20 mẫu sneakers siêu cool dưới 2 triệu là món quà 20/10 tuyệt vời đối với mọi cô gái (P1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày sneakers trắng luôn là một item thời trang chưa bao giờ lỗi thời và dễ phối đồ nhất với bất kỳ đối tượng nào. Nếu bạn đang định tự thưởng cho mình một đôi giày sneakers thì đây là 20 gợi ý mà mỗi khi nhắc đến, ai cũng nhớ và muốn sở hữu ngay một đôi.

1. adidas Superstar – đôi sneakers trắng bất tử trong làng thời trang thế giới

adidas Superstar

Từ khi ra mắt vào năm 1969 đến nay đã gần 50 năm mà sức hút của đôi giày huyền thoại này vẫn chưa bao giờ sụt giảm.

Thiết kế đơn giản, thanh lịch được làm nổi bật với 3 sọc đặc trưng của adidas đã giúp đôi adidas Superstar dễ dàng kết hợp với mọi trang phục, mang đến vẻ thời thượng, sành điệu.

Giá: khoảng 80 USD

2. Converse Chuck Taylor All Star

Nói đến sneakers trắng, ắt hẳn nhiều bạn trẻ sẽ tự động nghĩ ngay đến mẫu sneakers chưa bao giờ lỗi mốt Chuck Taylor All Star. Không chỉ được mệnh danh là item cơ bản của mọi tín đồ thời trang, Chuck trắng còn là “tri kỷ” của rất nhiều thế hệ học sinh, sinh viên từ tây sang ta. Đối với không ít bạn trẻ, việc sở hữu một đôi Chuck trắng thậm chí còn như một “thủ tục” phải làm ít nhất một lần trong quãng thời gian đi học.

Giá: khoảng 1,2 – 1,3 triệu VNĐ

Chuck Taylor All Star

3. Vans – Slip on

Vans Slip On
Vans Slip On

Các bạn nữ thường tìm một đôi giày sneakers trắng vừa nữ tính vừa êm ái vừa có thể mặc cùng đầm suông hay những chiếc chân váy cho đến quần jean nữ năng động. Và thiết kế giày sneaker Vans Slip On hầu như đáp ứng hết tất cả các yêu cầu trên, đi kèm với mức giá Vans Slip On chỉ tầm 1 triệu đồng. Màu trắng giày sneakers nữ Vans Slip On có thể đến từ vải canvas hoặc da lộn đậm chất Vintagge.

Giá: khoảng 50 USD

4. Keds Champion Originals

Keds Champion Originals
Keds Champion Originals

Nếu bạn luôn cảm thấy phần lớn các kiểu sneakers đều khiến bàn chân của mình trở nên thô kệch, đảm bảo bạn sẽ thay đổi suy nghĩ khi xỏ thử Keds Champion Originals. Đây chính là dáng giày sneaker gọn gàng và ôm chân nhất hiện nay.

Với phom giày nhỏ gọn, thanh thoát, giày Keds trắng rất phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng. Khi diện đôi giày này với quần short hoặc váy ngắn, bạn hãy thử kết hợp thêm tất lửng, trông sẽ rất dễ thương.

Giá: khoảng 900.000 VNĐ

5. adidas Stan Smith

adidas Stan Smith
adidas Stan Smith

Luôn có một phép màu được adidas thổi vào những đôi sneakers adidas Stan Smith. Từ chất liệu vải adidas primeknit cho đến da giày, đặc biệt, giày adidas Stan Smith trắng luôn có sức hấp dẫn không thể diễn tả. Thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần táo bạo khi adidas đã loại bỏ 3 sọc đặc trưng và thay 3 hàng lỗ nhỏ cho adidas Stan Smith Triple White.

Giá: khoảng 1,7 triệu VNĐ

6. Converse Jack Purcell

Converse Jack Purcell
Converse Jack Purcell

Cùng thuộc gia đình Converse nhưng Jack Purcell kín tiếng hơn Chuck Taylor rất nhiều. Tuy nhiên, khi đã bắt gặp, bạn sẽ nhanh chóng “phải lòng” mẫu giày này bởi kiểu dáng cơ bản khỏe khoắn với dải màu sậm hay ho ở mũi giày, nhẹ nhàng nhưng cực kỳ nổi bật và cá tính.

Ngoài ngoại hình đôi chút khác biệt, Jack Purcell vẫn hội tụ đủ những đặc điểm của Chuck Taylor mà các tín đồ thời trang vốn rất yêu thích.

Giá: khoảng 1,5 triệu VNĐ

7. Bershka – Platform sneakers with XL laces

Bershka – Platform sneakers with XL laces
Bershka – Platform sneakers with XL laces

Bắt đầu với một thương hiệu khá quen thuộc cùng một nhà với Zara, đôi giày sneakers dành cho các nàng muốn ăn gian chiều cao thêm 5cm. Phần đế dày cùng dây giày to bản tạo nên nét đặc biệt cho thiết kế. Không quá phô trương nhưng cũng rất nổi bật. Được làm từ polyurethane cùng đệm lót là polyester và phần đế từ cao su lưu hoá, đôi giày sở hữu độ bền khá tốt. Với mức giá tầm 40$ đôi sneakers trắng đến từ Bershka là một lựa chọn khá thích hợp cho các bạn nữ điệu đà.

Giá: khoảng 900.000 VNĐ

8. Vans Old Skool

Vans Old Skool
Vans Old Skool

Bên cạnh phiên bản đen trắng “hot hit”, dòng Old Skool còn có phối màu tuyền trắng với thân giày trùng màu trắng với vạch Jazz Stripe. So với bản đen trắng, bản trắng tuyền này trông hiền hơn nhưng độ cool thì vẫn không thay đổi.

Giá: khoảng 1,4 triệu VNĐ

9. Superga – Multi Color Sneakers

Superga – Multi Color Sneakers
Superga – Multi Color Sneakers

Một gợi ý khác nếu bạn đã quá nhàm chán với những đôi giày trắng trơn. Hãy xem thử Superga – Multi Color với phối màu cầu vồng. Bạn có thể thay đổi dây giày sang màu trắng nếu muốn cho một phối đồ ít nổi bật hơn. Với giá bán tầm 55$, bạn có thể biến hoá đa dạng để sở hữu hai phối màu khác nhau. Không chỉ phần dây giày nổi bật ngay cả phần lót đệm lẫn đế cũng khiến bạn phải trầm trồ. Nhìn chung đôi giày khá giống với Keds – Champion Originals đã đề cập phía trên nhưng lại bắt mắt hơn.

Giá: khoảng 1,3 triệu VNĐ

10. Zara – Slogan Platform Sneakers

Zara – Slogan Platform Sneakers
Zara – Slogan Platform Sneakers

Một em giày khác đến từ Zara khẳng định sẽ mang đến cho phong thời trang ngày thường của các bạn nữ đúng chất thành thị. Tổng thể của thiết kế không quá khác biệt so với những đôi sneakers khác. Tuy nhiên thương hiệu đã bắt đúng nhịp điệu của xu hướng in chữ lên giày. Phong cách không quá mới lạ nhưng sự đối lập về màu sắc giúp người mang tạo được điểm nhấn riêng. Phần gót đen thiết kế độc đáo với chữ “FUTURE” in nổi. Phần pull tab nằm tách biệt bên trong mang đến cảm giác mới lạ.

Giá: khoảng 1,2 triệu VNĐ

(Còn nữa)

Tổng hợp

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!