Két sắt Welko mini KCC38KC có cấu tạo như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, nhu cầu sử dụng két sắt ngày càng gia tăng. Người dùng hiện nay đặc biệt ưa chuộng dòng két sắt Welko mini

Hiện nay, trên thị trường nhiều dòng két sắt nổi trội lên thu hút một lượng khách hàng lớn. Trong đó, dòng két sắt Welko mini đã và đang là một trong những dòng sản phẩm két sắt nổi tiếng và đang làm mưa, làm gió nhờ vào khả năng chống cháy rất tốt thuộc một trong những dòng két sắt nằm top đầu tại Việt Nam. Cùng với hơn 30 năm dòng két sắt đã có mặt tại thị trường két sắt Welko, mỗi năm nhãn hàng này cung cấp tới tay người tiêu dùng hàng triệu dòng sản phẩm cùng với chất lượng được đảm bảo nhờ vào các chứng nhận quốc tế và cùng với các giấy tờ kiểm định của nhà nước. Hơn nữa, cùng với đó hãng két sắt Welko được xem là một trong những dòng sản phẩm đạt chất lượng xuất khẩu hàng đầu thế giới.

Thông tin chi tiết dòng két sắt Welko mini KCC38KC khóa cơ.

Dòng két sắt Welko
Két sắt Welko mini

Thông số kĩ thuật của dòng két sắt Welko mini:

  • Trọng lượng sản phẩm : 38 kg± 5kg
  • Kích thước của dòng két sắt : Cao x Rộng x Sâu
  • Kích thước ngoài của két sắt: 360 x 390 x 380 mm
  • Kích thước trong của két sắt: 240 x 300 x 280 mm

Sản phẩm két sắt chống cháy sản xuất theo tiêu chuẩn Quốc tế:

✔    SGS Iso 9001:2015

✔    Chứng nhận thông số: VN 16/0059

✔    Chứng nhận VINCAS 049-QMS (IAF)

✔    TCCS 01:2010/VTNH&ATKQ

Cấu tạo chi tiết của dòng két sắt Welko:

Két sắt Welko
Dòng két sắt mini Welko
  • Dòng sản phẩm Két sắt mini Welko KCC38KC được thiết kế cùng với kiểu dáng nằm ngang, nhờ với thân vỏ được cấu tạo là 03 lớp thép siêu cường cùng với độ dày lên tới 1.7 ly được đan xen giữa các lớp thép. Các lớp thép này là hỗn hợp đông cứng hơn cả đá xi măng nhờ được cấu thành từ sợi thủy tinh và hỗn hợp thép tạo nặng
  • Dòng két sắt này đặc biệt được thiết kế cùng với một khoang duy nhất với kích thước trong long có thể để vừa các loại giấy tờ A4, cấu tạp phía trên cùng của két sắt có 1 khay được chia thành nhiều ngăn nhỏ, các ngăn này giúp cho khách hàng có thể thực hiện lựa chọn được nhiều không gian để đồ
  • Bên cạnh đó, chân két còn được trang bị bốn chân thép nhằm hỗ trợ giúp chân thép có thể tránh khả năng tiếp xúc trực tiếp với bề mặt. Đặc biệt, cánh két cùng với miệng két còn được thiết kế dạng hèm cửa tam cấp giúp hỗ trợ chống cháy. Cùng hỗ trợ giúp chống cắt chốt một cách an toàn từ phía trong cánh cửa két sắt.
  • Nhờ vào thiết kế hệ thống an toàn được cấu tạo bởi các dòng chốt an toàn cùng với dạng ø 18 đặc biệt được bố trí ở 2 phía, điều này sẽ giúp hỗ trợ két có khả năng chống cạy tuyệt đối, ngoài ra cùng với thiết kế cánh két được trang bị với 2 bản lề to bản ( bản lề không có chức năng an toàn) trên thân két và được bố trí các lỗ cắm chốt an toàn 2 bên nên dòng két sắt này rất đảm bảo về tính năng an toàn.
  • Ngoài ra dòng hệ thống khóa két còn được trang bị một bộ mã khóa dạng cơ ( bộ mã khóa này có độ bền lớn thuộc dạng xoay đi xoay lại theo kiểu truyền thống, người dùng có thể thực hiện đổi mã theo ý muốn). Đồng thời, thực hiện kết hợp với bộ khóa chìa dạng 4 cạnh.
  • Quy trình đóng mở vặn mã khóa theo đúng quy trình đã được hướng dẫn kỹ lưỡng trong tờ giấy hướng dẫn.
  • Dòng két sắt này đặc biệt phù hợp cho việc sử dụng trong các hộ gia đình, chung cư. Cùng các văn phòng nhỏ, thu ngân trong ngày

 

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!