19 đồng hồ thông minh mới nhất đa năng bán chạy 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh đang được nhiều người tiêu dùng tìm mua để sử dụng. Ngoài chức năng xem giờ, đồng hồ thông minh còn mang nhiều tính năng hữu dụng khác. Vì thế, nhiều hãng công nghệ nổi tiếng đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Sau đây là top những mẫu đồng đồ thông minh mới nhất.

1. Casio Pro Trek WSD-F20

Sản phẩm có thiết kế cực kỳ sang trọng và vẫn mang đậm chất của Casio. Đồng hồ này sử dụng hệ điều hành Wear OS của Google, được tích hợp định vị GPS và hệ thống bản đồ offline. Dưới lớp kính bảo vệ đồng hồ thông minh này có hệ thống màn hình đôi 1,32 inch có một màu đen và một đen trắng.

Sản phẩm có khả năng chịu nước 50 mét, la bàn số, màn hình LCD hai lớp, theo dõi hoạt động thể thao, microphone và GPS. Đây là sản phẩm đồng hồ thông minh dành cho những tín đồ mê phượt vì độ bên cao, cùng như khả năng định vị GPS và chống nước nên thiết bị được nhiều bạn trẻ sử dụng trong những chuyến đi phượt của mình. Giá bán của sản phẩm này vào khoảng 10 triệu trở lên.

2. Huawei Watch 2 Sport

Đây là sản phẩm đồng hồ thông minh mới nhất cho iPhone đến từ ông lớn công nghệ của Trung Quốc. Với thiết kế rất đơn giản, nhìn bề ngoài chiếc đồng hồ 4.0 này rất giống những chiếc đồng hồ truyền thống khác. Dây da cao cấp kết hợp cùng mặt đồng hồ tròn làm từ kính cường lực Gorilla Glass giúp sản phẩm nhìn rất sang trọng và thời gian. Sản phẩm còn hỗ trợ thẻ sim nên có thể kết nối 4G, điều này giúp bạn có thể sử dụng đồng hồ như một chiếc điện thoại thông minh như nghe gọi, nhắn tin, lướt web, nghe nhạc…

Thiết bị thông minh Huawei Watch 2 Sport còn hỗ trợ cho bạn tối đa trong quá trình luyện tập thể thao như đặt mục tiêu luyện tập, nhắc nhở luyện tập, đo quãng đường, thời gian, nhịp độ, lên kế hoạch, training effect, đo lượng calo được đốt cháy. Giá sản phẩm này dao động từ 5 đến 9 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Huawei Watch  2 Sport có nhiều mẫu thiết kế sang trọng và thanh lịch
Huawei Watch  2 Sport có nhiều mẫu thiết kế sang trọng và thanh lịch

3. Ticwatch Pro

Đồng hồ thông minh có wifi được yêu thích nhất hiện nay là Ticwatch Pro. Đây là sản phẩm đồng hồ thông minh mới nhất 2018 của hãng Ticwatch. Bạn có thể sử dụng nó với iPhone hoặc điện thoại Android của mình.

Ticwatch Pro là chiếc đồng hồ thông minh cao cấp với tính năng hai màn hình độc đáo. Chúng được xếp chồng lên nhau. Trên cùng là màn hình LCD trong suốt có thể hiển thị thời gian, nhịp tim của bạn và nhiều thứ hơn nữa kể cả khi pin yếu. Sản phẩm có khả năng chống nước và chống bụi chuẩn IP68. Giá của sản phẩm khoảng từ 6 triệu đồng trở lên.

Ticwatch Pro là đồng hồ thông minh được yêu thích nhất hiện nay
Ticwatch Pro là đồng hồ thông minh được yêu thích nhất hiện nay

4. LG Watch Style

Đây là sản phẩm đồng hồ thông minh đến từ hãng LG. LG Watch Style hướng tới những người thích sự nhẹ nhàng, thời trang, tiện lợi và mức giá cũng rẻ hơn. Đây cũng là một trong những mẫu đồng hồ thông minh dành riêng cho nữ đẹp nhất hiện nay. Watch Style không hỗ trợ nhiều tính năng ngoài việc hiển thị thông báo hay tin nhắn.

Sản phẩm LG Style có thể thay thế dây đeo dễ dàng và chống nước theo chuẩn IP67, nên bạn có thể tha hồ mang thiết bị đi bơi hay đi dưới trời mưa mà không lo bị hư hỏng. Giá của sản phẩm vào khoảng từ 2,5 triệu đồng.

5. Apple Watch 3

Đây là chiếc đồng hồ thông minh kháng nước đến từ ông lớn công nghệ Apple. Sản phẩm này dành cho những fan của Apple, dùng để hỗ trợ và kết nối với các thiết bị công nghệ thông minh khác như điện thoại Iphone, Ipad, Macbook… Để trải nghiệm mọi tính năng tuyệt vời, bạn có thể tìm hiểu thông tin sử dụng hiệu quả dòng sản phẩm này trên trang websosanh.vn chuyên mục công nghệ – điện tử.

Sản phẩm Apple Watch 3 – đồng hồ thông minh mới nhất của hãng Apple có khả năng chống  nước, do đó bạn có thể bơi thoải mái hoặc chạy bộ dưới trời mưa mà không lo sản phẩm bị dính nước. Thời lượng pin lâu hơn so với thiết bị tiền nhiệm. Tuy nhiên giá sản phẩm này không hề rẻ chút nào. Giá tùy phiên bản giao động từ 8,5 triệu đến hơn 12 triệu đồng.

Apple Watch 3 là sản phẩm đồng hồ thông minh đáng mua nhất hiện nay 
Apple Watch 3 là sản phẩm đồng hồ thông minh đáng mua nhất hiện nay

6. Mi Band 3

Đây là chiếc vòng đeo tay thông minh Xiaomi tích hợp công nghệ số kết nối 4.0. Về mặt thiết kế thì Mi Band 3 vẫn bao gồm hai phần chính là màn hình điều khiển được gắn vào dây đeo làm từ cao su tổng hợp cực kỳ an toàn. Tuy nhiên, so với người tiền nhiệm Mi Band 2, phiên bản này sở hữu phần màn hình OLED có kích thước lớn hơn và hơi lồi một chút với 4 góc được uốn cong khéo léo. Mi Band 3 còn được trang bị khả năng chống nước chuẩn 5 ATM cho phép người dùng thoải mái lặn sâu đến 50 mét mà không hề bị hư hỏng. Giá bán của sản phẩm này khá rẻ so với các thiết bị đồng hồ trên thị trường hiện nay vào khoảng hơn 600 ngàn đồng.

Mi Band 3 mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ tốt nhất của hãng Xiaomi
Mi Band 3 mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ tốt nhất của hãng Xiaomi

7. Samsung Galaxy Watch

Mẫu đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch hiện đang là thiết bị đồng hồ thông minh hãng Samsung. Với Galaxy Watch, Samsung sử dụng ngôn ngữ thiết kế nút bấm tương tự như Gear S3 Frontier. Trong đó, phiên bản lớn 46mm trông giống như kết quả của sự pha trộn giữa Gear S3 Classic và Gear S3 Frontier, với mặt trước có hai tông màu hoàn toàn khác nhau. Màu sắc của đường viền bezel và các nút bấm cũng khác hoàn toàn so với phần còn lại của cơ thể, trông khá mới mẻ và độc đáo. Với việc tích hợp Microphone và loa ngoài, Gear S3 giúp người dùng có thể thoải mái nghe nhạc và đặc biệt là thực hiện các cuộc gọi một cách độc lập, thuận tiện. Giá bán của sản phẩm tùy phiên bản nhưng có giá từ 8 triệu trở lên.

Samsung Galaxy Watch có thiết kế giống như một đồng hồ truyền thống
Samsung Galaxy Watch có thiết kế giống như một đồng hồ truyền thống

8. Fitbit Ionic

Thương hiệu trong lĩnh vực thể dục thể thao đã tạo ra chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của riêng mình. Đây là sản phẩm đồng hồ thông minh mới nhất hiện nay dành cho dân văn phòng của hãng Fitbit giúp bạn có thể theo dõi mọi hình thức hoạt động thể chất, từ chạy đến nâng tạ hay bơi. Ngoài ra còn có các ứng dụng huấn luyện việc kiểm soát trọng lượng chuyên dụng trong đó, và bạn có thể trả tiền để mua đồ khi đang di chuyển bằng Fitbit Pay. Giá bán của sản phẩm này từ khoảng 7 triệu đồng trở lên.

Fitbit Ionic hỗ trợ bạn theo dõi mọi hoạt động thể chất của cơ thể
Fitbit Ionic hỗ trợ bạn theo dõi mọi hoạt động thể chất của cơ thể

9. Samsung Gear S3

Bề mặt dây đồng hồ này được tạo họa tiết kẻ sọc tạo điểm nhấn bắt mắt hơn, ngoài ra dây cũng được làm dày hơn để tạo độ chắc chắn và bền bỉ. Sản phẩm rất phù hợp cho những tín đồ yêu thích và rèn luyện thể thao hằng ngày.

Sản phẩm có khả năng chống nước chuẩn IP68 nên Gear S3 có thể chống nước rất tốt khi bạn rửa tay hay bạn có thể sử dụng sản phẩm khi đi dưới mưa. Samsung Gear S3 có nhiều tính năng rất hữu ích như đếm bước chân, đo nhịp tim, xem chế độ ăn điều này giúp bạn luôn có thể theo dõi được sức khỏe cũng như quá trình luyện tập thể thao của mình. Giá bán sản phẩm này khoảng từ 3,8 triệu đồng trở lên.

10. Moto 360 Gen 2

Sản phẩm đồng hồ thông minh mới nhất của hãng Motorola này dùng hệ điều hành Android Wear và người dùng có thể cài đặt ứng dụng này trên điện thoại iPhone hay bất kỳ smartphone Android nào để quản lý, ghép nối. Moto 360 Gen 2 mạnh mẽ hơn với chip hai nhân 1,2 GHz, RAM 512 MB.

Moto 360 Gen 2 có thể thông báo tin nhắn từ điện thoại, ứng dụng Facebook, Skype, Email, lịch làm việc và cùng với đó những công cụ theo dõi vận động, sức khoẻ, nhắc việc. Giá bán của sản phẩm này từ khoảng 4 triệu đồng trở lên.

11. Pebble Time Round

Đây là chiếc đồng hồ 4.0 mặt tròn đầu tiên của Pebble, nó được thiết kế tinh tế hơn, đẹp mắt hơn và lại có cả màn hình màu. Sản phẩm đều có thể dùng với điện thoại hệ điều hành IOS và cả Android. Pebble Time Round có thể hiện thông báo cuộc gọi, tin nhắn và các ứng dụng. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng một số ứng dụng đơn giản trên màn hình của chiếc smartwatch này. Giá bán của sản phẩm này từ khoảng 2,3 triệu đồng trở lên.

12. Asus ZenWatch 3

Đồng hồ thông minh mới nhất 2018 của hãng Asus này có thiết kế mặt đồng hồ tròn  và mang một vẻ đẹp rất thời thượng và thời trang.

Sản phẩm có khả năng theo dõi hoạt động thường ngày căn bản của bạn từ việc đếm bước chân, lượng calo và dữ liệu từ các bài tập thể dục ngắn hữu ích cho cải thiện sức khỏe của người sử dụng. Dung lượng bộ nhớ lớn lên đến 4GB cho phép lưu trữ âm nhạc và kết nối nhanh nhạy với tai nghe Bluetooth lẫn smartphone. Giá bán của sản phẩm này từ 2,6 triệu đồng.

13. Michael Kors Access

Hãng đồng hồ dành cho nữ Michael Kors ra mắt model mới nhất 2018 có thiết kế rất đẹp và sang trọng, ngoại hình to có vẻ nhìn vừa quyến rũ lại vừa sang chảnh. Thích hợp cho những bạn nào thích sự nổi bật chứ không hợp với đại đa số người dùng.

Về hiệu năng thì chiếc Michael Kors Access này chạy nhanh hơn đồng hồ thông minh ZenWatch 3 mặc dù dùng chung loại chip Snapdragon Wear 2100. Những tác vụ trên đồng hồ này khá nhanh và mượt. Giá sản phẩm này khoảng từ 6 triệu đồng trở lên.

14. SmartWatch 3 SWR50

Đây là một trong những sản phẩm đồng hồ thông minh mới nhất 2018 của Nhật đến từ thương  hiệu Sony. Sản phẩm này có hai phiên bản là dây đeo bằng hợp kim siêu nhẹ và dây bằng đeo cao su mềm. Thiết bị được thiết kế theo phong cách trẻ trung và hiện đại, nếu bạn là người một người yêu thích thể thao, năng động, có tính cách mạnh mẽ thì sản phẩm là sự lựa chọn tốt  nhất không thể bỏ qua.

Đồng hồ 4.0 hãng Sony còn sở hữu cảm biến gia tốc để đo bước chân và tính năng lượng của người sử dụng. Khi đeo chiếc đồng hồ thông minh này trên tay, có thể biết được trong vòng 1 ngày bạn sẽ tiêu hao hết bao nhiêu Calo. Điều này giúp người đeo đồng hồ điều chỉnh được sức khỏe của mình hợp lý hơn. Giá bán của sản phẩm này từ khoảng 3,6 triệu đồng trở lên.

SmartWatch 3 có thiết kế cực kỳ sang trọng
SmartWatch 3 có thiết kế cực kỳ sang trọng

15. Garmin Fenix 5X

Garmin Fenix 5X có thiết kế nhìn rất mạnh mẽ, rất phù hợp với những ai có cổ tay hơi to. Chiếc smartwatch này rất hợp với những ai thích các hoạt động leo núi, đi biển và theo dõi chạy bộ hằng ngày. Chiếc smartwatch của hãng Garmin này còn được hãng trang bị khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 100 mét. Sản phẩm còn được trang bị các tính năng tiêu chuẩn như đo nhịp tim, đo lượng calo đốt cháy, đếm số bước chân hay theo dõi giấc ngủ. Giá của sản phẩm này khoảng từ 15 triệu đồng trở lên.

16. Thiết bị đeo thông minh Garmin Vivoactive HR

Ưu điểm của model này đến từ GPS theo dõi quãng đường, nhận tin smartphone, kích thước màn hình to và rõ nét, có nhiều môn thể thao khác nhau. Tuy nhiên, thiết bị này cũng có nhược điểm là kết nối điện thoại tốn nhiều thao tác, người mua dùng không nhiều như các cộng đồng khác hay kiểu dáng to và nặng nề.

17. Đồng hồ thông minh Movado Connect

Được đánh giá là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất 2018 có thiết kế thời thượng quý phái xứng đáng có một vị trí trong tủ đồ công nghệ của dân yêu nghệ thuật. Đặc trưng bắt mắt nhất của Movado Connect nằm ở chấm tròn lớn ở vị trí 12 giờ và 2 kim loại đại diện cho giờ và phút, dây đeo silicon hoặc kim loại tùy chọn. Giá khá đắt đỏ dao động khoảng 14 triệu đồng.

18. Đồng hồ thông minh Withings Activité Pop

Với giá khoảng 4.200.000 đồng, bạn sẽ sở hữu thiết bị 4.0 có khả năng tiết kiệm thời gian luyện tập bằng phần mềm Health Mate, tùy chọn dây đeo phong phú, theo dõi tình trạng giấc ngủ theo chu kỳ với chuông báo ngầm, kháng nước 50m, tích hợp iPhone 4S hoặc iOS 7 trở lên.

19. Đồng hồ thông minh Nixon Mission

Ra mắt năm 2017 với giá khoảng 12.000.000 đồng, cho tới nay model từ nước Mỹ này vẫn chưa hề hết hot. Sở hữu ưu điểm gồm thiết kế năng động thể thao giống các phiên bản đồng hồ kim Casio G-Shock, chống thấm nước ở độ sâu 100m, hiển thị thông tin rõ nét môi trường có ánh sáng mạnh, hỗ trợ kết nối internet, wifi, 3G, 4G, kết nối di động thông qua nền tảng Android Wear.

Ngoài ra còn một số sản phẩm sản phẩm đồng hồ thông minh mới nhất năm 2018 của nhiều thương hiệu khác được nhiều bạn trẻ và người yêu công nghệ tin dùng. Với những thông tin trên chắc chắn bạn sẽ lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ thông minh yêu thích để phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của bản thân.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!