3 đai massage giảm mỡ bụng hiệu quả nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, các phương pháp giảm cân, giảm mỡ bụng luôn được rất nhiều người quan tâmđai massage được coi là một giải pháp hữu hiệu, tiện dụng.

Nếu bạn muốn có tác dụng nhanh chóng và an toàn cho hành trình giảm cân và lấy lại vóc dáng như ý có thể tham khảo bài viết sau của Websosanh.vn. Những mẫu đai massage giảm mỡ bụng dưới đây đều có hiệu quả tốt và được đánh giá cao nhất hiện nay.

1. Đai massage giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay

Phân khúc đai massage giảm mỡ bụng trên thị trường hiện nay đang có sự phát triển mạnh mẽ từ mẫu mã, kiểu dáng cho đến thương hiệu và chất lượng. Đây cũng là lợi thế trong việc giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Thế nhưng mặt bất lợi là có quá nhiều sản phẩm dẫn đến người dùng sẽ cảm thấy khó khăn khi chưa biết chọn sản phẩm sao cho phù hợp. Nhiều người chưa tìm hiểu hết thông tin và phân biệt các sản phẩm với nhau dẫn đến việc mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì thế bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những loại đai massage giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay, được sản xuất bởi những thương hiệu uy tín, được đánh giá cao. 

 

đai massage giảm mỡ bụng
Đai massage giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay

2. Ba đai massage giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay 

Trên thị trương có rất nhiều loại đai massage khác nhau. Trong đó, ba mẫu đai sau được đánh giá là chất lượng và có hiệu quả giảm eo tốt nhất.

Đai massage giảm mỡ bụng Beurer EM37

Đây được coi là một trong những đai massage giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như phong cách thiết kế. Sản phẩm có áp dụng công nghệ hiện đại, dùng xung điện được tạo ra từ các motor để kích thích cơ bắp hoạt động và đốt cháy năng lượng một cách tối ưu nhất. Sự tác động của cơ đai làm cho cơ bụng co và giãn như quá trình tập luyện và vận động cơ thể từ đó đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và lưu thông khí huyết. Đai cơ bụng Beurer EM37 gồm các chương trình sau:

  • Khởi động cơ bắp
  • Định hình, tạo cơ
  • Làm săn chắc cơ và da
  • Giãn cơ

Mức giá tham khảo: 1.800.000 VNĐ.

Đai massage giảm mỡ bụng Hayashi

Là một trong những mặt hàng được sản xuất tại Nhật Bản, dưới dây chuyền công nghệ hiện đại giúp máy chạy êm dù có tốc độ rung mạnh và cao. Đai massage Hayashi có thiết kế rất nhỏ gọn với màu xanh lá cây và trắng, chiều dài 1,5m giúp bạn có thể điều chỉnh độ dài rộng theo kích thước mong muốn. Đặc biệt, đai massage sử dụng cơ chế hoạt động của động cơ tạo nên chuyển động và tác động trực tiếp lên các bộ phận sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, công nghệ làm nóng được tích hợp trong đai massage Hayashi làm tăng hiệu quả giảm mỡ bụng dù ở người bị béo phì lâu năm hay phụ nữ sau sinh muốn lấy lại vóc dáng săn chắc.

Mức giá tham khảo: 990.000 VNĐ

Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape

Nếu bạn đang tìm những đai massage giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay thì không thể không nhắc đến Vibro Shape. Đây cũng thuộc dòng sản phẩm sử dụng cơ chế làm nóng được tạo ra từ 2 motor giúp đẩy nhanh quá trình làm tan và giảm tích tụ mỡ, đưa những chất béo ra khỏi cơ thể theo các tuyến mồ hôi. Các chuyển động theo nhịp rung của máy tác động sâu vào lớp mỡ dưới da, tăng sự săn chắc của cơ bắp, giúp người dùng có một thân hình thon thả. Đai massage có 2 chế độ điều khiển là tự động hoặc bằng tay, giúp bạn có thể tùy chỉnh cường độ rung, trạng thái rung mong muốn. Ngoài ra, đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape còn được đánh giá cao khi có mức giá rẻ, phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều đối tượng khác nhau.

Mức giá tham khảo: 450.000 VNĐ

máy massage giảm mỡ bụng
Thiết kế của đai massage giảm mỡ bụng

3. Nên sử dụng đai massage giảm mỡ bụng chính hãng

Có thể nói, thương hiệu là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của sản phẩm. Hầu hết top những đai massage giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay luôn đến từ những thương hiệu nổi tiếng và có uy tín. Nhiều khách hàng khá chủ quan trong chuyện chọn thương hiệu cho sản phẩm từ đó dẫn đến việc mua phải hàng không chất lượng. Sử dụng đai massage chính hãng sẽ giúp bạn an tâm hơn, đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao. Không chỉ về chất lượng, cách thiết kế phù hợp mà các tính năng cũng được nâng cao, áp dụng công nghệ sử dụng nhiệt làm giảm quá trình tích tụ mỡ và giúp cơ bắp trở nên săn chắc hơn. Vì thế bạn nên đặc biệt quan tâm tới thương hiệu để chọn được đai massage giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay. 

đai massage giảm mỡ bụng
Sự thay đổi rõ ràng qua việc sử dụng đai massage giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay

Một số ích lợi khác của đai massage

Đai massage được thiết kế để giúp bạn có được một thân hình mong muốn thông qua việc luyện tập kết hợp với sử dụng đai. Cơ chế massage của đai sẽ giúp bạn thúc đẩy lưu thông máu, phân hủy chất béo, loại bỏ cơn đau và căng thẳng, cải thiện chức năng tiêu hóa. Tuy nhiên để đạt được hiệu qua cao và tốt nhất, bạn vẫn nên kết hợp thêm các bài tập luyện cùng chế độ ăn uống phù hợp thay vì chỉ dùng mỗi đai massage.

Kết luận

Trên đây là bài viết về ba mẫu đai massage giảm mở bụng hiệu quả nhất hiện nay. Hy vọng có thể giúp ích cho bạn lựa chọn một sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác như ghế ngồi massage, máy chạy bộ,… tại địa chỉ Websosanh.vn. Và luôn nhớ so sánh giá cũng như tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm cũng như nơi bán hàng uy tin trước khi mua hàng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!