25 mẫu đồng hồ nữ dưới 5 triệu đẹp nhất 2020 thời trang tinh xảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các chị em phụ nữ khi mua đồng hồ đeo tay thường quan tâm đến màu sắc, thiết kế, tính ứng dụng, khả năng kết hợp với trang phục và điều quan trọng chính là mức giá thành. Dưới đây là 25 mẫu đồng hồ nữ dưới 5 triệu mà chị em có thể xem qua.

1. Đồng hồ kim nữ C4489/5 Candino

Các sản phẩm của hãng Candino có độ chính xác cao và chất lượng hàng đầu. Trong đó, đồng hồ C4489/5 Candino tinh xảo, kiểu dáng hiện đại thể hiện cá tính cho chị em phụ nữ. Sản phẩm có thiết kế mặt tròn được lắp kính sapphire, dây đeo có chất liệu bằng da cao cấp, trang bị một nút điều chỉnh và có khả năng chịu áp lực dưới nước trong độ sâu 50m. Giá tham khảo: 4,99 triệu đồng.

Chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Candino của Thụy Sỹ
Chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Candino của Thụy Sỹ

2. Đồng hồ kim nữ SKW2141 Skagen

Skagen là hàng sản xuất đồng hồ nổi tiếng từ Đan Mạch được thành lập năm 1989. Các phụ kiện đồng hồ đeo tay của hãng có thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ xưa tại thị trấn Skagen. SKW2141 Skagen là đồng hồ nữ đẹp dưới 5 triệu có chất liệu thép không gỉ, được áp dụng công nghệ mạ chân không PVD, mặt kính khoáng chống trầy xước, màu sắc vàng kim sang trọng, có khả năng chịu được dưới nước trong 30m. Giá tham khảo: 4,95 triệu đồng.

Vẻ thanh lịch, trẻ trung mà SKW2141 Skagen mang lại cho phái nữ 
Vẻ thanh lịch, trẻ trung mà SKW2141 Skagen mang lại cho phái nữ

3. Đồng hồ nữ dây da Romanson RL1266QLWWH

Đồng hồ nữ Romanson kiểu dáng sang trọng, tỉ mỉ từng chi tiết với mặt kính cứng hình chữ nhật độc đáo, có kích thước mặt 21x37mm, chất liệu dây làm bằng da màu xanh coban dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục, có thể chịu được dưới nước trong khoảng 30m. Giá tham khảo: 4,47 triệu đồng.

4. Đồng hồ kim nữ Claude Bernard 20217 3 AIN

Món phụ kiện thời trang cao cấp dành cho phái đẹp nằm trong bộ sưu tập Dress Code, Claude Bernard 20217 3 AIN sản xuất bằng chất liệu mặt thép không gỉ sét màu xám có độ dày 5mm, dây đeo da cao cấp kết hợp với mặt kính elip được làm bằng sapphire mang lại sự hiện đại, tạo dựng phong cách riêng cho phái đẹp, với kích thước chỉ nhỏ gọn 30x27mm rất thuận tiện trong lúc sử dụng. Sở hữu đồng hồ kim nữ Claude Bernard 20217 3 AIN chính hãng với mức giá tham khảo: khoảng 4,8 triệu đồng.

5. Đồng hồ nữ Henry London HL30-UM-0004 WESTMINSTER

Đồng hồ nữ Henry London HL30-UM-0004 WESTMINSTER được làm bằng chất liệu thép không gỉ màu vàng kim, thiết kế mặt kính Acrylic chống trầy tốt, dây đeo được áp dụng công nghệ mạ vàng IPG Pale Hamiton chân không, kích thước gọn nhẹ chỉ 30x8mm cùng dây bấm khóa tiện lợi sẽ giúp bạn thể hiện được nét nữ tính, đẳng cấp cho mình. Giá tham khảo: 4,945 triệu đồng.

Chiếc đồng hồ nữ dưới 5 triệu kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp
Chiếc đồng hồ nữ dưới 5 triệu kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp

6. Đồng hồ kim nữ Seiko SUJE59P1

Seiko là hãng sản xuất đồng hồ đeo tay nổi tiếng với kỹ thuật tay nghề trình độ cao của Nhật Bản. Seiko SUJE59P1 được sự phối hợp giữa linh kiện và chất liệu cao cấp với mặt kính cứng hình chữ nhật, máy quartz bền bỉ, dây đeo chất liệu thép màu bạc tinh tế, đường kính và độ dày mặt sản phẩm nhỏ gọn lần lượt là 20,5mm và 7mm, không còn nỗi lo nhiễm nước khi đồng hồ kim nữ Seiko có khả năng chống nước 30m. Giá tham khảo: 4,9 triệu đồng.

7. Đồng hồ kim nữ Romanson RM1207QLGWH

Có xuất xứ từ Hàn Quốc với kiểu dáng sang trọng và tinh tế, dễ dàng kết hợp với những trang phục khác nhau. Là sản phẩm trong phân khúc đồng hồ nữ giá 5 triệu có kiểu dáng mặt hình chữ nhật với chất liệu kính cứng chống trầy, dây đeo được sản xuất chất liệu thép không gỉ có màu vàng kim đem lại nét nữ tính, vẻ tự tin khi đứng trước đám đông cho chủ sở hữu. Giá tham khảo: 4,87 triệu đồng.

8. Đồng hồ kim nữ Citizen ED8094-52N

Đồng hồ nữ Citizen chính hãng từ Nhật Bản với kinh nghiệm hơn 90 năm trong lĩnh vực chế tác đồng hồ. Chiếc Citizen ED8094-52N có mặt kính khoáng hình tròn, dây được làm bằng thép 316L và được mạ vàng PVD có độ rộng 16mm, sản phẩm có đường kính và độ dày mặt lần lượt là 35mm và 9mm. Đặc biệt, Citizen ED8094-52N có màu sắc khảm trai độc đáo cho chị em phụ nữ thể hiện phong cách và vẻ thanh lịch. Giá tham khảo: hơn 4,8 triệu đồng.

Citizen ED8094-52N được lắp đặt các nguyên vật liệu và linh kiện cao cấp
Citizen ED8094-52N được lắp đặt các nguyên vật liệu và linh kiện cao cấp

9. Đồng hồ nữ DKNY NY2514

DKNY NY2514 là sự kết hợp khéo léo cùng sự lắp đặt linh phụ kiện cao cấp, mang lại sự ứng dụng cao trong mọi trang phục. Sản phẩm có khả năng chịu nước 50m, chất liệu mặt thép không gỉ, trang bị máy quartz cùng 3 kim đồng hồ và 1 nút điều chỉnh. Đồng hồ nữ DKNY sở hữu mặt kính khoáng tròn cổ điển và dây đeo da thông dụng sẽ giúp chị em ấn tượng hơn trong phong cách của mình. Giá tham khảo: 4,8 triệu đồng.

10. Đồng hồ nữ Daniel Wellington Classic Bristol DW00100039

Là sản phẩm đồng hồ nữ dưới 5 triệu đến từ nhãn hiệu Daniel Wellington cao cấp nổi tiếng. Daniel Wellington Classic Bristol DW00100039 sử dụng loại máy quartz của Nhật, mặt kính khoáng tròn có độ cứng và chắc chống va đập, có thể chịu nước mưa với công nghệ 3ATM, dây da màu nâu đậm dễ dàng phối cùng các loại áo quần thời trang đa dạng. Giá tham khảo: 3,825 triệu đồng.

Sản phẩm toát lên vẻ thanh lịch, mang lại sự hiện đại và trẻ trung cho phái đẹp
Sản phẩm toát lên vẻ thanh lịch, mang lại sự hiện đại và trẻ trung cho phái đẹp

11. Đồng hồ kim nữ Romanson RM5155QLWWH

Đồng hồ đến từ hãng Romanson áp dụng nền tảng chế tác từ đồng hồ Thụy Sỹ. Với Romanson RM5155QLWWH, bạn sẽ sở hữu cho mình chiếc đồng hồ mặt kính cứng hình chữ nhật ấn tượng, kích thước khá “tiết kiệm” cho người dùng chỉ 18x32mm, cùng đó là chất liệu cao cấp thép không gỉ sang trọng, khóa cài thuận tiện trong lúc sử dụng. Giá tham khảo: 4,76 triệu đồng.

12. Đồng hồ Diesel DZ5501

Đồng hồ Diesel chất liệu dây da cao cấp, mặt kính tròn và vỏ thép không gỉ cho bạn nữ dễ dàng phối hợp với trang phục đời thường, công sở. Sản phẩm được hãng Diesel lắp đặt loại máy quartz tuổi thọ cao, có 1 nút điều chỉnh tiện dụng giúp người dùng có thể quản lý khung thời gian trong ngày một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, độ chịu nước 5ATM giảm nỗi lo sản phẩm bị nhiễm nước phiền toái. Giá tham khảo: 4,75 triệu đồng.

13. Đồng hồ kim nữ Royal Crown 3595

Không những sử dụng để xem giờ và quản lý khung thời gian trong ngày mà đồng hồ là món phụ kiện không thể thiếu để tạo nên phong cách cho phái đẹp. Đặc biệt, Royal Crown 3595 có dây đeo được làm bằng chất liệu đá, mặt đồng hồ có hình dạng trái tim thể hiện nét nữ tính cho phái yếu, mặt kính cứng chống trầy xước cùng khả năng chịu nước 30m cho bạn yên tâm sử dụng sản phẩm. Giá tham khảo: 3,899 triệu đồng.

Thiết kế thanh lịch, tinh tế và hiện đại của Royal Crown 3595
Thiết kế thanh lịch, tinh tế và hiện đại của Royal Crown 3595

14. Đồng hồ Casio mặt tròn đỏ đính đá SHE-3036L-4AUDR

Để trả lời cho câu hỏi nên mua đồng hồ nữ nào dưới 5 triệu thì SHE-3036L-4AUDR là sản phẩm tầm khúc giá trung bình mà bạn không thể bỏ qua. SHE-3036L-4AUDR là món đồ thời trang đẳng cấp, thể hiện cá tính cho phái đẹp được chế tác từ linh kiện cao cấp với vỏ sáng bóng được làm từ thép không gỉ, mặt kính khoáng cứng hình tròn có viền đá, độ chịu nước 5ATM hiện đại và mặt số của sản phẩm được cách điệu thẩm mỹ. Giá tham khảo: 4,703 triệu đồng.

Mang trên mình kiểu dáng hiện đại phối hợp cùng dây đeo da màu đỏ tinh tế 
Mang trên mình kiểu dáng hiện đại phối hợp cùng dây đeo da màu đỏ tinh tế

15. Đồng hồ kim nữ Romanson DM5163LCWH

Thiết kế của sản phẩm từ hãng Romanson có kiểu dáng mặt hình chữ nhật được sử dụng chất liệu kính khoáng cứng, với màu sắc trắng ngà kết hợp với dây thép cao cấp tuy đơn giản nhưng lại sang trọng. Ngoài ra, đồng hồ nữ Romanson DM5163LCWH với kích thước nhỏ gọn, chỉ 23x27mm sẽ giúp bạn thuận tiện mang theo bên mình mọi lúc. Giá tham khảo: 4,71 triệu đồng.

16. Đồng hồ kim Casio SHE-4800G

Casio SHE-4800G là “ứng cử viên” sáng giá trong phân khúc đồng hồ nữ dưới 5 triệu. Theo đó, sản phẩm có mặt kính cứng hình tròn chất liệu pha lê, sở hữu máy quartz cùng 1 nút tùy chỉnh, dây đeo thép không gỉ cho độ bền sản phẩm cao hơn. Hơn nữa, bạn có thể chọn mua đồng hồ thông minh, đa chức năng đến từ hãng Casio được nhiều người tin tưởng sử dụng. Giá tham khảo: 4,646 triệu đồng.

17. Đồng hồ kim SKW2274 Skagen

Đồng hồ kim Skagen là lựa chọn mới mẻ với thiết kế thanh lịch cho nữ, theo đó, sản phẩm sở hữu mặt kính cứng cùng 2 kim đồng hồ bên trong, dây deo da và khóa kim gài cực kỹ dễ sử dụng, cùng đó là độ chịu nước trong khoảng 30m an toàn. Giá tham khảo: 4,65 triệu đồng.

18. Đồng hồ nữ Marc Jacobs MJ1480

Nằm trong hạn mức đồng hồ nữ giá 5 triệu của Marc Jacobs, sản phẩm có vỏ được chế tác từ thép không gỉ cao cấp cho độ bền đẹp theo thời gian, dây đeo da màu nâu dễ phối hợp phong cách thường ngày, hạn chế trầy xước với mặt kính khoáng, được lắp máy quartz cùng thiết kế 3 kim thông dụng. Giá tham khảo: 4,55 triệu đồng.

Thiết kế kiểu classic nữ tính và sang trọng của Marc Jacobs MJ1480
Thiết kế kiểu classic nữ tính và sang trọng của Marc Jacobs MJ1480

19. Đồng hồ kim Claude Bernard 31211.3.NIN

Claude Bernard 31211.3.NIN khi đeo sẽ thể hiện được sự cá tính cũng như gu thẩm mỹ cho bạn. Là loại đồng hồ quartz nữ Claude Bernard kiểu dáng hợp thời, chất liệu cao cấp sử dụng mặt kính cứng chống trầy khi va đập, trang bị 1 nút điều chỉnh, dây đeo bằng da màu đen phù hợp cho mọi đối tượng. Giá tham khảo: 4,5 triệu đồng.

20. Đồng hồ unisex Henry London Shoreditch

đồng hồ nữ dưới 5 triệu Henry London được sản xuất chất liệu thép không gỉ kết hợp công nghệ mạ vàng đồng chân không IPG Pale Hamiton. Sở hữu mặt kính lồi acrylic chống va đập và trầy xước cực kỳ tốt, trang bị loại máy 2315 Made in Japan cùng khả năng chống nước tối ưu 3ATM. Giá tham khảo: 4,485 triệu đồng.

Màu hồng thời trang phù hợp với nhiều bạn nữ
Màu hồng thời trang phù hợp với nhiều bạn nữ

21. Đồng hồ nữ Kapten & Son Campina Grey Vintage Leather

Đồng hồ nữ Kapten & Son Campina Grey Vintage Leather kiểu dáng cổ điển kết hợp mặt kính tròn có viền vàng cho bạn nữ thoải mái kết hợp với nhiều trang phục khác nhau để thể hiện cá tính. Sở hữu dây da xám có chất liệu cao cấp, loại máy quartz để cân chỉnh thời gian được chính xác và khả năng chịu nước 5ATM tân tiến. Giá tham khảo: hơn 4,3 triệu đồng.

22. Đồng hồ nữ Furla W Diana Orologio Rettan 899277

Là chiếc đồng hồ Furla W Diana Orologio Rettan 899277 màu hồng be, sử dụng chất liệu da bò và kim loại đem lại độ bền bỉ trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, thiết kế mặt kính có dạng hình chữ nhật có các thông số chỉ thời gian rõ ràng, kích cỡ khá nhỏ gọn chỉ 22x32mm giúp bạn gái khéo léo khoe cá tính và tạo phong cách cho bản thân. Giá tham khảo: 4,24 triệu đồng.

23. Đồng hồ Esprit ES103822012

Esprit ES103822012 được mạ vàng dây đeo kim loại, sử dụng thép không gỉ, thiết kế mặt kính tròn được đính đá viền xung quanh giúp chị em khẳng định sự đẳng cấp của mình. Đặc biệt, đồng hồ Esprit tính năng hiển thị lịch ngày tiện lợi và khả năng chịu nước 3ATM. Giá tham khảo: hơn 4,1 triệu đồng.

Ấn tượng với dây kim loại được mạ vàng của Esprit ES103822012
Ấn tượng với dây kim loại được mạ vàng của Esprit ES103822012

24. Đồng hồ kim CSZCB001W0 Orient

Chiếc đồng hồ nữ đẹp dưới 5 triệu Orient từ Nhật, sở hữu mặt kính chữ nhật độc đáo với chất liệu mineral, dây màu bạc chế tạo bằng thép không gỉ, kích thước gọn gàng 33x37mm dễ dàng sử dụng không tạo cảm giác gò bó. Giá tham khảo: 3,91 triệu đồng.

25. Đồng hồ kim nữ Kapten & Son Campina Black Summer

Đồng hồ kim nữ Kapten & Son Campina Black Summer xanh ngọc phối trắng có dây nylon cao cấp được phối giữa màu xanh ngọc và trắng thể hiện sự trẻ trung và tươi mới. Kiểu dáng mặt tròn có đường kính 36mm cùng vỏ thép bền bỉ, loại máy quartz cho hiệu chỉnh thời gian chính xác và độ chống nước 5ATM. Giá tham khảo: 4,069 triệu đồng.

Trẻ trung và sành điệu với dây nylon cao cấp phối màu
Trẻ trung và sành điệu với dây nylon cao cấp phối màu

Trên đây là 25 sản phẩm đồng hồ mà các chị em nên mua, vừa có kiểu dáng nữ tính, nhẹ nhàng lại hợp với kinh phí. Sở hữu một chiếc đồng hồ thời trang, hữu ích không những giúp bạn nữ nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt người đối diện mà còn khẳng định và tạo dựng phong cách cho bản thân trong cuộc sống.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!