2 mẫu tivi Asanzo 32 inch internet giá rẻ và chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tổng hợp 2 mẫu tivi asanzo 32 inch internet giá rẻ và chất lượng cho người tiêu dùng. Hãy cùng khám phá xem hai mẫu đó là gì.

Tivi Asanzo 32 inch internet được nhiều người ưa thích vì thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian. Ngoài ra, giá của những chiếc tivi này rất rẻ phù hợp với đa dạng đối tượng tiêu dùng. Sau đây là 2 mẫu tivi asanzo 32 inch internet chất lượng với giá chỉ dưới 5 triệu đồng.

Tivi Asanzo 32SL500 iSLIM L500 32 inch

Nhắc tới tivi của Asanzo không thể thiếu chiếc 32SL500 iSLIM bởi những ưu điểm nổi bật sau.

Tivi Asanzo 32SL500 iSLIM L500 32 inch

Thiết kế thanh lịch và nhỏ gọn

Khung tivi Asanzo 32SL500 được làm từ kim loại kết hợp với màu đen khiến cho tivi trở nên sang trọng. Tivi có trọng lượng nhỏ chỉ 4kg nên rất tiện lợi để tháo lắp và di chuyển khắp nơi. Bạn có thể đặt tivi trong phòng khách, phòng ngủ hoặc thậm chí là phòng họp của công ty.

Ngoài ra, chân tivi được thiết kế dạng chữ L được đặt ở gần hai cạnh tạo độ vững chắc. Vì thế bạn có thể đặt tivi trên nhiều bề mặt mà không lo bị rơi vỡ. Màn hình tivi 32 inch kết hợp với độ phân giải cao HD. Từ đó cho chất lượng khung hình hiển thị là 1024 x 768 pixels giúp hình ảnh sắc nét và rõ ràng hơn.

Công nghệ hình ảnh và âm thanh đem tới trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Nói về công nghệ thì tivi Asanzo 32SL500 có hai điểm nổi bật sau:

  • Công nghệ Picture Wizard II điều chỉnh chi tiết độ sáng tối, màu sắc và độ tương phản của hình ảnh. Giúp hình ảnh tới người xem trở nên đẹp và sắc nét hơn.
  • Công nghệ âm thanh Dolby kết hợp với dàn loa có tổng công suất 10W giúp truyền âm thanh rõ ràng tới tai người nghe.

Nhờ đó người dùng có thể thỏa thức tận hưởng những bộ phim hoặc chương trình tivi yêu thích.

Tính năng đa dạng đem tới trải nghiệm tốt cho người dùng

Tivi Asanzo 32SL500 sử dụng hệ điều hành Android 8.0. Ngoài ra, tivi được tích hợp sẵn những ứng dụng như youtube, trình duyệt web, zing tv, zing mp3. Cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn khi xem. Thêm vào đó, tivi tích hợp ứng dụng Clip TV xem TV miễn phí 365 ngày. Nhờ đó bạn có thể thỏa sức xem các chương trình yêu thích.

Tính năng đa dạng đem tới trải nghiệm tốt cho người dùng

Tivi Asanzo 32AS100 32 Inch

Tivi Asanzo 32AS100 32 Inch là chiếc tivi có kết nối internet mà bạn không nên bỏ qua vì:

Thiết kế sang trọng và hiện đại

Tivi Asanzo 32AS100 có thiết kế viền mỏng cùng màu trắng chủ đạo càng tôn lên sự sang trọng cho phòng khách của bạn. Trọng lượng tivi nhỏ 4.3kg (có chân) và 4.1kg (không chân) nên dễ dàng tháo lắp và di chuyển. Thêm nữa, chân đế lớn được đặt ở hai cạnh tivi tạo sự vững chắc chống rơi trượt trên nhiều bề mặt.

Công nghệ cải tiến đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Màn hình Asanzo 32AS100 lên đến 32 inch có độ phân giải HD. Cùng với đó sử dụng công nghệ đèn nền LED tiên tiến cung cấp độ sáng cao. Nhờ đấy giúp hình ảnh sống động và rõ nét hơn mà vẫn tiết kiệm điện năng tối đa. Bạn có thể xem phim chất lượng cao mà không bị hiện tượng mờ nhoè như nhiều dòng tivi khác.

Công nghệ Picture Wizard II giúp hình ảnh trở nên sắc nét. Nhờ Picture Wizard II hình ảnh được điều chỉnh đến từng điểm nhỏ về màu sắc, độ sáng, độ nét và độ tương phản.

Chế độ âm thanh Infinite II cho âm thanh đa chiều và sống động hơn. Mang lại cảm giác chân thực khi nghe.

Những tính năng và ứng dụng nổi bật của tivi Asanzo 32AS100

Kết nối thông minh và đa phương tiện nhờ hệ thống kết nối đa dạng. Các cổng kết nối của tivi  Asanzo 32AS100 gồm cổng HDMI, cổng VGA, cổng AV, cổng TF,… Ngoài ra, tivi còn hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh nhờ ứng dụng Mcast được tích hợp trong tivi.

Tivi còn có ứng dụng Clip TV với gói khuyến mãi 12 tháng. Nên bạn thỏa chí xem phim và các chương trình truyền hình yêu thích.

Những tính năng và ứng dụng nổi bật của tivi Asanzo 32AS100

Thêm vào đấy, tivi Asanzo 32AS100 còn tích hợp ứng dụng Karaoke Offline. Nếu bạn là người yêu thích ca hát thì bạn có thể mua thêm chiếc USB lúc mua tivi. Với kho bài hát lên tới 12.000 bài, này bạn tha hồ hát karaoke mà không cần kết nối internet.

Như vây, tivi Asanzo 32 inch internet không chỉ có thiết kế đẹp, nhỏ gọn mà còn mang nhiều tính năng cũng như công nghệ nổi bật. Với giá thành rẻ thì đây là dòng tivi phù hợp với người tiêu dùng tâm trung.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!