Cách sử dụng két sắt Welko safes

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu mua két sắt ngày nay ngày một tăng cao đồng nghĩa với việc những thắc mắc về cách sử dụng két sắt Welko ngày càng gia tăng.

Dòng két sắt Welko safes doanh nghiệp là một trong những dòng sản phẩm đã và đang được rất nhiều đơn vị kinh doanh thực hiện lựa chọn ưu tiên trong việc mua dòng sản phẩm này về cho công ty. Dòng két sắt chống cháy welko safe này được sản xuất và phân phối bởi một trong những nhà máy sản xuất két sắt tốt nhất tại việt nam. Cùng với thiết kế bề mặt két chống cháy với lớp sơn hỗ trợ chống trầy xước.

Ngành công nghệ sơn hiện đại được áp dụng trong khâu sản xuất nhằm đảm bảo an toàn và tính bền đẹp của dòng két sắt. Cùng với các kiểu dáng két sắt nằm ngang. Nguyên liệu hợp kim nhập khẩu, Nhờ vào tính năng chống cháy, cùng độ an toàn cao. Dòng sản phẩm két sắt an toàn welko với một trong những kỹ thuật công nghệ mã khoá hiện đại thông tinh nhất. Nhưng nhiều người vẫn còn băn khoăn về cách sử dụng két sắt Welko. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn thêm thông tin chi tiết.

Lưu ý khi mua và cách sử dụng két sắt Welko

Dòng két sắt Welko điện tử
Két sắt Welko Hàn Quốc

Khi đi mua két sắt welko an toàn khách hàng lưu ý không nên chọn mua những dòng két không rõ nguồn gốc, đặc biệt là hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng không có tem bảo hành, giấy tờ cùng những chứng minh nguồn gốc chất lượng sản phẩm.

Bạn nên lựa chọn những dòng két sắt phù hợp với mục đích sử dụng của mình . Dòng sản phẩm két sắt với cánh đúc welko cùng nhiều model hiện đại được thực hiện cung cấp bởi các cửa hàng bán két sắt cực kỳ uy tín trên thị trường toàn quốc hiện nay. Cùng với những chất liệu thép sơn tĩnh điện xanh đen vv, những chất liệu này cực kỳ phù hợp với mọi không gian văn phòng.

Hướng dẫn bạn cách đổi mã và cách sử dụng két sắt Welko

– Bước 1 : Bạn thực hiện quay núm khóa thuận chiều kim đồng hồ, thực hiện quay 3 vòng đến số X – Bước 2 : Dùng tay quay núm khóa theo chiều ngược chiều kim đồng hồ 2 vòng cho đến đến số Y – Bước 3 : Bạn thực hiện quay núm khóa thuận theo chiều kim đồng đến số Z -Bước 4 : Bạn thực hiện tra chìa khóa rồi từ từ vặn sang phải. Sau đó, bạn thực hiện vặn tay nắm sang trái rồi đổi với két sắt welko có tay nắm tròn, hoặc thực hiện cầm tay nắm ngoài móc lên trên mở cánh két sắt welko ra.

Cách đổi mã :

Két sắt Welko
Két sắt Hàn Quốc

– Bước 1: Trước khi đổi mã bạn nên chuẩn bị giấy bút; thực hiện mở cánh cửa két sắt welko ra, dùng tay thực hiện tháo tấm ốp bên trong cánh cửa ra. – Bước 2: Bạn thực hiện quan sát trên ổ khóa số, trên vành số ngoài cùng có 1 con ốc gọi là “ốc chí”. Sau đó, bạn hãy thực hiện tháo ốc chí đó ra khõi chỗ cũ và đồng thời đưa vào lỗ khác cũng như trên vành số ngoài cùng đó – lưu ý bạn phải vặn ốc đủ chặt.

Cách để chốt thò ra như thể dòng két sắt welko đang ở chế độ khóa.

Bạn thực hiện quay như là để mở khóa và đồng thời ghi lại mã số mới cụ thể như sau: – Bạn thực hiện quay phải 4 (hoặc 3) lần như là để mở két sắt welko, sau đó bạn quan sát vành số trong cùng cho tới khi rãnh mở khóa trùng với cựa khóa thì lúc này bạn dừng lại và ghi lại số trên khóa số phía ngoài cánh cửa. – Bạn thực hiện quay trái 3 (hoặc 2) lần như là để mở két sắt welko, đồng thời nhớ quan sát vành số thứ 2 tính từ trong ra cho tới khi rãnh mở khóa trùng với cựa khóa thì dừng lại và ghi lại số trên khóa số phía ngoài cánh cửa. – Tương tự như vậy, bạn thực hiện quay phải 2 (hoặc 1) lần như là để mở két sắt welko, sau đó bạn quan sát vành số thứ 3 được tính từ trong ra cho tới khi rãnh mở khóa của bạn trùng với cựa khóa thì bạn nhớ dừng lại và thực hiện ghi lại số trên khóa số phía ngoài cánh cửa. Nếu là khóa có 3 mã mở thì việc đổi mã được hoàn tất.

Các bưới thực hiện đối với khóa có 4 mã mở thì phải thực hiện bước tiếp theo:

Quay trái 1 lần qua sát vành số ngoài cùng cho tới khi rãnh mở khóa trùng với cựa khóa thì dừng lại và ghi lại số trên khóa số phía ngoài cánh cửa. Sau khi hoàn tất việc đổi mã, cứ để cửa mở ra và thử mở khóa nhiều lần, căn chỉnh các số cho đúng mã mở.

Tin tức về Điện máy

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!