Gợi ý 3 đồng hồ thông minh nữ mặt tròn đẹp nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các chị em vẫn luôn ưu ái tình cảm dành cho những chiếc đồng hồ có mặt tròn hơn bởi tính thời trang mà nó mang lại. Cùng tìm hiểu 3 dòng đồng hồ thông minh nữ mặt tròn chất lượng cao trong bài viết dưới đây nhé.

1. Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch

Đồng hồ thông minh nữ mặt tròn Xiaomi Mi Watch là cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong khuôn khổ bài viết này. 

Vốn thiết kế mặt tròn đã là một lợi thế rất lớn cho đồng hồ thông minh nữ mặt tròn Xiaomi Mi Watch cộng thêm sự mỏng nhẹ và trọng lượng chỉ có 32g thì đồng hồ thông minh nữ mặt tròn Xiaomi Mi Watch hoàn toàn xứng đáng là phiên bản thích hợp cho nữ dùng. 

Các chị em có ba lựa chọn về màu đối với đồng hồ thông minh nữ mặt tròn Xiaomi Mi Watch gồm đen, trắng và xanh. Đặc biệt màu đen và trắng là hai màu cơ bản, dễ dàng, dễ phối đồ nhất. 

đồng hồ thông minh nữ mặt tròn

 

Nhằm phục vụ cho nhu cầu luôn thay đổi của người dùng, hãng cung cấp cho đồng hồ thông minh nữ mặt tròn Xiaomi Mi Watch hơn 100 mặt đồng hồ khác nhau để tùy theo sở thích, tâm trạng mà mỗi người lại có một chọn lựa riêng để làm mới chiếc đồng hồ của mình. 

Đồng hồ thông minh nữ mặt tròn Xiaomi Mi Watch có thể kết nối cùng điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android 5.0 trở lên và iOS 11 trở lên nên dù bạn dùng iPhone hay Oppo, Samsung,… thì đều kết nối được. 

Tất nhiên, đồng hồ thông minh nữ mặt tròn Xiaomi Mi Watch cũng không làm bạn thất vọng với rất nhiều tính năng sức khỏe: đo nhịp tim chính xác hơn, 117 chế độ luyện tập, khả năng phân tích các chỉ số cơ thể,… 

Đồng hồ thông minh nữ mặt tròn Xiaomi Mi Watch có mức giá tham khảo là 2,390,000 Vnđ. 

2. Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 41mm

Nhắc đến đồng hồ thông minh nữ mặt tròn sẽ là một thiếu sót nếu không kể đến đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 41mm hồng. 

Điểm nhấn cho đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 41mm hồng nằm ở vòng bezel xoay điều khiển vật lý vừa cổ điển lại vừa nổi bật. Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 41mm hồng sẽ có khung viền màu vàng gold có ánh hồng kết hợp cùng dây đeo màu hồng sử dụng chất liệu da xịn sò. Mọi thứ trong thiết kế của đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 41mm hồng đều tạo nên một phong cách trẻ trung và thanh lịch. 

đồng hồ thông minh nữ mặt tròn

 

Phiên bản này cũng ghi điểm ở màn hình có kích thước 1.2 inch cùng tấm nền AMOLED nâng cấp trải nghiệm nhìn cho người dùng với hệ màu sắc phong phú và sống động vô cùng. Được phủ một lớp kính cường lực Gorilla Glass Dx+ còn giúp cho mặt đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 41mm hồng được bảo vệ chắc chắn hơn, hạn chế tối đa sự trầy xước khi va chạm.

Bên cạnh vai trò thay thế một phụ kiện thời trang thì đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 41mm hồng cũng mang tới cho người dùng thật nhiều những tính năng nổi bật khác. Nó như một “trợ lý sức khỏe” luôn bên cạnh bạn 24/24, hỗ trợ:

  • Đo nồng độ oxy trong máu
  • Đo nhịp tim
  • Tính lượng calo đã đốt cháy
  • Đếm số bước chân
  • Tính quãng đường chạy
  • 120 video bài tập trong Samsung Health
  • Theo dõi giấc ngủ 

Mức giá tham khảo cho đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 3 41mm hồng là 4,990,000 Vnđ.

3. Đồng hồ thông minh Garmin Venu

Đồng hồ thông minh Garmin Venu cũng là một sự lựa chọn tiêu biểu cho đồng hồ thông minh nữ mặt tròn, có công nghệ màn hình AMOLED sống động và vô cùng phong cách.

đồng hồ thông minh nữ mặt tròn

 

Mọi tính năng trên đồng hồ thông minh Garmin Venu cũng được đánh giá cao với sự tương thích đối với các chị em:

  • Đồng hồ thông minh Garmin Venu cung cấp 20 chế độ tập thể dục thể thao có cả chế độ trong nhà và chế độ ngoài trời
  • Chỉ cần tải ứng dụng Garmin Connect là bạn đã có thể tham gia vào 33 loại ảnh động hỗ trợ tập luyện một số bộ môn như Pilates hay Yoga
  • Chức năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt trên đồng hồ thông minh Garmin Venu mang tới cho chị em sự tiện lợi mỗi tháng
  • Đồng hồ thông minh Garmin Venu cũng có thể nhắc nhở bạn uống nước mỗi ngày qua những thông tin do bạn cung cấp
  • Tất nhiên, đồng hồ thông minh Garmin Venu cũng có khả năng theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ,…

Mức giá dành cho đồng hồ thông minh Garmin Venu là 5,490,000 Vnđ.

Hy vọng với 3 gợi ý về đồng hồ thông minh nữ mặt tròn bạn có thể lựa chọn cho mình hay những người phụ nữ thân yêu của mình một chiếc đồng hồ thật mãn nhãn.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!