2 loại sữa tắm khô sau sinh phù hợp làn da sạch không cần dùng nước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tắm khô sau sinh là phương pháp làm sạch cơ thể hoàn toàn mà không cần sử dụng tới nước, phù hợp với các bà mẹ mới sinh con và đặc biệt là vừa trải qua quá trình đẻ mổ. Dưới đây là toàn bộ thông tin xoay quanh giải pháp bổ ích này.

1. Tắm khô sau sinh là gì?

Một trong những điều đầu tiên mà nhiều bà mẹ muốn làm sau sinh là đi tắm để làm sạch cơ thể hoặc giảm stress. Tuy nhiên việc tiếp xúc với nước sẽ tác động tới các mô mềm và đặc biệt chống chỉ định với đẻ mổ. Phương pháp tắm khô sau sinh ra đời là cứu tinh cho hàng triệu bà mẹ bỉm sữa trên toàn thế giới giúp làm sạch cơ thể dễ dàng mà không cần dùng tới nước. Cụ thể hơn, đây là phương pháp thoa sữa tắm khô lên toàn thân và lau lại bằng khăn mềm để làm sạch cơ thể mẹ, giúp các mẹ cảm thấy thoải mái và mát mẻ, loại bỏ vi khuẩn, da chết một cách hiệu quả.

Các bà mẹ sau sinh nên tắm khô để tránh làm tổn thương các mô mềm
Các bà mẹ sau sinh nên tắm khô để tránh làm tổn thương các mô mềm (Nguồn: hellobacsi.com)

2. Có nên tắm khô sau sinh không?

Làn da phụ nữ sau sinh vô cùng nhạy cảm nên việc tiếp xúc với nước hoặc bị lạnh khi đi tắm sẽ tác động tiêu cực lên các mô mềm, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe mẹ cũng như ảnh hưởng đến chất lượng sữa. Chính vì thế nên sữa tắm khô ra đời giúp các mẹ làm sạch da, loại bỏ vi khuẩn trên da mà không cần dùng tới nước. Các sản phẩm sữa tắm với nguyên liệu tự nhiên và thành phần lành tính được khuyến khích sử dụng rộng rãi trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp sử dụng với dầu gội khô, khăn lau mềm và sản phẩm dưỡng da khác để có làn da mềm mại, dễ chịu nhé.

Theo bạn tắm khô sau sinh có nguy hiểm không, có tác dụng gì?
Theo bạn tắm khô sau sinh có nguy hiểm không, có tác dụng gì? (Nguồn: tamanhhospital.vn)

3. Các loại sữa tắm khô an toàn cho mẹ sau sinh

Tắm khô sau sinh là phương pháp được nhiều bà mẹ trên toàn thế giới áp dụng để làm sạch cơ thể trong khoảng thời gian nhạy cảm này. Tuy nhiên, với sự ra đời của hàng loạt sản phẩm trên thị trường khiến các mẹ bối rối khi chọn lựa, việc xác minh thông tin trở nên khó khăn và rối rắm. Thấu hiểu được điều này, dưới đây là các loại sữa tắm khô cho mẹ sau sinh được chọn lọc và đánh giá là an toàn và hiệu quả cho bạn tham khảo. Nếu có thể hãy tìm tới tư vấn của bác sĩ để có được sản phẩm tốt nhất nhé.

3.1. Dầu tắm gội khô ARA 

Dầu tắm gội khô Ara dạng foam không những có chức năng làm sạch cơ thể mà còn làm sạch da đầu và giúp tóc mẹ bỉm sữa thêm mềm mại. Với cách thành phần chiết xuất tinh dầu cam và dầu dừa tự nhiên, sản phẩm nhanh chóng thẩm thấu sâu vào da và lấy đi các bụi bẩn, mồ hôi, tế bào chết gây khó chịu. Hương cam tinh khiết tạo cảm giác mát mẻ, sảng khoái giúp mẹ thư giãn cũng như giảm stress, mang lại nguồn sữa tươi bổ dưỡng, thơm ngon cho con trẻ. Với một lần sử dụng bạn có thể làm sạch da toàn thân, da mặt, đầu và thấm hút dầu từ tóc, hiện tại sản phẩm chỉ có giá 359.000đ cho chai 550ml.

3.2. Dầu gội và tắm Abena

Trước khi nghĩ đến các giải pháp làm trắng da sau sinh hiệu quả thì bạn cần tìm cách vệ sinh cơ thể mình một cách an toàn trước nhé. Dầu gội và tắm Abena là một trong các sản phẩm tắm khô sau sinh hiệu quả, vượt qua các tiêu chuẩn kiểm nghiệm khắt khe của châu Âu để mang đến cho phụ nữ Việt Nam một cơ thể thoáng mát, sạch sẽ mà không cần dùng tới nước. Ngoài ra, nó còn có tác dụng diệt khuẩn hiệu quả, cuốn đi các tế bào chết trên da, ngăn ngừa lây bệnh chéo từ mẹ sang con. Hiện nay, sản phẩm chất lượng này có giá chỉ 125.000đ.

Trên đây là những chia sẻ ngắn gọn về tắm khô và ích lợi của sữa tắm khô cho các mẹ sau sinh. Hầu hết các sản phẩm thuộc dòng này đều có nguồn gốc thiên nhiên, lành tính, an toàn cho da, bảo vệ da khỏi khô nứt và thâm sạm. Tuy nhiên, nếu trong quá trình sử dụng bạn gặp phải các hiện tượng dị ứng hoặc có dấu hiệu lạ về sức khỏe thì nên tới gặp ngay bác sĩ chuyên khoa để kiểm tra, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ lẫn bé.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về phương pháp tắm khô sau sinh để áp dụng hiệu quả vào giai đoạn nhạy cảm này.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!