Máy tính bảng lai laptop nào đáng lựa chọn nhất trong năm 2021?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần một chiếc máy tính bảng lai laptop chất lượng để sử dụng? Vậy, sản phẩm nào là phù hợp và đáng lựa chọn nhất trong năm 2021?

Nhiều dòng máy tính bảng lai laptop được giới thiệu trên thị trường với cấu hình, tính năng, thương hiệu và giá cả có nhiều sự khác biệt. Vậy, lựa chọn dòng sản phẩm nào là thích hợp và có thật sự cần phải chọn một chiếc máy tính bảng lai laptop để sử dụng cho bản thân hay không?

1. Máy tính bảng lai laptop đem lại lợi ích gì cho người sử dụng?

Máy tính bảng lai laptop (còn được gọi là laptop 2 in 1) là một loại máy tính có nhiều chức năng nên hỗ trợ rất tốt cho nhiều công việc thực tế. Máy có thể sử dụng như một chiếc laptop với đầy đủ tính năng và cấu hình cần thiết, đồng thời nó cũng đảm bảo như là tablet thiết kế gọn nhẹ, phục vụ nhu cầu giải trí tốt.

Máy tính bảng lai laptop đem lại lợi ích gì cho người sử dụng?Thông thường, dòng sản phẩm này được thiết kế với màn hình cảm ứng, bàn phím có thể tháo rời dễ dàng,…

Sử dụng máy tính bảng lai laptop đem đến những lợi ích thực tế như sau:

    • Cùng một thiết bị nhưng sử dụng ở cả 2 chế độ tablet và laptop
    • Thiết kế gọn nhẹ, đảm bảo tính di động cao
    • Màn hình cảm ứng được thiết kế hiện đại, chất lượng cao, hình ảnh sắc nét, sống động và chân thật.
    • Máy đều được cài đặt các phần mềm tích hợp trên nền của hệ điều hành Windows.

2. Những máy tính bảng lai laptop nào đáng lựa chọn nhất trong năm 2021

Trong hàng loạt các sản phẩm máy tính bảng lai laptop đang được bày bán trên thị trường, 3 sản phẩm sau đây có những ưu thế nổi bật có thể đưa vào danh sách đáng lựa chọn nhất trong năm 2021.

2.1. Dell XPS 13 2-in-1

Dell XPS 13 2-in-1 là sản phẩm mới của thương hiệu DELL mang đầy đủ các tính năng mạnh mẽ và cần thiết của một máy tính bảng lai laptop. Ưu điểm của sản phẩm là thiết kế khá gọn,  nhẹ mang phong cách hiện đại, cá tính và sang trọng. Pin máy có dung lượng lớn nên sử dụng bên ngoài trong thời gian dài mà không lo lắng về nguồn điện để sạc.

Màn hình máy có kích thước lớn 14 inch, độ phân giải cao 1920 x 1200 pixel nên đem đến cho người dùng những hình ảnh thật chân thật và sắc nét.

Dell XPS 13 2-in-1

2.2. Lenovo Yoga C940

Lenovo Yoga C940 là dòng máy mang phong cách cổ điển nhưng tính năng lại được cải tiến một cách đầy đủ nhằm đáp ứng tốt nhu cầu công việc. Thời lượng pin của máy khá lớn có thể dùng liên tục hơn 11 giờ. Đặc biệt, máy được cài đặt chip Intel thế hệ 10 giúp tăng tốc độ xử lý và chạy đa nhiệm thật mượt mà.

Thân máy được thiết kế gọn nhẹ, bản lề của máy có thể mở 360o nên rất tiện ích trong quá trình sử dụng. Màn hình kích thước lớn 14 inch, 1080p, 4K giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi dùng, đặc biệt là thời điểm xem phim.

2.3. Microsoft Surface Go 2

Microsoft Surface Go 2 được trang bị màn hình 10.5 inch, độ phân giải cao, độ sáng tốt nên đem đến hình ảnh có màu sắc đẹp và chân thật. Hiệu năng của máy được đánh giá tốt hơn nhiều so với phiên bản trước.

Máy thiết kế khá nhẹ, chỉ có 0.55kg nên rất thuận tiện khi cần đem theo sử dụng thường xuyên. Dung lượng pin của máy khá lớn có thể dùng đến 11 giờ liên tục nên đem đến nhiều tiện ích khi sử dụng.

Microsoft Surface Go 2Với những tính năng hữu ích mà những chiếc máy tính bảng lai laptop đã nêu ở trên đem đến cho người sử dụng, nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm này vẫn luôn rất lớn trên thị trường. Hy vọng mỗi khách hàng sẽ tìm được một chiếc laptop 2 in 1 tương xứng với nhu cầu sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 bàn phím cho máy tính bảng tốt nhất năm 2021

Top 3 bàn phím cho máy tính bảng tốt nhất năm 2021

Những chiếc bàn phím cho máy tính bảng luôn rất cần thiết đối với nhiều khách hàng cần việc nhập liệu hay xử lý công việc cần thiết. Vậy, nên lựa chọn loại bàn phím nào là tốt nhất trong năm 2021.

Tin tức về Máy tính bảng

Lenovo Tab Plus: Âm thanh 26W giải trí cực đã, giá chỉ 6,9 triệu đồng!

Lenovo Tab Plus: Âm thanh 26W giải trí cực đã, giá chỉ 6,9 triệu đồng!

Lenovo Tab Plus là chiếc máy tính bảng thích hợp với nhu cầu tiêu thụ nội dung media. Tuy màn hình và cấu hình phần cứng không quá ấn tượng, nhưng hệ thống âm thanh của chiếc máy tính bảng 11 inch này đảm bảo người sử dụng sẽ có được trải nghiệm nghe sống động, thú vị nhất.
Đánh giá Xiaomi Pad 6S Pro: Đối thủ đáng gờm của Galaxy Tab S9+!

Đánh giá Xiaomi Pad 6S Pro: Đối thủ đáng gờm của Galaxy Tab S9+!

Xiaomi đã chính thức gia nhập phân khúc máy tính bảng cao cấp với sự ra mắt của Xiaomi Pad 6S Pro. Với màn hình 12.4 inch, chip Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ cùng bàn phím và bút stylus chất lượng cao, đây được xem là đối thủ trực tiếp của Samsung Galaxy Tab S9+.