Top 4 serum đặc trị mụn tốt nhất 2022 nên mua và sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như làn da của bạn đang gặp vấn đề về mụn và bạn loay hoay tìm kiếm một dòng serum đặc trị mụn tốt thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

Với top 4 serum đặc trị mụn dưới đây có thành phần từ thiên nhiên của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Chắc chắn, các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm giúp điều trị mụn hiệu quả và an toàn cho làn da của mình.

1. Serum đặc trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule

Serum đặc trị mụn Caryophy Portulaca Ampule
Serum đặc trị mụn Caryophy Portulaca Ampule

Sản phẩm này đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Caryophy Portulaca Ampoule là một trong những em serum đặc trị mụn hiện đang được giới trẻ ưa chuộng sử dụng nhất. Sản phẩm được thiết kế với chai thủy tinh có dung tích 10ml giúp người dùng có thể thuận tiện mang theo khi sử dụng.

Thành phần:

  • Rau sam: Đây là loại thần dược có khả năng chữa lành được vết thương và điều trị mụn một cách hiệu quả.
  • Rau má: Giúp giải độc và thanh nhiệt cho cơ thể được tốt. 
  • Lá nhân trần: Có khả năng giải độc và điều trị các vấn đề về da một cách hiệu quả. 
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có 1 số thành phần khác như cúc la mã, mật ong, tảo…

2. Serum đặc trị mụn Innisfree Green Tea Seed

Serum đặc trị mụn Innisfree Green Tea Seed
Serum đặc trị mụn Innisfree Green Tea Seed

Sản phẩm này có sự kết hợp độc đáo của chiết xuất trà tươi và hạt của trà xanh tại đảo Jeju có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn và bảo vệ làn da. Với mùi hương dịu nhẹ của trà xanh và thảo mộc nên khi apply lên da sẽ thấm nhanh và mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn.

Thành phần:

Innisfree Green Tea Seed với thành phần 100% từ khoáng sản thiên nhiên tại đảo ngọc Jeju như tinh chất hạt mầm, lá trà xanh và 20 loại Axit Amin khác nhau từ vỏ cam, hoa phong lan, Glycerin, Niacinamide…

Ngoài khả năng điều trị mụn thì Innisfree Green Tea Seed còn có tác dụng bù ẩm, kích thích sản sinh tế bào gốc và phục hồi làn da bị tổn thương một cách hiệu quả.

3. Serum đặc trị mụn Eucerin Pro Acne Solution Super Serum

Serum đặc trị mụn Eucerin Pro Acne Solution Super Serum
Serum đặc trị mụn Eucerin Pro Acne Solution Super Serum

Khi nhắc đến serum đặc trị mụn thì không thể không nhắc đến em Eucerin Pro Acne Solution Super Serum của hãng Eucerin. Các sản phẩm của hãng này luôn được sản xuất ra chuyên dành cho da mụn và được các chuyên gia da liễu chuyên dùng. Thành phần của Eucerin Pro Acne Solution Super Serum không chứa nhiều thành phần từ thiên nhiên nhưng lại chứa những hoạt chất làm giảm mụn vô cùng tốt và se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Thành phần:

  • Hydroxy Komplex bao gồm 3 phức hợp là Lycolic Acid, Salicylic Acid và Poluhydroxy Acid: Giúp điều trị mụn nhanh chóng mà không làm da bị bong tróc, giúp lỗ chân lông được thông thoáng và tái tạo da.
  • Licochalcone A (Chiết xuất từ rễ cây cam thảo): Giúp kháng viêm, giảm đỏ và làm dịu cho bề mặt da.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như Aqua, Glycolic Acid, Dimethicone, Glycerin, Cetearyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Sodium Hydroxide….

4. Serum đặc trị mụn The Body Shop Tea Tree Oil

Serum đặc trị mụn The Body Shop Tea Tree Oil
Serum đặc trị mụn The Body Shop Tea Tree Oil

The Body Shop Tea Tree Oil được làm từ thành phần tinh dầu tràm trà là chủ yếu mang lại khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ và điều trị mụn hiệu quả. Sản phẩm này sử dụng những giọt tinh dầu tràm trà rất tinh khiết và đã trải qua 12 giờ chưng cất, được kiểm nghiệm và chứng minh mang lại làn da sạch mụn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa một số dưỡng chất khác như tinh dầu tanamu giúp tái tạo mô và tái tạo quá trình chữa lành da bị tổn thương.

Thành phần:

Với 15% thành phần là tinh dầu cây chè hữu cơ ở chân núi Kenya là khu vực đất núi lửa giàu khoáng chất.

Bên cạnh đó, The Body Shop Tea Tree Oil còn chứa dầu Tamanu Madagascar có tác dụng trong việc thúc đẩy làn da được khỏe mạnh và giữ ẩm cho vùng da bị mụn. 

Một số thành phần khác đó là: 15% Tea Tree Oil, Aqua, Alcohol Denat, Polysorbate 60, Melaleuca Alternifolia Leaf Oil…

Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn top 4 serum đặc trị mụn tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho làn da của mình. Chúc các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được làn da trắng mịn tự nhiên và sạch mụn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!