2 cây đàn Piano Apollo TAV đáng để bạn sở hữu và địa chỉ đáng tin cậy cho bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Piano Apollo là một thương hiệu bán chạy nhất nhì tại Nhật Bản, làm hài lòng rất nhiều người từ dễ tính nhất cho đến khó tính nhất. Vậy để chọn loại Model nào thì tốt và mua ở đâu thì không phải ai cũng biết ? Nếu bạn quan tâm đến điều này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Piano là một loại nhạc cụ được nhiều người ưa thích. Chơi piano là phương pháp hoàn hảo để giảm stress để trải nghiệm những phút giây giải trí nhẹ nhàng.

Bởi vậy mà hôm nay chúng ta cùng nhắc đến dòng piano Apollo là một trong những thương hiệu đàn bán chạy nhất nhì Nhật Bản do chất lượng của loại đàn này so với giá của nó sẽ làm hài lòng những người tiêu dùng từ dễ tính nhất cho đến khó tính nhất.

Với những nguyên liệu cấu tạo nên đàn piano Apollo được nhập khẩu từ các quốc gia khác như: Mặt âm đàn piano từ cây Vân Sam (cây thông miền Bắc Mỹ), máy đàn được nhập từ Đức. Được những người thợ bậc thầy của Nhật Bản về đàn Piano chế tạo ra. Qua đó để ta thấy được rằng, để tạo ra loại đàn này không hề đơn giản một chút nào.

Thành phần lông cừu nhiều nên búa đàn piano Apollo sẽ cho âm thanh phát ra ấm áp, tinh tế, nhẹ nhàng cộng với mặt âm của đàn piano rộng cho âm thanh to, rõ, trầm bổng, bay hơn những loại nhạc cụ khác. Đó chính là điểm nhấn, sự khác biệt của đàn piano Apollo.

Chính vì vậy bài viết này muốn giới thiệu đến bạn 2 cây đàn Piano Apollo TAV rất đáng để bạn sở hữu cũng xem đó là sản phẩm nào nhé.

Cây đàn Piano Apollo TAV121WPC

Piano Apollo TAV121WPC
Cây đàn Piano Apollo TAV121WPC

Dòng đàn Apollo TAV 121 WPC có nguyên liệu được chọn lọc và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật được lắp ráp bởi chính những bàn tay cần mẫn của người Việt kết hợp cùng sự kiểm tra chất lượng bởi những bàn tay cẩn thận của người Nhật, chính sự kết hợp này tạo nên những điểm đặc biệt như sau:

Đàn Apollo TAV 121 WPC được thiết kế theo phong cách cổ điển Châu Âu từ kiểu dáng chân đàn cong đến màu Walnut bóng  loại màu dành cho những dòng đàn cao cấp trên thế giới.

Trụ chống: Đàn được thiết kế với 5 trụ chống nhằm gia cố thêm sự chắc chắn của khung đàn.

Búa đàn:Nhằm đem đến âm thanh chất lượng cao, búa đàn của dòng Apollo TAV được sản xuất từ Đức.

Thiết bị an toàn: Slowdown system là hệ thống được thiết kế nhằm thể hiện sự quan tâm của chúng tôi đến đôi tay của người chơi đàn.

Các chi tiết của bộ máy đàn: được chọn sản xuất từ những nguyên vật liệu chất lượng như pin, dây,….

Cây đàn Piano Apollo TAV-118EPC

Piano Apollo TAV 118 EPC
Cây đàn Piano Apollo TAV 118 EPC

Piano Apollo TAV-118EPC Với kiểu dáng chân cong sang trọng theo phong cách Châu Âu, cùng màu đen bóng cổ điển và âm thanh trầm ấm sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhạc sỹ, nghệ sỹ piano và người yêu thích môn nhạc cụ piano này.

Trụ chống: Đàn được thiết kế với 5 trụ chống nhằm gia cố thêm sự chắc chắn của khung đàn.

Búa đàn: Nhằm đem đến âm thanh chất lượng cao, búa đàn của dòng Apollo TAV được sản xuất từ Đức.

Thiết bị an toàn: Slowdown system là hệ thống được thiết kế nhằm thể hiện sự quan tâm của chúng tôi đến đôi tay của người chơi đàn.

Các chi tiết của bộ máy đàn: Được chọn sản xuất từ những nguyên vật liệu chất lượng như pin, dây,….

Mua sản phẩm ở đâu uy tín và chất lượng

Địa chỉ uy tín mua đàn Piano tại Hà Nội
Địa chỉ uy tín mua đàn Piano tại Hà Nội

Bạn đã tìm được sản phẩm ứng ý nhưng chưa tìm được địa chỉ mua hàng đáng tin cậy. Bạn cần một địa chỉ bán hàng uy tín chất lượng đảm bảo hàng chính hãng, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó giá cả cũng hợp lý. Vậy chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ được rất nhiều người đã tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Công ty Nhạc Cụ Hoàng Phát là một đơn vị chuyên Nhập khẩu,Phân Phối Grand Piano, Upright Piano, Digital Piano được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với kho hàng lớn nhất Miền Bắc.

Nơi đây còn là Trung tâm bảo hành ủy quyền bởi Yamaha lĩnh vực: Sửa chữa Piano điện & Sửa đàn Organ. Bởi vậy, Chúng tôi luôn có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, tay nghề cao nên chúng tôi có thể khẳng định được việc chăm sóc sau bán hàng của chúng tôi là tốt nhất tại Hà Nội. 

Những năm gần đây, việc học đàn dần trở nên đa dạng và phát triển rộng rãi, điển hình là piano. Để phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng, Công ty Nhạc cụ Hoàng Phát ra đời với nhiệm vụ nhập khẩu & cung cấp cho người yêu nhạc các sản phẩm chính hãng như piano cơ, piano điện, piano giả cơ, organ, guitar, guitar electric, electone, kèn, trống, nhạc cụ dân tộc, phụ kiện organ… Hơn 10 năm qua, công ty thu hút đông đảo khách hàng, trở thành địa chỉ uy tín dành cho các tín đồ âm nhạc.

Để cung cấp cho thị trường các loại nhạc cụ chất lượng, phục vụ cho việc học đàn được thuận lợi và thoải mái, Piano Hoàng Phát nhập khẩu nhiều sản phẩm chính hãng từ Nhật Bản với thương hiệu danh tiếng thế giới như Yamaha, Roland, Kawai, Technics… Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm nhạc cụ phù hợp với nhu cầu và sở thích.

Khách hàng có thể đến các showroom của Piano Hoàng Phát và chọn mua những cây đàn piano đẳng cấp với kiểu dáng thịnh hành, tích hợp nhiều chế độ âm thanh. Hiện công ty có ba loại đàn là piano cơ, piano điện và organ electone dùng trong nhà thờ.

Công ty Nhạc Cụ Hoàng Phát đang phân phối sỉ, lẻ các loại nhạc cụ trên quy mô toàn quốc. Không chỉ tìm được những loại nhạc cụ ưng ý với giá thành phù hợp, khi mua sản phẩm, khách hàng còn được hưởng chế độ bảo hành, bảo trì đầy đủ, chu đáo. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của công ty có trình độ tay nghề vững sẵn sàng hỗ trợ và sửa chữa đàn kịp thời khi khách hàng có nhu cầu…

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH NHẠC CỤ HOÀNG PHÁT

Địa chỉ: Số 149 Phố Hào Nam, Đống Đa, HN.

Email: Phathoangcong@gmail.com

Website: HoangphatPiano.vn

HOTLINE: 0981.668.368 – 0966.188.168 – 0243.247.4361

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!