17 bộ nồi nhôm bền đẹp trang nhã chống dính cao cấp giá từ 200k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một bộ nồi nhôm tốt có chất liệu an toàn sẽ giúp bảo vệ sức khỏe bạn và người thân, đồng thời sẽ là trợ thủ đắc lực giúp tiết kiệm thời gian và công sức để nấu nướng. Dưới đây là tổng hợp 17 bộ nồi bằng nhôm được đánh giá cao, đáng mua hiện nay bạn nên tham khảo.

1. Bộ 3 nồi nhôm chống dính đáy từ Kangaroo KG932

Bộ nồi nhôm chống dính đáy từ Kangaroo KG932 có tất cả 3 nồi có 3 đường kính khác nhau bao gồm 16, 20, 24cm. Cả 3 nồi đều có chất liệu là hợp kim nhôm dẫn và tỏa nhiệt tốt, bên ngoài được phủ lớp chống dính chống bong tróc, trầy xước và đặc biệt là không gây phản ứng hóa học.

Phần tay cầm bằng nhựa cách nhiệt, cho phép người dùng có thể dùng tay trực tiếp khi nấu nướng. Bộ nồi chính hãng Kangaroo tương thích với tất cả các loại bếp nấu hiện đại ngày nay bao gồm: bếp gas, bếp từ,…

Bên cạnh nồi của hãng Kangaroo, bạn cũng nên tham khảo thêm những bộ nồi nhôm dùng tốt cho bếp hồng ngoại để các thiết bị nhà bếp của bạn sử dụng bền lâu.

Giá tham khảo: 800.000đ

 Bộ 3 nồi nhôm chống dính đáy từ Kangaroo KG932
Bộ 3 nồi nhôm chống dính đáy từ Kangaroo KG932

2. Bộ nồi Goldsun AE14-5208AG-IH

Bộ nồi nhôm có tốt cho sức khỏe không là nhờ vào chất liệu cấu tạo của bộ nồi. Với bộ nồi nhôm Goldsun AE14-5208AG-IH, bạn sẽ hoàn toàn không phải lo về độ an toàn.

Bộ nồi được đúc hoàn toàn từ nhôm nguyên chất nhập khẩu cao cấp, có khả năng truyền và giữ nhiệt tốt, đồng thời còn truyền nhiệt đều, nhờ đó thức ăn sẽ được chín đều, không cháy xém như các loại nồi nhôm thông thường.

Ngoài ra, ở lòng sản phẩm còn được phủ thêm lớp men chống dính Whitford được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, không gây phản ứng hóa học, vô cùng an toàn khi nấu nướng.

Bộ sản phẩm gồm 3 nồi nấu, 1 chảo chống dính chiên rán và 1 xửng hấp, vô cùng tiện lợi.

Giá tham khảo: 1.390.000đ.

3. Nồi E-Cook Deco bằng nhôm 20cm Lock&Lock LED2202Y-IH

Nồi E-Cook Deco 20cm Lock&Lock LED2202Y-IH sử dụng chất liệu cao cấp, màu sắc trang nhã, kiểu dáng tinh tế, hứa hẹn sẽ mang đến cho gian bếp nhà bạn sự hiện đại, sang trọng. Nồi có chất liệu hợp kim nhôm nhẹ mang tính thẩm mỹ cao, đồng thời có khả năng dẫn nhiệt và làm chín đều đồ ăn một cách nhanh chóng.

Nồi E-Cook Deco bằng nhôm 20cm Lock&Lock LED2202Y-IH.
Nồi E-Cook Deco bằng nhôm 20cm Lock&Lock LED2202Y-IH.

Mặt trong của nồi được phủ một lớp men chống dính cao cấp, đảm bảo đồ ăn khi xào nấu không bị dính đáy nồi. Mặt ngoài là lớp sơn chống nhiệt, sáng bóng bền đẹp, giúp bếp không bị đen, đổi màu sau một thời gian dài sử dụng.

Giá tham khảo: 500.000đ.

4. Nồi áp suất bằng nhôm AMT Gastroguss 24cm 4.5L

Với thiết kế thông minh, tinh tế, nồi áp suất bằng nhôm AMT Gastroguss 24cm 4.5L sẽ là nguồn cảm hứng kích thích bạn yêu thích nấu ăn. Sản phẩm được đúc từ nhôm nguyên khối không lẫn tạp chất và các chất gây hại, có khả năng dẫn và giữ nhiệt gấp 9 lần so với các nồi bằng nhôm thông thường, giúp tiết kiệm thời gian và nhiên liệu đốt.  Ngoài ra, bề mặt của nồi còn được sơn một lớp sơn chống dính Lotan, không chứa chất PFOA gây hại, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn đồng thời giúp tiết kiệm nước hiệu quả.

Bên cạnh đó, nồi được trang bị thêm hai quay cầm cách nhiệt, đem lại sự thuận tiện khi nấu ăn hoặc di chuyển. Điểm đặc biệt của nồi  áp suất AMT Gastroguss 24cm 4.5L đó là khả năng tương thích với mọi loại bếp, bao gồm cả bếp từ.

Giá tham khảo: 8.999.000đ

5. Bộ nồi canh Supor S17AT1 hợp kim nhôm oxy hóa mềm

Bộ nồi nhôm có an toàn không? Vậy bạn hãy thử cân nhắc tới bộ nồi canh Supor S17AT1 hợp kim nhôm oxy hóa mềm. Bộ nồi sử dụng nhôm cao cấp kết hợp với kỹ thuật độc quyền oxy hóa mềm, có khả năng giữ cho lớp nhôm bền lâu, đồng thời cách ly thực phẩm, tránh sự tiếp xúc trực tiếp với lớp nhôm, tối đa hóa sự an toàn cho người dùng khi sử dụng.

Bộ nồi gồm 3 sản phẩm nồi nấu với các đường kính đáy và dung tích khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu nấu khác nhau của các gia đình. Phần nắp nồi được làm từ kính trong suốt có khả năng chịu nhiệt, tay nắm cách nhiệt chắc chắn cho phép người dùng có thể dễ dàng quan sát đồ ăn bên trong nồi.

Giá tham khảo: 499.000đ

Bộ nồi canh Supor S17AT1 hợp kim nhôm oxy hóa mềm
Bộ nồi canh Supor S17AT1 hợp kim nhôm oxy hóa mềm

6. Nồi nhôm Loving Cook 18 cm 3D

Nồi nhôm Loving Cook 18 cm 3D được đúc từ nhôm nguyên khối (hàm lượng nhôm chiếm 99.75%), với mặt trong là lớp chống dính 3D, cho phép thức ăn chín nhanh chín đều, giúp tiết kiệm thời gian cũng như nhiên liệu khi nấu nướng.

Phần nắp nồi được làm từ kính cường lực trong suốt chống biến dạng, cong méo dưới tác động của nhiệt độ cao. Ngoài ra, phần núm cầm và hai quai có chất liệu nhựa Bakelit cách nhiệt, hạn chế hiện tượng bỏng, nấu khi cầm hay chạm vào.

Giá tham khảo: 210.000đ

7. Bộ nồi Anod Sunhouse SH6633-18EB 3 món

Bộ nồi Anod Sunhouse SH6633-18EB gồm 3 nồi nấu với đường kính lòng lần lượt là 16cm, 18cm và 24cm. Cả 3 nồi đều có chất liệu là nhôm Anod cao cấp đáy dày 2,45mm, chống biến dạng dưới tác động của nhiệt, đồng thời có khả năng dẫn nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng hiệu quả. Lớp chống dính giúp cho việc vệ sinh trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Điểm đặc biệt là sản phẩm có khả năng bảo toàn chất dinh dưỡng của thực phẩm.

Giá tham khảo: 395.000đ

Bộ nồi Anod Sunhouse SH6633-18EB 3 món.
Bộ nồi Anod Sunhouse SH6633-18EB 3 món.

8. Bộ 3 nồi nhôm chống dính nắp kính Rainy RN06TT-KDX

Bộ nồi nhôm chống dính nắp kính Rainy RN06TT-KDX có thiết kế tinh tế, màu sắc trang nhã, góp phần tăng sự hiện đại, sang trọng cho gian bếp nhà bạn. Bộ nồi sử dụng chất liệu cấu tạo là nhôm nguyên chất, bền đẹp, sáng bóng, không lẫn tạp chất và các chất gây hại, đặc biệt an toàn khi sử dụng. Đồng thời, chất liệu nhôm còn có tác dụng truyền và dẫn nhiệt nhanh, cho phép thức ăn được nấu chín trong khoảng thời gian ngắn.

Dung tích nồi chứa sâu, rộng rãi, lòng nồi được phủ lớp chống dính, giúp thức ăn không bị dính vào nồi khi nấu ăn. Ngoài ra, nắp nồi trong suốt có thiết kế đậy kín, có lỗ thoát hơi, giúp bạn có thể dễ dàng quan sát thức ăn trong nồi.

Giá tham khảo: 638.000đ.

9. Nồi nhôm chống dính đáy từ 16cm ĐMX NDE

Nồi nhôm chống dính đáy từ ĐMX NDE có đường kính đáy là 16cm, phù hợp với những gia đình từ 1-2 thành viên, nồi có thể nấu súp, nấu canh, nấu cháo…. hoặc các món kho đều được. Nồi ĐMX NDE có thiết kế đáy từ hiện đại, cấu tạo từ nhôm cao cấp phủ thêm lớp men chống dính Whitford bền đẹp, giúp tăng hiệu quả nấu nướng đạt tối đa. Nồi có thể sử dụng trên nhiều loại bếp nấu khác nhau, bao gồm cả bếp từ.

Giá tham khảo: 220.000đ.

10. Bộ nồi đúc Goldsun AD02-3106AG

Bộ nồi đúc Goldsun AD02-3106AG có tất cả là 3 sản phẩm nồi nấu, được đúc hoàn toàn từ nhôm nguyên khối, chống biến dạng khi va đập, quăng rơi, đồng thời có khả năng truyền nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều, giúp thức ăn được chín nhanh, chín đều với hương vị hấp dẫn, thơm ngon. Nồi nấu dung tích bé nhất có đường kính là 16cm thích hợp để nấu súp, nấu cháo cho bé, nồi nấu trung bình có đường kính là 18cm thích hợp để hầm xương, nấu canh và nồi lớn nhất có đường kính là 20cm, có thể chứa vừa một con gà luộc cỡ 1,5kg.

Giá tham khảo: 1.190.000đ.

Bộ nồi đúc Goldsun AD02-3106AG
Bộ nồi đúc Goldsun AD02-3106AG

11. Nồi nhôm chống dính đáy từ 24cm Tefal H9104614

Đến từ thương hiệu Tefal uy tín của của Pháp, nồi nhôm chống dính Tefal H9104614 là một sản phẩm rất đáng đầu tư. Với nồi nhôm này bạn có thể luộc nguyên con gà cỡ trong khoảng 1,5kg.

Nồi sử dụng công nghệ đáy từ, chất liệu nhôm chống oxy hóa cùng lớp chống dính chống bong tróc dễ vệ sinh và đặc biệt an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, nồi có thể sử dụng trên mọi loại bếp thông dụng như bếp từ, bếp hồng ngoại và bếp gas.

Giá tham khảo: 500.000đ

12. Bộ nồi chống dính đáy từ Elmich EL 1162

Bộ nồi chảo chống dính Elmich EL-1162 sở hữu thiết kế nổi bật bắt mắt cùng kiểu dáng thông minh, chắc chắn đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ. Bộ nồi với chất liệu là nhôm chống han gỉ, biến chất, phần đáy nồi dày 2.5 mm chắc chắn, hạn chế méo mó, biến dạng khi va đập.

Giá tham khảo: 1.290.000đ

13. Bộ nồi không dính đáy từ nắp kính cao cấp Happycook Norway

Bộ nồi cao cấp Happycook Norway sử có chất liệu là từ hợp kim nhôm được phủ lớp chống dính, cho phép khi nấu thức ăn không bị cọ dính, làm mất tính thẩm mỹ của món ăn. Ngoài ra, với chất liệu nhôm cao cấp, nồi nhôm cao cấp Happycook Norway có thể truyền, dẫn và giữ nhiệt tốt, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng hiệu quả.

Không chỉ dừng lại ở đó, Happycook Norway còn sơn cho bộ nồi thêm một lớp sơn chịu nhiệt ở mặt ngoài, giúp nồi không bị đen, chuyển màu sau một thời gian dài sử dụng. Nồi có thể dùng được cho cả bếp từ.

Giá tham khảo: 1.002.000đ.

14. Bộ nồi hợp kim nhôm cao cấp Bluestar BSU-0814

Bộ nồi hợp kim nhôm cao cấp Bluestar BSU-0814 bao gồm 5 sản phẩm với chất liệu cấu tạo là hợp kim nhôm sáng bóng, bền đẹp. Bề mặt được phủ lớp ceramic cao cấp đạt tiêu chuẩn của Hàn Quốc, giúp thức ăn không bị cọ dính khi nấu. Quai cầm cách nhiệt bằng nhựa chắc chắn, tiện dụng. Ngoài ra, nồi có thể đun nấu trên nhiều loại bếp bao gồm cả bếp từ và bếp hồng ngoại.

Giá tham khảo: 990.000đ.

Bộ nồi hợp kim nhôm cao cấp Bluestar BSU-0814.
Bộ nồi hợp kim nhôm cao cấp Bluestar BSU-0814.

15. Bộ nồi canh hợp kim nhôm CRYSTAL TW070036

Bộ nồi canh hợp kim nhôm CRYSTAL TW070036 gồm 3 sản phẩm cụ thể là 2 nồi nấu dung tích 2.9L, 5.3L và 1 quánh dung tích 1.7L với đường kính tương ứng là 20, 24 và 16cm.

Bộ nồi được sản xuất theo dây chuyền sản xuất của Châu Âu với chất liệu nồi là hợp kim nhôm chống han gỉ, oxy hóa có khả năng hấp thụ nhiệt tốt, giúp đồ ăn được nấu chín nhanh chóng đồng thời an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, cả 3 sản phẩm nấu đều được trang bị quai xách cách nhiệt, nắp kính trong suốt tiện dụng.

Giá tham khảo: 690.000đ.

16. Bộ nồi nhôm đúc SATO ST-BN202426

Đây là một sản phẩm hiện đại, tiện dụng với nhiều tính năng thông minh mà bạn nên đầu tư. Những ưu điểm có thể kể đến của bộ nồi nhôm đúc SATO ST-BN202426 đó là làm từ chất liệu an toàn cho sức khỏe; dễ dàng sử dụng; tiết kiệm thời gian và năng lượng làm nóng; dễ vệ sinh, lau chùi.

Giá tham khảo: 1.008.000đ.

Bộ nồi nhôm đúc SATO ST-BN202426
Bộ nồi nhôm đúc SATO ST-BN202426

17. Tramontina – Bộ nồi nhôm 7 món chống dính nhập khẩu

Bộ nồi nhôm 7 món chống dính nhập khẩu đến từ thương hiệu Tramontina của Brazil giúp chị em nội trợ không phải đầu tư quá nhiều thời gian và công sức cho mỗi bữa ăn mà vẫn đảm bảo được đầy đủ các món ăn dinh dưỡng, thơm ngon cho gia đình.

Cụ thể, bộ nồi sử dụng chất liệu nhôm A1050 không chứa chì, cadmium,… có khả năng truyền nhiệt tốt và tỏa nhiệt đều. Đồng thời, lớp chống dính Teflon độc quyền của hãng cho khả  năng chống dính cao, hạn chế dầu mỡ khi nấu nướng.

Giá tham khảo: 2.378.000đ.

Hy vọng với danh sách 17 bộ nồi nhôm cao cấp an toàn cho người sử dụng trên đây bạn có thể chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

16 bộ nồi hợp kim nhôm dẫn nhiệt tốt nhiều mẫu mã giá từ 400k

16 bộ nồi hợp kim nhôm dẫn nhiệt tốt nhiều mẫu mã giá từ 400k

Sản phẩm bộ nồi hợp kim nhôm được nhiều bà nội trợ lựa chọn vì nhiều tính năng ưu việt. Vậy bộ nồi hợp kim nhôm giá bao nhiêu là phù hợp, nên mua của hãng nào? Bài viết sau sẽ tư vấn để các bạn có thể mua được một bộ nồi ưng ý với mức giá ưu đãi nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!