21 địa chỉ nên mua iPhone ở đâu TPHCM chính hãng nhiều khuyến mãi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán iPhone ở TPHCM, mỗi cửa hàng đều có quy mô lớn nhỏ khác nhau. Và tất nhiên và độ uy tín và giá cả cũng khác nhau. Hôm nay Websosanh xin chia sẻ đến các bạn những địa chỉ cửa hàng uy tín để bạn biết nên mua iPhone ở đâu TPHCM.

1. Danh sách địa chỉ nên mua iPhone ở đâu TPHCM

1.1. Cách tra cứu địa chỉ mua iPhone chính hãng tại web Apple

Bạn hãy truy cập theo link sau để biết cách tra những địa chỉ mua hàng chính hãng: https://locate.apple.com/vn/en/

Mua iPhone ở đâu để có chất lượng tốt nhấtMua iPhone ở đâu để có chất lượng tốt nhất (Nguồn: chamsocdidong.com)

1.2. Top địa chỉ mua iPhone chính hãng uy tín tại Hồ Chí Minh

Hệ thống Thế giới di động

Những sản phẩm công nghệ Samsung, Apple, Oppo.. đều được hệ thống cửa hàng này cung cấp. Những ưu đãi và chế độ hậu mãi tốt nên Thế giới di động luôn nằm trong những cửa hàng điện thoại uy tín nhất.

Hệ thống FPTShop

Là địa chỉ nên mua iPhone ở đâu uy tín TPHCM thì đây đang là đối thủ của hệ thống cửa hàng Thế giới di động. Có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, và đây cũng là đại lý được hãng công nghệ Mỹ Apple ủy quyền bán lẻ hàng chính hãng.

Hệ thống VinPro

Là một trong những địa chỉ uy tín bán iPhone tại Hà Nội, TPHCM và nhiều tỉnh thành khác, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng ở đây, bởi hệ thống luôn bán hàng chính hãng cùng chế độ bảo hành rất tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, thân thiện.

Hệ thống Viettel Store

Khi điểm qua  nên mua iPhone ở đâu TPHCM thì không thể bỏ qua Viettel Store. Đây là nhà bán lẻ đầu tiên của hãng Apple tại Việt Nam. Hệ thống luôn đảm bảo hàng chất lượng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng ở đây.

Hệ thống Mobifone

Cửa hàng Mobifone có rất nhiều ở TPHCM và Hà Nội. Cũng là một trong những cửa hàng để mua iPhone uy tín. Nếu bạn vẫn lo lắng nên mua iPhone ở đâu TPHCM thì hãy đến Mobifone.

Hệ thống Cellphone S

Nếu nên mua iPhone ở đâu uy tín TPHCM thì đây là địa chỉ bạn cần cân nhắc. Hệ thống Cellphone S là một trong những nhà bán lẻ những thiết bị điện thoại di động tại Việt Nam. Không những hệ thống còn có cả 1 kênh Youtube để review sản phẩm chuyên nghiệp được nhiều người quan tâm đến.

Hệ thống MediaMart

Để có được tốc độ phát triển tốt thì hệ thống MediaMart luôn giữ uy tín. Đến đây bạn sẽ được hỗ trợ về mọi mặt cả phần mềm lẫn phần cứng khi mua hàng tại đây.

Hệ thống Nguyễn Kim

Đối với những người muốn mua iPhone đúng giá thì đây đúng là địa chỉ uy tín,  nên mua iPhone ở đâu TPHCM? Bạn có thể suy nghĩ đến địa chỉ này. Có được điểm cộng với thái độ nhân viên nhiệt tình cùng nguồn hàng đảm bảo.

Hệ thống Viễn Thông A

Ở Viễn Thông A bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.  Tại đây được cung cấp những sản phẩm Apple chính hãng với nhiều ưu đãi tốt. Nếu trong quá trình sử dụng máy xảy ra lỗi hay có thắc mắc, Viễn Thông A luôn hỗ trợ tận tình và đổi trả cho người sử dụng.

Nên mua iPhone ở đâu TPHCMNên mua iPhone ở đâu TPHCM (Nguồn: baomoi.vn)

2. Top địa chỉ iPhone xách tay cũ mới, uy tín chất lượng tốt nhất tại Hồ Chí Minh

Cellphone S Đây thuộc một trong những cửa hàng có tên tuổi trong thị trường hàng xách tay với hệ thống cửa hàng ở TPHCM và cả Hà Nội. Nên mua iPhone ở đâu hcm thì địa chỉ này gây ấn tượng bởi hàng chất lượng, và thái độ phục vụ của nhân viên tốt.  So với mặt bằng chung thì giá điện thoại hàng xách tay ở đây khá tốt.

Hoàng Hà Mobile Hoàng Hà Mobile được biết đến với giá iPhone xách tay rẻ nhất trên thị trường từ rất lâu. Giá rẻ nhưng vẫn cho chất lượng tốt, hàng được đảm bảo về xuất xứ.

Techone Khi kể đến CellphoneS thì không thể bỏ sót TechOne được. TechOne có chuỗi các cửa hàng ở TP HCM và Hà Nội. Giá cả và chất lượng ở đây rất cạnh tranh nên các bạn có thể yên tâm được. Chuỗi cửa hàng cũng có hỗ trợ trả góp nên khá là thuận lợi cho khách hàng.

Di Động Thông Minh Đây cũng là những cửa hàng có tên tuổi trong ngành hàng xách tay. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung và chuyên nghiệp, giá đảm bảo cạnh tranh. Đây hứa hẹn là điểm đến uy tín cho các bạn với hệ thống từ bắc vào Nam.

Những lý do nên mua iPhone tại Di động thông minhNhững lý do nên mua iPhone tại Di động thông minh (Nguồn: didongthongminh.vn)

HNam Mobile Có đến 18 chi nhánh thì đây cũng là một điểm đến uy tín dành cho những bạn thích sử dụng hàng xách tay.

Di Động Việt Chất lượng hàng hóa được đảm bảo với chuỗi cửa hàng ở TP HCM khiến những bạn ở khu vực này có thể dễ dàng ghé mua. Cùng đội nhân viên nhiệt tình trẻ trung và chuyên nghiệp tạo nên điểm cộng cho Di Động Việt.

Click Buy Dù ra đời muộn trong thị trường hàng xách tay nhưng ClickBuy cũng nhanh chóng có được cảm tình của người tiêu dùng. Bằng chứng là nó đã phát triển cả chuỗi hệ thống ở cả Sài Gòn và Hà Nội. Hàng hóa rõ ràng nguồn gốc và chất lượng được đảm cùng với giá cả cạnh tranh.

24h Store Một trong những địa chỉ uy tín và nổi bật nhất Sài Gòn về hàng xách tay phải kể đến 24hStore. Một điểm đến uy tín được rất nhiều bạn yêu công nghệ tin tưởng.

Max Mobile Giá iPhone xách tay ở Maxmobile khá rẻ có kênh review thu hút được nhiều người quan tâm.  Đội ngũ nhân viên phục vụ tốt, làm ăn uy tín với chất lượng hàng hóa tốt và rõ nguồn gốc.

HaloShop Nếu bạn vẫn thắc mắc nên mua iPhone ở đâu tại TPHCM thì HaloShop là 1 gợi ý cho bạn. Đây là tên tuổi đã phát triển được 3-4 năm trong nghành xách tay. Hàng hóa đảm bảo, làm ăn uy tín và hàng được cập nhập về thường xuyên. Khách hàng sẽ luôn tìm thấy được những sản phẩm mới nhất ở đây.

H2 Shop Đây cũng là shop điện thoại được người tiêu dùng hàng xách tay đánh giá cao trên những diễn đàn công nghệ.  Ngoài iPhone bạn cũng có thể tìm mua những phụ kiện chính hãng, nhập khẩu ở đây.

Bên trên Websosanh đã chia sẻ những địa điểm bán iPhone tốt ở TPHCM một cách khách quan nhất. Hy vọng những người tiêu dùng ở TPHCM không còn quá băn khoăn với câu hỏi nên mua iPhone ở đâu TPHCM có ưu đãi giá mỗi ngày?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!