23 smartwatch giá rẻ đẹp cho sinh viên có wifi, lắp sim

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những sản phẩm thời trang tích hợp công nghệ luôn gây ấn tượng mạnh với giới trẻ. Tuy nhiên, không phải sinh viên nào cũng có đủ điều kiện để sở hữu một sản phẩm đắt tiền, nên việc tìm kiếm các sản phẩm smartwatch giá rẻ là điều mà nhiều sinh viên rất quan tâm.

1. Đồng hồ thông minh X6 màn hình cong (chỉ khoảng 700.000VND)

X6 có thiết kế độc đáo và lạ mắt nhất trong tất cả những smartwatch giá rẻ hiện nay  bởi thiết kế màn hình mặt cong. Không chỉ đẹp mà nó còn đem lại khả năng chịu được lực tác động mạnh, hạn chế rơi, vỡ. Bên cạnh đó mặt cong cho phép đồng hồ hiển thị được nội dung sắc nét hơn, dễ nhìn hơn.

Đồng hồ thông minh X6 màn hình cong tuyệt hảoĐồng hồ thông minh X6 màn hình cong tuyệt hảo (Nguồn: phukientrungkien.com)

2. Đồng hồ thông minh DZ09 (Giá thị trường 300.000VNĐ)

Đồng hồ thông minh DZ09 được thiết kế với vẻ ngoài trẻ trung năng động phù hợp với nhu cầu của giới trẻ hiện nay. DZ09 là mẫu smartwatch hiện đại chống nước với đầy đủ các chức năng nhưng nhỏ gọn hơn nhiều so với smartphone với màn hình cảm ứng cực nhạy. Ngoài ra, Smartwatch DZ09 còn hỗ trợ nhiều tính năng khác như một chiếc máy tính, máy ghi âm, báo thức,… smartwatch giá rẻ thường không đảm bảo song DZ09 là minh chứng hùng hồn phủ định lại quan điểm đó.

3. Đồng hồ thông minh GT08 (chỉ khoảng gần 400.000 VND)

Nếu bạn là người đam mê đồng hồ đeo tay thông minh thì không thể bỏ qua chiếc GT08 lắp SIM và thẻ nhớ này được. GT08 được thiết kế màn hình cảm ứng độ phân giải  240 x 240 pixel, dung lượng pin 350mAh, cho phép bạn sử dụng cả ngày mà không cần đến pin sạc dự phòng. SmartWatch GT08 có thể cắm SIM và thẻ nhớ để nghe nhạc, gọi điện, nhắn tin trực tiếp trên đồng hồ.

4. Đồng hồ thông minh DMT08 (Giá biến động khoảng 300.000 VND)

Đồng hồ thông minh DMT08 sở hữu thiết kế trẻ trung năng động với dây đeo silicon mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Đồng hồ được trang bị màn hình cảm ứng sắc nét với các thao tác chạm, vuốt nhanh nhạy, mượt mà. Hiện nay DMT08 được xem là lựa chọn hàng đầu trong các loại đồng hồ smartwatch giá rẻ

Đồng hồ thông minh DMT08 tuyệt đẹpĐồng hồ thông minh DMT08 tuyệt đẹp (Nguồn: websosanh.vn)

5. Đồng hồ thông minh Smartwatch A1(Giá dao động 200.000 VND)

Nói đến những smartwatch giá rẻ, chất lượng mà không kể đến Smartwatch A1 thì quả thiếu sót.  Smartwatch A1 với thiết kế gọn nhẹ với kiểu dáng trẻ trung, sang trọng phù hợp với phong cách, cá tính của mỗi người. Dây đeo silicon cao cấp tạo cảm giác thoải mái khi đeo tay. Smartwatch A1 tích hợp camera cùng khe gắn thẻ sim tiện lợi, giúp đồng hồ có thể hoạt động độc lập như 1 chiếc smartphone.

6. Vòng đeo thông minh I5 Plus (Giá từ 400.000 VND)

Vòng đeo tay thông minh i5 Plus là chiếc  smartwatch thông minh tốt nhất bạn không thể bỏ qua trong danh sách những đồng hồ thông minh giá rẻ. I5 Plus  có đầy đủ chức năng nhất trong những chiếc vòng đeo tay thông minh được bán hiện nay và được trang bị màn hình hiển thị OLED chống chói và  chống nước, chống bám bụi bẩn cực tốt. Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch thì thì i5Plus là sự lựa chọn tuyệt vời.

7. Đồng hồ định vị thông minh định vị GPS Smart Q50 (Giá khoảng 300.000 VND)

Smart Q50 là một trong những sản phẩm tốt nhất trong những sản phẩm đồng hồ định vị hiện nay. Q50 sở hữu tính năng tuyệt vời  nhất là đảm bảo sự an toàn cho con bạn với các tính năng giám sát vượt trội. Với màn hình 0.66 inch nhỏ xinh hiển thị rõ ràng, nút bấm êm ái, dễ dàng thao tác khi mang trên tay giúp các em liên lạc với cha mẹ của mình bất cứ lúc nào.

8. Đồng hồ thông minh Abardeen (Chỉ khoảng 2 triệu VND)

Đồng hồ định vị Abardeen được xem là siêu phẩm so với các dòng đồng hồ định vị khác trên thế giới. Với công nghệ hiện đại định vị 7 tầng chính xác, thiết kế tinh tế, thanh lịch, trọng lượng siêu nhẹ. Bên cạnh đó là khả năng gọi video call 4G rõ nét bằng camera trước.  Đồng hồ định vị Abardeen đích thị là chiếc smartwatch giá ưu đãi mà bạn nên sở hữu.

Đồng hồ định vị thông minh Abardeen B108Đồng hồ định vị thông minh Abardeen B108 (Nguồn: thegioidonghodinhvi.vn)

9. Đồng hồ thông minh smatwatch A8Li (Giá chỉ 200.000 VND)

Smatwatch Inwatch A8Li được thiết kế cực kỳ sang trọng, đẹp mắt không hề kém cạnh so với các loại smartwatch cao cấp. Mặt trước được làm từ kim loại, màn hình hiển thị 1.54inch cảm ứng điện dung cực nhạy. Cũng như các loại Smatwatch khác, Inwatch A8Li cũng hội tụ nhiều tính năng tuyệt vời như: nghe, gọi, lướt Web, nghe nhạc, chống trộm,… Vẻ hiện đại và sang trọng cộng với các tiện ích tuyệt vời là lí do smatwatch A8Li được nhiều người chọn mua.

10. Đồng hồ thông minh Kiddy 2 (Giá từ 1 triệu VND)

Đồng hồ định vị GPS thông minh Kiddy 2 sử dụng công nghệ định vị 3 trong 1, bao gồm: GPS, WiFi và GSM, giúp cha mẹ có thể xác định rõ vị trí hiện tại của con mình. Các loại đồng hồ thông minh có giá rẻ  rất nhiều song GPS Kiddy 2 thật sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bật phụ huynh muốn tìm mua một chiếc đồng hồ định vị trẻ em và đảm bảo an toàn cho những đứa trẻ.

11. Đồng hồ thông minh Kingwear GV68 (Giá dao động 1 triệu VND)

KingWear GV68 một trong những thiết bị đeo tay thông minh có thiết kế hiện đại và đẹp nhất trong năm 2018. Sản phẩm có màn hình cảm ứng  2.5D Arc HD bằng thủy tinh chịu lực tốt, cộng với khả năng chịu nước tốt. Mẫu đồng hồ thông minh KingWear này có nhiều màu sắc đa dạng với dây đeo có thể tháo ra để thay đổi. Chiếc Smartwatch này không chỉ đẹp, chất lượng mà giá thành lại cực kỳ phù hợp với sinh viên.

Đồng hồ thông minh Kingwear GV68 kết nối Bluetooth với iOS và Android Đồng hồ thông minh Kingwear GV68 kết nối Bluetooth với iOS và Android (Nguồn: antien.vn)

12. Đồng hồ thông minh SmartWatch U8 Bluetooth (Chỉ khoảng 300.000 VND)

Smartwatch U8 là một trong những sản phẩm nổi trội nhất trong danh sách các smartwatch giá rẻ, hỗ trợ đầy đủ các tính năng không kém cạnh các sản phẩm cao cấp như khả năng đồng bộ với điện thoại di động, thông báo cuộc gọi, thông báo tin nhắn,…thông qua bluetooth. Màn hình smartwatch U8 sắc nét hiển thị rõ ràng, dây đeo được làm từ chất liệu Silicon mềm mại đem lại cảm giác thoải mái cho người đeo.

13. Xiaomi Mi Band 3 (Giá chỉ khoảng 800.000VND)

Từng có rất nhiều đắn đo về có nên mua đồng hồ thông minh của Trung Quốc sản xuất. Vòng đeo tay thông minh Xiaomi theo dõi vận động thế hệ mới Mi Band 3 được thiết kế  bóng bẩy và bắt mắt hơn với màn hình cảm ứng OLED 0.78 inch,, độ phân giải 128×80 pixel, nút home nằm liền trên màn hình và  thiết kế màn hình cong 3D tràn. Xiaomi Mi Band 3 giúp người dùng có được trải nghiệm tốt hơn khi xem tin nhắn và trả lời cuộc gọi. Ngoài những tính năng theo dõi sức khỏe thì  Mi Band 3 còn được bổ sung nhiều tính năng mới hấp dẫn như dự báo thời tiết, báo thức.

14. Đồng hồ thông minh ecoWATCH E5

Đồng hồ định vị GPS trẻ em ecoWATCH E5 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh để giám sát, định vị. EcoWATCH E5 có dây đeo sử dụng chất liệu silicon mềm mại, thân thiện với làn da và chống bẩn. Với ecoWATCH E5 bạn có thể giám sát hoạt động một cách an toàn và tiện lợi với các tính năng như: giám sát hành trình, hàng rào cảnh báo,…

15. Đồng hồ thông minh Wi-Watch (Khoảng 300.000VND)

Wi-Watch M9 là một trong những dòng smartwatch tốt nhất trên thị trường hiện nay, với nhiều chức năng như một chiếc điện thoại bình thường. Wi Watch M9 sở hữu màn hình cảm ứng 1.56 inch hiển thị sắc nét, và cực nhạy. Phần dây đeo được làm bằng Silicon siêu bền, an toàn khi sử dụng. Wi-Watch M9 luôn được đánh giá cao trong danh sách các loại đồng hồ thông minh giá rẻ  bởi các tính năng và chất lượng mà nó mang lại vô cùng tuyệt vời.

16. Đồng hồ thông minh Finow Q1 (Giá trên dưới 2 triệu)

Smartwatch Q1 luôn là sự lựa chọn tuyệt vời  cho các bạn trẻ ưa thích sự đơn giản, năng động. Smartwatch Q1 sở hữu thiết kế mang đến vẻ mạnh mẽ, tạo cho người đeo cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài. Không những thiết kế có phần đơn giản và năng động, Finow Q1 còn có nhiều tính năng thông minh, giúp ích cho cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày.

Đồng hồ thông minh smartwatch Finow Q1Đồng hồ thông minh smartwatch Finow Q1 (Nguồn:antien.vn)

17. iWOWN I6 Hr (Giá 700.000 VNĐ)

Vòng đeo tay thông minh màn hình màu iWOWN I6 HR được cải tiến với nhiều tính năng vượt trội như: hỗ trợ các hoạt động thể thao và theo dõi nhịp tim liên tục, theo dõi giấc ngủ, đo bước chân, tính lượng calo tiêu hao. iWOWN I6 HR là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm smartwatch giá ưu đãi, chất lượng.

18. Lenovo Watch 9 (Giá từ 300.000 VND)

Lenovo Watch 9 gây ấn tượng với giới công nghệ thời gian gần đây. Sản phẩm trang bị mặt kính sapphire cao cấp, dây đeo silicone, có khả năng chịu được nước ở độ sâu đến 50 m. Đây cũng là mẫu đồng hồ thông minh kết nối smartphone cung cấp cho người dùng hàng loạt tiện ích. Với mức giá tầm trung song lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội thì Lenovo Watch 9 đáng để sở hữu .

19. Hey S3 (xiaomi) (Giá dao động 2 triệu VND)

Hey S3 một sản phẩm mới của xiaomi vừa mới tung ra thị trường và tạo được hiệu ứng khá tốt. Hey S3 sở hữu nhiều tính năng mà  thường chúng ta chỉ tìm thấy ở smartphone cao cấp như màn hình 1,28 inch, GPS+ cùng trọng lượng siêu nhẹ. Hey S3 (xiaomi) sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khiến nhiều tín đồ yêu công nghệ rất lấy làm thích thú và lựa chọn sở hữu.

20. Samsung Gear Fit (1 triệu đồng)

Samsung Gear Fit mang trong mình rất nhiều tính năng ưu việt như màn hình Super AMOLED cong, đo nhịp tim, đếm bước chân, và đương nhiên là chống bụi & nước. Đúng theo tên gọi, bên cạnh xem giờ và hiển thị thông báo từ các smartwatch cá tính dành cho nam giới này thì tính năng chính của thiết bị là theo dõi sức khỏe.

Đồng hồ thông minh Samsung Gear FitĐồng hồ thông minh Samsung Gear Fit (Nguồn: assets.pcmag.com)

21. Samsung Gear 2 Neo (Khoảng 2 triệu đồng)

Hiện nay Gear 2 Neo được xem là một trong những mẫu smartwatch giá rẻ bán chạy nhất trên thị trường, lý do đơn giản là vì đây là đồng hồ Smartwatch giá rẻ có khả năng nhận cuộc gọi trực tiếp. Gear 2 Neo hội tụ nhiều tính năng nổi trội, kiểu dáng thời trang, tính năng hiện đại mà chúng tôi khuyên bạn nên sở hữu.

22. Sony Smartwatch 2 (Chỉ 2 triệu đồng)

Smartwatch 2 có thiết kế giống như một chiếc smartphone thu nhỏ  với mặt đồng hồ vuông vức và nút nguồn lớn ở cạnh bên, ở ngay dưới màn hình 1.63 inch là ba nút cảm ứng home, back và option đặc trưng từ Android. Một sản phẩm có vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm và sở hữu một kho ứng dụng tuyệt vời  với giá thành cực hợp lý như Smartwatch 2 thì không có sự lựa chọn nào tuyệt vời hơn.

23. LG G Watch (Chỉ khoảng 2 triệu đồng)

LG G Watch được xem là chiếc đồng hồ “thông minh” nhất trong danh sách kể trên khi chạy hệ điều hành Android Wear của Google. Về mặt phần cứng, G Watch sở hữu CPU Snapdragon 400 và 512MB RAM, đủ để hệ điều hành Android Wear hoạt động một cách mượt mà. Sản phẩm có hai phiên màu sắc: đen titan và trắng vàng.

Đồng hồ thông minh LG G WatchĐồng hồ thông minh LG G Watch (Nguồn: thongtincongnghe.com)

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!