khách hàng là những người cần sự năng động, linh hoạt và muốn trải nghiệm nhiều tính năng mới lạ. Do đó không phải lúc nào những tính năng của máy cũng có thể làm hài lòng tất cả người dùng, bạn nên cân nhắc thật cẩn thận trước khi chọn mua.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!