19 máy ảnh du lịch giá rẻ dưới 1 triệu dễ dùng, chụp tốt thiếu sáng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong những chuyến đi chơi thì một phụ kiện không thể không mang theo để ghi lại những khoảnh khắc khó quên bên những người thân, người bạn của mình đó chính là chiếc máy ảnh. Dưới đây là 19 chiếc máy ảnh du lịch giá rẻ dưới 1 triệu phù hợp với túi tiền của bạn, cùng tham khảo ngay nhé!

1. Có nên mua máy ảnh du lịch giá rẻ dưới 1 triệu không?

1.1. Đánh giá máy ảnh tí hon HP Mini

Kích thước

Chiếc máy ảnh HP Mini được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nên bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình trong mỗi chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè. Với thân hoàn toàn làm bằng nhựa mềm, nên người dùng sẽ không cảm thấy thô cứng sau khi cầm một thời gian sử dụng.

Các tính năng

Với 3 chức năng chính như chụp ảnh, quay video và video timelapse. Chiếc HP Mini đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất về khả năng chụp ảnh selfie đơn giản mọi lúc mọi nơi.

Không chỉ dừng lại ở việc chụp hình, quay video thông thường, chiếc HP Mini còn có thể giúp bạn quay video Timelapse có độ phân giải lên đến full HD 1080p.

Thao tác

Người sử dụng máy ảnh HP Mini có thể tự điều chỉnh chế độ zoom để chụp từ xa, không có cấu hình phức tạp. Ngoài ra, chiếc máy ảnh còn có khả năng chụp ảnh nhanh, tích hợp cả wifi nên người dùng có thể xem nội dung trước khi chia sẻ lên mạng xã hội.

Chất lượng ảnh/ Video

Tuy có thiết kế trẻ trung khá ấn tượng, tuy nhiên chiếc máy ảnh HP Mini lại có chất lượng ảnh chỉ dừng lại ở mức tầm trung, màu lên khá ổn trên các thiết bị di động điện thoại có màn hình nhỏ. Khi bạn xem trên những màn hình lớn thì chất lượng ảnh không được cao. Vì thuộc dòng máy ảnh du lịch giá rẻ dưới 1 triệu nên chất lượng ảnh, video sẽ không được cao như các dòng máy ảnh cao cấp khác.

Thời lượng pin

Điểm nổi bật trên thiết bị HP Mini này chính là chất lượng pin. Người dùng có thể quay liên tục trong thời gian dài khoảng 3 tiếng đồng hồ. Đây chính là một ưu điểm vượt trội của HP Mini so với các máy ảnh hành động khác.

Hộp chống nước

Bên cạnh thời lượng pin khủng thì HP Mini còn có hộp chống nước, đây được xem là phụ kiện khá quan trọng để bảo vệ máy khi chụp hình hoặc quay những hoạt động ở dưới nước, ngoài trời.  Tuy nhiên, hộp chống nước này lại có chân tiếp xúc được sử dụng như chân máy ảnh nên trông khá yếu so với các loại máy ảnh mini khác.

Máy ảnh tí hon HP Mini
Máy ảnh tí hon HP Mini

1.2. Có nên mua máy ảnh giá rẻ dưới 1 triệu để đi du lịch không?

Với những ai thường xuyên đi du lịch và muốn lưu lại những kỉ niệm đẹp thì thay vì dùng điện thoại, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy ảnh du lịch để có được những bức ảnh, video chất lượng hơn.

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy ảnh du lịch không quá chuyên nghiệp thì có thể tham khảo những mẫu máy ảnh du lịch dưới 1 triệu là có thể tạo nên những bức hình đẹp, chất lượng video khá ổn. Ngoài ra, với thiết kế gọn gàng, nhẹ nên bạn có thể mang theo bên mình mà không sợ vướng víu và cản trở khi tham gia những hoạt động vui chơi. Bên cạnh đó, còn có những người có nhu cầu sử dụng những dòng máy ảnh du lịch cao cấp hơn có khả năng chỉnh sửa ảnh, video có độ phân giải cao.

Tùy vào khả năng tài chính và nhu cầu của bản thân, bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc máy ảnh du lịch phù hợp và thỏa mãn được các tiêu chí chọn bạn đang cần có ở một chiếc máy ảnh du lịch giá rẻ. Và đừng quên lựa chọn một điểm đến du lịch để có được bức ảnh đẹp như phim Hàn Quốc.

2. Top 19 máy ảnh du lịch giá rẻ dưới 1 – 2 triệu chụp nét

2.1. Máy ảnh tí hon HP Mini Wi-Fi Cam LC200W

Máy ảnh du lịch HP Mini Wi-Fi Cam LC200W có kích thước nhỏ gọn, 3 màu xanh, đỏ và trắng thời trang. Với ống kính góc rộng 120 độ, hỗ trợ quay video TimeLapse và camera 8MP quay phim Full HD 1080p cùng cảm biến hình ảnh SONY IMX179 CMOS. Chiếc máy ảnh tí hon này có mức giá bán là 999.000 đồng, một trong những chiếc máy ảnh du lịch giá rẻ dưới 1 triệu mà bạn có thể chọn mang theo trong mỗi chuyến đi.

Máy ảnh du lịch dưới 1 triệu tí hon
Máy ảnh du lịch dưới 1 triệu tí hon

2.2.  Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 9

Đây là dòng máy ảnh chụp hình lấy ngay có thiết kế thời trang với 5 màu sắc cho người dùng tha hồ lựa chọn theo sở thích. Với thiết kế gọn nhẹ, nên bạn có thể mang theo máy ảnh Fujifilm Instax Mini 9 này đi bất cứ đâu. Ngoài ra, chiếc máy ảnh còn được trang bị thêm chiếc gương Selfie, giúp bạn kiểm tra trước khi chụp để có được những bức hình đẹp nhanh chóng. Bên cạnh đó, máy ảnh Fujifilm Instax Mini 9 còn có chế độ High-key chỉnh sáng, vòng xoay giúp điều chỉnh độ sáng để cho ra những bức hình ấn tượng để treo tường, dán vào album,… Giá một thiết bị này rơi vào khoảng 1.790.000 đồng.

Máy ảnh chụp hình lấy ngay thời trang
Máy ảnh chụp hình lấy ngay thời trang

2.3. Máy ảnh Compact Canon IXUS 185

Chiếc máy ảnh du lịch Compact Canon IXUS 185 có bộ xử lý ảnh DIGIC 4+, cảm biến hình ảnh 20.0MP loại 1/2.3, ống kính zoom quang học 8x, độ phân giải 230K dots giúp người dùng có thể giúp người dùng có được những bức hình sắc nét và độ phân giải cao HD 1280 x 720 pixels. Bên cạnh đó, với tính năng tự động lấy nét liên tục giúp bạn chụp hình đơn giản, không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp. Chiếc máy ảnh này có màu đen sang trọng, với giá bán khoảng 1.790.000 đồng.

Một trong những máy ảnh du lịch chất lượng của Canon
Một trong những máy ảnh du lịch chất lượng của Canon

2.4. Máy chụp ảnh lấy ngay Fujifilm Instax Mini 8 (Minion và Hello Kitty)

Máy chụp ảnh lấy ngay Fujifilm Instax Mini 8 có 2 màu và kiểu dáng thiết kế khác nhau, phiên bản Hello Kitty màu hồng và phiên bản Minion màu vàng. Với cả 2 phiên bản đều có vẻ ngoài đáng yêu. Chiếc máy ảnh này có nhiều chế độ chụp hình được cài sẵn như chụp trong nhà, chụp ngoài trời,…. cho bạn dễ dàng lựa chọn. Bạn chỉ cần nắm vững bí quyết chụp ảnh đẹp và ấn chụp là có được bức hình đẹp như ý.

Máy ảnh chụp hình lấy ngay phiên bản Minion
Máy ảnh chụp hình lấy ngay phiên bản Minion

Một điểm nổi bật ở chiếc máy ảnh Fujifilm Instax Mini 8 chính là việc sử dụng pin AA tiện dụng tìm mua ở bất cứ đâu, giờ đây bạn sẽ không phải lo về việc sạc pin hay mang theo phụ kiện sạc nữa. Giá bán chiếc máy ảnh khoảng từ 1.990.000 đồng.

Máy ảnh chụp hình lấy ngay phiên bản Hello Kitty
Máy ảnh chụp hình lấy ngay phiên bản Hello Kitty

2.5. Máy ảnh Sony Cybershot DSC W810

Máy ảnh du lịch Sony Cybershot DSC W180 có 3 màu hồng, đen và bạc đem lại nhiều lựa chọn về màu sắc cho người sử dụng. Với thiết kế đẹp mắt, tinh tế và ấn tượng cho người dùng, ống kính zoom quang học 6x,  bộ cảm biến hình ảnh CCD 20.1MP mang lại những bức ảnh có màu sắc chân thực nhất cho bạn.

Chiếc máy ảnh này còn thích hợp cho bạn quay phim với độ phân giải HD cao. Chỉ với 2.050.000 đồng là bạn có cơ hội sở hữu chiếc máy ảnh Sony Cybershot DSC W180.

Máy ảnh Sony thiết kế đẹp mắt
Máy ảnh Sony thiết kế đẹp mắt

2.6. Canon Powershot A800

Máy ảnh Canon Powershot A800 được thiết kế gọn nhẹ giúp người dùng có thể mang theo ở bất cứ đâu. Đây là chiếc máy ảnh cho phép người dùng dễ dàng chụp ảnh hoàn toàn tự động, trong máy có đến 32 chế độ để giúp người dùng có thể sáng tạo nên những bức hình như mình muốn. Máy ảnh này có 3 màu xanh, đỏ và đen phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Giá bán một chiếc máy ảnh Canon Powershot A800 là từ 1.790.000 đồng.

Chiếc máy ảnh du lịch Canon thiết kế gọn nhẹ
Chiếc máy ảnh du lịch Canon thiết kế gọn nhẹ

2.7. Canon PowerShot A495

Đây là một trong những chiếc máy ảnh hợp túi tiền của người dùng mà vẫn đảm bảo được chất lượng hình ảnh. Canon PowerShot A495 được thiết kế không quá dài và cao nên bạn có thể mang theo trên người dễ dàng. Máy ảnh này có tất cả 3 màu tùy chọn như đỏ, xanh và bạc. Giá bán khoảng từ 2.500.000 đồng.

Chiếc máy ảnh du lịch giá rẻ có chất lượng hình ảnh đẹp
Chiếc máy ảnh du lịch giá rẻ có chất lượng hình ảnh đẹp

2.8. Canon PowerShot PS-A490

Canon PowerShot PS-A490 có mỗi màu bạc, có thiết kế thời trang với những góc cong. Đây là chiếc máy ảnh du lịch có độ phân giải 10MP, zoom quang học lên đến 3.3x. Tuy nhiên tốc độ chụp của máy không được nhanh, máy ảnh sử dụng loại pin AA khá phổ biến. Để chụp những bức hình cận cảnh thì Canon PowerShot PS-A490 là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé. Giá tham khảo từ 1.990.000 đồng

Máy ảnh Canon có khả năng chụp cận cảnh đẹp
Máy ảnh Canon có khả năng chụp cận cảnh đẹp

2.9. Canon PowerShot A810

Canon PowerShot A810 là một trong những lựa chọn thích hợp khi bạn đang muốn tìm một dòng máy tầm trung có thiết kế sang trọng. Với vi xử lý ảnh DIGIC 4 và cảm biến CCD 16.0MP cho ra những bức hình sắc nét, chân thực nhất. Thêm nữa chiếc máy ảnh còn có thể zoom quang 5x và ống kính rộng 28mm. Ngoài ra, Canon PowerShot A810 có chế độ Live View Control giúp người dùng dễ dàng cài đặt mức ánh sáng khác nhau để tạo nên những bức hình độc đáo cho riêng mình. Với khả năng quay phim chuẩn HD 720p. Giá bán tham khảo từ 2.200.000 đồng.

Canon PowerShot A810 thiết kế sang trọng
Canon PowerShot A810 thiết kế sang trọng

2.10. Canon Powershot A2300

Chiếc máy ảnh Canon PowerShot A2300 được trang bị bộ cảm biến CCD 16MP, xử lý hình ảnh DIGIC 4 và zoom quang 5x, chế độ auto tự chọn chế độ chụp ảnh giúp người dùng lưu giữ được những khoảnh khắc nhanh chóng. Đặc biệt, với nút Help hướng dẫn người sử dụng có thể thay đổi mức ISO, bật và tắt Flash. Giá bán tham khảo từ 1.950.000 đồng.

Chiếc máy ảnh lưu trọn những khoảnh khắc đẹp
Chiếc máy ảnh lưu trọn những khoảnh khắc đẹp

2.11. Samsung EC-ES 90ZZ

Máy ảnh du lịch Samsung EC-ES 90ZZ với tính năng chụp ảnh chân dung và quay phim thông minh, độ phân giải 14,2MP, khả năng zoom quang là 5x. Đây là thiết bị phù hợp với túi tiền mà chất lượng cũng khá ổn. Giá bán tham khảo là 1.790.000 đồng.

2.12. Sony DSC S5000

Máy ảnh Sony DSC S5000 được trang bị chế độ tự động thông minh như tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt. Nhưng với nhược điểm chính của chiếc máy ảnh này chính là không được hỗ trợ quay phim HD, chống rung quang học. Giá bán tham khảo từ 1.990.000 đồng.

Máy ảnh Sony DSC S5000 với nhiều chế độ thông minh
Máy ảnh Sony DSC S5000 với nhiều chế độ thông minh

2.13. Nikon Coolpix L25

Máy ảnh du lịch Nikon Coolpix L25 có hỗ trợ quay phim HD 720p, độ phân giải 10MP. Đặc biệt, chiếc máy còn có tính năng nhận diện nụ cười và tự động lấy nét. Tuy nhiên, máy ảnh này còn nhiều hạn chế về tính năng chế độ chụp ảnh cho người dùng. Giá bán tham khảo là 1.290.000 đồng.

Máy ảnh Nikon Coolpix L25 nổi trội với tính năng nhận diện nụ cười
Máy ảnh Nikon Coolpix L25 nổi trội với tính năng nhận diện nụ cười

2.14. Fujifilm Finepix AV250

Máy ảnh du lịch Fujifilm Finepix AV250 có khả năng nhận diện khuôn mặt, chống rung kỹ thuật số. Một điểm khác biệt so với các dòng máy ảnh tầm trung khác thì Fujifilm Finepix AV250 lại có độ phân giải 16MP mà chỉ có zoom quang 3x. Giá bán tham khảo là 1.400.000 đồng.

2.15. Fujifilm JX550

Máy ảnh Fujifilm JX550 được thiết kế thời trang, với khả năng zoom 5x và độ nhạy sáng tối ISO 3200. Chiếc máy ảnh có đầy đủ chức năng chỉnh sửa ảnh, video cơ bản. Giá bán tham khảo là 1.590.000 đồng.

Máy ảnh Fujifilm thời trang
Máy ảnh Fujifilm thời trang

2.16 Nikon Coolpix S3300

Điều nổi bật nhất ở chiếc máy ảnh Nikon Coolpix S3300 đó chính là khả năng zoom quang 6x, độ phân giải 16MP. Nikon Coolpix S3300 có tới 8 màu sắc cho người dùng tùy chọn, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Bên cạnh đó, máy ảnh này còn có nhiều hiệu ứng độc đáo khi chụp ảnh và quay phim. Giá bán tham khảo là 1.900.000 đồng.

Máy ảnh Nikon Coolpix S3300 nhiều màu sắc
Máy ảnh Nikon Coolpix S3300 nhiều màu sắc

2.17. Nikon Coolpix L26

Giá bán tham khảo chiếc máy ảnh Nikon Coolpix L26 là 1.890.000 đồng. Đây là một trong những chiếc máy ảnh tầm trung có tính năng chụp ảnh macro khoảng cách 10cm, cùng zoom quang 5x, độ phân giải tới 16MP và quay phim chuẩn HD 720p.

Máy ảnh Nikon có tính năng chụp ảnh macro
Máy ảnh Nikon có tính năng chụp ảnh macro

2.19. Samsung ST 77Z

Chiếc máy ảnh Samsung ST 77Z được trang bị khả năng chống rung quang học Power O.I.S, cùng với tính năng tự động lấy nét giúp người dùng sử dụng máy dễ dàng hơn. Đặc biệt, với tính năng Live Panorama giúp bạn được những bức hình trong không gian hẹp. Giá bán tham khảo 1.990.000 đồng.

Máy ảnh Samsung ST 77Z
Máy ảnh Samsung ST 77Z

Với thông tin về những chiếc máy ảnh du lịch của các hãng nổi tiếng giá ưu đãi trên, trong đó có cả máy ảnh du lịch giá rẻ dưới 1 triệu sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được một sản phẩm hài lòng và phù hợp với nhu cầu sử dụng, đồng hành cùng bạn trên những chuyến du lịch đáng nhớ cùng gia đình, bạn bè.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!