Đồng hồ thông minh Y92 có hỗ trợ lắp SIM không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh Y92 có xuất xứ từ Trung Quốc với nhiều tính năng đặc biệt dành cho trẻ em. Đồng hồ thông minh Y92 có hỗ trợ SIM ngoài không? Có những ưu điểm gì? Cùng điểm qua ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Đồng hồ thông minh Y92 có lắp được SIM không? Có lưu ý gì khi tháo lắp SIM?

Đồng hồ thông minh Y92 là dòng sản phẩm hỗ trợ người dùng thực hiện lắp SIM riêng biệt và có thể thực hiện các cuộc gọi cũng như gửi tin nhắn tương tự như chức năng của một chiếc điện thoại cơ bản. 

đồng hồ thông minh y92

 

Một vài lưu ý khi tháo lắp SIM vào đồng hồ thông minh Y92:

  • Đồng hồ thông minh Y92 chỉ hỗ trợ NanoSIM nên cần lưu ý về kích thước SIM trước khi lắp. 
  • Lắp SIM trong tình trạng đã tắt nguồn đồng hồ thông minh Y92.
  • Khi lắp SIM cần đặt mặt SIM hướng lên trên.
  • Khi muốn tháo SIM thì cần thực hiện tắt nguồn đồng hồ thông minh Y92

Đồng hồ thông minh Y92 có những tính năng gì?

Đồng hồ thông minh Y92 cũng được trang bị nhiều tính năng thực sự có ích trong cuộc sống thường ngày. Cụ thể như sau:

  • Đồng hồ thông minh Y92 hỗ trợ thực hiện các cuộc gọi 2 chiều tới tối đa khoảng 15 số điện thoại đã được lưu trong danh bạ từ đầu. 
  • Hỗ trợ người dùng nhận và gửi tin nhắn văn bản và tin nhắn thoại nhanh chóng, tiện lợi. 
  • Chức năng cuộc gọi khẩn cấp SOS trên đồng hồ thông minh Y92 giúp người dùng thực hiện cuộc gọi chỉ trong một thao tác ấn chứ không cần tốn thời gian dò tìm danh bạ. 
  • Đồng hồ thông minh Y92 cung cấp khả năng định vị chính xác đến hơn 90% nhờ có công nghệ định vị kép GPRS, LBS+AGPS, Wifi.

đồng hồ thông minh y92

 

  • Đồng hồ thông minh Y92 cũng có thể giúp bố mẹ thiết lập giới hạn vùng an toàn để đảm bảo các con luôn ở trong không gian ít nguy hiểm. Ngay khi các con di chuyển ra khỏi vùng an toàn được cài đặt sẵn thì lập tức bố mẹ sẽ nhận được cảnh báo thông qua điện thoại đã được kết nối cùng đồng hồ thông minh Y92 của con. 
  • Với chế độ lớp học, đồng hồ thông minh Y92 có thể giữ yên lặng để không làm phiền đến bé trong lớp học.
  • Chế độ thể thao được tích hợp trên đồng hồ thông minh Y92 mang đến cho người dùng những trải nghiệm thể dục thể thao cực đã cho một ngày dài nhiều vận động, khỏe khoắn. 
  • Bạn có thể xem lại lịch trình di chuyển của người đeo đồng hồ thông minh Y92 thông qua lịch sử hành trình từ đó kiểm soát được những nơi đã đi qua để kiểm soát tốt hơn. 
  • Đồng hồ thông minh Y92 cũng còn một loạt các tính năng tiện ích khác như xem giờ, xem ngày tháng, đặt báo thức, tắt đồng hồ từ xa, cảnh báo khi pin yếu,… 
  • Đồng hồ thông minh Y92 cũng có camera hỗ trợ chụp ảnh với độ phân giải khá. 

Một điều nữa đó là đồng hồ thông minh Y92 được sản xuất theo tiêu chuẩn chống nước IP67 (khả năng chịu sức nước có độ sâu dưới 1m) và theo đó thì khi gặp nước mưa đồng hồ thông minh Y92 vẫn đảm bảo được sự an toàn tối thiểu. Nhưng thực tế thì hạn chế tối đa việc tiếp xúc với nước sẽ giúp tuổi thọ của đồng hồ thông minh Y92 được duy trì tốt hơn. 

đồng hồ thông minh y92

 

Đồng hồ thông minh Y92 giá bao nhiêu?

Đồng hồ thông minh Y92 nổi bật trong phân khúc với nhiều tính năng. Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh Y92 còn có viên pin dung lượng lên đến 680mAh hỗ trợ người dùng thời gian hoạt động liên tục nhiều tính năng trong khoảng 3-4 giờ và ở nhu cầu sử dụng cơ bản thì thời gian sử dụng là khoảng 1 ngày, ở chế độ chờ là khoảng 5-6 ngày. 

Giá bán tham khảo cho đồng hồ thông minh Y92 là 690.000 VNĐ. Bạn thường mua được đồng hồ thông minh Y92 tại các đại lý bán lẻ hoặc trên các sàn thương mại điện tử. 

Đồng hồ thông minh Y92 là một lựa chọn phù hợp cho trẻ trong độ tuổi từ 3-15 nhờ sự vừa vặn từ thiết kế đến tính năng, giá tiền. 

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!