2 loại két sắt Welko điện tử được sử dụng rộng rãi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại, nhiều dòng két sắt ra đời. Trong đó nổi trội là két sắt Welko điện tử

Hiện nay, nhu cầu sử dụng két sắt của người dùng tăng cao, đặc biệt là các loại két sắt Welko điện tử thuộc thương hiệu Welko đến từ Hàn Quốc đang được yêu thích và ưa chuộng sử dụng rộng rãi.

Két sắt Welko điện tử KS82ĐT

Dòng két sắt Welko điện tử KS82ĐT
Két sắt Welko điện tử KS82ĐT

 

Đây là một trong những dòng sản phẩm két sắt Hàn Quốc nổi tiếng hiện nay, dòng sản phẩm này đã và đang được ưa chuộng, đồng thời được thực hiện sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, cùng với chất liệu làm ra sản phẩm thuộc top sản phẩm két sắt hàng đầu thế giới.

Dòng sản phẩm này được yêu thích nhờ vào thiết kế vô cùng nhỏ gọn, chỉ nặng khoảng 80 kg. Cùng kích thước bên ngoài khoảng ( C * R * S ) mm: 400 * 500 * 390 mm. Trong khi đó kích thước sử dụng ( C * R * S ) mm: 220 * 380 * 250 mm. Và kích thước ngăn kéo( C * R * S ) mm: 40 * 340 * 200 mm.

Đặc điểm cấu tạo của két sắt Welko

Đây là dòng két sắt được kì công thiết kế bằng thép cao cấp, đặc biệt an toàn cao và hỗ trợ chống rỉ cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, dòng két sắt này còn được đặc biệt sử dụng công nghệ bê tông xốp và bột chống sét, nhờ đó giúp két sắt đảm bảo khả năng chống cháy và hỗ trợ chống phá hiệu quả. Dòng Két sắt WELKO KS82ĐT điện tử này còn được sử dụng bộ khóa điện tử thông minh, hỗ trợ giúp bạn có thể đổi mã một cách dễ dàng.

Nhờ có các Tính năng như khả năng hỗ trợ chống cháy nằm trong khoảng 1000 độ C trong vòng 120 phút. Cùng với cấu tạo gồm hai bản lề bên ngoài và hai chốt Inox bên trong có khả năng xuyên sâu vào lòng két. Sản phẩm còn được hỗ trợ bao phủ bởi ba lớp sơ nhằm đảm bảo sự bền màu theo thời gian. Ngoài ra, két được kết hợp giũa bộ khóa điện tử thay đổi mã dễ dàng có báo động  và 01 bộ chìa khóa hỗ trợ giúp tránh hiện tượng bị sao chép

Két sắt Welko điện tử KCC110ĐT

Két sắt Dòng két sắt Welko điện tử KCC110ĐT
Két sắt Welko điện tử KCC110ĐT

Đây là dòng két sắt thiết kế gọn nhẹ, giúp bạn có thể để được giấy tờ , hỗ sơn không bong tróc ,  đặc biệt là két được thiết kế chuông báo động. Dòng chuông báo động này sẽ vang lên khi kẻ gian thực hiện dò mã số hoặc di chuyển két. Dòng Két sắt Welko KCC110ĐT điện tử là dòng két sắt được sử dụng nhiều cho gia đình và công ty, thường dùng để đựng hồ sơ giấy tờ và tài liệu.

Nhờ vào những ưu điểm nổi bật của dòng két sắt này như mở két thuận tiện, một cách nhẹ nhàng không gây nặng tay hay khó chịu. Đặc điểm này hơn hẳn các két sắt thông thường khi mà bạn thực hiện đóng mở đều cần phải dùng nhiều lực để mở. Đặc biệt là khách hàng vẫn có thể tự thay đổi mã số. Nếu như bạn sợ quên chìa khóa thì dòng két sắt điện tử này có thể mở két mà không cần chìa khóa. Bên cạnh đó với thiết kế chống cháy nên bạn không lo cháy mất giáy tờ , tiền do két sắt có thể chống cháy chịu được nhiệt độ lên tới 1200 độ C trong 2 giờ.

Cách mở các dòng két sắt điện tử này

Bạn có thể thực hiện mở két sắt bằng chìa khóa mở sau đó bạn thực hiện bấm # mã số # màn hình sẽ hiện lên chữ OPEN. Lúc này bạn gạt tay gạt lên nhằm để thực hiện mở két. Đặc biệt khi két sắt này hết PIN : Các bạn chỉ cần dùng tay trượt lắp PIN này sang phải và đồng thời thực hiện thay 4 viên PIN mới cho két. Như thế là bạn đã có thể thực hiện sử dụng bình thường dòng két sắt điện tử này rồi.

Hy vọng bài viết này sẽ cho bạn thêm nhiều thông tin về dòng két sắt điện tử và bạn sẽ chọn được cho mình một dòng két sắt điện tử phù hợp.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!