3 bảng phấn mắt Missha đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ thiết kế cho đến chất lượng, phấn mắt Missha luôn trở thành sản phẩm được đánh giá cao từ người dùng và các chuyên gia trang điểm.

Trong trang điểm cho đôi mắt trở nên long lanh và cuốn hút luôn là chủ đề được nhiều chị em quan tâm. Mắt cũng trở thành điểm nhấn và là linh hồn của nhiều phong cách và xu hướng makeup hiện nay. Điều đó đã tạo nên một thị trường phấn mắt với đa dạng các chủng loại, màu sắc và thương hiệu.

Vậy nên lựa chọn loại nào thì tốt? Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu phấn mắt chất lượng cao, màu sắc đa dạng, sử dụng được nhiều phong cách và giá thành hợp lý thì phấn mắt Missha là lựa chọn không thể bỏ qua. Với thiết kế nhỏ gọn, đi sâu vào những gam màu được người dùng ưa chuộng chính là điểm tạo nên được sự thành công của phấn mắt Missha. 

 

phấn mắt Missha 3 màu

Thương hiệu phấn mắt Missha 

Tại thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc cũng như nhiều quốc giá khác, Missha luôn là cái tên được đánh giá cao về cả chất lượng, mẫu mã cũng như giá thành. Ngay từ khi ra mắt, phấn mắt Missha đã tạo ấn tượng và chiếm được lòng tin của những tín đồ yêu thích mỹ phẩm. Với thiết kế nhỏ gọn không sử dụng quá nhiều ô màu trong một sản phẩm là nét đặc trưng và gây ấn tượng với nhiều cô nàng. 

Thiết kế bên ngoài sang trọng, bắt mắt, đạt chất lượng tối ưu khi sử dụng và hướng đến sự nhẹ nhàng thanh lịch đã giúp phấn mắt Missha ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Những năm trở lại đây, thương hiệu Missha không ngừng cải tiến, đổi mới và nâng cấp cả về chất lượng lẫn thiết kế. 

Hãng đã sử dụng bảng thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính với người dùng. Đặc biệt với những cô nàng thường kỹ tính trong việc lựa chọn phấn mắt thì đây chắc chắn là một sản phẩm vô cùng lý tưởng. Chất phấn của phấn mắt Missha có độ mềm, mịn, có nhũ và đặc biệt là khả năng lên màu chuẩn, dễ tán, dễ sử dụng. 

 

thiết kế đơn giản, tinh tế của phấn mắt Missha

3 bảng phấn mắt Missha hot nhất trên thị trường 

Phấn mắt Missha Triple Shadow 

Với ưu điểm nổi bật là chất phấn mềm mịn, bám màu tốt và lên màu đúng với sản phẩm, không vón màu đã giúp Missha Triple Shadow tạo được ấn tượng mạnh với người dùng. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, là sản phẩm cực phù hợp cho những cô nàng công sở và thường xuyên di chuyển bởi có thể dễ dàng mang theo bên mình và sử dụng mọi lúc, mọi nơi. 

Đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần hiện đại, thời thượng, dòng phấn mắt Missha này được thiết kế với 3 tông màu chính. Từ tươi trẻ, trung tính, đến cá tính tất cả đã tạo thành những gam màu hoàn hảo giúp bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách và nhu cầu của mình. 

Phấn mắt Missha Signature Velvet Art Shadow 

Nổi bật với vẻ bề ngoài sang trọng, quý phái, dòng phấn mắt này của nhà Missha đã gây được ấn tượng mạnh kể cả với những cô nàng khó tính. Thiết kế hoa văn sang trọng, bên trong được kèm theo cọ phấn và gương mang đến sự tiện lợi khi sử dụng phấn mắt ở ngoài. Điểm thú vị ở dòng phấn này là 4 màu sắc có điểm khác nhau rõ rệt. 

Nếu màu highlighter tạo cho mắt sự lấp lánh thì màu nhấn lại tạo nét sống động kết hợp cùng với màu nền giúp đôi mắt trở nên sâu hơn và màu viền giúp cho đôi mắt toát lên sự nổi bật, cuốn hút. Không cần quá nhiều ô màu, bạn chỉ cần sở hữu một bảng phấn mắt 4 màu của thương hiệu Missha đã giúp bạn trở thành một nhà trang điểm. 

 

phấn mắt 10 ô

Phấn mắt Missha The Style Satin Touch Shadow 

Vẫn là thiết kế đơn giản được duy trì xuyên suốt trong quá trình sáng tạo của phấn mắt Missha. Với bảng màu rất dễ đánh, phù hợp với nhiều phong cách và kiểu makeup khác nhau, sản phẩm đang ngày càng được yêu thích hơn trên thị trường. Màu sắc tự nhiên, nhẹ nhàng, đặc biệt phù hợp với những cô gái nữ tính, thanh lịch và tinh tế. Sản phẩm có bảng thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, có kết hợp của các hợp chất lành tính và an toàn cho mắt nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Hạt phấn mềm mịn, kết cấu phấn mỏng và độ bám màu ở mức tốt chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và thú vị. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!