20 nồi áp suất dùng cho bếp từ Sunhouse, Supor, Goldsun

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết nên mua nồi áp suất dùng cho bếp từ của thương hiệu nào, bài viết sẽ giới thiệu với bạn 7 thương hiệu, 20 sản phẩm uy tín và bạn có thể chọn 1 chiếc nồi phù hợp với gian bếp nhà mình ngay sau đây nhé.

1. Nồi áp suất dùng cho cho bếp từ Supor

Ưu điểm: nồi áp suất dùng cho bếp từ Supor với chất liệu an toàn, bền, chắc, có tay cầm cách nhiệt, giá thành thấp.

Nhược điểm: Thiết kế quai cầm dài, khó cất dọn

Sản phẩm bán chạy:

  • Supor YL183F5: Chất liệu nồi là hợp kim nhôm, inox, và nhựa chịu nhiệt, dung tích 3.5L. Nồi áp suất dùng cho bếp từ này dùng để ninh, nấu thực phẩm thông thường. Giá bán hiện nay của sản phẩm là 419.000 đồng.
  • Supor Safety YH18N1IH: Được làm bằng hợp kim nhôm Quốc tế 3003 và nhựa cách nhiệt, dung tích 3,5l, YH18N1IH là loại nồi đa năng, có thể tích kiệm 70% thời gian nấu. Giá bán tham khảo của sản phẩm là hơn 6 trăm nghìn đồng
  • Supor YL223F10: Sử dụng chất liệu hợp kim nhôm và nhựa cách nhiệt, sản phẩm có dung tích 6 lít có thể hầm, nấu và ninh khối lượng thực phẩm lớn. Giá bán của sản phẩm hiện nay là 599.000 VNĐ
Nồi áp suất Supor
Nồi áp suất Supor

2. Nồi áp suất cho bếp từ Goldsun

Ưu điểm: Sản phẩm nồi áp suất cho bếp từ Goldsun đạt chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, dễ sử dụng, dung tích phù hợp với gia đình Việt Nam, giá thành phải chăng

Nhược điểm: Thiết kế không bắt mắt

Sản phẩm bán chạy:

  • Nồi GOLDSUN PC-GJY40W: Là nồi áp suất dùng cho bếp từ, sản phẩm có dung tích 4 lít, 3 van xả, được làm bằng hợp kim nhôm có tay cầm cách nhiệt. Đáy nồi bọc Inox 430 để sử dụng trên bếp từ. Giá bán tham khảo của sản phẩm là hơn 5 trăm nghìn đồng.
  • Nồi GOLDSUN PC-GJY70W: là phiên bản lớn hơn của PC-GJY40W, sản phẩm có dung tích là 7 lít với nắp thoát hơi thông minh. Sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá khoảng 7 trăm nghìn đồng.
  • Nồi GOLDSUN 5 PC-GJY50A: Sử dụng chất liệu nhôm điện hóa mềm, sản phẩm có dung tích 5 lít, gioăng nồi làm bằng silicon GE chống rò rỉ. Hiện nay giá tham khảo của sản phẩm này là trên 6 trăm nghìn đồng.

3. Nồi áp suất bếp từ Sunhouse Anod

Ưu điểm: Vỏ nồi áp suất bếp từ Sunhouse được xử lý qua công nghệ Anode nên nhẹ, chống xước và độ bền cao, giá thành phải chăng

Nhược điểm: Thiết kế cổ điển

Sản phẩm bán chạy:

  • Anod Sunhouse SHA8603: Dung tích 6 lít, được sản xuất bằng chất liệu nhôm tấm, quai nồi là nhựa chịu nhiệt và gioăng cao su có độ bền cao. Sản phẩm đang được bán với giá 499.000 đồng.
  • Anod Sunhouse LC600: thuộc một trong những thương hiệu nồi áp suất chất lượng nhất, sản phẩm áp dụng công nghệ Anod siêu bền, bề mặt nồi trơ, không bị oxi hóa. Thiết kế khóa đóng mở an toàn, thuận lợi và hiện đại. Dung tích của nổi là 6 lít. Giá bán của nồi là trên 2 triệu đồng.
  • Anod Sunhouse SH9402: được chế tạo bằng hợp kim nhôm không gỉ, chống xước, sản phẩm có dung tích 4 lít và đang được bán với giá khoảng 900.000 đồng.
Nồi áp suất bếp từ Sunhouse Anod
Nồi áp suất bếp từ Sunhouse Anod

4. Nồi áp suất nấu trên bếp từ Kitchen Flower

Ưu điểm: nồi áp suất nấu trên bếp từ Kitchen Flower có chất liệu đa dạng, bền đẹp, thiết kế khóa nắp an toàn

Nhược điểm: Giá thành cao hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc

Sản phẩm bán chạy:

  • Kitchen Flower CIT5L: Được làm bằng chất liệu Inox sáng bóng. Nồi có dung tích 5l, được thiết kế 2 van xả an toàn. Đáy nồi 3 lớp giúp hấp thụ nhiệt nhanh và đều. Giá bán là 1.377.000 đồng
  • Kitchen Flower CIT3L 3L: tương tự CIT5L, CIT3L là phiên bản nhỏ với dung tích 3L phù hợp với gia đình nhỏ, ít người. Giá bán phiên bản này là 1.364.000.
  • Kitchen Flower ICE-600: Thân nồi được làm bằng hợp kim nhôm, thép bền, chắc, màu đen xám. ICE-600 cũng được thiết kế 2 van xả và hệ thống khóa nắp tiện lợi, an toàn. Giá bán sản phẩm hiện nay là 1.600.000 đồng.

5. Nồi áp suất cơ Living Cook

Ưu điểm: Nồi áp suất cơ Living Cook sử dụng công nghệ anod siêu bền, lòng nồi được phủ men chống dính, chống trầy xước hiệu quả, thiết kế bắt mắt.

Nhược điểm: Giá thành cao hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc

Sản phẩm bán chạy:

  • Living Cook PS-25 2.5L: Là một sản phẩm nồi áp suất dùng cho bếp từ cao cấp, PS-25 2.5L được làm bằng hợp kim nhôm và nhựa chịu nhiệt. Sản phẩm có dung tích 2.5l phù hợp với các gia đình nhỏ. Sản phẩm có 2 van xả và khóa nắp an toàn tuyệt đối. Giá bán sản phẩm hiện nay là 1.350.000 đồng.
  • Living Cook PS-50 5L: Là phiên bản lớn hơn của PS-25, PS-50 có dung tích 5 lít, thiết kế màu đỏ có hoa văn bắt mắt tương tự PS25, cũng sử dụng 2 van xả và khóa an toàn. Phiên bản nồi áp suất Living Cook 5 lít này đang được bán với giá 1.550.000 đồng.
  • Living Cook PS60 6L: Thêm một phiên bản to nữa của chiếc nồi áp suất đỏ này, PS-60 là phiên bản to nhất. Sản phẩm phù hợp với gia đình đông người và hiện đang được bán với giá 1.650.000 đồng.
Nồi áp suất Living Cook
Nồi áp suất Living Cook

6. Nồi áp suất Korea King

Ưu điểm: Nồi áp suất Korea King là sản phẩm của Hàn Quốc, khả năng giữ nhiệt tốt, độ bền cao. Thiết kế khóa mở tiện lợi.

Nhược điểm: Ít sản phẩm dùng trên bếp từ, chủ yếu là các sản phẩm nồi áp suất điện và giá thành cao.

Sản phẩm bán chạy:

  • Nồi áp suất Gas KAP-600SS: chất liệu Inox sáng bóng cao cấp. Nút mở dạng 1 chạm tối giản, Dung tích nồi là 6 lít phù hợp với gia đình đông người. Giá bán tham khảo của sản phẩm hiện nay là trên 2 triệu đồng.
  • Nồi áp suất KAP-500AL: Là nồi có dung tích 5 lít, sản phẩm được xử lý bằng công nghệ Hard Anodized chống trầy, KAP-500AL có màu sắc sang trọng. Tại thị trường Việt Nam hiện nay, giá của sản phẩm này khoảng 1.9 triệu đồng.

7. Nồi áp suất cho bếp từ BM Tianxi

Ưu điểm: Nồi áp suất cho bếp từ BM Tianxi dễ sử dụng, đáy nồi 3 lớp chắc chắn

Nhược điểm: Kiểu dáng cổ điển, dễ bị trờn răng khi vặn tháo nắp nồi.

Nồi áp suất cho bếp từ BM Tianxi
Nồi áp suất cho bếp từ BM Tianxi

Sản phẩm bán chạy:

  • Nồi áp suất dùng cho bếp từ BM-CS20: Có xuất xứ từ Trung Quốc, thân nồi làm từ inox siêu bền, quai nhựa có chống trơn và chống nóng. Dung tích của nổi là 4 lít. Giá bán hiện nay của sản phẩm này là 679.000 đồng
  • Nồi áp suất inox Tianxi BM-CS24 7L: Tianxi BM-CS24 7L có chất liệu inox dày, bền và sáng bóng với dung tích 7 lít. Quai nồi được làm bằng chất liệu nhựa cách nhiệt, kiểu dáng cổ điển, dễ sử dụng. Sản phẩm đang được bán với giá 1.123.000 đồng.
  • Nồi áp suất inox Tianxi BM-CS22 5L: Là phiên bản nhỏ hơn của Tianxi BM-CS24 7L, Tianxi BM-CS22 5L có thiết kế và tính năng tương tự Tianxi BM-CS24, tuy nhiên dung tích của sản phẩm này là 5 lít phù hợp với hầu hết gia đình Việt Nam hiện nay. Sản phẩm hiện nay đang được bán với giá 956.000 đồng.

Sau khi đọc bài biết bạn đã tìm được chiếc nồi áp suất dùng cho bếp từ nào chưa? Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu cũng như túi tiền mà bạn hãy quyết định chọn sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!