16 máy ảnh Canon nhỏ gọn du lịch tốt nhất chụp ấn tượng giá từ 2tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là người thích du lịch khắp nơi, đam mê chụp ảnh sẽ không thể thiếu một chiếc máy ảnh Canon nhỏ gọn làm bạn đồng hành. Hiện nay, các dòng máy nhỏ gọn của Canon cũng rất đa dạng, nhiều loại. Dưới đây là danh sách 16 mẫu máy ảnh nhỏ của Canon ấn tượng nhất 2019 bạn nên tham khảo lựa chọn.

1. Máy ảnh Canon nhỏ gọn Compact IXUS 185

Chiếc máy ảnh Canon nhỏ gọn Compact IXUS 185 chụp ảnh vô cùng sắc nét, độ phân giải cao nhờ sử dụng zoom quang học 8x cùng với ống kính 20 megapixel, bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4+. Ngoài ra, khi chụp ở xa hay gần thì cũng không bị rung lắc. Máy được trang bị nhiều chế độ chụp hình khác nhau: chụp hiệu ứng thu nhỏ, hiệu ứng đơn sắc, siêu rực rỡ, hiệu ứng mắt cá, hiệu ứng poster…. Chiếc máy ảnh có tính năng dán nhãn ngày giúp ghi nhớ bức ảnh được chụp vào thời gian nào.

Giá tham khảo: 2.090.000 đồng

Máy ảnh Canon nhỏ gọn có tốt không? Trải nghiệm Compact IXUS 185 bạn sẽ có câu trả lờiMáy ảnh Canon nhỏ gọn có tốt không? Trải nghiệm Compact IXUS 185 bạn sẽ có câu trả lời ( Nguồn: ephotozine.com)

2. Máy ảnh Compact Canon IXUS 190

Với thiết kế cảm biến hình ảnh 20MP, zoom quang học 10X, máy ảnh Compact Canon IXUS 190 chính hãng sẽ giúp bạn chụp những bức ảnh sắc nét nhất, chất lượng nhất cũng như ghi lại những video chất lượng, ổn định, độ phân giải cao.

Máy còn được tích hợp những tính năng tự động giúp người dùng sử dụng dễ dàng chỉ bằng một thao tác đơn giản là nhấn và giữ nút chuyên dụng là bạn có thể tắt nút Menu, Info, Fun.set. Đặc biệt, chiếc máy ảnh này còn có kết nối Wifi/NFC giúp bạn chia sẻ hình ảnh nhanh chóng  tới bạn bè và người thân.

Giá tham khảo: 3.490.000 đồng

Canon IXUS 190Canon IXUS 190 (Nguồn: tgdd.vn)

3. Máy ảnh Canon Compact IXUS 285 HS

Nên mua máy ảnh Canon nhỏ gọn nào thì máy ảnh Compact IXUS 285 HS là một gợi ý lý tưởng cho bạn. Máy có độ phân giải cao 20.2 megapixel, ống quang học lên đến 12X sẽ giúp người dùng quay video full HD và zoom ảnh một cách chi tiết cả động và tĩnh. Máy còn có khả năng tạo ra một bộ phim dài khoảng 2 đến 3 phút từ những bức ảnh tĩnh nhờ sử dụng công nghệ Story Highlights. Ngoài ra, máy còn có tính năng zoom tự động rất thích hợp khi bạn chụp nhóm đông, màn hình LCD 3 inch cho hiển thị rõ nét nhất.

Giá tham khảo: 4.799.000 đồng

Canon IXUS 285 HSCanon IXUS 285 HS (Nguồn: gadgex.com)

4. Máy ảnh Canon nhỏ gọn PowerShot SX720 HS

So với các máy ảnh Canon khác thì chiếc máy ảnh Canon PowerShot SX720 HS vô cùng hoàn hảo. Nó có khả năng zoom đến 40x giúp bạn chụp ảnh từ rất xa và khả năng mở rộng zoom rất lớn 80x nhờ sử dụng công nghệ ZoomPlus độc quyền từ Canon. Bạn có thể tha hồ lưu giữ những khung cảnh thiên nhiên ở những nơi bạn đi qua một cách tuyệt vời nhất. Máy sở hữu kích thước màn hình 3” với độ phân giải lên đến 922.000 điểm ảnh giúp bạn có thể quan sát một cách rõ nhất, chính xác nhất.

Đặc biệt, máy không chỉ có tính năng chụp ảnh đẹp mà còn quay phim với độ phân giải full HD mang đến những video với hình ảnh sắc nét nhất, chân thực nhất. Máy cũng có kết nối Wifi/NFC tiện dụng. Vì những ưu điểm này, PowerShot SX720 HS xứng đáng là top 7 máy ảnh Canon giá rẻ dưới 7 triệu chụp đẹp nhất cho dân du lịch không thể bỏ qua.

Giá tham khảo: 6.110.000  đồng

Máy ảnh PowerShot SX720 HS chụp ảnh sắc nét, thỏa niềm đam mê du lịch, chụp ảnh Máy ảnh PowerShot SX720 HS chụp ảnh sắc nét, thỏa niềm đam mê du lịch, chụp ảnh (Nguồn: walmartimages.com)

5. Máy ảnh Canon PowerShot SX620 HS       

Máy ảnh Canon PowerShot SX620 HS trang bị tính năng Zoom tự động, bạn chỉ cần ấn nút Auto Zoom là kích hoạt được. Tính năng này giúp máy có thể tự động dò tìm cũng như điều chỉnh sao cho phù hợp nhằm mang lại những bức ảnh có khung đúng và rõ nét nhất. Máy ảnh Canon nhỏ gọn PowerShot SX620 HS cũng được kết nối Wifi và NFC giúp cho việc chia sẻ hình ảnh dễ dàng hơn bao giờ hết.

Giá tham khảo: 6.890.000 đồng

6. Máy ảnh Canon PowerShot G3X

Đây được đánh giá là chiếc máy ảnh Canon nhỏ gọn tốt nhất hiện nay có thể quay phim full HD 1080P với tốc độ chụp 60FPS. Máy ảnh Canon PowerShot G3X chính hãng còn trang bị một số tính năng tiên tiến như một jack cắm tai nghe, một micro, có một đầu ra HDMI giúp cho bạn có thể phát lại nhanh chóng trên HDTV.

Máy có khả năng lấy nét một cách tự động cao và chụp hình liên tục, với 0.14s mà máy lấy được 31 điểm ảnh, điều này đảm bảo hình ảnh luôn được sắc nét và lưu giữ được những khoảnh khắc độc đáo.

Ngoài ra, máy có kết nối Wifi, NFC, màn hình cảm ứng LCD 3.2 inch, độ phân giải cao 1.62 triệu điểm ảnh giúp bạn chụp ảnh hay selfies ở bất kỳ góc độ nào mà màn hình đều đáp ứng được hết.

Giá tham khảo: 17.890.000 đồng

Canon PowerShot G3XCanon PowerShot G3X (Nguồn: ephotozine.com)

7. Máy ảnh Canon PowerShot G5X Mark II

Máy ảnh Canon nhỏ gọn PowerShot G5X Mark II có khả năng chụp ảnh ngay cả khi ánh sáng yếu mà chất lượng hình ảnh vẫn luôn đảm bảo độ sắc nét. Nhờ có xử lý hình ảnh DIGIC 8 mới, bộ cảm biến 1.0 inch và ống kính mới có thể mở góc rộng 24mm, độ phóng đại 0.47x.

Máy có màn hình cảm ứng phía sau thuận tiện cho việc xem trực tiếp, xem lại hình ảnh và điều chỉnh menu. Ngoài ra, máy còn được thiết kế nghiêng 180 độ rất thích hợp cho chụp ảnh Selfie hay vlogging. Đặc biệt, máy được trang bị kính ngắm điện tử có độ phân giải cao 2.36m giúp tầm nhìn rõ ràng và sắc nét hơn khi chụp ảnh.

Giá tham khảo: 24.590.000 đồng

Canon PowerShot G5X Mark IICanon PowerShot G5X Mark II (Nguồn: r10s.com)

8. Máy ảnh Canon PowerShot G9X Mark II

Với chiếc máy nhỏ gọn này bạn có thể mang nó đi bất cứ nơi đâu. Chỉ cần 1,1 giây là bạn đã khởi động được máy rồi. Bạn thoải mái chụp ảnh ngoài trời, trong nhà, đường phố và ban đêm mà không lo về chất lượng ảnh bởi máy ảnh Canon PowerShot G9X Mark II được trang bị bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 mạnh mẽ, luôn đảm bảo khuôn mặt được hiển thị tươi sáng nhất kể cả khi bạn chụp ngược sáng.

Máy sử dụng công nghệ Bluetooth không dây giúp bạn tiết kiệm điện năng, kể cả khi máy còn ít pin mà vẫn có thể kết nối với các thiết bị thông minh lâu hơn.

Giá tham khảo: 11.860.000 đồng

 Máy ảnh Canon PowerShot G9X Mark II  Máy ảnh Canon PowerShot G9X Mark II (Nguồn: channeladvisor.com)

9. Máy ảnh Canon PowerShot G1 X Mark III

Đây là 1 trong top 11 máy ảnh du lịch tốt nhất của Canon nhỏ gọn đa năng được đánh giá cao. Máy sử dụng bộ cảm ứng hình ảnh APS – C và công nghệ Dual Pixel CMOS mang đến hình ảnh chất lượng cao cũng như tốc độ nhanh nhất chưa từng có ở một chiếc máy ảnh nhỏ thì nay đã được trang bị trong máy Canon PowerShot G1 X Mark III này. Máy được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như: Wifi, Bluetooth, NFC, hỗ trợ kết nối đến các dòng điện thoại thông minh nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Giá tham khảo: 33.620.000 đồng

Canon PowerShot G1 X Mark III Canon PowerShot G1 X Mark III (Nguồn: bhphoto.com)

10. Máy ảnh du lịch Canon PowerShot G7X mark II

Chiếc máy ảnh Canon PowerShot G7X Mark II chụp đẹp bất chấp, có thể chụp ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng hay chụp ngược sáng mà vẫn cho ra những bức ảnh vô cùng sắc nét nhờ sử dụng bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 và cảm biến 1.0 inch cỡ lớn. Máy còn có tính năng lấy nét tự động được cải tiến và chất lượng hình ảnh luôn ổn định. Ngoài ra, màn hình LCD của máy có thể nghiêng 180 độ lên trên và nghiêng xuống  dưới 45 độ giúp cho người dùng có thể chụp ở nhiều góc độ khác nhau.

Giá tham khảo: 11.090.000 đồng

Canon PowerShot G7X mark II Canon PowerShot G7X mark II (Nguồn: amazon.com)

11. Máy ảnh Mirrorless Canon EOS M10 + ống kính rời Kit 15-45mm IS STM

Máy ảnh Canon nhỏ gọn, thiết kế mềm mại và đơn giản với những nút điều khiển như: cần gạt chuyển chế độ chụp, nút quay phim và nút chụp ảnh. Mặt sau máy là màn hình cảm ứng với kích thước 3 inch và có khả năng lật lên 180 độ rất thích hợp cho chụp ảnh selfie. Máy có đèn Flash dạng pop – up, máy cũng có các cổng kết nối thông thường. Máy chỉ nặng khoảng 300gr và kích thước 4.2×2.6×1.3 inches nhưng lại có nhiều tính năng mạnh mẽ.

Máy ảnh Mirrorless Canon EOS M10 ống kính rời còn có thêm tính năng mới Self Portrait – một tính năng đang được giới trẻ rất ưa chuộng. Với tính năng này, bạn có thể tự chụp mình mà không phải nhờ đến người khác.

Giá tham khảo: 6.190.000 đồng

Mirrorless Canon EOS M10 Mirrorless Canon EOS M10 (Nguồn: bukalapak.com)

12. Máy ảnh Mirrorless Canon EOS M6 + Len Kit 15-45mm

Máy ảnh Mirrorless Canon EOS M6 trang bị Len Kit 15-45mm chỉ nặng 390g, bạn có thể mang theo nó đi bất cứ nơi đâu mà bạn muốn. Máy được thiết kế theo phong cách cổ điển, màn hình loại lật cảm ứng LCD phù hợp cho chụp ảnh chân dung. Bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7, cảm biến APS-C 24.2 megapixel mang đến chất lượng hình ảnh tốt nhất ngay cả khi quay phim và chụp ảnh, ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Bên cạnh tính năng chụp ảnh rõ nét, chân thực thì máy còn có tính năng quay phim với độ phân giải cao Full HD 50/60P, tua thời gian hoặc HDR.

Giá tham khảo: 11.190.000 đồng

Mirrorless Canon EOS M6Mirrorless Canon EOS M6 (Nguồn: 50mm.vn)

13. Máy ảnh Mirrorless Canon EOS M50 + Kit 15-45mm

Trong những máy ảnh Canon nhỏ gọn thì chiếc máy ảnh Canon EOS M50+ Kit 15-45mm này cũng được nhiều người ưa chuộng. Máy được trang bị bộ xử lý hình ảnh DIGIC 8 và cảm biến CMOS APS-C 24.1MP mang lại hiệu suất chụp ảnh nhanh, độ nhạy cao phù hợp với cả quay video và chụp ảnh tĩnh.

Máy có khả năng chống rung cực tốt nhờ kết hợp chống rung IS và chống rung điện tử 5 trục mang lại những bức ảnh sắc nét nhất cho bạn. Chiếc máy ảnh này còn có khả năng lấy nét một cách trơn tru và nhanh chóng nhờ tính năng Dual Pixel CMOS AF. Ngoài thân máy thì còn có ống kính tiêu chuẩn đi kèm giúp cho việc chụp ảnh được thuận tiện hơn, trơn tru hơn và giảm thiểu tối đa sự rung khi chụp.

Giá tham khảo: 12.990.000 đồng

Máy ảnh Mirrorless Canon EOS M50 + Kit 15-45mmMáy ảnh Mirrorless Canon EOS M50 + Kit 15-45mm (Nguồn: amazon.com)

14. Máy ảnh Canon PowerShot N2

Nếu bạn là tín đồ chụp ảnh Selfie thì không thể bỏ qua chiếc máy ảnh Canon PowerShot N2 này được. Nó được thiết nhỏ gọn, các góc bo tròn giúp bạn thoải mái cầm đi bất cứ đâu. Máy thiết kế màn hình LCD cho phép lật 180 độ sẽ giúp bạn ghi lại những bức ảnh ở mọi góc độ chụp khác nhau. Bạn có thể dễ dàng chụp ảnh hơn nhờ thiết kế các nút bấm dạng vòng bao quanh ống kính. Máy có chế độ tự chụp chân dung khi bạn lật màn hình LCD lên, chế độ quay phim của máy rất sáng tạo và tiên tiến với các chế độ: đơn sắc, giả cổ, tự nhiên và đặc biệt.

Giá tham khảo: 9.000.000 đồng

Canon PowerShot N2 Canon PowerShot N2 (Nguồn: alicdn.com)

15. Máy ảnh Canon PowerShot PowerShot D30

Đây là một chiếc máy dành cho những người thích thám hiểm bởi nó có khả năng chống nước ở độ sâu 25mm mà không cần đến vỏ máy bảo vệ, chống đông giá khi ở nhiệt độ – 10 độ C và chống va đập ở độ cao 2m. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm mang theo chiếc máy ảnh này trong các chuyến thám hiểm để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

Do nó phù hợp cho các cuộc thám hiểm nên các phím điều khiển trên máy được thiết kế lớn hơn thông thường để bạn có thể dễ sử dụng. Với màn hình LCD được nâng cấp nên bạn có thể dễ dàng nhìn ảnh ngay dưới ánh nắng mặt trời nhờ chế độ Sunlight.

Giá tham khảo: 7.500.000 đồng

Canon PowerShot PowerShot D30 Canon PowerShot PowerShot D30 (Nguồn: hetgia.com)

16. Máy ảnh Canon lấy liền nhỏ gọn iNSPIC [S] ZV-123A

Đây là chiếc máy ảnh chụp và in ảnh liền đầu tiên của Canon vừa mới ra mắt thị trường. Nó cũng được rất nhiều người săn lùng. Sản phẩm được thiết kế rất nhỏ gọn, màu sắc tươi tắn, trẻ trung, rất được lòng giới trẻ hiện nay.

Máy có tính năng in ảnh nhanh chóng chỉ với một thao tác đơn giản là ấn vào nút in ảnh trên khung máy là xong. Không chỉ có đèn flash mà máy còn trang bị thêm đèn bổ trợ giúp cho bạn chụp ảnh với ánh sáng tốt nhất ngay cả trong môi trường thiếu sáng mà vẫn cho ra những bức ảnh sắc nét.

Chiếc máy này còn sử dụng công nghệ in không cần mực – ZINK, ảnh in ra có chất lượng chống bẩn, chống trầy xước và có thể dán ngay như Sticker vô cùng thuận tiện.

Bạn không chỉ in ảnh từ máy ảnh mà còn có thể in ảnh từ Smartphone thông qua ứng dụng Canon Mini Printer cực tiện dụng. Đặc biệt, giá máy chụp ảnh Canon nhỏ này cũng không quá cao, bạn hoàn toàn có thể sở hữu nó.

Giá tham khảo:  5.600.000 đồng

Canon iNSPIC [S] ZV-123ACanon iNSPIC [S] ZV-123A (Nguồn: cloudfront.net)

Trên đây là tổng hợp thông tin chi tiết của 16 lựa chọn máy ảnh Canon nhỏ gọn tốt nhất hiện nay. Nếu muốn sở hữu một trong những chiếc máy ảnh trên với giá bán tốt nhất bạn có thể ghé website Websosanh.com để tham khảo thêm nhé.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.