1More E1024BT: Thiết kế độc lạ, âm thanh xứng đáng mong chờ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
1More E102BT là một chiếc tai nghe Bluetooth giá rẻ cực kỳ đáng chú ý, bởi nó vừa có thiết kế trẻ trung độc đáo, vừa sở hữu hàng loạt tính năng hữu ích và chất âm hấp dẫn.

Những chiếc tai nghe Bluetooth luông không được đánh giá cao trong khả năng thể hiện âm thanh nhưng với hàng loạt những chiếc tai nghe Bluetooth chất lượng cao mới được ra mắt gần đây thì quan niệm đó đang dần được thay đổi đặc biệt là những chiếc tai nghe Bluetooth được trang bị 1-2 driver của 1More. Mới đây nhất 1 More đã tung ra một mẫu sản phẩm mới mang tên 1More E102BT với một thiết kế mới lạ độc đáo cũng như chất lượng âm thanh rất xứng đáng với sự mong đợi của người dùng.

1More E102BT có thiết kế trẻ trung, mới lạ

So với đa số những anh em cùng nhà thì chiếc 1More E102BT có một thiết kế khá mới lạ và tinh tế hơn hẳn. Housing vẫn được 1More duy trì làm từ kim loại và nhựa ABS cao cấp qua công nghệ CNC cho một độ hoàn thiện cao, một bề mặt mịn màng và gắn kết giữa các phần thiết bị trở nên khít và cực kì chắc chắn. Housing sở hữu những đường nét mềm mại, cho một cảm giác đeo thân thiện, cũng như một sự đổi mới sau một thời gian dài theo đuổi những thiết kế góc cạnh của 1More. Phần ống dẫn âm của housing được nghiêng 1 góc hợp lý tạo một cảm giác đeo chắc chắn kể cả khi bạn vận động.

Khả năng đeo thoải mái và tối ưu

Cấu trúc đeo của 1More E102BT được làm theo dạng neckband, nhưng thay vì một neckband cứng thì chúng ta sẽ có một neckband dạng cao su mềm mại và deo dai có khả năng nhớ cổ giúp cho nó trở nên dễ dàng phù hợp với kích thước cổ của nhiều người hơn.

Trên neckband chúng ta sẽ có toàn bộ các nút điều khiển, nút nguồn cũng như cổng sạc của thiết bị, phần nút bấm có một độ nẩy tốt khi bấm, giúp cho những thao tác trở nên chuẩn xác hơn. Phần cable lần này đã không còn được làm dạng cáp dẹt mà thay vào đó là dạng cáp tròn cổ điển nhưng không hề gây ra sự rối rắm bởi kích thước ngắn không gây vướng víu cho người dùng.

Tai nghe 1More E102BT áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến

Kết nối trên 1More E102BT là chuẩn Bluetooth 4.2 cho một đường truyền ổn định mượt mà trong vòng bán kính 10m, giúp cho bạn có được trải nghiệm âm thanh thoải mái trong căn nhà nhỏ của mình.

Tiếp đó là công nghệ pin của chiếc tai nghe, cục pin của 1More E102BT cho phép bạn nghe nhạc liên tục trong vòng 6 tiếng liên tục và sẽ chỉ mất 50 phút để sạc đầy. Còn nếu bạn là một người quá bận rộn thì chiếc tai nghe vẫn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn với 10 phút sạc bạn sẽ có ngay 3 tiếng nghe nhạc chất lượng, đây có lẽ là một công nghệ sạc nhanh tốt nhất hiện nay được trang bị trên những chiếc tai nhe Bluetooth.

Chất âm của 1More E102BT là tốt nhất trong tầm giá

Trên 1More E102BT chúng ta sẽ có hai driver dynamic chất lượng cao được làm từ titanium và graphene đem lại một âm thanh chất lượng cao cho chiếc tai nghe. Theo như 1More giới thiệu thì 1More E102BT cho ra một dải bass sâu, dải mid trong sang và một dải treb hấp dẫn cuốn hút.

Lời kết

1More E102BT là một chiếc tai nghe Bluetooth giá rẻ, có thể nói trong tầm giá mà mình đưa ra thì chắc chắn 1More E102BT là một đối thủ đáng gờm với những chiếc tai nghe cùng tầm. 1More E102BT sẽ đem lại những trải nghiệm cao cấp nhất, từ thân vỏ cho đến chất âm bên trong, tất cả sẽ mêm hoặc bạn ngay từ lần đầu trên tay.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!