3 bếp từ đơn giá rẻ từ 600.00 đồng đến từ thương hiệu bếp từ uy tín nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ đơn giá rẻ cho nhu cầu sử dụng của bạn những đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào thfi hãy theo dõi bài viết sau. Bài viết dưới đây là Top 3 bếp từ giá rẻ dành cho sinh viên mà bạn có thể lựa chọn.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6150

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6150
Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6150 có mức giá khoảng 650 nghìn đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Toàn bộ mặt kính của bếp từ SUNHOUSE SHD6150 chống trầy xước, lau chùi đơn giản. Đặc biệt, mặt bếp có thể chịu nhiệt lên đến 600 độ C, cho bạn yên tâm nấu nướng. Ngoài khả năng làm nóng nhanh, mâm từ bằng đồng nguyên chất cao cấp giúp phân bổ nhiệt đồng đều, rút ​​ngắn thời gian xử lý và kéo dài tuổi thọ của bếp.

Bếp điện từ SUNHOUSE SHD6150  nhỏ nhắn và trang nhã với màu đen tuyền, hoa văn tinh xảo. Để ngăn tai nạn xảy ra trong khi nấu ăn, chân của các thiết bị nhà bếp đã được trang bị chân cao su chống trượt.

Có tới sáu chế độ cài đặt khả dụng trong nhà bếp, bao gồm lẩu, giữ ấm, súp, nướng, hầm và xào. Bạn có thể nhanh chóng lựa chọn mức công suất lý tưởng cho nhu cầu của mình chỉ bằng một lần nhấn nút, giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi nấu nướng.

Chức năng hẹn giờ tích hợp trên bếp từ SUNHOUSE SHD6150 giúp bạn dễ dàng xác định thời gian nấu thức ăn (từ 0 đến 3 giờ). Với thời gian tiết kiệm được, bạn có thể tập trung vào việc chuẩn bị các bữa ăn khác hoặc dọn dẹp nhà cửa.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Bluestone ICB-6610

Trang nhã và tiết kiệm không gian, bếp điện từ Bluestone ICB-6610 nổi bật với màu đen bóng bẩy và các điểm nhấn màu trắng nổi bật khiến sản phẩm trở nên lý tưởng để sử dụng trong mọi gian bếp.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Bluestone ICB-6610
Bếp từ dương 1 vùng nấu Bluestone ICB-6610 có mức giá tham khảo khoảng 650 nghìn đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Mặt kính Ceramic loại A cao cấp được sử dụng trong cấu tạo của mặt bếp từ Bluestone giúp sáng bóng, chịu lực và chịu nhiệt tốt, chống trầy xước, hạn chế nứt/vỡ, bền bỉ, dễ dàng vệ sinh.

Hỗ trợ tối đa việc thay đổi 6 chế độ nấu (lẩu, xào, súp, hấp, hâm, BBQ) được cài đặt sẵn cho từng món ăn; Điều khiển nút bấm cơ với hướng dẫn bằng tiếng Việt rõ ràng, dễ hiểu.

Bếp từ đơn Bluestone với quạt làm mát lớn ít có khả năng bị quá nóng, ngay cả khi nấu trong thời gian dài. Nhằm giúp người tiêu dùng luôn kiểm soát được mức tiêu thụ năng lượng của gia đình, bếp từ có hiện thị công suất tiêu thụ cho từng chế độ nấu.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6148

Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6148
Bếp từ dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6148 có mức giá tham khảo khoảng 600 nghìn đồng được cập nhật thangs 2/2023 tại Websoanh.vn.

Bếp từ đơn đang ngày càng phổ biến do có nhiều ưu điểm như tốc độ nấu nhanh, diện tích nhỏ, yêu cầu bảo trì thấp, an toàn cho người dùng và hiệu quả tuyệt vời. Trước nhu cầu của xã hội ngày nay, SUNHOUSE đã cho ra đời sản phẩm bếp điện từ SHD6148, một thiết bị gia dụng chất lượng cao sẽ trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của các bà mẹ Việt khắp mọi nơi.

Mặt kính của bếp SUNHOUSE SHD6148 chống trầy xước, dễ bảo trì. Đặc biệt, mặt bếp có thể chịu nhiệt lên đến 600 độ C, cho bạn yên tâm nấu nướng. Ngoài khả năng làm nóng nhanh, mâm từ bằng đồng nguyên chất cao cấp giúp phân bổ nhiệt đồng đều, rút ​​ngắn thời gian xử lý và kéo dài tuổi thọ của bếp.

Mâm nhiệt của bếp từ cơ SUNHOUSE SHD6148 được cấu tạo bằng đồng nguyên chất, công suất cao 2000W cho khả năng làm nóng nhanh, làm nóng trực tiếp đáy nồi, nhiệt tập trung vào vùng cần nấu.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Hi vọng Top 3 bếp từ đơn giá chỉ từ 500.000 đồng được gợi ý trên sẽ hữu ích cho sự lựa chọn của sinh viên.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.