Đồng hồ thông minh BeFit Active 2 - thiết kế tinh tế, đa chức năng cho chị em phụ nữ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh BeFit Active 2 là dòng sản phẩm được nhà sản xuất thiết kế dành riêng cho chị em phụ nữ với một ngoại hình thời trang và tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh.

1. Đồng hồ thông minh BeFit Active 2 sở hữu thiết kế đẹp lòng chỉ em phụ nữ

Từ lâu nay, đồng hồ không chỉ đơn thuần là để xem giờ giấc mà còn được sử dụng như một thứ trang sức để khẳng định phong cách của người đeo. Nằm ngoài xu hướng thiết kế dạng hình chữ nhật của các mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ khác trên thị trường, đồng hồ BeFit Active 2 đem tới một thiết bị đeo sở hữu thiết kế thời trang hơn hẳn.

Dùng ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của các dòng đồng hồ nữ đeo tay truyền thống, BeFit Active 2 sử dụng mặt đồng hồ tròn cổ điển, với viền màn hình khắc số kèm tới 3 nút bấm cạnh (gồm 1 núm xoay và 2 nút bấm). Do đó, khi đeo trên tay trông không khác biệt các dòng đồng hồ nữ truyền thống của Rolex, Longines, Michael Kors… phù hợp với cả những bộ đầm sang trọng, hoặc những bộ đồ công sở, bộ đồ thể thao…

Không chỉ có được thiết kế thời thượng, đồng hồ thông minh BeFit Active 2 cũng sử dụng các vật liệu cao cấp với bộ khung hợp kim và kính cường lực cao cấp đem tới khả năng chống xước, chống va đập tốt. Chị em cũng có thể đeo đồng hồ để rửa tay, đi dưới mưa bởi khả năng kháng nước IP67 đảm bảo BeFit Active 2 hoạt động tốt với các điều kiện ngấm nước cơ bản.

Dây đeo của đồng hồ BeFit Active 2 sử dụng vật liệu silicone cao cấp cùng với kết cấu khóa gài truyền thống nên cho khả năng ôm sát cổ tay rất mềm mại. Chị em có thể điều chỉnh độ rộng dây một cách thoải mái để đảm bảo sự chắc chắn mà không hề bí rít tay.

Đồng hồ thông minh BeFit Active 2 - thiết kế tinh tế, đa chức năng cho chị em phụ nữ
Thiết kế tinh tế, thời thượng (Ảnh: BeFit).

2. Mặt đồng hồ thông minh BeFit Active 2 hiển thị sắc nét

Mặt đồng hồ thông minh BeFit Active 2 sử dụng tấm nền IPS với kích thước 1,46 inch và độ phân giải lên tới 360 x 360 pixel. Đảm bảo cho mọi thông tin hiển thị rõ nét, ngay cả trong điều kiện ngoài trời nắng thì các thông tin vẫn có thể nhìn rõ, và góc nhìn khá rộng.

Mặt đồng hồ thông minh BeFit Active 2 cũng hỗ trợ tính năng Always On Display luôn hiển thị các thông tin chính để người đeo có thể nắm bắt chỉ với một cái liếc nhìn trên cổ tay. Cùng với kho mặt đồng hồ sẵn có thì các chị em cũng có thể dễ dàng lựa chọn loại mặt để phù hợp với trang phục, hoặc tâm trạng khi đeo.

Đồng hồ BeFit Active 2 có 3 lựa chọn màu gồm đen, hồng và trắng với khung viền mặt đồng hồ cùng màu với dây đeo đem tới sự đồng bộ và thời thượng khi đeo trên cổ tay.

Đồng hồ thông minh BeFit Active 2 - thiết kế tinh tế, đa chức năng cho chị em phụ nữ
Mặt đồng hồ hiển thị rõ nét (Ảnh: Befit).

3. Đồng hồ BeFit Active 2 có nhiều tính năng thông minh

BeFit Active 2 có  khả năng kết nối với cả điện thoại Android (từ Android 5.1 trở lên) và điện thoại iPhone (từ iOS 8.2 trở lên) qua Bluetooth V5.2. Khi được kết nối, đồng hồ thông minh cho nữ này có thể hiển thị các thông báo tin nhắn, cuộc gọi, thông báo ứng dụng để chị em không bỏ lỡ các thông tin quan trọng.

Đặc biệt, với việc được tích hợp cả loa ngoài và micro thì BeFit Active 2 còn hỗ trợ nhận/trả lời cuộc gọi SIM trực tiếp bằng đồng hồ trên cổ tay. Tính năng này sẽ đem tới nhiều tiện lợi, như khi chị em đang nấu ăn, hoặc tập Yoga mà có cuộc gọi tới điện thoại để cách xa cả chục mét thì vẫn có thể nhận cuộc gọi qua đồng hồ trên cổ tay mà không bỏ dở công việc đang làm.

Ngoài ra, người đeo đồng hồ BeFit Active 2 cũng có thể điều khiển phát nhạc trên smartphone, tìm điện thoại, bấm giờ, đặt lịch, xem dự báo thời tiết… rất thuận tiện.

Đồng hồ thông minh BeFit Active 2 - thiết kế tinh tế, đa chức năng cho chị em phụ nữ
Sở hữu nhiều tính năng thông minh (Ảnh: Befit).

4. Nhiều tính năng hỗ trợ theo dõi sức khỏe và tập luyện trên BeFit Active 2

Với cảm biến nhịp tim PPG được tích hợp, đồng hồ thông minh BeFit Active 2 có hỗ trợ đo nhịp tim, ngoài ra đồng hồ cũng có chức năng theo dõi các giai đoạn giấc ngủ bao gồm cả giấc ngủ REM, giấc ngủ sâu… và đưa ra các phân tích sâu hơn trong ứng dụng Da Fit.

Đồng hồ BeFit Active 2 cũng có khả năng đếm số bước chân, theo dõi kết quả tập luyện của các môn thể thao phổ biến như là: Đạp xe, Leo núi, Cầu lông, Bóng rổ, Chạy bộ. Hỗ trợ chị em theo dõi toàn diện các chỉ số sức khỏe và tập luyện của bản thân. 

5. Pin thoải mái dùng cả tuần với BeFit Active 2

Đồng hồ thông minh BeFit Active 2 được nhà sản xuất trang bị thỏi pin dung lượng 170 mAh đem tới thời lượng sử dụng lên tới 7 ngày với chế độ smartwatch thông thường, và 5 ngày khi kết nối liên tục với smartphone. Thời lượng này là rất thoải mái, chị em không cần lo lắng sạc pin đồng hồ hàng ngày như khi sử dụng các dòng đồng hồ thông minh cao cấp khác trên thị trường.

Bộ sạc pin nam châm kèm theo chỉ tốn 2 giờ để sạc đầy pin từ 0 – 100%, tiết kiệm công sức chờ đợi của người sử dụng.

Đồng hồ thông minh BeFit Active 2 - thiết kế tinh tế, đa chức năng cho chị em phụ nữ
Hộp bán ra đầy đủ cáp sạc (Ảnh: Befit).

6. Giá đồng hồ thông minh BeFit Active 2 rẻ

Đồng hồ thông minh BeFit Active 2 được bán ra từ tháng 3/2024 với giá niêm yết là 1.490.000 đồng. Tuy nhiên ở tháng 10 này, sau khoảng nửa năm có mặt trên thị trường thì giá đồng hồ thông minh BeFit Active 2 đã giảm đáng kể, chỉ còn từ 890.000 đồng.

Đây là mức giá bán rất rẻ và so sánh với những trang bị mà mẫu đồng hồ này được trang bị thì BeFit Active 2 chắc chắn là lựa chọn rất đáng tiền cho chị em phụ nữ.

Tin tức về Đồng hồ

5 điểm hấp dẫn người sử dụng của đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 Pro

5 điểm hấp dẫn người sử dụng của đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 Pro

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các dòng đồng hồ thông minh giá rẻ nhưng sở hữu những trang bị cao cấp ấn tượng đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng, và đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 Pro là một trong số đó. Dưới đây là 5 điểm hấp dẫn của mẫu smartwatch giá rẻ này.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh BeFit B3s

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh BeFit B3s

Với mức giá bán rẻ, đồng hồ thông minh BeFit B3s đem tới sự lựa chọn phù hợp túi tiền của nhiều người sử dụng. Tuy nhiên các chức năng được trang bị có khiến người sử dụng hài lòng khi sử dụng BeFit B3s không, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
5 điểm nhấn ấn tượng trên đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm

5 điểm nhấn ấn tượng trên đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT5 46mm là dòng sản phẩm vừa được trình làng, và vẫn như các thế hệ trước đó, sản phẩm lại hội tụ khá nhiều các tinh hoa công nghệ của hãng sản xuất cùng với mức giá bán hợp lý, chi tiết cùng đọc trong bài viết sau đây.