18 máy ảnh du lịch Sony tốt nhất chụp phong cảnh đẹp chất giá từ 2tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá máy chụp ảnh du lịch Sony thời gian qua nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo người đam mê chụp ảnh du lịch. Dưới đây là đánh giá 18 máy ảnh du lịch Sony tốt để bạn tham khảo.

1. Các dòng máy ảnh du lịch Sony

1.1. Máy ảnh Sony Compact

Máy ảnh Sony Compact là một trong các dòng máy ảnh du lịch Sony được nhiều người tin dùng. Với đặc thù nhỏ gọn, dễ mang theo tới bất cứ đâu bạn muốn, giá thành vừa phải nên loại máy ảnh Sony Compact rất được ưa chuộng. Bạn không phải mang vác cồng kềnh mà vẫn có được những shoot hình đẹp, ưng ý. Tuy nhiên khó có thể so sánh chất lượng hình ảnh với máy ảnh DSLR và máy ảnh Mirrorless, nhưng nó cũng đủ tốt để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của bạn và gia đình trong những chuyến đi du lịch hay những sự kiện đáng nhớ.

Máy ảnh Sony compact đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh cơ bản, không yêu cầu cao của người dùng
Máy ảnh Sony compact đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh cơ bản, không yêu cầu cao của người dùng

1.2. Máy ảnh Sony Mirrorless

Đánh giá máy ảnh du lịch Sony nào tốt? thì hiện nay máy ảnh Sony Mirrorless ngày càng hấp dẫn nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Đặc điểm thu hút nhất ở dòng máy ảnh này là ống kính rời không gương lật, rất phù hợp với những người mới bước chân vào lĩnh vực chơi ảnh mà điều kiện tài chính còn eo hẹp. Nếu chỉ với mục đích là lưu giữ những tấm hình kỉ niệm thì chỉ cần sử dụng máy ảnh Sony Mirrorless là đã đủ để thỏa mãn được đam mê mà chất lượng ảnh không kém gì dòng máy DSLR.

1.3. Máy ảnh Sony DSLR chuyên nghiệp

Máy ảnh Sony DSLR chuyên nghiệp là niềm mơ ước không chỉ của các bạn yêu thích chụp ảnh mà ngay cả các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Sony càng ngày càng nâng cấp và cho ra đời những chiếc máy ảnh kỹ thuật số hiện đại bậc nhất đáp ứng tất cả yêu cầu khắt khe để đạt một bức ảnh nghệ thuật.

Máy ảnh Sony DSLR
Máy ảnh Sony DSLR

2. Đánh giá máy chụp ảnh du lịch Sony nào tốt 

2.1. Máy ảnh Compact Sony CyberShot DSC-W830

Máy ảnh du lịch Sony DSC-W830 hiện đại có thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt cho bạn những bức hình rõ nét, sống động. Máy có cảm biến Super HAD CCD, điểm ảnh 20,1MP cho phép hình ảnh ít nhiễu, chất lượng tốt. Chế độ camera có thể ghi lại chi tiết những khoảnh khắc đáng nhớ ở định dạng 720p. Khả năng điều chỉnh tự động ISO, đèn Flash giúp ghi hình trong điều kiện ánh sáng yếu, cho bạn những bức hình rực rỡ.  Giá tham khảo: 2.490.000 đồng.

Máy ảnh Compact Sony CyberShot DSC-W830
Máy ảnh Compact Sony CyberShot DSC-W830

2.2. Máy ảnh Sony Cybershot DSC-W810

Đánh giá máy chụp ảnh du lịch Sony loại nào tốt thì Sony Cybershot DSC-W810 là 1 trong 6 máy ảnh Sony nhỏ gọn, chụp hình đẹp có giá chỉ từ 2tr rất đáng để bạn sở hữu. Chiếc máy có kiểu dáng thiết kế nổi bật, phù hợp với những bạn có cá tính riêng. Chất liệu cao cấp, có độ bền cao, không thấm nước, ít bám bụi. Ống kính zoom quang học 6x có góc rộng 26mm, giúp bạn không bỏ lỡ bất kì một phút giây đặc biệt nào.

Bạn muốn chụp những bức ảnh nghệ thuật đã có hiệu ứng hình ảnh Beauty Effect kì diệu giúp bạn. Bộ vi xử lý hình ảnh BIONZ và cảm biến CCD 20.1MP, đèn Flash,  chế độ Intelligent Auto mang lại nhiều khoảnh khắc chân thực, rõ nét trong bất kì điều kiện ánh sáng nào. Bên cạnh đó chiếc máy nhỏ nhắn Sony Cybershot DSC-W810 này còn có chế độ quay phim với độ nét HD mang đến những thước phim ý nghĩa của bạn bên người thân và gia đình. Giá tham khảo: 2.050.000 đồng.

Máy ảnh Sony Cybershot DSC-W810
Máy ảnh Sony Cybershot DSC-W810

2.3. Máy ảnh Compact Sony Cybershot DSC-H300 zoom 35x

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn chiếc máy ảnh Compact Sony Cybershot DSC-H300 zoom 35x rất giống một máy ảnh DSLR chuyên nghiệp. Với các chức năng zoom quang học 35x, hỗ trợ hình ảnh Optical SteadyShot, bộ cảm biến Super HAD CCD 20 sẽ mang đến những bức ảnh hay thước phim cực kỳ chất lượng, có độ phân giải cao, rõ nét. Màn hình Clear Photo LCD rộng 3 inch giúp bạn check lại những bức ảnh mình đã chụp có độ nét chân thực nhất. Giá tham khảo 3.790.000 đồng.

2.4. Máy ảnh Compact Sony DSC-WX350

Máy ảnh Compact Sony DSC-WX350 thiết kế kiểu dáng thời trang đẹp mắt phù hợp với các bạn có cá tính ưa hình thức. Trang bị cảm biến Exmor R CMOS 18.2MP, zoom quang học 20x, chế độ quay phim Full HD 1080p cho phép bạn tha hồ chụp những tấm hình mình muốn ở những điều kiện ánh sáng khác nhau, khoảng cách xa gần tùy thích, với độ nhiễu gần như không có, độ sắc nét trung thực. Giá tham khảo 5.490.000 đồng.

2.5. Máy ảnh Compact Sony DSC-WX220

Máy ảnh Compact Sony DSC-WX220 chính hãng có kiểu dáng hiện đại. Bộ cảm biến Exmor R™ CMOS giúp bạn có nhiều tấm hình rõ nét dù chụp ở mọi điều kiện ánh sáng. Kích thước nhỏ gọn nằm trong lòng bàn tay nhưng sức mạnh thì khổng lồ, Sony DSC-WX220 có chế độ zoom quang học 10x giúp bạn trải nghiệm những khuôn hình từ khoảng cách xa đến gần tuyệt vời. Độ phân giải cao, sống động nhờ bộ vi xử lý hình ảnh mới BIONZ X™, khả năng ghi hình Full HD sẽ cho bạn những tấm hình hay thước phim có độ nét cao, chống rung tối ưu. Giá tham khảo: 3.990.000 đồng.

Máy ảnh Compact Sony DSC-WX220
Máy ảnh Compact Sony DSC-WX220

2.6. Máy ảnh Compact Sony DSC-H400 zoom 63X

Với ống kính zoom quang học 63x, màn hình 3 inch, cảm biến CCD 20,1 megapixel, công nghệ chống rung Optical SteadyShot bạn tha hồ trổ tài chụp ảnh và thưởng thức những tấm hình ưng ý với chiếc máy ảnh Compact Sony DSC-H400 zoom 63X này. Chất liệu nhựa tổng hợp đem lại cảm giác chắc chắn khi sử dụng, thiết kế tinh tế từng chi tiết như báng cầm tay, vị trí đặt ngón cái, các nút điều khiển thuận tiện nhất cho bạn sử dụng. Độ nhiễu của máy tuy không được tối ưu nhưng cũng đủ để bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ khá rõ nét.

Bạn cần sử dụng chân máy ảnh quay phim để có những thước phim chất lượng cao hơn. Đây là chiếc máy ảnh phù hợp với những bạn mới tập tành chụp ảnh và túi tiền vừa phải. Giá tham khảo 5.990.000 đồng.

 Máy ảnh Compact Sony DSC-H400 zoom 63X
Máy ảnh Compact Sony DSC-H400 zoom 63X

2.7. Máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-HX350

Tính năng vượt trội của chiếc máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-HX350 là khả năng zoom quang học 50x cho phép bạn chụp cận cảnh hay ở độ xa tùy ý. Cảm biến Exmor R® CMOS 20.4MP, bộ xử lý hình ảnh BIONZ X, khả năng ổn định hình ảnh SteadyShot giúp bạn không bỏ lỡ phút giây hoàn hảo nào cho ra những bức hình rõ nét chính xác nhất. Tích hợp các ứng dụng vòng xoay chế độ, màn hình hiển thị LCD, khung ngắm có độ phân giải 201 điểm ảnh, Motion Shot Video giống như một chiếc DSLR chuyên nghiệp. Chế độ lấy nét tự động thông minh ổn định, hình ảnh sống động ghi lại các sắc thái trong sinh hoạt của bạn chân thực. Giá tham khảo 7.800.000 đồng.

2.8. Máy ảnh Sony DSC-HX90V

Máy ảnh Sony DSC-HX90V có thiết kế nhỏ gọn nhưng độ zoom khủng lên đến 60x cho hình ảnh rõ nét nhất dù vị trí chụp ở xa hay gần. Công nghệ hỗ trợ ổn định độ rung tuyệt vời, ống kính ZEISS Vario-Sonnar T* giúp bức hình của bạn rực rỡ, tươi sáng. Màn hình lật 180°, hiệu ứng làm đẹp Beauty Effect giúp bạn có những bức ảnh Selfie hoàn hảo. Cảm biến hình ảnh chiếu sáng sau Exmor R™ CMOS 18.2MP làm tăng độ nhạy sáng, giảm nhiễu cho phép bạn chụp đẹp ở ban đêm lẫn ban ngày. Định dạng XAVC S đem lại những bức hình chất lượng Full HD chính xác, rõ nét tuyệt hảo, chân thật. Giá tham khảo 8.490.000 đồng.

Máy ảnh Sony DSC-HX90V
Máy ảnh Sony DSC-HX90V

2.9. Máy ảnh Compact Sony Cyber-Shot DSC-WX800

Cảm biến CMOS tiên tiến, ống kính ZEISS Vario-Sonnar T, chống rung quang học đem đến khả năng chụp hình thoải mái dù ở góc độ nào cũng mang lại tấm hình tự nhiên, chân thật, ít rung nhiễu nhất. Khả năng lấy nét Fast Intelligent AF giúp bạn không hối tiếc vì lỡ bỏ qua khoảnh khắc tâm đắc. Máy ảnh Compact Sony Cyber-Shot DSC-WX800 quay phim đạt chất lượng 4K với 18,2 triệu điểm ảnh. Màn hình cảm ứng có chế độ lật 180 độ giúp chụp ảnh selfie dễ dàng. Giá tham khảo: 9.490.000 đồng.

2.10. Máy ảnh Compact Sony Cyber-Shot RX0 Mark II

Khả năng quay các Vlog chất lượng ấn tượng là điểm nổi bật của chiếc máy ảnh này. Quay video chất lượng 4K cực ổn với màn hình lật 180 độ. Bộ cảm biến Exmor RS Stacked CMOS độ phân giải 15.3MP cùng bộ xử lý hình ảnh BIONZ X cho chất lượng hình ảnh tự nhiên nhất, sắc nét, chân thực. Chất liệu máy có khả năng chống bám bụi, chống nước có độ bền cao. Ống kính tiêu cự 24mm, khẩu độ f/4.0, ISO cao từ 80 đến 12800 cho độ sáng tối ưu nhất là chụp selfie hay quay vlog dù trong điều kiện ánh sáng kém. Giá tham khảo: 15.990.000 đồng.

2.11. Máy ảnh du lịch Sony RX100 Mark VI

Cảm biến 20.1 MP, công nghệ BSI-CMOS giúp máy hoạt động bền bỉ, thông minh. Khả năng lấy nét siêu tốc nhờ hệ thống Fast Hybrid AF với 315 điểm lấy nét, quay phim 4K hỗ trợ quay một cách dễ dàng. Màn hình có thể xoay 180 độ cực tiện ích cho việc selfie. Máy ảnh Sony RX100 Mark VI cũng trang bị Bluetooth dễ dàng kết nối wifi. Giá tham khảo: 27.990.000 đồng.

Máy ảnh du lịch Sony RX100 Mark VI
Máy ảnh du lịch Sony RX100 Mark VI

2.12. Máy ảnh Sony RX10 Mark IV

Tích hợp công nghệ tiên tiến hiện đại nhất trong một chiếc máy nhỏ gọn, máy ảnh Sony RX10 Mark IV là chiếc máy ảnh du lịch Sony được nhiều người mơ ước. Khả năng lấy nét thông minh AF với 315 điểm bắt nét, ống kính Zeiss T*, zoom quang học 25x, chip xử lý hình ảnh BIONZ X cho bạn những bức ảnh vượt trội. Công nghệ quay phim 4K, chụp liên tục với tốc độ 24 khung hình/giây, khả năng khóa nét nhanh, linh động. Giá tham khảo: 33.490.000 đồng.

Máy ảnh Sony RX10 Mark IV
Máy ảnh Sony RX10 Mark IV

2.13. Máy ảnh Sony Alpha A6000 Kit 16-50mm

Trọng lượng nhỏ 344g rất vừa vặn khi sử dụng. Màn hình LCD 3 inch khả năng lật từ 90 độ xuống 45 độ tiện dụng, kính ngắm OLED có độ phân giải 1,44 triệu điểm ảnh, bộ xử lý hình ảnh BIONZ X cho chất lượng ảnh cực nét đến từng chi tiết của sự vật. Hệ thống Hybrid AF giúp việc chụp ảnh dễ dàng hơn nhờ lấy nét cực nhanh, điều chỉnh độ sáng tối linh hoạt.

Quay phim có độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixels chất lượng cao. Máy ảnh Sony Alpha A6000 Kit 16-50mm có khả năng kết nối wifi nhanh cho phép chia sẻ những bức hình bạn muốn. Những phụ kiện đi kèm như sạc máy, pin dự phòng chuẩn đét cho bạn sử dụng. Giá tham khảo 11.990.000 đồng.

Máy ảnh Sony Alpha A6000 Kit 16-50mm
Máy ảnh Sony Alpha A6000 Kit 16-50mm

2.14. Máy ảnh Mirrorless Sony Alpha A6400 Kit 16-50mm

Máy ảnh Mirrorless Sony Alpha A6400 Kit 16-50mm được đánh giá máy chụp ảnh du lịch Sony ở tầm trung mang thêm sự lựa chọn cho những người yêu thích chụp ảnh. Máy trang bị cảm biến APS-C 24.2MP Exmor CMOS kết hợp bộ xử lý BIONZ X, lấy nét cực nhanh chỉ trong một vài tích tắc với 425 điểm giúp bạn không bỏ lỡ bất kì giây phút nào, đồng thời cho ra những sản phẩm ưng ý nhất. Sử dụng trí tuệ nhân tạo cho phép tính năng lấy nét mắt nhận diện được khuôn mặt, đây là tính năng rất ưu việt giúp việc chụp ảnh trở nên dễ dàng. Màn hình cảm ứng LCD 3 inch có thể lật 180 độ với hơn 9000 điểm ảnh phía  sau phù hợp với ai thích selfie hoặc quay Vlog. Khả năng quay 6K, hỗ trợ quay video Slow-motion 1080p 12fps, đèn flash giúp chụp hình trong mọi điều kiện ánh sáng. Giá tham khảo 21.490.000 đồng.

Máy ảnh Mirrorless Sony Alpha A6400 Kit 16-50mm
Máy ảnh Mirrorless Sony Alpha A6400 Kit 16-50mm

2.15. Máy ảnh Sony Alpha A7 mark III kit 28-70mm

Nếu còn phân vân có nên mua máy chụp ảnh du lịch Sony? thì chiếc máy ảnh Sony Alpha A7 mark III kit 28-70mm sẽ giải đáp cho bạn. Máy tích hợp mọi ưu điểm của công nghệ chụp hình tiên tiến, hiện đại nhất. Hệ thống Hybrid AF cho khả năng lấy nét nhanh với gần 700 điểm lấy nét, nhanh chóng lấy nét đối tượng trong các điều kiện ánh sáng khác nhau. Chất liệu bằng hợp kim cao cấp, chống bụi bẩn, chống nước giúp máy hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết. Ứng dụng cảm biến CMOS 24.2MP Exmor R BSI và bộ xử lý hình ảnh BIONZ lấy hình sắc nét một cách chuyên nghiệp. Hình ảnh được giảm độ nhiễu tối đa, cực mịn màng và sắc nét.

Máy ảnh này được trang bị Dynamic range lên tới 15-stop cho màu sắc tương phản cao mà vẫn chân thực đến từng milimet. Hệ thống bắt nét ứng dụng công nghệ AI cho độ nét tin cậy và hiệu quả. Hệ thống chống rung 5 trục SteadyShot cho những bức hình và thước phim chất lượng. Màn hình cảm ứng LCD 3 inch hỗ trợ chuẩn 4K, thời lượng pin có thể chụp được 720 bức hình. Giá tham khảo: 50.990.000 đồng.

Máy ảnh Sony Alpha A7 mark III kit 28-70mm
Máy ảnh Sony Alpha A7 mark III kit 28-70mm

2.16. Máy ảnh Mirrorless Sony A6500 Kit 16-50mm 24.2MP

Máy ảnh Mirrorless Sony A6500 Kit 16-50mm 24.2MP sở hữu thiết kế thời trang, phong cách cá tính, chuyên nghiệp, nhỏ gọn dễ dàng mang theo bất cứ đâu. Máy trang bị APS-C Exmor CMOS kết hợp bộ xử lý hình ảnh BIONZ X cho những tấm hình có độ phân giải cao và sắc nét chân thực, giảm nhiễu tối đa. Hình ảnh hiển thị cực rõ nhờ màn hình cảm ứng LCD 3 inch, hệ thống lấy nét Focus 4D với 425 điểm bắt nét mọi khoảnh khắc bạn tâm đắc. Máy có thể chụp liên tục hơn 300 shot hình trong một lần bấm mà không sợ rung nhờ hệ thống chống rung 5 trục. Quay phim 4K sắc nét ghi lại mọi thời điểm bạn muốn với độ chân thực tuyệt vời. Khả năng kết nối wifi mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Giá tham khảo: 27.490.000 đồng.

Máy ảnh Mirrorless Sony A6500 Kit
Máy ảnh Mirrorless Sony A6500 Kit

2.17. Máy ảnh Mirrorless Sony Alpha A7R Mark II

Trọng lượng nhỏ gọn 556g xinh xắn, ống kính OLED hơn 1 triệu điểm ảnh, màn hình LCD với độ phân giải cao là những đặc tính nổi trội của chiếc máy ảnh Mirrorless Sony Alpha A7R Mark II này. Độ phân giải 24.3MP APS-C và bộ xử lý hình ảnh BIONZ X cho khung ảnh mềm mại, chất lượng. Hệ thống lấy nét nhanh Hybrid AF giúp việc chụp ảnh trở nên đơn giản. Cổng kết nối USB, sạc máy, pin dự phòng đều được trang bị đầy đủ. Hệ thống chống rung 5 trục được thiết kế phù hợp với nhiều ống kính khác nhau rất tiện dụng. Giá tham khảo 39.990.000 đồng.

Máy ảnh Mirrorless Sony Alpha A7R Mark II
Máy ảnh Mirrorless Sony Alpha A7R Mark II

2.18. Máy ảnh Sony A7S Mark II

Đánh giá máy chụp ảnh du lịch Sony A7S Mark II được biết đến như một bước tiến trong công nghệ ảnh kỹ thuật số. Kết hợp các khả năng tối ưu về độ nhạy, độ phân giải, bắt nét tự động thông minh, khả năng quay phim chuyên nghiệp mang lại những shoot hình tuyệt vời nhất, máy ảnh Sony A7S Mark II là sản phẩm rất đáng sở hữu.

Máy được cấu tạo bằng chất liệu hợp kim cao cấp, có độ bền cao. Độ phóng đại của kính ngắm OLED với hơn 2 triệu điểm ảnh cho phép máy làm việc trong các điều kiện ánh sáng khác nhau. Màn hình LCD 3 inch với 1.228.800 điểm ảnh. Cảm biến Full Frame với 12.2 MP và bộ xử lý hình ảnh BIONZ X cho shoot hình đẹp, sắc nét dù trong điều kiện ánh sáng kém. Khả năng thu thập ánh sáng hiệu quả, loại bỏ độ nhiễu, giảm độ bóng mờ làm cho hình ảnh sắc và trung thực.

Máy còn trang bị mic thu âm, hỗ trợ máy bị rung khi quay hay chụp bằng tay giúp người dùng tự tin hơn. Nhờ 5 trục chống rung máy bắt nét được cả trong bóng tối. Màn hình cảm ứng LCD 3 inch với hơn 1,2 triệu điểm ảnh có thể nghiêng 107 độ lên va 41 độ xuống. Kết nối wifi cực nhanh, máy cũng cài đặt sẵn các chương trình dành riêng cho mục đích chụp như chụp chân dung, cận cảnh, thể thao… Giá tham khảo 42.990.000 đồng.

Nhu cầu đi du lịch để xả stress, cân bằng lại cuộc sống hay đơn giản là biết đó đây càng ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Theo đó, trong hành trang du lịch của mỗi người không thể thiếu một chiếc máy ảnh. Vì vậy, việc tìm hiểu máy ảnh du lịch Sony mua ở đâu là tốt nhất, máy ảnh Sony du lịch giá bao nhiêu là phù hợp? rất được quan tâm. Hiện nay, bạn có thể đặt mua máy ảnh du lịch Sony chính hãng với giá cực ưu đãi trên websosanh.vn tiết kiệm nhiều thời gian, vô cùng tiện lợi cùng nhận nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm cũng như nắm bắt giá cả cùng thông tin chi tiết cho mỗi sản phẩm nhé!

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!