2 mẫu laptop lai máy tính bảng hỗ trợ công việc chuyên nghiệp trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc laptop lai máy tính bảng sẽ giúp bạn giải quyết được các công việc một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó máy cũng đáp ứng tốt cho các nhu cầu giải trí như một table thứ thiệt.

Laptop lai máy tính bảng luôn là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm bởi sử dụng tiện ích, hỗ trợ tốt cho công việc mà lại tiện lợi khi cần đem theo bên người thường xuyên. Vậy, lợi ích của của loại sản phẩm này là gì và những thiết bị laptop lai máy tính bảng nào được đánh giá cao trong năm 2021 này?

1. Tại sao nên chọn một chiếc laptop lai máy tính bảng để làm việc?

Laptop lai máy tính bảng được được khá nhiều người sử dụng yêu thích bởi nó đáp ứng được phần lớn công việc cần xử lý một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Sản phẩm này còn được gọi tắt là laptop lai. Máy được cài đặt hệ điều hành Windows 10 phục vụ riêng cho dòng Microsoft Surface, Google Chrome OS,…

Đặc biệt, loại máy này sử dụng con chip không sinh lượng nhiệt lớn như laptop nên kích thước thường sẽ được làm gọn và nhẹ hơn. Điều này giúp người dùng thoải mái hơn khi cần sử dụng bên ngoài một cách thường xuyên.

Tại sao nên chọn một chiếc laptop lai máy tính bảng để làm việc?Máy có thể kết nối dễ dàng với chuột và bàn phím rời nên có thể sử dụng như một chiếc laptop để làm việc khi cần thiết. Chính vì vậy, máy hỗ trợ rất tốt cho công việc văn phòng.

Một ưu điểm nữa của dòng máy này chính là thiết kế đẹp, tinh tế và mang phong cách hiện đại nên dành được nhiều sự ưa thích của khách hàng khi mới tiếp cận.

2. Top laptop lai máy tính bảng được đánh giá cao về chất lượng sử dụng trong năm 2021

2.1. HP Chromebook x2

HP Chromebook x2 được đánh giá là một trong những sản phẩm laptop lai máy tính bảng đáng mua nhất trong năm 2021. Với thiết kế vỏ ngoài rất đẹp và ấn tượng, màn hình và các góc máy đều có thiết kế chân đế nên giúp người dùng xoay máy ở nhiều góc độ khác nhau một cách dễ dàng.

HP Chromebook x2Hiệu suất sử dụng của máy rất tốt, chạy đa ứng dụng mượt mà. Đặc biệt dung lượng pin có thể chạy tốt liên tục trong 11 giờ cũng là một ưu thế mạnh của HP Chromebook x2.

Tuy nhiên, máy này cũng có điểm yếu là camera chưa tạo được hình ảnh sắc nét như mong đợi. Nhưng bù lại những thế mạnh được nêu ở trên đã không thể phủ nhận sức hút của HP Chromebook x2 đối với nhiều đối tượng khách hàng.

2.2. HP Spectre x360

HP Spectre x360 là dòng laptop lai máy tính bảng đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Máy được sở hữu công nghệ cực kỳ tiên tiến nên có thể giúp người dùng làm việc, giải trí hay chơi game cực kỳ tốt.

Trọng lượng của máy là 4.5 pound không được là nặng đối với dòng sản phẩm này nên rất thuận tiện khi mang theo người thường xuyên để làm việc.

Màn hình 4K với độ phân giải lớn 3840 x  2160 pixels nên hình ảnh luôn có độ sắc nét và sống động một cách chân thật. Pin máy có thể dùng liên tục trong 6 giờ, đáp ứng được những khách hàng có nhu cầu làm việc bên ngoài trong thời gian dài.

Cấu hình của máy sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i7-8550U Kaby Lake G Series. Dung lượng RAM DDR4 16GB giúp máy xử lý lệnh và chạy ứng dụng một cách nhanh chóng và hữu hiệu.

Hiện nay, HP Spectre x360 đang chạy trên nền hệ điều hành Windows 10 Pro 64 nên cung cấp nhiều công cụ bảo mật tốt như: Domain Join, Remote desktop,…

HP Spectre x360Tuy nhiên, vẫn có một số khách hàng phàn nàn rằng HP Spectre x360 có bản lề hơi yếu và cách bố trí bàn phím gây khó chịu làm thao tác người sử dụng bị chậm lại vì không quen thuộc.

Từ những phân tích trên đây, có thể thấy được lợi ích của chiếc laptop lai máy tính bảng đối với công việc của nhiều khách hàng là rất lớn. Bạn có tham khảo 2 sản phẩm nổi bật đã nêu ở trên để lựa chọn một chiếc laptop lai phù hợp và có chất lượng sử dụng tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!