24 địa điểm vui chơi lễ quốc tế thiếu nhi 1/6 tại Hà Nội, TP.HCM thú vị

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quốc tế thiếu nhi đi đâu chơi là câu hỏi mà nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Bài viết là gợi ý 24 địa điểm lý tưởng mà bố mẹ có thể tham khảo.

Dịp lễ quốc tế thiếu nhi chính là thời điểm được nhiều bạn nhỏ mong chờ. Bên cạnh đó, nếu bạn thắc mắc ngày quốc tế thiếu nhi đi đâu chơi mà không cần phải đi xa thành phố, thì dưới đây là 24 điểm đến mà Websosanh mách nhỏ để giúp bố mẹ không còn đau đầu suy nghĩ.

1. Lễ quốc tế thiếu nhi đi đâu chơi tại TPHCM

1.1. Thảo cầm viên

Thảo cầm viên là địa điểm tham quan nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh, nơi đây bảo tồn nhiều loài động thực vật có tuổi đời xếp thứ 9 trên toàn thế giới. Hơn nữa, các bé yêu sẽ được đắm chìm trong những cảnh quan đặc sắc, hòa mình với thiên nhiên, ngắm nhìn các loài động vật quý hiếm.

Vui chơi thỏa thích trong khuôn viên trong lành của Thảo cầm viên
Vui chơi thỏa thích trong khuôn viên trong lành của Thảo cầm viên

1.2. Công viên Thỏ Trắng

Nằm trong công viên Lê Thị Riêng, Thỏ Trắng chính là khu vui chơi giải trí nhộn nhịp cho thiếu nhi mà bố mẹ nên chọn. Tại đây, những bạn nhỏ sẽ được tham gia tùy thích vào nhiều trò chơi hấp dẫn: vòng đu quay, tàu lượn siêu tốc, chèo thuyền,…

1.3. Đầm Sen

Ngày quốc tế thiếu nhi chơi ở đâu nếu muốn đi công viên nước thì Đầm Sen hứa hẹn sẽ cho cả gia đình bạn trải qua khoảnh khắc đáng nhớ. Thêm vào đó, nếu bạn mua vé đến khu vui chơi giải trí gia đình vào ngày cuối tuần như Đầm Sen, sẽ được thoải mái chơi các trò chơi đa dạng từ nhẹ nhàng cho đến cảm giác mạnh cùng nhiều loại hình giải trí phong phú khác.

1.4. Suối Tiên

Suối Tiên được bao phủ bởi màu xanh của thiên nhiên nhìn trong lành và mát mẻ, khu phức hợp giải trí với những hình thức đa dạng mà chắc hẳn những bạn nhỏ sẽ thích mê.

Suối Tiên là điểm vui chơi thân thuộc đối với nhiều người
Suối Tiên là điểm vui chơi thân thuộc đối với nhiều người

1.5. Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em

Nằm tại khu dân cư Him Lam ở quận 7, đây là khu vui chơi với ý tưởng vừa giải trí, giáo dục và hướng nghiệp cho các em nhỏ với 72 trò chơi theo ngành nghề và 102 trò chơi về kỹ năng ngoại khóa. Vì thế, trẻ không những được vui chơi thỏa thích mà còn được học hỏi về nhiều ngành nghề thực tế hiện nay.

1.6. Các khu du lịch tại TPHCM

Nếu đặt tour du lịch đến khám phá TP. Hồ Chí Minh, đừng quên đến các khu du lịch mới xây dựng với các loại hình giải trí phong phú. Trong đó, những địa điểm nổi tiếng có thể kể đến như: khu du lịch The BCR, Bò Cạp Vàng, khu du lịch Thủy Châu,…

1.7. Nhà sách, đường sách

Đối với những em nhỏ thích đọc sách mà bố mẹ chưa biết nên đi đâu ngày quốc tế thiếu nhi, hai gợi ý nhà sách và đường sách sẽ là nơi chốn thân thương và không quá đông đúc như công viên giải trí mà phụ huynh có thể đưa bé đến mua sắm.

Đường sách bình yên giữa lòng phố thị
Đường sách bình yên giữa lòng phố thị

1.8. Các trung tâm thương mại

Giống như các thành phố lớn khác, TP. Hồ Chí Minh sở hữu nhiều trung tâm thương mại lớn, hiện đại và đẹp bậc nhất. Vào dịp lễ thiếu nhi, các trung tâm thương mại sẽ thường trang trí bắt mắt để gia đình có thể ghi lại được những tấm ảnh kỷ niệm.

1.9. Nhà thiếu nhi TPHCM

Nhà thiếu nhi TP. HCM thường diễn ra nhiều hoạt động vui chơi giải trí dành cho các bé yêu như: chơi trò chơi trúng thưởng, xem xiếc,… cũng như các địa điểm tham quan khác trong khuôn viên nơi đây.

1.10. Sân khấu kịch

Các vở kịch dành cho bé yêu vào thời điểm này sẽ nhiều vô số kể, vì thế bạn nên hỏi ý kiến của bé trước khi mua vé đến xem. Trong đó, những vở kịch sẽ được dàn dựng nhằm mục đích mang đến bài học giáo dục, thông điệp hữu ích trong đời sống gửi đến các bạn nhỏ.

Các vở kịch thiếu nhi luôn là thỏi nam châm hút các bạn nhỏ (Nguồn: kenh14.vn)
Các vở kịch thiếu nhi luôn là thỏi nam châm hút các bạn nhỏ

1.11. Bảo tàng tranh 3D Artinus

Bảo tàng tranh Artinus là một trong những địa điểm mới lạ độc đáo tại TPHCM thích hợp cho các gia đình nào có trẻ em. Đến đây, bé vừa được khám phá những điều mới lạ, vừa được chụp hình với những bức tranh 3D lạ mắt. Bên cạnh đó, tham quan bảo tàng Artinus, bé có cơ hội tham quan nhiều khu vực khác nhau: không gian tranh văn hóa Việt Nam, tranh tình yêu, tranh vui nhộn,…

1.12. Thành phố hướng nghiệp KizCiti

KizCiti là sân chơi bổ ích giúp trẻ nhỏ có thể phát triển kỹ năng của mình thông qua những hoạt động giải trí tại đây. Theo đó, các bé sẽ được hòa mình và trải nghiệm vào những trò chơi mô phỏng nhiều công việc của người trưởng thành với những ngành nghề khác nhau: bác sĩ, phi công, lính cứu hỏa, kỹ sư,…

1.13. Nông trang xanh

Nông Trang Xanh dành cho những cô cậu bé nào thích tìm hiểu và khám phá vùng đất thôn quê bình dị và mộc mạc. Lấy ý tưởng từ mô hình của Hàn Quốc và Nhật Bản cùng diện tích đến 60ha, nông trang xanh có hơn 33 khu vực trồng nấm, 4 chuồng chăn nuôi bò sữa, cừu, dê cùng những khu trồng rau sạch.

1.14. Công viên nước Đại Thế Giới

Đại Thế Giới là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình chưa biết quốc tế thiếu nhi đi đâu chơi. Sở hữu nhiều trò chơi mới lạ, độc đáo kết hợp với những hồ nước rộng lớn, hứa hẹn sẽ mang đến niềm vui cho bé trong ngày lễ sắp đến.

1.15. Family Garden Thảo Điền

Địa điểm vui chơi quốc tế thiếu nhi cho bé đi đâu để có những trải nghiệm mới mẻ, hay ho? Family Garden sẽ là nơi mang đến cho trẻ nhiều kỷ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ, với các hoạt động như: cuốc đất, trồng trọt,…

Khu vui chơi cho cả gia đình sum họp
Khu vui chơi cho cả gia đình sum họp

2. Lễ quốc tế thiếu nhi đi đâu chơi tại Hà Nội

2.1. Công viên nước Hồ Tây

Dịp lễ thiếu nhi thường gắn liền với mùa hè oi ả, vì thế nếu có kế hoạch book chuyến du lịch đến các địa điểm trong nước thì công viên Hồ Tây tại Hà Nội nước chính là nơi tuyệt vời để bé vui đùa trong dòng nước mát lạnh.

2.2. Thiên đường Bảo Sơn

Thiên đường Bảo Sơn là lựa chọn sáng giá cho bé mà phụ huynh có thể cân nhắc cho ngày quốc tế thiếu nhi chơi ở đâu gần thành phố. Trong đó, ấn tượng nhất chính là Thủy cung với hàng ngàn sinh vật dưới nước độc đáo và quý hiếm. Chưa hết, bé còn được tham quan khu vực bảo tồn thiên nhiên có nhiều loài động vật từ Nam Phi.

2.3. Công viên Thủ Lệ

Công viên Thủ Lệ là địa điểm quen thuộc của nhiều bạn nhỏ tại Hà Thành. Không giống như những công viên giải trí khác, bên cạnh khu vực ao hồ và cây cối thì nơi đây còn có vườn bách thú bảo tồn nhiều loài động vật hoang dã.

2.4. Các bảo tàng

Các gia đình có thể đưa bé đến các bảo tàng tại Hà Nội: Bảo tàng Dân tộc học, Bảo tàng Thiên nhiên,… Tại đây, các bé sẽ có cơ hội được tìm hiểu những điều mới lạ và học hỏi nhiều kiến thức bổ ích.

Nhiều điều hay và bổ ích khi tham quan bảo tàng
Nhiều điều hay và bổ ích khi tham quan bảo tàng

2.5. Ecopark

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 12km, Ecopark như một thế giới xanh mát giữa thành phố tấp nập. Hơn nữa, đây là nơi được nhiều gia đình chọn đến tham quan, dã ngoại bởi sự yên ả và thanh bình.

2.6. Kinder Park

Kinder Park sở hữu khu vui chơi giải trí liên hoàn ấn tượng nằm trong nhà với quy mô lớn. Không những thế, bé như lạc vào thế giới vui tươi, đầy sắc màu, học hỏi nhiều điều kỳ thú cũng như rèn luyện bản thân có những kỹ năng thiết yếu trong đời sống. Vì lẽ đó, nếu như phụ huynh đang băn khoăn quốc tế thiếu nhi cho bé đi đâu thì có thể xem xét địa điểm này nhé.

2.7. Era House

Xây dựng theo hệ thống khu vui chơi trẻ em và trang trại giáo dục, EraHouse mang đến một không gian trong lành như làng quê của Bắc Bộ cùng những hoạt động trong khuôn viên khiến trẻ hiểu hơn về đời sống.

2.8. Khu đô thị Times City

Times City nổi tiếng với khu ăn uống, vui chơi và mua sắm nằm trong lòng đất tại Hà Nội. Bên trong khu đô thị là khu vực giải trí Vinke có vô số trò chơi dành cho mọi lứa tuổi, trò chơi mang tính chất hướng nghiệp. Hơn nữa, thủy cung Vinpearl Aquarium là nơi mà bạn không nên bỏ qua khi có dịp đến đây.

2.9. Đi dã ngoại

Các phụ huynh có thể tổ chức một chuyến dã ngoại để cả gia đình cùng nhau nghỉ dưỡng tại resort cao cấp, dịch vụ 5 sao hàng đầu. Bởi không gian yên tĩnh và thoáng mát tại nơi này khiến bạn thư giãn sau thời gian dài làm việc và cho bé kỳ nghỉ lễ trọn vẹn.

EraHouse giúp trẻ yêu thiên nhiên hơn
EraHouse giúp trẻ yêu thiên nhiên hơn

Với những gợi ý cho ngày lễ quốc tế thiếu nhi đi đâu chơi trong bài, hy vọng bạn sẽ tìm được địa điểm vui chơi giải trí phù hợp cho cả gia đình và quan trọng nhất chính là cho bé khoảnh khắc khó quên trong kỳ nghỉ hè.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đưa bé đi chơi đâu trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6?

Đưa bé đi chơi đâu trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6?

Được đi chơi luôn là niềm yêu thích bất tận của các bé. Trẻ em sẽ càng háo hức hơn khi nhận thức được rằng ngày 1/6 là ngày Quốc tế thiếu nhi, và dã là ngày Quốc tế thiếu nhi thì bé phải được đi chơi. Sau đây là một số địa điểm bố mẹ có thể chiều lòng bé yêu.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!